1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Với oto isuzu dmax - cuộc sống trở lên hiện đại hơn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi hoangocbn123, 09/10/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hoangocbn123

    hoangocbn123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/07/2015
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Isuzu từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới với những mẫu xe tai isuzu hạng trung và hạng nặng; tuy vậy, ở Việt Nam, mẫu xe bán tải xe tải isuzu D-Max mới là sản phẩm được nhiều người biết nhất, bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu/năng lượng, nhưng khi đi gây tiếng ồn ít và khả năng cách âm cũng… "lừng danh". Với phiên bản mới dành cho năm 2013, một niềm chờ đợicủa Isuzu kèm theo các cải cách.

    Xe xe tai isuzu DMAX 2013 là phiên bản đời thứ 6 của dòng xe bán tải hạng trung D-MAX. Kể từ khi được ra mắt vào năm 2002, cho đến nay D-MAX vẫn là một trong những dòng xe thành công nhất của xe tải isuzu tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Thiết kế bên ngoài của Isuzu D-MAX mới mang phong cáchthể thao và sống động hơn hẳn so với phiên bản trước. Đặc tính khí động học thân xe cũng được cải tiếnđáng kể. Cụm đèn pha phía trước dạng thấu kính cầu (Projector) cho độ mạnh chiếu sáng cao và đèn báo rẽ kết hợpngay phía trên như kiểu “mí mắt”, đèn hậu công nghệ LED. Kính chiếu hậu ngoài mạ crôm bóng điều chỉnh điện và kết hợpđèn báo rẽ.

    Isuzu D-Max mới có sự đổi thay về thiết kế bên ngoài với lưới tản nhiệt mới, với phần trên có 3 thanh crôm nằm ngang gắn liền với cụm đèn pha khá sắc sảo, còn phần dưới được nối với đèn sương, đèn hậu mềm mại hơn, các đường gân hai bên xe tạo hình khối uyển chuyển hơn trước. Isuzu "phóng tay" cung cấp tới 6 phiên bản khác nhau cho mẫu xe bán tải này, với các chọn lựa: hệ dẫn động bốn bánh, hai bánh, số sàn, số tự động…

    [​IMG]

    Ngoại hình của xe trông cơ bắp và mạnh mẽ hơn hẳn đời cũ. Chiều dài cơ sở của xe được tăng lên thành 3095mm, dài hơn D-MAX thế hệ cũ 45mm. Isuzu D-MAX mới được trang thụ động cơ dầu 4JJ1-TC, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L với hệ common-rail và bộ tăng áp làm mát khí nạp, công suất cực đại 134 mã lực (136 PS) tại 3.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 294Nm tại dải vòng tua 1.400-3.000v/ph. oto isuzu công bố động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7 lít/100km (có thể đổi thay tuỳ vào kỹ thuật và địa hình vận hành cụ thể).

    Hệ thống treo của xe dạng độc lập đòn kép phối hợp lò xo xoắn ở phía trước và phía sau dạng lá hợp kim bán nguyệt. Về tính năng vượt địa hình, xe có khoảng sáng gầm 235mm, độ nghiêng tối đa 49 độ, góc thoát trước 30 độ và góc thoát sau 22,7 độ. Bán kính quay vòng tối thiểu của xe là 6,1 mét. Hệ dẫn động có tính năng chuyển đổi nhanh giữa 2 chế độ "1 cầu - cầu sau" và "2 cầu - hết thảy các bánh" duyệt hệ thống gài cầu nhanh. Riêng chế độ 2 cầu còn được chia ra "tốc độ thấp" và "tốc độ cao".

    [​IMG]
    Bên cạnh hộp số sàn 5 cấp, xe tai isuzu cung cấp thêm lựa chọn hộp số tự động 5 cấp với chế độ 'thể thao' cho xe ban tai isuzu D-MAX mới. Đây là một bước cải thiện đáng kể khi biết rằng thế hệ D-MAX trước chỉ có hộp số tự động 4 cấp.

    Bảng đồng hồ dễ nhìn và có màn hình hiển thị đa thông tin với chức năng “nhắc” bảo dưỡng. Ghế ngồi của người lái điều chỉnh được độ cao, không gian phía sau rộng rãi hơn và góc dựa của ghế sau rộng mở đến 24 độ. Ghế sau cũng có thêm tựa đầu thứ ba cùng bệ gác tay tiện nghi và việc sắp xếp hành lý linh hoạt hơn với khả năng gập kiểu 60/40. Trên các phiên bản thường, ghế ngồi bằng nỉ, trong khi phiên bản “Gold” – phiên bản cao cấp nhất trang bị ghế ngồi bọc da cùng với nút điều khiển âm thanh kết hợptrên vô-lăng. Các phiên bản đều trang bị hệ thống tiêu khiển DVD (Kenwood) với 6 loa.

    Về trang bị an toàn, D-MAX mới có 2 túi khí SRS phía trước, hệ thống chống trượt phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD (phanh trước đĩa, phanh sau tang trống), cửa kính chống kẹt tay, tự động khoá cửa khi xe đạt vận tốc 20km/h.

Chia sẻ trang này