1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

XĂM MÌNH --- CÓ PHẢI LÀ TỘI LỖI (các bác trai trả lời em nghe)

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi Suddenly, 08/05/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. casauyeudoi

    casauyeudoi Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/01/2002
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    0
    Ko ai thích xăm Bông hồng nhỉ, 1 bông hồng trên bắp vai phải đẹp và ấn tượng lắm chứ. Nhưng phải xăm màu cơ, còn nếu xăm đen xì thì thôi kiếu, đời em chắc cũng xi đèn đèn luôn.

    Casau
  2. chengfoiyeong

    chengfoiyeong Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/06/2003
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Xăm mình theo kiểu giang hồ
    Một sinh viên Mỹ thuật vì không biết ''luật'', dám xăm cho một tay cóc ké hình con cọp, liền bị đám giang hồ lùng sục đòi nện cho một trận mới hả dạ. Đó là một cách chứng tỏ vị thế của người xăm mình trong giới giang hồ, hoặc ghi lại trên mình những kỷ niệm khó quên: Một lần'' suýt chết vì dao búa, một lần ''xộ khám'' trở lại kiếp làm người...
    Ngày nay, xăm mình là tự hạ mình đi một bậc.
    Khác hoàn toàn với sở thích xăm mình như là một cách chơi quậy phá của giới trẻ Hà Nội, một bộ phận giới trẻ Sài Gòn muốn xăm mình phải tuân theo ''luật'' của thế giới giang hồ. Thì ra hình xăm không thể tùy tiện mang ý nghĩa nhận dạng.
    Những trận đòn sảng vì muốn làm đại bàng
    Hầu hết các mẫu xăm đều có ý nghĩa riêng của nó. Người muốn xăm, dĩ nhiên phải biết mình là ai, số má (tầm cỡ) đến đâu, mới có quyền được xăm những hình ấy. Nếu đi trái quy luật khắc phải hứng chịu những sự trừng phạt, như dân giang hồ thường nói: ''Uýnh về cho má nó nhìn không ra thì thôi!''
    Hùng (kê) - một tay choai đầy kinh nghiệm trong chuyện ''ăn đòn sảng'' chỉ vì một hình xăm trên bắp tay. Trong xóm, Hùng thuộc ''đẳng cấp'' cầm đầu một đám nhóc mới lớn, cho rằng mình có uy nên quyết định xăm lên bắp tay một con đại bàng đang đáp cánh. Chính vì hình xăm ấy mà Hùng đã lãnh không biết bao nhiêu trận đòn vô tội vạ của giới giang hồ bởi xăm hình đại bàng, nghĩa là tự vỗ ngực xưng mình là ''đại bàng''.
    Lần cuối cùng được ''ăn đòn miễn phí? cũng là lần Hùng bị một đám batăng (giang hồ) xóa nát hình xăm đại bàng của Hùng bằng thuốc lá đang cháy. Giở bắp tay nham nhở những vết sẹo lồi gớm ghiếc, Hùng chỉ cho tôi xem mà vẫn chưa khỏi rùng mình, khi nhớ lại bị hàng chục điếu thuốc lá cháy đỏ, dí nát bắp tay.
    ''Rừng nào cọp nấy'', dân xăm mình cũng chia khu vực ''cư trú'' của mình , trùm ở khu này chưa chắc đã ''có số'' ở khu khác. Cọp có tiếng trong đám ăn chơi (P.11 Q. Gò Vấp) bởi hình xăm một con cọp dữ dằn sau lưng. Mới đây, do có xích mích với du đãng P.10, Cọp kéo ''ben'' sang xử để chứng tỏ mình là ''Cọp''. Không ngờ trận ẩu đả ấy khiến Cọp phải nằm viện vì lãnh mất mấy nhát chém chí mạng vào thân.
