1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vượt xa hơn mục tiêu tối thiểu 7.0 IELTS sau 16 tháng(Chủ đề gây tranh cãi-Khoá!)

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi tnvui22, 28/05/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tnvui22

    tnvui22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2007
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Vượt xa hơn mục tiêu tối thiểu 7.0 IELTS sau 16 tháng(Chủ đề gây tranh cãi-Khoá!)

    Đảm bảo đạt tối thiểu 7.0 trong 16 tháng (cao hơn so với trước 1.0 và thời gian rút ngắn đi 8 tháng so với trước là 6.0 trong 2 năm).
    + Nếu sau 16 tháng mà thi không đạt, tôi (Trần Ngọc Vui) sẽ có trách nhiệm dạy tới khi nào đạt thì thôi.

    + Học viên phải đi học đầy đủ và làm bài đạt 80% số tiết.
    + Theo dõi + chấm điểm và nhận xét hoặc nhắc nhở thường xuyên.
    + Trường hợp bị nhắc nhở nhiều lần, sẽ bị chuyển xuống lớp thấp hơn.

    A. Phương pháp như tôi đã nêu trên.
    http://www9.ttvnol.com/forum/f_544/907935.ttvn
    Với phương pháp giảng dạy tương tự như TOEFL_iBT chỉ khác 1 điểm duy nhất là tiến hành Dịch, Tích luỹ, Rèn luyện 4 kỹ năng: Đọc, Nghe, Viết Nói trên giáo trình của IELTS.


    B. Lịch trình của Lớp IETLTS (Xây Dựng Cơ Bản - Bách Khoa).

    Ứng dụng các chiêu thức như "Nghịch Kiếm Truy Hồn", "Long Quy Bản Địa", "Vạn Kiếm Ly Hợp", "Tàng Long xuất trận"... vào các giáo trình sau đây:

    a) 9 tháng đầu. Giáo trình: Prepare for IELTS (2 quyển - Cơ bản + Nâng cao) và Cambride Practice Tests for IELTS (5 quyển). (Dịch hết và sử dụng tất cả các từ + Cấu trúc thành thạo).

    b) 6 tháng sau (IELTS - Chiến thuật) làm đề thi do thầy Vui tự ra đề hoặc tổng hợp từ các sách + Học sách tiếng Anh nước ngoài và thực hành các kỹ năng nâng cao.

    c) Sĩ số lớp: Khoảng 25 người.

    d) Trình độ đầu vào của học viên: Tối thiểu sau B.

    e) Học phí: 1.870.000 đ /3 tháng (Tổng thời gian học là 16 tháng).

    g) Lịch học dự kiến:
    Tối thứ 4 (6h-8h) + Chiều Chủ nhật (1h ?" 5h) hàng tuần.

    h) Ngày khai giảng dự kiến: 1h-3h ngày 10/06/2007 và ngày 17/06/2007.

    i) Địa điểm: Số 1, ngõ 30/18, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội.
    (Nhà thứ 3 trong ngõ 30/18, ngay sau Trung Tâm Tin Học -Bộ Giáo Dục)

    Xin mời các bạn quan tâm tới phương pháp Nghịch Kiếm Truy Hồn (Đọc tiếng Anh nhanh + Chính xác 90% nội dung, áp dụng cho mọi trường hợp viết đúng Ngữ Pháp + form chuẩn) và Long Quy Bản Địa (Nói và Viết nhanh + Hiệu quả) đến tham dự vào các ngày và địa điểm nêu trên.

    Lưu ý: các bạn tham gia phải gọi điện thoại đăng ký trước.

    Cảm ơn vì đã đọc tin.
  2. Sobek_2011

    Sobek_2011 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    .......úi, bây giờ em mới đọc thêm đc topic này.......thầy cho em đăng kí 1 suất đi ạ.......hik, mà thầy có lớp nào tháng 7 mới khai giảng ko??.......hoặc sau 18/6 cũng đc ạ.......thầy bảo có 2 buổi khai giảng là 10/6 & 17/6 thì đấy là 2 lớp hay 1 lớp ạ?.......nếu là 2 lớp khác nhau thầy cho em đăng kí lớp 17/6.......có gì thầy nhắn nhủ qua mail cho em => haiha2011@gmail.com, vì em ít khi vào diễn đàn.......mà em có phải gọi điện thoại ko ạ?, em ngại cái khoản nói qua điện thoại nhất ^^.......em cảm ơn thầy.......
  3. Sobek_2011

