1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vụ trấn yểm bùa trên sông Tô Lịch

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi nguoiquansat_6314, 04/11/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hiepH5N1

    hiepH5N1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2007
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Mạn phép cho tôi hỏi nếu như các bài báo gần đây đều lên tiếng là chuyện thánh vật sông tô lịch là chuyện nhảm nhí là do tin đồn vậy tôi lấy ví dụ nếu một chiếc hòm áo quan khi chuẩn bị đào lên {bốc mộ} thì mùi hôi của nó còn bốc mùi mãi được không rối những cái khí âm khi ta đào lên nó có còn mãi không -- huống chi cả một trận đồ yểm bùa từ bao nhiêu trăm năm khi được giao khí với khí dương thì liệu có tích tụ mãi để cho các nhà khoa học đến mà khảo sát xác nhận rằng vụ trấn yểm trên là tin đồn hay có thật không -- thử hỏi các nhà khoa học sử học đã và đang bác bỏ chuyện thánh vật gần đây nhất khi được khai quật lúc đó thời điểm đó các ngài có ở đấy không - và nếu thật sự các ngài nói là tin đồn thì sao các ngài lại cho rằng nhà ngoại cảm PHAN THỊ THANH HẰNG đi tìm mộ và nói chuyện với những người cõi âm {xem ở link này thì rõ http://chiase.wordpress.com/2007/04/19/chuy%e1%bb%87n-nh%e1%bb%afng-nha-ngo%e1%ba%a1i-c%e1%ba%a3m-di-tim-m%e1%bb%99/ } còn các thành viên của diễn đàn cũng như tất cả các bạn đọc ai tin hay không thì tuỳ nhưng theo cá nhân tôi sự việc trên được xác thực bằng những thực tế khi người ta bắt đầu khai quật nó lên { Vua AN DƯƠNG VƯƠNG nếu không theo dấu chân Bạch Mã liệu có xây được thành Cổ Loa hay không } vậy các bạn cứ thử ngẫm xem sự việc trên là có thật hay không có thật nhé
  2. hiepH5N1

    hiepH5N1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2007
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Mạn phép cho tôi hỏi nếu như các bài báo gần đây đều lên tiếng là chuyện thánh vật sông tô lịch là chuyện nhảm nhí là do tin đồn vậy tôi lấy ví dụ nếu một chiếc hòm áo quan khi chuẩn bị đào lên {bốc mộ} thì mùi hôi của nó còn bốc mùi mãi được không rối những cái khí âm khi ta đào lên nó có còn mãi không -- huống chi cả một trận đồ yểm bùa từ bao nhiêu trăm năm khi được giao khí với khí dương thì liệu có tích tụ mãi để cho các nhà khoa học đến mà khảo sát xác nhận rằng vụ trấn yểm trên là tin đồn hay có thật không -- thử hỏi các nhà khoa học sử học đã và đang bác bỏ chuyện thánh vật gần đây nhất khi được khai quật lúc đó thời điểm đó các ngài có ở đấy không - và nếu thật sự các ngài nói là tin đồn thì sao các ngài lại cho rằng nhà ngoại cảm PHAN THỊ THANH HẰNG đi tìm mộ và nói chuyện với những người cõi âm {xem ở link này thì rõ http://chiase.wordpress.com/2007/04/19/chuy%e1%bb%87n-nh%e1%bb%afng-nha-ngo%e1%ba%a1i-c%e1%ba%a3m-di-tim-m%e1%bb%99/ } còn các thành viên của diễn đàn cũng như tất cả các bạn đọc ai tin hay không thì tuỳ nhưng theo cá nhân tôi sự việc trên được xác thực bằng những thực tế khi người ta bắt đầu khai quật nó lên { Vua AN DƯƠNG VƯƠNG nếu không theo dấu chân Bạch Mã liệu có xây được thành Cổ Loa hay không } vậy các bạn cứ thử ngẫm xem sự việc trên là có thật hay không có thật nhé
  3. fanX

    fanX Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/03/2006
    Bài viết:
    8.687
    Đã được thích:
    0
    Em chẳng biết thật giả gì vì chưa đọc bài nào trong topic này .Nhưng sáng nay ra mua tờ bóng đá thì sạp báo có 1 tờ "Chuyên san về vụ yểm bùa sông Tô Lịch " giấy photo
  4. favourite

    favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    99.678
    Đã được thích:
    9.967
    http://vnexpress.net/Vietnam/Xa-hoi/2007/04/3B9F55F9/
    ''''Nếu có chuyện Thánh vật, tôi đã chịu đầu tiên''''
    Trao đổi với VnExpress, chuyên gia khảo cổ, PGS. TS Nguyễn Lân Cường, cho rằng, không thể có chuyện trấn yểm tại đây, vì mục đích yểm để bảo vệ, chứ không phải làm chết người.> Đền bên sông Tô Lịch tấp nập sau tin ''''Thánh vật''''> Thông tin ''''Thánh vật'''' xôn xao dư luận
     - Là một chuyên gia khảo cổ, ông nghĩ sao trước những thông tin huyền bí về sông Tô Lịch?
    - Không thể có chuyện Thánh vật người. Tôi đã làm nghề đào mộ 43 năm, khai quật 3 xác ướp và 800 ngôi mộ cổ mà không có vấn đề gì. Những người làm cùng tôi nhiều năm qua cũng khỏe cả. Nếu người bị Thánh vật thì tôi có thể phải chịu đầu tiên vì "động" tới các cụ.
    Tôi biết GS Trần Quốc Vượng mất do bị ung thư. Những chuyện khác mà tôi đọc được như ông Phó chủ tịch thị trấn bị mất chức là việc hoàn toàn do con người gây ra. Họ tham ô, tham nhũng thì bị mất chức, vào tù là rõ ràng.
    - Theo lời kể của ông Nguyễn Hùng Cường, có đến cả chục trường hợp là những người tham gia thi công ở sông Tô Lịch và người thân của họ bị ốm đau thậm chí thiệt mạng. Liệu có thể lý giải như thế nào về việc này thưa ông?
    [​IMG]

    PGS, TS Nguyễn Lân Cường với hình ảnh xác ướp. Ảnh: PV
    - Theo tôi, những người thợ thi công trên tuyến sông bị đau ốm có thể là do khí độc. Không loại trừ có ám khí tại khu vực này. Khi chúng tôi khảo cổ một hang ở Mai Châu, một người trong đoàn đã bị chết vì máu trắng. Nhiều người trong vùng đó cho biết, trẻ con sinh ra bị dị dạng. Sau đó, giới khoa học cho biết cái hang đó đó có bị nhiễm chất Uranium.
    Chuyện tìm mộ thì có thể tin được vì mỗi người có trường sinh học khác nhau.
    - Có thông tin khu vực này được người xưa trấn yểm, ông nghĩ sao?  
    - Tôi không tin có chuyện trấn yểm. Vì yểm để bảo vệ người chứ không thể làm chết người. Khúc sông Tô Lịch mà đội của ông Cường thi công là ngã ba sông nên nhiều hiện vật trôi về, người ta vin vào đó để nói về việc trấn yếm. Họ đưa ra vì mục đích gì thì tôi không biết.
    - Vậy 8 bộ hài cốt ở dưới sông đóng đinh sẽ được giải thích thế nào, thưa giáo sư?
    - Khảo cổ thấy xương người là chuyện bình thường. Chúng tôi nghiên cứu ở Hoàng Thành Thăng Long, đường Trần Phú, thậm chí Đàn Xã Tắc đều thấy hài cốt. Thông tin là chôn người để tế là không xác thực vì khi tế họ phải chôn theo những đồ chuyên dụng, còn những đồ cổ tìm thấy thì không phải đồ tế.
    - Ngay từ năm 2001 đã có cuộc hội thảo về vấn đề liên quan đến sông Tô Lịch, tại sao thời điểm đó những nhà khoa học chuyên môn như ông không lên tiếng?
    - Hồi đó tôi đi công tác nước ngoài, chỉ nghe anh em thuật lại. Tôi vẫn cho rằng, các vấn đề thi công là do địa chất khu vực đó yếu, còn số đồ cổ tìm thấy là do những nơi khác trôi về. Tôi khẳng định là không có chuyện Thánh vật. Tuy nhiên, tôi cho rằng, nên có một cuộc hội thảo để giới khoa học thảo luận về trường hợp này, giúp người dân hiểu rõ.

