1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xây dựng một kế hoạch Marketing Online

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi lengoc8968, 06/07/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. lengoc8968

    lengoc8968 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    a. Lập mục tiêu và kế hoạch thực hiện:

    - Mục tiêu gia tăng doanh thu hay mục tiêu đẩy mạnh tăng độ phủ thương hiệu.

    - Thời gian triển khai, các giai đoạn thực hiện, mục tiêu cho từng giai đoạn cần đạt được (Có tiêu chí đánh giá cụ thể)

    - Lên kế hoạch chi tiết cho các nguồn lực nhân sự, cơ sở hạ tầng, tài chính cho quá trình thực thiện

    b. Khảo sát hiện trạng

    - Xu hướng, xu thế về sản phẩm và dịch vụ trên internet.

    (Công cụ: Google trends; Google keyword planner...)

    - Mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp (Công cụ: Google Instant; SERP - Search Engine Report Page)

    - Khảo sát hệ thống Online hiện tại có đủ đáp ứng mục tiêu đề ra (Công cụ: Ahrefs; Alexa; Woorank...)

    c. Phân tích và Thiết kế

    - Phân tích các thành phần cần xây dựng cho hệ thống dựa vào thực trạng và nguồn lực triển khai

    - Lựa chọn các kênh online triển khai theo giai đoạn.
    - Phác thảo mô hình hệ thống Marketing Online
    - Đề xuất các phương án tối ưu trong quá trình thực

    d. Triển khai hệ thống và đánh giá

    - Triển khai hệ thống theo mô tả, bám sát kế hoạch thực hiện

    - Đánh giá quá trình thực hiện theo từng giai đoạn và theo tổng thể, đối chiếu với mục tiêu, tiêu chí ban đầu.
    - Xác định các vấn đề phát sinh, đề xuất giải pháp khắc phục.
  2. lengoc8968

    lengoc8968 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    a. Lập mục tiêu và kế hoạch thực hiện:

    - Mục tiêu gia tăng doanh thu hay mục tiêu đẩy mạnh tăng độ phủ thương hiệu.

    - Thời gian triển khai, các giai đoạn thực hiện, mục tiêu cho từng giai đoạn cần đạt được (Có tiêu chí đánh giá cụ thể)

    - Lên kế hoạch chi tiết cho các nguồn lực nhân sự, cơ sở hạ tầng, tài chính cho quá trình thực thiện

    b. Khảo sát hiện trạng

    - Xu hướng, xu thế về sản phẩm và dịch vụ trên internet.

    (Công cụ: Google trends; Google keyword planner...)

    - Mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp (Công cụ: Google Instant; SERP - Search Engine Report Page)

    - Khảo sát hệ thống Online hiện tại có đủ đáp ứng mục tiêu đề ra (Công cụ: Ahrefs; Alexa; Woorank...)

    c. Phân tích và Thiết kế

    - Phân tích các thành phần cần xây dựng cho hệ thống dựa vào thực trạng và nguồn lực triển khai

    - Lựa chọn các kênh online triển khai theo giai đoạn.
    - Phác thảo mô hình hệ thống Marketing Online
    - Đề xuất các phương án tối ưu trong quá trình thực

    d. Triển khai hệ thống và đánh giá

    - Triển khai hệ thống theo mô tả, bám sát kế hoạch thực hiện

    - Đánh giá quá trình thực hiện theo từng giai đoạn và theo tổng thể, đối chiếu với mục tiêu, tiêu chí ban đầu.
    - Xác định các vấn đề phát sinh, đề xuất giải pháp khắc phục.[/QUOTE]

    Xem thêm một số ví dụ về marketing online:

    Quần áo: https://cashew.vn/

    Bán hàng: https://muahangmoi.com/

    Mỹ phẩm: https://v-nature.vn/

    Web/blog: http://tinhaymoingay.net/

Chia sẻ trang này