1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xây dựng kế hoạch marketing mix của bài báo cáo

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi ngokbuon, 28/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngokbuon

    ngokbuon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    báo cáo thực tập marketing xin chia sẻ tới các bạn tài liệu về Chính sách sản phẩm trong xây dựng kế hoạch marketing mix của bài báo cáo để các bạn làm tài liệu tham khảo cho mình.

    Thị trường mục tiêu phải được dặt ở vị trí trung tâm, doang nghiệp tập trung lỗ lực của mình vào việc phục vụ và thoả mãn nhu cầu thị trường thông qua công cụ Marketing – mix. Xây dựng trường trình Marketing đòi hỏi doanh nghiệp phải căn cứ vào mục tiêu chung của doanh nghiệp để đề ra mục tiêu Marketing. Từ đó có thể hoạch định ngân sách của tổng chi tiêu huy động cho chương trình Marketing và phân phối hợp lý cho từng công cụ và trương trình.

    Có thể nói rằng chính sách sản phẩm là yếu tố nòng cốt của hệ thống Marketing. Noa ảnh hưởng quyết định đến 3 yéu tố còn lại của chính sách này bắt đầu từ việc tìm kiếm phát hiện nhu cầu nghiên cứu thiết kế sản phẩm và dịch vụ sau khi tung sản phẩm ra thị trường. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ thị trường làm cơ sở để duy trì, cải tiến hay huỷ bỏ sản phẩm của bài báo cáo thực tập quản trị kinh doanh

    Sản phẩm là cầu nối giữa Doanh nghiệp và thị trường cho nên sự quan tâm của Doanh nghiệp tới sản phẩm phải được xem như là đứa con của mình. Tùy theo từng giai đoạn của chu kỳ sống sản phẩm mà Doanh nghiệp tung sản phẩm của mình ra thị trường để phục vụ những đối tượng khách hàng khác nhau. Trong một đoạn thị trường mục tiêu thì tuỳ theo những đặc tính cá nhân và hành vi mua hàng của người tiêu dùng người ta chia thành các nhóm nhỏ khác nhau. Ta có thể áp dụng chính sách thâm nhập sâu vào thị trường và phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng có nhu cầu trong thị trường mục tiêu bằng một danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng về mặt hàng, Cái đó có thể tạo ra bằng cách thay đổi phương thức bao gói khác nhau, gắn nhãn cho sản phẩm với mức giá khác nhau để đối tượng khách hangf có thể tiếp cận được và sát thực hơn, tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Chính sách sản phẩm không đứng độc lạp mà nó luôn phải phối hợp với các yếu tố còn lại trong hệ thống Marketing – mix để đạt được hiệu quả cao.

    Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành được bài báo cáo thực tập tài chính ngân hàng của mình đạt được kết quả cao nhất.

Chia sẻ trang này