    Ông Nguyễn Đức Hòa, Phó giám đốc Sở Văn hóa thông tin Hà Nội: "Nếu Thánh vật thì kè sông Tô Lịch không thể xây được như hiện nay" 
    Khi đó, tất cả chuyên gia khảo cổ, sử học, văn hóa đã kết luận là không có trận đồ bát quái tại đây. Theo tôi, trận đồ phải xếp theo ngũ hành song các hiện tượng ở sông Tô Lịch thì không có. Ngoài ra, cũng không có hiện tượng của lễ hiến tế, chỉ thấy một ít xương động vật, đồ cổ.
    Địa chất tại 200 mét sông Tô Lịch yếu, bất cứ kè vào đó đều bị lún nứt. Sau khi đơn vị thi công thay đổi phương án thi công thì lại thực hiện được. Nếu cho là Thánh vật thì ai làm cũng không được, không thể thành được tuyến đê hoàn chỉnh như hiện tại.
    Tính nhân quả của những người mà tác giả đưa ra là do làm sai thì phải chịu, không thể áp đặt đổ cho chuyện tâm linh, huyền bí.
    Được favourite sửa chữa / chuyển vào 21:04 ngày 24/04/2007
  5. favourite

    favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    99.678
    Đã được thích:
    9.967
    Đền bên sông Tô Lịch tấp nập sau tin ''Thánh vật''
    Sau loạt bài "Thánh vật sông Tô Lịch" liên quan đến đền Quán Đôi (Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội), được đăng trên báo, người dân tấp nập đổ đến đây cúng vái. Các dịch vụ ăn theo như trông xe, bán hàng mã, hương hoa... nở rộ. VnExpress ghi lại một số hình ảnh trong ngày 24/4.> Thông tin ''Thánh vật'' xôn xao dư luận
    [​IMG]

    Phía trước đền Quán Đôi, vàng mã, đồ lễ, hương hoa bày bán la liệt.

    [​IMG]

    Mỗi bản photo bài báo "Thánh vật..." được bán với giá 5.000 đồng.

    [​IMG]

    Hai khúc gỗ được đưa từ trong đền ra cũng trở nên linh thiêng.

    [​IMG]

    Đoàn người này vượt hơn trăm cây số ra Hà Nội để được thắp hương ở Quán Đôi

    [​IMG]

    Và cầu mong....

    [​IMG]

    Nhờ đó, lò hóa vàng luôn rực lửa.

    [​IMG]

    Người đến lễ cũng tranh thủ xem tướng số, cầu lộc.

    [​IMG]

    Những bãi xe tự phát mọc lên.

      [​IMG]

