1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

X-team Hải Phòng và những người bạn****HUYỀN THOẠI - MẮT BÃO*****(Mắt xích thứ 5)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phamsontung, 13/02/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. DjOrsT

    DjOrsT Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    6.852
    Đã được thích:
    1.036
    Hú hú, vớ đc bài này hay quá, a Huy Single Xteam đáp cái pô Ex đây cho em nghịch thử nào =))

    có 2 lựa chọn cho các bạn xe zin
    *THỨ 1 : Cưa lon ( bao gồm cả ống tiêu luôn nha) của pô ex ra hàn vào cổ zin của mình,thế là xong NHỚ PHẢI CANH PÁT NGAY BỤNG PÔ SAO CHO KHÔNG ĐỤNG GIÒ ĐẠP
    Ưu điểm : rẻ tiền,dễ làm.chừng 30k
    Khuyết điểm: gắn vào ngoài cái êm ra thì chẳng có gì khác biệt cả,thật sự là như vậy

    *THỨ 2 :vứt cây pô zin ra,cưa cái lon (bao gồm cả phần ống tiêu luôn nha) của ex ra và ra ngoài bất cứ tiệm làm pô nào cũng đc,mua 1 cái cổ pô đam,loại bự nhất,hàn vào,( muốn đẹp thì hàn argon,bao đẹp luôn),xong rồi xịt sơn chống cháy lên.hết chừng 100k là nhiều . NHỚ PHẢI CANH PÁT NGAY BỤNG PÔ SAO CHO KHÔNG ĐỤNG GIÒ ĐẠP
    Ưu điểm : nhìn thẩm mĩ,và thêm cái nữa là đi sẽ thấy khác hẳn liền nhá ,cảm giác y chang pô tăng tốc,nhưng không tụt hậu.Máy mát hơn tí đó
    Khuyết điểm : mắc hơn cách 1 chút xíu,khó tìm chỗ hàn argon...


    Cả 2 cách trên sau khi gắn đều phải chỉnh xăng gió lại hết nhá,không thì đừng trách ,nói sao xe chạy không ngon.Thêm nữa là nhớ chế pat tùy theo ý mấy bạn cho chắc vì pô ex nó nặng hơn pô zin nhiều lắm đó

    LƯU Ý NÈ :2 CÁCH TRÊN ĐỀU LÀ ĐỂ NGUYÊN CÂY PÔ ZIN KHÔNG CÓ MÓC GÌ HẾT À NHA,AI NGU DẠI ĐI MÓC CÂY PÔ THÌ UỔNG RÁNG CHỊU
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Nhưng đường kính nó to gấp rưỡi pô Ju vs Si nên còn thoáng hơn a ạ :))
  2. don_vito93

    don_vito93 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2011
    Bài viết:
    3.657
    Đã được thích:
    26
  3. kie.9xhp

    kie.9xhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2012
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    127
    Hàng nhập mã lai đây a>:)
    Sao BK HP bán mà ank phải hoảng thế :))
  4. tinhyeuxecon

    tinhyeuxecon Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2010
    Bài viết:
    2.740
    Đã được thích:
    1
    ai rảnh cho xin link thông số kĩ thuật của aveliz150 với ạ
    Đang quan tâm
    Đường kính piston chiều cao + hành trình nén nhé
  5. DjOrsT

    DjOrsT Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    6.852
    Đã được thích:
    1.036
    Đường kính piston 57.0mm
    Hành trình piston 48.8mm
    Đấy, của anh đấy ;)) Mà em nó là Avenis chứ ko phải Aveliz nhá =))
  6. tinhyeuxecon

    tinhyeuxecon Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2010
    Bài viết:
    2.740
    Đã được thích:
    1
    specifications: Suspension: Epicuro 150
    Front: Telescopic, coil spring, oil damped
    Rear: Swingarm, coil spring, oil damped
    Colours: SILVER, BLUE, RED
    Engine: 4-Stroke Single Cylinder Liquid Cooled Bore x Stroke: 57.0 x 44.8mm
    Displacment: 152cc
    Compression Ratio: 8.0:1
    Frame Type: Steel
    Overall Length: 1,990mm (78.3in)
    Overall Width: 685mm (27.0in) Overall Height: 1,405mm (55.3in)
    Wheelbase: 1,350mm (53.1in)
    Ground Clearance: 120mm (4.7in)
    Seat Height: 760mm (29.9in)
    Dry Weight: 123kg (271lbs)
    Dịch hộ a với
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    mày chắc avenis là piston 57 với hành trình 48,8 chứ
    Hay nhầm
    A nhớ là 62mm mà
  7. chester86

    chester86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    2.101
    Đã được thích:
    0
    Dạ em chuyển hôm qua
    Mệt kinh ng
    sợ quá đi
    E chuyển 1 p rộng hơn, nhà cũ bé quá, sau này ở 2 mình ko tiện ;))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Quá nhiều chuyện buồn
  8. junior1402

    junior1402 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/04/2011
    Bài viết:
    13.119
    Đã được thích:
    383
    hoảng lắm chứ. AHM là đặc trưng của team mà ku ;))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    tý e đc nghỉ mới chạy ra hỏi đc[r24)]
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Khi nghe từ đàn cò, các bạn có thể nghĩ đó là đàn cò hoặc đàn cò.. khi nói từ đàn cò thì đó có thể là đàn cò hoặc đàn cò.. và bạn muốn biết đó là đàn cò hay đàn cò thì phải ra xem đó là đàn cò hay đàn cò thật ra đàn cò vàđàn cò rất là khác nhau, một bên là đàn cò còn bên kia là đàn cò, đàn trong đàn cò nghĩa là đàn chứ ko phải là đàn giống đàn cò. Nói rõ ra thì đàn cò là đàn cò và đàn cò lại là đàn cò, cái này là đàn cò còn cái kia mới là đàn cò, đàn cò và đàn cò là hai phạm trù riêng biệt mà khi phân tích rõ ràng ta mới hiểuđược đàn cò khác đàn cò nhưthế nào. Mà thật ra, đàn cò với đàn cò có rất nhiều điểmgiống và khác nhau. Giống nhau ở chỗ đều gọi là đàn cò. Còn khác là một cái là đàncò còn cái kia là đàn cò. Suy ra ta có thể phân biệt đàn còvà đàn cò một cách rõ ràng như sau: đàn cò ko phải đàn cò mà là đàn cò, còn đàn cò là đàn cò chứ ko phải đàn cò.Do đó, đàn cò với đàn cò có khác nhau hay ko thì cũng chỉ có tác dụng hại não bạn nào nãy giờ đang đọc
  9. tinhyeuxecon

    tinhyeuxecon Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2010
    Bài viết:
    2.740
    Đã được thích:
    1
    ông cũng lạy bố
  10. huylinh84

    huylinh84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Bài viết:
    8.834
    Đã được thích:
    1.657
    diễn đàn bị làm sao thế nhỉ
    trông cứ như phiển bản trên diện thoại ^^
    xấu điên
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    ơ
    hình như lại bt roài @@
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này