1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Virago 400 1987

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi nhattan75, 21/06/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhattan75

    nhattan75 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Em cung lấy con vợ này từ lô xe thanh lý ở HP đấy bác Thương giới thiệu. Em cũng hỏi muốn đăng ký ở HP nhưng hộ khẩu lại ở HN, ở HP em lại không quen ai có bằng A2. Ý bác Thương là để khi nào mở cửa thì làm cho rẻ, em nghĩ đáng bao nhiêu bác nhỉ.
  2. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    chà, thế ra 2 con xe của anh em mình lại cùng xuất xứ.có fải lô thanh lý vừa rồi không bác/? sao em vô kho mà không thấy con này nhỉ? cũng thấy 1 em virago nhưng nát lắm.mà sao xe bác chưa có giấy? lúc nào anh em gặp nhau nói chuyện nhiều hơn
  3. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    bác mua xe chỗ anh quân đúng ko? em cũng nhờ a quân mua ic.tối mai đi làm về khoảng 6 ruoi em sẽ qua chỗ bác thương.hôm nay định qua nhưng mưa quá.bác rảnh thì mai qua anh em gặp nhau
  4. nhattan75

    nhattan75 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Đúng đấy em mua của bác Quân. 6 rưỡi bác mới qua bác Thương được à ? bác đt trước không ông ấy về mất đấy. Hẹn gặp bác chiều nay.
  5. johnie

    johnie Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Hai bác này có xe giống nhau cùng độ một lúc và một chỗ vui quá nhỉ. Tôi cũng hay làm xe ở chỗ Thương, hôm trưóc vừa ngồi với cậu ấy nhàn đàm về việc độ chính em xe của bác nhattan75. Có vài ý kiến để các bác tham khảo:
    Bình xăng gin: nhỏ và thiếu ấn tượng. Em xe virago này bình xăng chỉ để trang trí, bởi bình thực lại nằm dưới yên, nên trông kém "hoành tráng". Có thể độ lại hoàn toàn bình xăng, làm to ra, vuốt dài để xe có dáng chồm hơn, thậm chí chứa xăng luôn cũng được (cần thay đổi đường dẫn sang chế một chút là ổn). Làm vậy chỗ ngồi của người lái trông cũng sẽ thấp xuống một chút, nhìn hợp lý hơn.
    Yên xe: đã bọc lại, nhìn thô, không tinh. Nếu không tính đèo người thì nên làm yên khác kiểu rắn hổ mang bành, vuốt nhọn về chắn bùn sau, mỏng hơn yên gốc, nhìn sẽ đẹp và mạnh mẽ hơn.
    Chắn bùn sau: đúng như bác intruder nói, cần độ lại cho ôm lốp sau hơn mới đẹp.
    Ghi đông: làm ngang và ngắn thôi (vì bản thân kích thước xe không lớn), có thể tiện đầu tay nắm theo hình chóp hay củ hành... để gây ấn tượng. Đi kèm với đèn pha kiểu VTX.
    Càng/cổ xe: nếu có thể độ lại để choãi ra phía trước nhiều hơn một chút (vụ này làm được thì rất sướng, nhưng khó).
    Hai miếng ốp mạ kền trên lọc gió: nguyên bản trông hơi "ngố", nên độ lại bằng inox hoặc thép mạ theo dáng vuốt nhọn của bình xăng đã độ lại, hoặc gắn thêm hình nổi trang trí mua ở nước ngoài về.
    Riêng bô thì khó đụng vào, bởi vị trí cổ hút rất độc, vả lại trông cũng khá ổn. Có chăng thay thân bô bằng ống một đường kính, uốn theo đúng dáng cũ, ít vách hơn, giữ nguyên cổ xả gin. Tiếng nghe sẽ gầm gừ hơn (tuy nhiên tuỳ gu về âm) và trông sẽ thanh thoát hơn, một phần bởi bỏ được cái hộp giảm thanh trông rất thô nằm dưới gầm xe.
    Nói chung: cần tìm ra một ý tưởng tổng thể và thiết kế cẩn thận để độ mọi chi tiết đều phục vụ cho ý tưởng đó. Xe này để gin có quá nhiều đường lồi lõm nhỏ trên một diện tích xe cũng khá nhỏ, lại chạy láp nên không có nhông xích, trông hơi đơn điệu và kém phóng khoáng. Độ là nhằm phá đi cảm giác đó.
    Bản thân Thương cũng có một em tương tự màu da đồng, định độ thành sidecar đấy, chắc cậu ấy sẽ có nhiều ý tưởng các bác có thể sử dụng.
    Rất vui bởi cruiser HN sắp có thêm những em xe này.
  6. thonondeokinhlao

    thonondeokinhlao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2005
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
  7. hdcd

    hdcd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2005
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    0
  8. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    độ virago thành chopper đi anh tân ui!!!!!!!.bình xăng con này nhìn hèn quá!ke ke.tối nay anh có qua thương ko? đi làm về chắc em chạy qua xem con vợ thế nào rồi.chắc hôm nay thương mới làm khung.sốt ruột quá!!!!
  9. nhattan75

    nhattan75 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Anh muốn độ lắm nhưng đang gạ Intruder bán cho cái khung đã. Tete. Nói đùa cho vui vậy thôi, anh muốn độ lắm nhưng đang rỗng túi, với lại anh thích kiểu ngô ngố bụi bụi của em này. Chờ tay Thương này làm sốt ruột lắm, em phải qua liên tục ốp hắn làm cơ.Tối qua buôn dưa nhé.
  10. thitruonghan0i

    thitruonghan0i Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Lại nhớ về Virago. Hồi trước em có một con 125 thôi, tiếng nổ nghe cũng khá phê. Về sau mới tìm hiểu một số vấn đề về dòng Vir 25:
    - có 02 máy mà cái xác nó nặng quá, mà lại chỉ có 125 nên yếu
    - có 02 bô, nhưng thực ra chỉ có 1 bô nối vào máy, bô còn lại là để làm hàng
    - ko có cần khởi động. Em nó mà hết ắc quy coi như tiêu. mà rất dễ hết vì đèn pha nó nối thẳng với ắc quy.
    - Chạy ko phê bằng beo. Mà đồ thì đắt lòi pha.
    - Đèo gái cũng sướng ra phết....
    Nhưng túm lại là em Vir125 ko sướng, Em nghe nói , dòng cruiser thì dưới 250 thì Yamaha ko ăn thua với Honda. còn trên 250 thì rất ngon, ko biết con 400 của bác thế nào. Nhưng cho em hỏi cái, con 400 của bác nó chạy bằng cầu à? Ko nhìn thấy xích líp của em nó đâu cả hehe
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này