1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vios 2016 tiền mặt 38 triệu trao tay luôn, bạn có mua luôn không

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 09/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Vios bạn đã rất ngạc nhiên khi Ford gửi cho chúng tôi đầu tiên tuabin bốn-banger Stang trong ba thập kỷ cho một thử nghiệm đường November-vấn đề và nó đã xuất hiện với số tự động, giơ tay lên. (Được rồi, đặt bàn tay của bạn xuống, các nha sĩ là nhận được thần kinh.) Các EcoBoost là phải "deluxe đam mê của" mô hình, có nghĩa là nhẹ hơn và lẹ hơn một GT và với hiệu quả của một nhỏ gọn. Tuy nhiên, một ô tô? Chỉ khi các phi GT Mustang đã được đổ mà thư ký xe bị kỳ thị?
    [​IMG]

    Chúng tôi có một cảm giác rằng đòn bẩy tài chính của xe là lý do tại sao Ford chọn để gửi cho chúng tôi tự động đầu tiên. Hướng dẫn sử dụng với các gói Performance ($ 1995) đi kèm với một chút ngắn hơn 3,55: tỷ lệ phía sau trục 1, mà chỉ là ngắn đủ để làm 60 mph chạy hai ca. Đây là lý do tại sao cuốn sách này, với 5,5 giây, không phải là nhanh chóng để 60 là tự động, hoặc thậm chí năm ngoái V-6, cả hai đều đạt 60 trong 5,2 giây.


    May mắn cho NHRA có đầu óc, sự chuyển dịch thêm không cản trở hiệu suất phần tư dặm. Cả hai (thậm chí một tay và tự động 2013 V-6 ) giống hệt ETS 13,9 giây chạy, với qua hướng dẫn dòng 4 mph nhanh hơn. Tuy nhiên, các Stang turbo với một cây gậy có một lớn, lợi thế 1,8 giây 110 mph, trong đó có 16,2 giây.

    Một Mustang EcoBoost với bộ kit Performance sẽ ra góc và outbrake bất kỳ trước Coyote V-8 GT , và nó sẽ treo trong một cuộc đua kéo với nó, quá. Tất cả trong khi trở về hơn 47 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu EPA thành phố và đường cao tốc số dặm tốt hơn 24 phần trăm so với 5.0. Ngay cả với rất nhiều khả năng tăng tốc mở rộng, chúng tôi trung bình 22 mpg, EPA giá thành của EcoBoost.


    VIOS 2.3 lít làm cho 310 mã lực và 320 lb-ft mô-men xoắn, số đó được sử dụng để đánh dấu lãnh thổ V-8. Đáng buồn thay, nó không âm thanh hay cảm thấy V-8-ly kỳ đồng thời khuyến khích 3657 pound Mustang. Với ga của nó bê bết, những chiếc máy bay động cơ giống như một chiếc pickup cuối mô hình đấu tranh để xóa một đèo, và nó xấu hổ bởi sự mượt bốn chậu từ Honda và Volkswagen. Và đó là với các quãng tám điện tử mà Ford bơm thông qua âm thanh stereo.

    Thêm vào đó, những 310 con ngựa phi nước đại chỉ sau khi uống cao cấp. Bơm vào thường xuyên và động cơ làm cho ít; Ford sẽ không cho chúng tôi biết bao nhiêu. Hãy cố gắng nhớ những gì lớp bạn bơm trước khi chạy đua cho màu hồng.


    Nếu tăng áp bốn xi-lanh có vẻ nửa tốt như việc điều trị bôi đen ra vẻ, Ford sẽ thực sự được vào một cái gì đó.
    Chi trả thêm $ 1595 vào xô Recaro cũng là giá trị nó, bởi vì các gói hiệu suất của 19-inch Pirelli P Zero truyền đạt 0,98 g bám bên. Hệ thống treo sau độc lập mới và một cấu trúc cứng đóng góp ở đây, quá. Đây Mustang dư đi xe và xử lý tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe ngựa có trước đó.

    , Toyota Vios là EcoBoost thủ công không nhanh hơn so với trước đó V-6 là đáng thất vọng lớn. Ford Racing có reflash động cơ đến cuối năm nay sẽ mang lại một vết sưng điện chưa-to-be-quy định bảo hành. Có lẽ năm sau đó động cơ điều chỉnh sẽ là thiết bị tiêu chuẩn và Ford sẽ yêu cầu cao cấp hơn là chỉ đơn thuần là giới thiệu nó. Những người đam mê deluxe có thể mơ ước.

Chia sẻ trang này