    Xem báo, bàn tán về "Thánh vật".
  6. theanhdvvt

    theanhdvvt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0



    Không có chuyện cán bộ PJICO hầu tòa là do "Thánh vật"
    Trong bài viết về ?oThánh vật ở sông Tô Lịch?, ông Nguyễn Hùng Cường hai lần khẳng định em gái ông là Nguyễn Thị Bích Hợp, cán bộ Công ty Bảo hiểm PJICO, bị oan khuất do? gia đình gặp đại hạn từ chuyện "phạm phải trận đồ trấn yểm Đại La trên sông Tô Lịch".
    Ông Nguyễn Hùng Cường, Đội trưởng Đội xây dựng số 12, người trực tiếp chỉ huy thi công đoạn sông qua phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Hà Nội) trong một bài báo mới đây cho rằng có chuyện oan khuất trong vụ tham nhũng ở Công ty PJICO Vậy sự thật là thế nào?
    Trước hết, chúng tôi thực sự chia sẻ những chuyện không may mắn xảy ra đối với ông Cường, những người thân trong gia đình ông Cường, cũng như đối với một số người khác có liên quan nêu trong bài báo.
    Tuy nhiên, về những chi tiết được tác giả Nguyễn Hùng Cường liệt kê đối với bản thân, những người thân trong gia đình và một số trường hợp khác để cho rằng có sự oan khuất và gán việc liên quan đến Thánh vật phải được nhìn nhận thấu đáo.
    Ông Nguyễn Hùng Cường là Đội trưởng Đội xây dựng số 12, trực tiếp chỉ huy thi công kè, sửa đoạn sông nói trên nên ông là người biết nhiều sự việc xảy ra.
    Nhưng chúng tôi thấy rằng, với những chi tiết này, hoàn toàn không thể gán ghép với chuyện tâm linh ở sông Tô Lịch để huyền hoặc, cường điệu hóa với động cơ nào đó.
    Trước hết, về cái gọi là oan khuất liên quan tới cô em gái của ông Cường là bà Nguyễn Thị Bích Hợp, tại kỳ 2, bài báo viết: "Ngay đến hôm nay, gia đình tôi vẫn còn phải chịu nhiều oan khuất. Em gái tôi là Nguyễn Thị Bích Hợp, bán bảo hiểm cho PJICO chỉ bán cho Công ty Việt Thái Phong, không tham ô, tham nhũng đồng nào. Chỉ vì các ông giám đốc, phó giám đốc tham ô tiền tỷ mà em gái tôi phải ra tòa".
    Tiếp đó, trong kỳ 3 của bài báo, ông Cường tiếp tục viết: "Cô em gái tôi, Nguyễn Thị Bích Hợp, công tác tại Sài Gòn đang vướng phải oan khuất. Chỉ vì lòng tận tâm tận lực với Công ty PJICO, em tôi phải ra tòa. Cô em tôi đi xin lễ ở nhiều nơi, các thầy đều nói hạn của em tôi bắt đầu từ đại hạn của gia đình tôi từ năm Tân Tỵ 2001, năm tôi phạm phải trận đồ trấn yểm Đại La trên sông Tô Lịch"...
    Việc hai lần nhấn mạnh chuyện oan khuất liên quan cô em gái vừa phải ra hầu tòa trong vụ PJICO và quy kết "đại hạn của em tôi bắt đầu từ đại hạn của gia đình tôi" hẳn tác giả có dụng ý. Vậy, có thực Nguyễn Thị Bích Hợp oan khuất trong vụ bảo hiểm PJICO không, có thực bà Hợp "không tham ô, tham nhũng đồng nào"?
    Ngày 23/4, chúng tôi đã tìm hiểu vấn đề này tại Cục CSĐT tội phạm về TTQLKT và CV - cơ quan thụ lý vụ án tham nhũng ở PJICO. Đại tá Nguyễn Tiến Lực, Cục trưởng hiện đang công tác tại TP Hồ Chí Minh.
    Tuy nhiên, khi chúng tôi đề cập vụ việc này, Đại tá nói ngay "Vụ này tôi giao đồng chí cấp phó chỉ đạo điều tra. Nhưng tôi khẳng định các kết luận đưa ra là đầy đủ căn cứ pháp lý, dựa trên các chứng cứ vững chắc".
    Vụ án vừa được TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử. Trong tổng số 3,8 tỷ đồng gian lận tại PJICO có liên quan việc nhận hối lộ của nguyên Tổng Giám đốc Trần Nghĩa Vinh cùng Phó Tổng Giám đốc Hồ Mạnh Quân.
    Cùng hầu tòa còn có bị cáo Phan Hồng Thu, nguyên Giám đốc Công ty Việt Thái Phong và 3 cựu cán bộ của PJICO gồm: Nguyễn Thị Bích Hợp, nguyên cán bộ Phòng Bảo hiểm Hàng hải, chi nhánh TP Hồ Chí Minh; Vũ Dương Quý, nguyên Phó phòng Giám định, bồi thường; Ngô Hồng Khoa, nguyên Trưởng phòng Giám định, bồi thường.
    Bà Nguyễn Thị Bích Hợp, em gái ông Cường, 38 tuổi, trú tại quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Ngày 12/9/2005, Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Bích Hợp về hành vi cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.
    Sau khi thu thập đầy đủ chứng lý, Cơ quan CSĐT Bộ Công an kết luận: bà Nguyễn Thị Bích Hợp đã lập chứng từ thu phí bảo hiểm của Công ty Việt Thái Phong sai quy định.
    Trên thực tế, khi tàu chở tôm đông lạnh xuất khẩu bị cháy trên đường vận chuyển, Công ty Việt Thái Phong mới chạy để mua bảo hiểm của PJICO.
    Biết rõ lập chứng từ trong trường hợp này là sai hoàn toàn nhưng bà Hợp vẫn cố ý thực hiện cho Công ty Việt Thái Phong, giúp công ty này có bộ hồ sơ "đẹp mắt".
    Với sự giúp đỡ này của bà Hợp nên Giám đốc Phạm Hồng Thu có cơ sở để làm việc với ông Trần Nghĩa Vinh và Hồ Mạnh Quân, đưa hối lộ 1,9 tỷ đồng để vụ gian lận bảo hiểm được thực hiện suôn sẻ.