    Cũng có người chỉ vì một hình xăm đơn giản, chẳng mang ý nghĩa dính dáng đến giới giang hồ cũng bị ăn đòn. Dương có hình xăm trái tim bên ngực trái với chữ LOVE. Một hình xăm chơi bời, nhưng chỉ vì một hôm sương sương lỡ miệng phanh cúc ngực vỗ vào tim ''sủa'': CAPSTAN ! (Cho Anh Phát Súng Tim Anh Nát) thế là bị những hảo hán xung quanh ngứa tai cho... nát tim cũng bằng thuốc lá.
    Những hình xăm nói gì?
    Chú nhóc Tuấn, 17 tuổi bỏ học theo chúng bạn ''đu'' theo làn khói trắng gần một năm mới bị gia đình phát hiện đưa đi cai. Nhờ tinh thần ăn năn sám hối ''quay lại là bờ'', Tuấn đoạn tuyệt được với những giây phút ''phế hàng'' mơ màng theo khói trắng.
    Ngày từ trường cai nghiện trở về, Tuấn đi xăm lên mình một cặp bồ câu đang cắp trái tim bay lên, bên dưới là ngày 1 - 3 - 2001 (ngày trở về) dưới cùng là hàng chữ Souvenir (kỷ niệm). Tuấn giải thích với tôi: ''Cặp bồ câu cắp lấy trái tim em, đưa em ra khỏi những ngày vật vã đói thuốc trong vũng lầy ma túy, còn ngày tháng và dòng chữ đó là ngày kỷ niệm em quay lại với đời thường''.
    Có người không xăm hình nhưng lại xăm mấy câu thơ, hay những ký hiệu mà chỉ mình người xăm hiểu. Xăm những câu thơ sặc mùi dao búa giang hồ đại lọai như: ''Đời không dao búa trai không nể. Kiếp sống không yêu kiếp sống thừa'', rất dễ bị ăn đòn sảng.
    Câu dễ chịu hơn thường được xăm là: ''Bão tố cuộc đời nuôi tôi lớn. Kiếp sống giang hồ dạy tôi khôn'', rồi những ký tự viết tắt. Lâm - không gia đình, lang bạt khắp Sài Gòn, làm bất cứ những gì người khác cần để tồn tại, trên ngực xăm năm chữ T nhỏ bằng đốt ngón tay, mang ý nghĩa: ''Tuổi thơ thiếu tình thương''. Lâm giải thích : ''Đó là hồi tao còn nhỏ, khi tao lớn lên, năm chữ ấy mang nghĩa buồn hơn. Mày biết là gì không?'' Lâm hỏi và tự trả lời: ''Tình tiền tài tù tội''. Xét ra đúng như cuộc đời và số phận Lâm đang hàng ngày đối mặt.
    Theo dấu kim xăm
    Không phải là dễ kiếm, người nào muốn xăm thường phải qua giới thiệu tùm lum mới được lia kim lên mình. Hầu hết những chủ lò xăm ở Sài Gòn đều là dân có tiền án tiền sự, trước khi xăm thường lấy hàng ra ''phế''. Làm như vậy để tạo cảm hứng, mới có thể cho ra đời những hình xăm đẹp, sống động, có hồn.
    Tiện dịp một tay chơi muốn xăm mình, tôi đi theo. Lò xăm được dân chơi Sài Gòn rất tín nhiệm là của Sơn (ken), quận Phú Nhuận. Khi chúng tôi đến, đám batăng trong xóm cho biết anh Sơn đi ''nghỉ mát'' (đang trong khám bóc lịch) hơn hai năm chưa về.
    Lại qua giới thiệu chúng tôi mò qua các ngóc ngách xóm lao động nghèo đến hai lò xăm nữa bên Bình Thạnh và Gò Vấp. Không may, cả hai cùng đều đi ''nghỉ mát'' cả.
    Chỉ còn chỗ quen của Triều (đời) Thủ Đức, một người có ''số'' trong giới vào tù ra khám vì thành tích hồi đi ''nghỉ mát'' đã từng khéo léo lấy 52 gói thuốc xé ra, vẽ thành bộ bài cho anh em trong khám ''giải trí?. Lần này chúng tôi gặp may, qua vài câu xã giao, việc xăm được tiến hành. Mẫu xăm là hình một con rồng cuộn tròn như trái trứng sắp nở. Bên làn khói lượn lờ của điếu thuốc trên môi, chẳng có thuốc tê, cũng chẳng cần vệ sinh gì ráo, không cần vẽ mẫu trước, Triều bắt đầu đi kim.