    Sobek_2011 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2006
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    .......úi, bây giờ em mới đọc thêm đc topic này.......thầy cho em đăng kí 1 suất đi ạ.......hik, mà thầy có lớp nào tháng 7 mới khai giảng ko??.......hoặc sau 18/6 cũng đc ạ.......thầy bảo có 2 buổi khai giảng là 10/6 & 17/6 thì đấy là 2 lớp hay 1 lớp ạ?.......nếu là 2 lớp khác nhau thầy cho em đăng kí lớp 17/6.......có gì thầy nhắn nhủ qua mail cho em => haiha2011@gmail.com, vì em ít khi vào diễn đàn.......mà em có phải gọi điện thoại ko ạ?, em ngại cái khoản nói qua điện thoại nhất ^^.......em cảm ơn thầy.......
  4. hot_news_ra9

    hot_news_ra9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2006
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
  5. hot_news_ra9

    hot_news_ra9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2006
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
  6. hot_news_ra9

    hot_news_ra9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2006
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Tình trạng học tiếng Anh nhiều lần (ví dụ nhiều người học 3-5 lần trình độ IELTS mà vẫn không thành công) đã kéo dài trong nhiều năm qua.
    Làm thế nào để chỉ cần học 1 thời gian và sau đó không cần học thêm bất cứ thầy cô giáo nào?
    Làm thế nào để học viên tự học và tự phát triển các kỹ năng của mình đến độ hoàn thiện?
    Điểm căn bản nhất là học viên đang đi "nghe và xem = listen & observe" thầy cô giáo giảng bài. Trong khi ít người biết đến những quy luật trong các kỹ năng Đọc, Nghe, Nói và Viết trong tiếng Anh.
    Tôi đủ tự tin nhờ dựa vào những quy luật trong tiếng Anh để khẳng định học viên sau khi học không phải học bất cứ khoá học nào nữa.
  7. hot_news_ra9

    hot_news_ra9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2006
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Tình trạng học tiếng Anh nhiều lần (ví dụ nhiều người học 3-5 lần trình độ IELTS mà vẫn không thành công) đã kéo dài trong nhiều năm qua.
    Làm thế nào để chỉ cần học 1 thời gian và sau đó không cần học thêm bất cứ thầy cô giáo nào?
    Làm thế nào để học viên tự học và tự phát triển các kỹ năng của mình đến độ hoàn thiện?
    Điểm căn bản nhất là học viên đang đi "nghe và xem = listen & observe" thầy cô giáo giảng bài. Trong khi ít người biết đến những quy luật trong các kỹ năng Đọc, Nghe, Nói và Viết trong tiếng Anh.
    Tôi đủ tự tin nhờ dựa vào những quy luật trong tiếng Anh để khẳng định học viên sau khi học không phải học bất cứ khoá học nào nữa.
  8. tnvui22

    tnvui22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2007
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Thông thường học viên sẽ mất rất nhiều thời gian học một môn tiếng Anh của nhiều thầy cô khác nhau. Vì sao lại như vậy?
    Vì học viên không được trang bị một quy luật nào trong tiếng Anh cả. Hầu hết đều học và rèn luyện theo hướng "kinh nghiệm" là chủ yếu (lắng nghe, tập làm nhiều lần theo phương châm "sai nhiều rồi thành giỏi") để tích luỹ kiến thức + Kỹ năng tiếng Anh.
    Thế nên tình trạng "Văn trị" và "Võ trị" trong một số lớp tiếng Anh vẫn còn tồn tại.
    1. "Văn trị". Lối này thường được một số giáo viên do có tính cách mềm mỏng, dễ thu phục lòng người. Nếu lớp học ngoại ngữ được tổ chức và quản lý theo kiểu này thì thường mang tính chất "đi học cho vui".
    2. "Võ trị". Lớp học thường được tổ chức và quản lý theo hướng "Kỷ luật thép làm nên sức mạnh". Nhưng kỷ luật chỉ thích hợp đối với những người có thời gian và kiên trì.
    + Theo tôi, cách giảng dạy và học khoa học nhất phải là "kỹ trị".
    Mô hình giảng dạy "kỹ trị" đòi hỏi người dạy phải có phương pháp truyền thụ khoa học và dựa vào những quy luật căn bản của tiếng Anh.
    KỸ TRỊ đòi hỏi phải có những biện pháp thích hợp để phát triển vốn từ và cấu trúc hợp văn phong "thuần Anh-Anh hoặc Anh-Mỹ" tránh lối tư duy dịch từ Việt sang Anh khi nói hoặc viết.
    Những ai quan tâm tới lớp sắp khai giảng phải gọi điện thoại đăng ký trước.
    Ngoài ra, Tôi không trả lời những câu hỏi không có liên quan tới chủ đề hoặc gây loãng chủ đề. Mong các bạn thông cảm.
    Được tnvui22 sửa chữa / chuyển vào 03:42 ngày 03/06/2007
  9. tnvui22