    Cơ quan CSĐT khẳng định, với hành vi cố ý làm trái nói trên, Nguyễn Thị Bích Hợp đã giúp sức, tạo điều kiện cho Công ty Việt Thái Phong thực hiện trót lọt hành vi phạm tội.
    Kết luận này được Viện KSND tối cao thống nhất và truy tố bị cáo Hợp ra trước tòa. Bị cáo Hợp cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
    Như vậy, không có căn cứ nào để nói rằng bà Nguyễn Thị Bích Hợp bị oan khuất. Hành vi phạm tội của bị cáo là rõ ràng và đã phạm tội nào thì phải bị xử lý theo pháp luật về tội đó.
    Cũng như bất kỳ cá nhân nào, việc xử lý là căn cứ vào chứng cứ, theo đúng quy định pháp luật. Hoàn toàn không thể biện minh một hành vi phạm tội đã được kết luận để gán cho câu chuyện xảy ra ở sông Tô Lịch, cho rằng việc đó cũng bị Thánh ám.
    Nói kiểu như vậy thì thử hỏi, những bị cáo khác trong vụ PJICO bị cái gì ám khi họ cũng phải đứng trước vành móng ngựa chịu sự trừng phạt của luật pháp?
    Việc nhắc nhiều lần về cô em gái của mình vừa phải ra tòa và liên tục nhấn mạnh "đang vướng phải oan khuất" hẳn không phải điều ông Cường nêu ra một cách bình thường. Có động cơ gì ông muốn nhân chuyện "Thánh vật ở sông Tô Lịch" để tạo một áp lực thiếu khách quan trong vụ việc này?
    Một số trường hợp khác theo ông Nguyễn Hùng Cường cũng có nguyên do từ "Thánh vật ở sông Tô Lịch". Đáng chú ý, vụ việc liên quan đến 3 người: bà Nguyễn Thị Sang, nguyên Chủ tịch UBND Nghĩa Đô, ông N.L., nguyên Phó Chủ tịch và ông M.G., nguyên Bí thư Đảng ủy.
    Ông Cường nhắc lại chuyện xảy ra năm 1986, khi Đảng ủy, chính quyền, Công an thị trấn Nghĩa Đô bắt một vụ mê tín dị đoan tại miếu Đôi Cô, thu một số đồ vật liên quan trong miếu.
    Hậu quả vụ việc là: ông N.L. sau đó không trúng cử và mất chức Chủ tịch UBND thị trấn; ông M.G. bị bệnh về mắt và con trai ông tham gia vụ dùng súng cướp tài sản công dân; bà Nguyễn Thị Sang bị phạt 2 năm tù.
    Chúng tôi cũng đã liên hệ để tìm hiểu sự thật vụ việc này. Theo như tác giả bài báo thì các ông, bà nói trên mất chức hay phải ngồi tù là có nguyên do sâu xa từ vụ chỉ huy lực lượng bắt vụ mê tín dị đoan ở miếu Đôi Cô nói trên.
    Nhưng thực tế, tại Nghĩa Đô, hiện người dân đều biết rất rõ các vụ việc đó. Họ cũng nhớ rành rành vụ bắt hoạt động mê tín dị đoan trong miếu, việc các ông, bà sai phạm và bị xử lý.
    Vụ bắt mê tín dị đoan xảy ra năm 1986, trong khi các ông, bà nói trên bị xử lý cách đó nhiều năm. Họ bị xử lý vì vi phạm pháp luật.
    Cụ thể, bà Nguyễn Thị Sang đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn, có những sai phạm trong quản lý, sử dụng đất đai tại địa bàn nên bị xử phạt 2 năm tù.
    Việc con trai ông M.G. sử dụng súng gây ra vụ cướp tài sản công dân xuất phát từ việc quản lý, sử dụng súng trái quy định của ông và đương nhiên, con ông phạm tội thì phải bị xử lý theo pháp luật, không có oan khuất gì ở đây.
    Đối với ông N.L., nguyên Chủ tịch UBND thị trấn, do trong quá trình công tác, ông có những biểu hiện khuất tất, không được tín nhiệm nên tại kỳ bầu cử HĐND thị trấn, ông đã không đủ số phiếu quy định...
    Như vậy, việc mất chức hay bị phạt tù của những ông, bà nói trên là do vi phạm pháp luật, do không được tín nhiệm. Tất cả đều xuất phát từ hành vi của chính họ và bị xử lý theo pháp luật.
    Một cán bộ ở quận Cầu Giấy biết rõ việc này cho rằng, cách đặt vấn đề như ông Cường rõ ràng là suy diễn, ngụy biện. Không có bất kỳ căn cứ nào để nói rằng vì "Thánh vật" nên họ chịu đen như trên...
    Thế giới tâm linh trong chừng mực nào đó vẫn là bộ phận không thể thiếu của đời sống văn hóa tinh thần. Có những điều khoa học cũng chưa giải thích được và cần có thêm thời gian. Thế giới tâm linh cũng cần được đặt vào hoàn cảnh, cần hiểu đúng và vận ứng vào điều kiện cụ thể.
    Nhưng nếu coi tâm linh để gán ghép vào những chuyện không may mắn của từng cá nhân lại là chuyện khác. Chưa nói, có những việc rõ ràng không có liên quan gì nhưng do sự trùng hợp ngẫu nhiên nào đó, rơi vào đúng thời gian diễn ra sự việc hoặc sau khi xảy ra sự việc nên dễ có sự liên tưởng tới tâm linh.
    Về điều này, Tiến sĩ Nguyễn Văn Khải, Viện Công nghệ môi trường phản đối việc tác giả bài báo "Thánh vật ở sông Tô Lịch" liên tưởng một số người bị mất là do cầm đồ vật ở sông Tô Lịch. "Có biết bao người đã động vào những thứ đồ cổ đó nhưng có phải ai cũng xui, ai cũng chết" - ông nói.
    Riêng về những người vi phạm pháp luật, phạm tội, bị cơ quan bảo vệ pháp luật điều tra, kết luận và xử lý theo quy định mà tác giả bài báo lại đánh lạc hướng sang "Thánh vật" để cho rằng oan khuất, bị ám chỉ, rõ ràng cần xem xét động cơ.
    Không thể mượn chuyện tâm linh để cố tình lạc đề với dụng ý cá nhân vào việc khác rõ ràng thiếu khách quan.