    Sau gần ba tiếng đồng hồ, nét dặm hình rồng đã hoàn tất. Tôi hỏi: Không chơi thuốc tê đau chịu sao nổi? Dân chơi ai lại sợ đau mậy! Triều không xăm tiếp vì hết mực màu, hơn nữa nếu xăm tiếp thì tay chơi kia không chịu đau nổi nên hẹn mấy bữa nữa lên.
    Triều cho biết: ?oDân khoái xăm bây giờ thường xăm hình rồng, cọp, lân, bò cạp, rết... - những con vật dữ dằn y như ''khách hàng''. Có những thằng cóc ké qua giới thiệu tới đòi xăm đại bàng, tao vẫn xăm nhưng chỉ sau ba bữa là bị đục liền?. ?oCon gái có hay đến xăm không?? ?oCũng có. Tụi ****, tụi nó xăm hình bông hồng là chính, có mấy con má mì xăm hình rắn cắn vô ''trái cấm'', mấy con nhỏ này khoái xăm... chỗ kín, đến tao là tao không tha đứa nào hết, xăm khỏi lấy tiền mà. Mày muốn bữa nào tao sang cho vài em thưởng thức!''.
    Tôi lảng sang chuyện tiền bạc, Triều nói, có những thằng tao xăm lấy tiền, tùy vào mức độ quen biết mà lấy. Thường anh em hồi chung trại, đưa mấy thằng đệ tử đến xăm nên lấy tiền thì kỳ, nhậu một độ là xong hết: ''Mày muốn xăm tao xăm tặng cho''. Tôi thoái thác vội: ''Để bữa khác em sưu tầm mấy mẫu độc chiêu hơn đã''.
    Những lò xăm thường di động nay đây mai đó, chỉ giới ít nhiều dính đến giang hồ mới biết mà mò đến. Xăm khá chỉ cần để mẫu dưới sàn, phế (hít) hàng rồi lia kim, không cần phải tô nét trước. Chủ xăm kiểu đó dân chơi tín nhiệm, khoái chơi hơn.
    * * *
    Nếu như trước đây, xăm mình là một hình thức văn hoá truyền thống độc đáo của dân tộc - xăm mình để chống lại thú dữ, cá ác - thì nay, xăm mình ở Việt Nam không còn là thứ nghệ thuật. Nó chỉ là kiểu chơi của giới giang hồ mà thôi.
    Một ''tay kiếm'' một thời lừng lẫy nay đã ''về vườn'', kể: ''Nói thiệt chú em, xăm mình đương nhiên chẳng ai cấm, nhưng xăm mình tức là tự hạ phẩm chất của mình đi một bậc. Dù trông chú mày hiền đến mấy, nhưng lỡ dại dính vài hình xăm lên mình, thì mọi người đều nhìn mày với ánh mắt khác. Nếu mày không thực sự là giang hồ thì cũng là dân ma cô ma cạo gì đó?.
    Cũng chính vì vậy mà giang hồ mới xăm. Xăm cho người ta biết mình là giang hồ. Đã xăm mình, tự hạ mình đi một bậc, mà xăm hình thường thì bị chê là chơi không đúng kiểu. Thế là phải cố tìm hình độc mà xăm. Lỡ may xăm những hình mang ý nghĩa vớ vẩn của giới bụi đời, biết đâu bị ăn đòn lãng nhách, tự chuốc họa vào thân như đã nói trên.
    Có những người trước xăm mình, sau hối hận chấp nhận đau đớn hủy hình xăm ấy đi, kết cục để lại trên mình những vết sẹo xấu xí, kinh dị trông đến hãi. Dân chơi thường gọi là: cẩn xà cừ. Lúc ấy muốn trở lại như ban đầu cũng đã muộn.
    Chuộng nghệ thuật, chạy theo ''mốt'', để ''sành điệu'' có rất nhiều cách, nhưng xăm mình có lẽ không nằm trong số đó. Cha mẹ sinh sao để vậy - tự nhiên chẳng tốt hơn sao ?
    Trích bài từ TTVNOnline News
    Bài viết: Nguyễn Đình
    Theo SVVN
  3. chengfoiyeong

