1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xây dựng kế hoạch truyền thông

Chủ đề trong 'PR' bởi HamisaQuocTe, 28/09/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. HamisaQuocTe

    HamisaQuocTe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2015
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Tiếp thị bằng truyền thông xã hội sẽ mang lại hiệu quả cũng như chi phí thấp nhất nếu bạn biết phối hợp với các nỗ lực tiếp thị khác. Nó như là một phần của một chiến dịch nhiều mặt.
    Tiếp thị truyền thông xã hội, tư vấn thương hiệu phải có nội dung rõ ràng, và phù hợp. Bạn sẽ cần phải xác định nội dung khách hàng cần và triển vọng của bạn từ nội dung đó. Và khi đã có nội dung thì các phương tiện truyền thông là cách tốt nhất để giúp khách hàng tìm kiếm được thông tin mà họ đang cần.
    Hãy nhớ rằng các phương tiện truyền thông xã hội bao gồm nhiều hệ thống mạng và các nền tảng như dịch vụ forum seeding, dịch vụ email MKT,.... Nó không phải là chỉ là về Facebook và Twitter. Hãy dành thời gian để làm các nghiên cứu để xác định các nền tảng phổ biến với đối tượng mục tiêu của bạn. Giữ tập trung của bạn vào khách hàng lý tưởng của bạn.
    Hãy kết hợp chiến lược trong suy nghĩ của bạn với các hoạt động của bạn. Duy trì tập trung vào tính cách kinh doanh của bạn và các nhu cầu, lợi ích của đối tượng mục tiêu của bạn.

Chia sẻ trang này