  7. nguyenthanhdat86

    nguyenthanhdat86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2006
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    em thấy mọi chuyện bây giờ giải quyết đơn giản thôi mà. chẳng qua là có chuyện gì các bác quan chức muốn giấu thôi. Bởi chuyện cô phan thị bích hằng nói chuyện với người âm đã được rất nhiều người tin trong đó có cả phó thủ tướng giáo sư trần phương, trước đó cô ấy còn nói chuyện được với cả bà nhũ mẫu của huyền trân công chúa sống cách đó 700 năm thì huống hồ gì mấy vị ở dưới sông tô lịch. nhờ cô hằng gọi lên xong hết. chẳng qua là các bác quan chức nhà ta cứ giấu nhẹm đi, hoặc em giả như cô hằng đến đó rồi biết được đó là gì rồi nhưng các bác quan nhà ta bưng bít thôi. Cứ kể như bác cường bốc phét để đỡ cho em gái đi, nhưng em thì em vẫn tin vào thánh vật
  8. theanhdvvt

    theanhdvvt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    tôi đồng ý với quan điểm của bác
  9. ankita

    ankita Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2006
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng nghĩ thế ! Vì dư luận đã quá quan tâm đến vụ này rùi, mà dần dần đang không thể kiểm soát được nên mấy bác ở trên mới phải đau đầu nghĩ cách khống chế nó trong phạm vi cho phép của mình.Mà cách hiệu quả hơn hết là lôi mấy bác có học vị cao có uy tín ra nói vài câu nhằm trấn an dư luận ( Cũng có thể mấy bác này cũng tin sái cổ nhưng vì mấy bác kia nên vẫn cứ phải nói ra là không có chuyện đó. Trong lòng giờ chắc cũng hoang mang sợ .. Thánh Vật lắm ấy chứ )
    Thôi có kiêng có lành ! bác nào không sợ thì cứ phát ngôn thoải mái đi. Lúc bị thật thì .... mới vái tứ phương thì lúc đấy e là hơi muộn !!!
  10. hiepH5N1

    hiepH5N1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2007
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Chẳng qua các bác quan chức lo sợ xã hội này náo loạn lên mới {cả vú lấp miệng em thế chứ} nói thật nếu các người đấy không tin {hay bất cứ ai} không tin chuyện ma quỷ thần thánh thì thử làm điều này xem nhé {cầm búa và một cái đinh đến gần ngôi mộ nào ở gần ngôi mộ của người thân nhà mình đóng chiếc đinh đó xuống xem sao - đấy là mộ bên cạnh đấy chứ là mộ nhà mình thì thôi rồi}
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này