    chengfoiyeong Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/06/2003
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Xăm mình theo kiểu giang hồ
    Một sinh viên Mỹ thuật vì không biết ''luật'', dám xăm cho một tay cóc ké hình con cọp, liền bị đám giang hồ lùng sục đòi nện cho một trận mới hả dạ. Đó là một cách chứng tỏ vị thế của người xăm mình trong giới giang hồ, hoặc ghi lại trên mình những kỷ niệm khó quên: Một lần'' suýt chết vì dao búa, một lần ''xộ khám'' trở lại kiếp làm người...
    Ngày nay, xăm mình là tự hạ mình đi một bậc.
    Khác hoàn toàn với sở thích xăm mình như là một cách chơi quậy phá của giới trẻ Hà Nội, một bộ phận giới trẻ Sài Gòn muốn xăm mình phải tuân theo ''luật'' của thế giới giang hồ. Thì ra hình xăm không thể tùy tiện mang ý nghĩa nhận dạng.
    Những trận đòn sảng vì muốn làm đại bàng
    Hầu hết các mẫu xăm đều có ý nghĩa riêng của nó. Người muốn xăm, dĩ nhiên phải biết mình là ai, số má (tầm cỡ) đến đâu, mới có quyền được xăm những hình ấy. Nếu đi trái quy luật khắc phải hứng chịu những sự trừng phạt, như dân giang hồ thường nói: ''Uýnh về cho má nó nhìn không ra thì thôi!''
    Hùng (kê) - một tay choai đầy kinh nghiệm trong chuyện ''ăn đòn sảng'' chỉ vì một hình xăm trên bắp tay. Trong xóm, Hùng thuộc ''đẳng cấp'' cầm đầu một đám nhóc mới lớn, cho rằng mình có uy nên quyết định xăm lên bắp tay một con đại bàng đang đáp cánh. Chính vì hình xăm ấy mà Hùng đã lãnh không biết bao nhiêu trận đòn vô tội vạ của giới giang hồ bởi xăm hình đại bàng, nghĩa là tự vỗ ngực xưng mình là ''đại bàng''.
    Lần cuối cùng được ''ăn đòn miễn phí? cũng là lần Hùng bị một đám batăng (giang hồ) xóa nát hình xăm đại bàng của Hùng bằng thuốc lá đang cháy. Giở bắp tay nham nhở những vết sẹo lồi gớm ghiếc, Hùng chỉ cho tôi xem mà vẫn chưa khỏi rùng mình, khi nhớ lại bị hàng chục điếu thuốc lá cháy đỏ, dí nát bắp tay.
    ''Rừng nào cọp nấy'', dân xăm mình cũng chia khu vực ''cư trú'' của mình , trùm ở khu này chưa chắc đã ''có số'' ở khu khác. Cọp có tiếng trong đám ăn chơi (P.11 Q. Gò Vấp) bởi hình xăm một con cọp dữ dằn sau lưng. Mới đây, do có xích mích với du đãng P.10, Cọp kéo ''ben'' sang xử để chứng tỏ mình là ''Cọp''. Không ngờ trận ẩu đả ấy khiến Cọp phải nằm viện vì lãnh mất mấy nhát chém chí mạng vào thân.
    Cũng có người chỉ vì một hình xăm đơn giản, chẳng mang ý nghĩa dính dáng đến giới giang hồ cũng bị ăn đòn. Dương có hình xăm trái tim bên ngực trái với chữ LOVE. Một hình xăm chơi bời, nhưng chỉ vì một hôm sương sương lỡ miệng phanh cúc ngực vỗ vào tim ''sủa'': CAPSTAN ! (Cho Anh Phát Súng Tim Anh Nát) thế là bị những hảo hán xung quanh ngứa tai cho... nát tim cũng bằng thuốc lá.
    Những hình xăm nói gì?
    Chú nhóc Tuấn, 17 tuổi bỏ học theo chúng bạn ''đu'' theo làn khói trắng gần một năm mới bị gia đình phát hiện đưa đi cai. Nhờ tinh thần ăn năn sám hối ''quay lại là bờ'', Tuấn đoạn tuyệt được với những giây phút ''phế hàng'' mơ màng theo khói trắng.
    Ngày từ trường cai nghiện trở về, Tuấn đi xăm lên mình một cặp bồ câu đang cắp trái tim bay lên, bên dưới là ngày 1 - 3 - 2001 (ngày trở về) dưới cùng là hàng chữ Souvenir (kỷ niệm). Tuấn giải thích với tôi: ''Cặp bồ câu cắp lấy trái tim em, đưa em ra khỏi những ngày vật vã đói thuốc trong vũng lầy ma túy, còn ngày tháng và dòng chữ đó là ngày kỷ niệm em quay lại với đời thường''.
    Có người không xăm hình nhưng lại xăm mấy câu thơ, hay những ký hiệu mà chỉ mình người xăm hiểu. Xăm những câu thơ sặc mùi dao búa giang hồ đại lọai như: ''Đời không dao búa trai không nể. Kiếp sống không yêu kiếp sống thừa'', rất dễ bị ăn đòn sảng.
    Câu dễ chịu hơn thường được xăm là: ''Bão tố cuộc đời nuôi tôi lớn. Kiếp sống giang hồ dạy tôi khôn'', rồi những ký tự viết tắt. Lâm - không gia đình, lang bạt khắp Sài Gòn, làm bất cứ những gì người khác cần để tồn tại, trên ngực xăm năm chữ T nhỏ bằng đốt ngón tay, mang ý nghĩa: ''Tuổi thơ thiếu tình thương''. Lâm giải thích : ''Đó là hồi tao còn nhỏ, khi tao lớn lên, năm chữ ấy mang nghĩa buồn hơn. Mày biết là gì không?'' Lâm hỏi và tự trả lời: ''Tình tiền tài tù tội''. Xét ra đúng như cuộc đời và số phận Lâm đang hàng ngày đối mặt.