    tnvui22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2007
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Thông thường học viên sẽ mất rất nhiều thời gian học một môn tiếng Anh của nhiều thầy cô khác nhau. Vì sao lại như vậy?
    Vì học viên không được trang bị một quy luật nào trong tiếng Anh cả. Hầu hết đều học và rèn luyện theo hướng "kinh nghiệm" là chủ yếu (lắng nghe, tập làm nhiều lần theo phương châm "sai nhiều rồi thành giỏi") để tích luỹ kiến thức + Kỹ năng tiếng Anh.
    Thế nên tình trạng "Văn trị" và "Võ trị" trong một số lớp tiếng Anh vẫn còn tồn tại.
    1. "Văn trị". Lối này thường được một số giáo viên do có tính cách mềm mỏng, dễ thu phục lòng người. Nếu lớp học ngoại ngữ được tổ chức và quản lý theo kiểu này thì thường mang tính chất "đi học cho vui".
    2. "Võ trị". Lớp học thường được tổ chức và quản lý theo hướng "Kỷ luật thép làm nên sức mạnh". Nhưng kỷ luật chỉ thích hợp đối với những người có thời gian và kiên trì.
    + Theo tôi, cách giảng dạy và học khoa học nhất phải là "kỹ trị".
    Mô hình giảng dạy "kỹ trị" đòi hỏi người dạy phải có phương pháp truyền thụ khoa học và dựa vào những quy luật căn bản của tiếng Anh.
    KỸ TRỊ đòi hỏi phải có những biện pháp thích hợp để phát triển vốn từ và cấu trúc hợp văn phong "thuần Anh-Anh hoặc Anh-Mỹ" tránh lối tư duy dịch từ Việt sang Anh khi nói hoặc viết.
    Những ai quan tâm tới lớp sắp khai giảng phải gọi điện thoại đăng ký trước.
    Ngoài ra, Tôi không trả lời những câu hỏi không có liên quan tới chủ đề hoặc gây loãng chủ đề. Mong các bạn thông cảm.
    Được tnvui22 sửa chữa / chuyển vào 03:42 ngày 03/06/2007
  10. tnvui22

    tnvui22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2007
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Do đề thi IELTS đều chọn từ báo hoặc sách nước ngoài và không được đăng các đề thi trong các sách IELTS, nên tôi tự soạn ra một số đề thi IELTS dựa trên những bài báo phổ biến.
    Các bạn có thể tự làm và tôi sẽ đăng đáp án sau.
    Dưới đây là một đề thi dạng "chọn heading letters" ở cấp độ dễ và trung bình.
    Lower Bond Prices Can Mean a Higher Return, but Also Risk
    A) Governments and big companies often need to borrow more money than a single bank can offer. So they depend, instead, on cre*** markets. Sales of bonds or similar securities help finance governments and businesses, while investors earn interest.
    Bonds are loans. They must be repaid at the end of an established period, when the bond reaches maturity. During that period, the bond seller, called the issuer, must make interest payments to the bondholders.
    B) The return on investment is called the yield. A one thousand dollar bond with a yield of five percent would pay interest of fifty dollars per year.
    Some bonds are considered free of most worry for investors. United States Treasury bonds, for example, are supported by "the full faith and cre***" of the government.
    C) But, in cre*** markets, how does an investor know if a company can pay its debts? Cre*** rating agencies help. These companies advise investors how likely they are to receive the principal with interest. The principal is the amount of the bond at maturity.
    D) Such advice helps markets to set the price of cre***. We talked last week about cre*** rating agencies. The two biggest in America are Standard and Poor?Ts and Moody?Ts Investors Service. We described how they recently lowered the cre*** rating of General Motors and Ford Motor Company.
    A change in the cre*** rating of a bond issuer can affect the price of its bonds. Standard and Poor?Ts gave G.M. a rating of double-B and Ford a rating of double-B-plus. Those ratings are known as junk status, or below investment grade. The lower the rating for a company, the less secure its debt is considered for investors.
    E) Cre*** markets reacted; the price of G.M. and Ford bonds fell. This week, the price for a G.M. bond maturing in two thousand thirty-three was a little over seven hundred ten dollars. Bonds are usually sold in the amount of one thousand dollars. So buyers who paid full price would get back only about three-fourths of the principal if they sold that bond now.
    F) But, as bond prices fall, the yield increases. This is because the interest stays the same -- so long as the bond issuer continues to pay. Risky bonds appeal to some investors because of the lower cost and higher yield. The risk, however, is that the investors could lose their money.
    Question 1-6
    The reading pasage above has 6 paragraphs.
    Which paragraph contains the following information?
    Write the correct letter A-F accompanied by the number 1-6. (For example, G9)
    1) Bonds offer high earnings accompanied with high risks.
    2) Cre*** markets follow rating agencies?T suggestions.
    3) Very low cre*** presses down the sum of money per each item in cre*** markets.
    4) Investors could be advised by some rating organizations.
    5) People could make their earnings through financial markets.
    6) Cre*** markets could provide a large amount of money for any organization.
    Chúc các bạn thành công.
    Được tnvui22 sửa chữa / chuyển vào 14:23 ngày 08/06/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này