1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vũ khí trang bị thế hệ mới của QĐ nhân dân Việt Nam - Thông tin và hình ảnh - Cập nhật liên tục

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 21/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
    Vỡ do va đập ở tốc độ cao, vỏ bảo vệ không chịu nổi.

    Đừng cãi tớ, tớ xem cái vỏ ngoài hộp đen lúc mổ ra rồi :-D:-D
    ak47kalanikov thích bài này.
  2. nguyenhuy10000

    nguyenhuy10000 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2015
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    122
    Dù có bung tự động thì cũng phải có người điều khiển để bật ghế phóng chứ cụ, tớ đang ngóng vụ 40 anh em mà báo chí đưa tin kìa !!!
  3. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Trong lịch sử KQ VN. Không một ông ách nào mà không làm hỏng một vài máy bay cả. Hầu hết đều bị bắn hạ một lần nhưng số đỏ không hi sinh, sau mới thành anh hùng (nói như cụ Lê Hải là không chít sớm sẽ thành anh hùng :D, mà cũng mỗi ông Lê Hải là chưa ăn đòn phát nào thì phải)

    Đặc thù phi công phải là người gan dạ "liều lĩnh". Muốn thắng người khác thì phải không sợ nguy hiểm bằng người ta (ngoài tay lái lụa và não thông minh ra)

    Nay chỉ vì một tai nạn mà triệt đường thăng tiến của một người (phi đội trưởng chứ không phải lính quèn) thì sẽ gây tâm lý rất lớn cho đội ngũ thợ lái còn lại. Oánh nhau mà cứ cứng nhắc như đi diễu binh thì hỏng. KQ Nhật không thiếu thợ lái giỏi, nhưng tư duy cứng nhắc nên nhanh chóng hết tay lái lụa, sau này toàn tay lái mơ nên thua nhanh.

    Mẽo nó không đặt nặng tư tưởng phạt phi công. Rơi cái này thì lấy cái khác mà bay. Quan trọng nhất là con người. Nhà ta suốt ngày nói đến con người mà có tí tai nạn là nâng quan điểm này nọ....Bay nhiều thì tai nạn thôi. Năm nào mà chẳng có tai nạn. Mợ, tai nạn người chết đã chết rồi. Người may mắn sống sót mà cũng không yên thân sao.

    Kiểu này có sự cố thì phải cố mà cứu máy bay. Cứu không nổi thì có người viếng viết cho cái cáo phó nói rằng anh mất công tránh trường học bệnh viện công sở...nên hi sinh. Vãi.
    engkhoi, Tifavn, KOJIROSUBASA9 người khác thích bài này.
  4. kimdungs

    kimdungs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    396
    em đã có tóm tắt vũ khí của nó ở trang trước òi , chắc đắt do đồ điện tử
  5. KhanhHaiDuong

    KhanhHaiDuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2015
    Bài viết:
    695
    Đã được thích:
    105
    nói chung hệ thống vũ khí và điện tử là cái linh hồn của tàu chiến nên ai cũng biết giá đắt là do những thứ này bác khỏi cần nói
  6. kimdungs

    kimdungs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    396
    vũ khí của Meko 600 tr đó có quái gì mà linh hồn ? chống ngầm nhờ trực thăng , phòng không 9km
    Lần cập nhật cuối: 10/11/2016
  7. tungsteng1

    tungsteng1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/12/2011
    Bài viết:
    1.361
    Đã được thích:
    1.253
    Hề, giai đoạn bắn nhau với mình Mẽo nó kêu cơ chế dạy phi công là phải bay an toàn ko được mạo hiểm, bay cả ngàn h tung vào trận đánh với hội 200h nhà mình rụng lả tả nên mới phải tập chơi bạo hơn. Bay an toàn, bỏ đánh chó, cũng toàn chính sách dớ dẩn cả nên mình mới ăn nó đc khá thế chứ.
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    Ám ảnh tâm lý sau tai nạn nên cho tạm nghỉ thôi, làm gì mà phải tru tréo nâng quan điểm lên ghê thế.
  9. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.469
    Đã được thích:
    2.971
    dân đen thì thắc mắc thôi :-D có tiết lộ gì đâu mà C2 với C3 :eek:
    --- Gộp bài viết: 10/11/2016, Bài cũ từ: 10/11/2016 ---
    Hôm qua coi báo thấy vụ su-30 ghi thế này
    “Nguyên nhân được cho là quá trình hiệp đồng bay không thống nhất với nhau, trong khi bật dù lên thì người sau cũng bật luôn”
    nếu quy lỗi cho người ngồi sau thì bác Cường chả bị sao cả do bác cường ngồi phía trước thì phải :D
  10. T90Vladimir

    T90Vladimir Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/07/2015
    Bài viết:
    1.090
    Đã được thích:
    621
    Tớ cũng chưa phục lắm, cần phải làm rõ: xác định a Cường hay a Khải ra trước. Theo các cụ thì khi nhảy dù a Khải sẽ ra trước, vị trí a Cường cách a Khải đến tận 8km, cho thấy a Cường vẫn còn bay 1 đoạn nữa mới nhảy ra. Suy ra người lệnh nhảy dù phải là a Khải.
    Theo logic, phi công điều khiển được phân quyền cao hơn phi công phía sau khi nhảy dù vì anh ta điều khiển máy bay, anh ấy sẽ chủ động hơn. Tức là khi phi công lái chính nhảy dù thì phi công phía sau phải thực hiện theo chế độ tự động, còn khi phi công phía sau nhảy dù thì phi công phía trước vẫn còn quyền lựa chọn nhảy hay không. Phải không các cụ. Rối quá! Vừa rối vừa lo. Đến lúc chịu trách nhiệm thì không ai đứng ra, quy trách nhiệm cấp dưới. Lằng nhằng lại thêm phi công Rạng thứ hai. Phải suy xét kỹ lưỡng. Tìm hiểu đúng sự thật. Tớ lo quá!
    duyvu1920 thích bài này.

Chia sẻ trang này