    Theo dấu kim xăm
    Không phải là dễ kiếm, người nào muốn xăm thường phải qua giới thiệu tùm lum mới được lia kim lên mình. Hầu hết những chủ lò xăm ở Sài Gòn đều là dân có tiền án tiền sự, trước khi xăm thường lấy hàng ra ''phế''. Làm như vậy để tạo cảm hứng, mới có thể cho ra đời những hình xăm đẹp, sống động, có hồn.
    Tiện dịp một tay chơi muốn xăm mình, tôi đi theo. Lò xăm được dân chơi Sài Gòn rất tín nhiệm là của Sơn (ken), quận Phú Nhuận. Khi chúng tôi đến, đám batăng trong xóm cho biết anh Sơn đi ''nghỉ mát'' (đang trong khám bóc lịch) hơn hai năm chưa về.
    Lại qua giới thiệu chúng tôi mò qua các ngóc ngách xóm lao động nghèo đến hai lò xăm nữa bên Bình Thạnh và Gò Vấp. Không may, cả hai cùng đều đi ''nghỉ mát'' cả.
    Chỉ còn chỗ quen của Triều (đời) Thủ Đức, một người có ''số'' trong giới vào tù ra khám vì thành tích hồi đi ''nghỉ mát'' đã từng khéo léo lấy 52 gói thuốc xé ra, vẽ thành bộ bài cho anh em trong khám ''giải trí?. Lần này chúng tôi gặp may, qua vài câu xã giao, việc xăm được tiến hành. Mẫu xăm là hình một con rồng cuộn tròn như trái trứng sắp nở. Bên làn khói lượn lờ của điếu thuốc trên môi, chẳng có thuốc tê, cũng chẳng cần vệ sinh gì ráo, không cần vẽ mẫu trước, Triều bắt đầu đi kim.
    Sau gần ba tiếng đồng hồ, nét dặm hình rồng đã hoàn tất. Tôi hỏi: Không chơi thuốc tê đau chịu sao nổi? Dân chơi ai lại sợ đau mậy! Triều không xăm tiếp vì hết mực màu, hơn nữa nếu xăm tiếp thì tay chơi kia không chịu đau nổi nên hẹn mấy bữa nữa lên.
    Triều cho biết: ?oDân khoái xăm bây giờ thường xăm hình rồng, cọp, lân, bò cạp, rết... - những con vật dữ dằn y như ''khách hàng''. Có những thằng cóc ké qua giới thiệu tới đòi xăm đại bàng, tao vẫn xăm nhưng chỉ sau ba bữa là bị đục liền?. ?oCon gái có hay đến xăm không?? ?oCũng có. Tụi ****, tụi nó xăm hình bông hồng là chính, có mấy con má mì xăm hình rắn cắn vô ''trái cấm'', mấy con nhỏ này khoái xăm... chỗ kín, đến tao là tao không tha đứa nào hết, xăm khỏi lấy tiền mà. Mày muốn bữa nào tao sang cho vài em thưởng thức!''.
    Tôi lảng sang chuyện tiền bạc, Triều nói, có những thằng tao xăm lấy tiền, tùy vào mức độ quen biết mà lấy. Thường anh em hồi chung trại, đưa mấy thằng đệ tử đến xăm nên lấy tiền thì kỳ, nhậu một độ là xong hết: ''Mày muốn xăm tao xăm tặng cho''. Tôi thoái thác vội: ''Để bữa khác em sưu tầm mấy mẫu độc chiêu hơn đã''.
    Những lò xăm thường di động nay đây mai đó, chỉ giới ít nhiều dính đến giang hồ mới biết mà mò đến. Xăm khá chỉ cần để mẫu dưới sàn, phế (hít) hàng rồi lia kim, không cần phải tô nét trước. Chủ xăm kiểu đó dân chơi tín nhiệm, khoái chơi hơn.
    * * *
    Nếu như trước đây, xăm mình là một hình thức văn hoá truyền thống độc đáo của dân tộc - xăm mình để chống lại thú dữ, cá ác - thì nay, xăm mình ở Việt Nam không còn là thứ nghệ thuật. Nó chỉ là kiểu chơi của giới giang hồ mà thôi.
    Một ''tay kiếm'' một thời lừng lẫy nay đã ''về vườn'', kể: ''Nói thiệt chú em, xăm mình đương nhiên chẳng ai cấm, nhưng xăm mình tức là tự hạ phẩm chất của mình đi một bậc. Dù trông chú mày hiền đến mấy, nhưng lỡ dại dính vài hình xăm lên mình, thì mọi người đều nhìn mày với ánh mắt khác. Nếu mày không thực sự là giang hồ thì cũng là dân ma cô ma cạo gì đó?.
    Cũng chính vì vậy mà giang hồ mới xăm. Xăm cho người ta biết mình là giang hồ. Đã xăm mình, tự hạ mình đi một bậc, mà xăm hình thường thì bị chê là chơi không đúng kiểu. Thế là phải cố tìm hình độc mà xăm. Lỡ may xăm những hình mang ý nghĩa vớ vẩn của giới bụi đời, biết đâu bị ăn đòn lãng nhách, tự chuốc họa vào thân như đã nói trên.
    Có những người trước xăm mình, sau hối hận chấp nhận đau đớn hủy hình xăm ấy đi, kết cục để lại trên mình những vết sẹo xấu xí, kinh dị trông đến hãi. Dân chơi thường gọi là: cẩn xà cừ. Lúc ấy muốn trở lại như ban đầu cũng đã muộn.
    Chuộng nghệ thuật, chạy theo ''mốt'', để ''sành điệu'' có rất nhiều cách, nhưng xăm mình có lẽ không nằm trong số đó. Cha mẹ sinh sao để vậy - tự nhiên chẳng tốt hơn sao ?
    Trích bài từ TTVNOnline News
    Bài viết: Nguyễn Đình
    Theo SVVN
  4. Boyversace

    Boyversace Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2002
    Bài viết:
    1.626
    Đã được thích:
    0
    Bài này đọc lâu lắm rồi vtah ạ. Chẳng biết thằng điên nào vào trong web của bọn báo svvn lôi ra.
    Chắc là trong Nam loạn quá chứ ở Hà Nội có xăm thế nào đi chăng nữa, có cưởi trần đi ngoài đường cũng thách thằng nào dám động đến doạ tao cấm mày xăm thế này cấm mày xăm thế kia. (trừ mấy thằng công an phường thì may ra)
    Chữ ký không hợp lệ!
    Được Boyversace sửa chữa / chuyển vào 15:16 ngày 09/06/2003
  5. Boyversace

    Boyversace Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2002
    Bài viết:
    1.626
    Đã được thích:
    0
    Bài này đọc lâu lắm rồi vtah ạ. Chẳng biết thằng điên nào vào trong web của bọn báo svvn lôi ra.
    Chắc là trong Nam loạn quá chứ ở Hà Nội có xăm thế nào đi chăng nữa, có cưởi trần đi ngoài đường cũng thách thằng nào dám động đến doạ tao cấm mày xăm thế này cấm mày xăm thế kia. (trừ mấy thằng công an phường thì may ra)
    Chữ ký không hợp lệ!
    Được Boyversace sửa chữa / chuyển vào 15:16 ngày 09/06/2003
  6. MAFIOSO

    MAFIOSO Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/07/2001
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Bạn à ! Như thế phải gọi là ở Hà Nội nó loạn hơn đấy... Không phải bất kỳ thằng cắc ké, giang hồ nhép, cao bồi vườn nào ở Sài Gòn cũng có thể khoác lên người rồng, cọp, đại bàng v.v... đâu !? Giang hồ cũng phải có trật tự chung của nó chứ... Tôi thì khoái nhất cái đám long lân quy phụng, 4 thằng đó cũng ấn tượng lắm (mỗi thằng 1 con bự tổ chảng ngay sau lưng !) nhưng bi giờ không biết về đâu nữa rùi... hồi trước đi bợi gặp bọn nó là "kết" ngay hihi
    [​IMG][​IMG][​IMG]
  7. MAFIOSO

    MAFIOSO Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/07/2001
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Bạn à ! Như thế phải gọi là ở Hà Nội nó loạn hơn đấy... Không phải bất kỳ thằng cắc ké, giang hồ nhép, cao bồi vườn nào ở Sài Gòn cũng có thể khoác lên người rồng, cọp, đại bàng v.v... đâu !? Giang hồ cũng phải có trật tự chung của nó chứ... Tôi thì khoái nhất cái đám long lân quy phụng, 4 thằng đó cũng ấn tượng lắm (mỗi thằng 1 con bự tổ chảng ngay sau lưng !) nhưng bi giờ không biết về đâu nữa rùi... hồi trước đi bợi gặp bọn nó là "kết" ngay hihi
    [​IMG][​IMG][​IMG]
  8. Urban_Wear

    Urban_Wear Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/02/2001
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
       CA Phường cũng không được phép ý kiến !!!
     
    .... Be a lie, If I told ya that I never thought of death.
    My neggas, we tha last ones left,
    But life goes on.....
  9. Urban_Wear

    Urban_Wear Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/02/2001
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
       CA Phường cũng không được phép ý kiến !!!
     
    .... Be a lie, If I told ya that I never thought of death.
    My neggas, we tha last ones left,
    But life goes on.....
  10. Hanthaesuk

    Hanthaesuk Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/07/2002
    Bài viết:
    1.393
    Đã được thích:
    0
    Đúng, bác này nói đúng thật đó.. trong SG ko phải ai cũng có gan xăm mình.. kể cả là đeo khuyên tai thôi đâu.. Toàn những chú phải có chút máu mặt hết.. Anyway, bây giờ trong này tớ cũng thấy xăm mình nhiều rồi, nhưng ma xăm đẹp chứ ko phải xăm kiểu giang hồ như HN..
    What can I do to make it up to you

Chia sẻ trang này