1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe cổ Việt Nam: Ấn tượng màu thời gian. Như?fng bức a??nh hiếm cu??a scooter Saigon (trang 14,21,2

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi cu_lan, 24/12/2002.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0

    Một em standard xuất xứ từ Mẽo về của một thành viên người Mỹ mới tham gia ... nếu để ý phong cách chơi xe của tây ta có khác nhau chút về màu sắc .. tính cách của họ mạnh mẻ hơn so với người á đông thích chọn những gam màu mát hơn ..cũng dễ hiểu do tính địa lý ( ôn đới và nhiệt đới ) tạo cho con người thói quen sử dụng màu .. trong nghề gọi là màu nóng và lạnh
    ..nhưng nhớ là xe của họ máy mạnh cực kỳ ..họ rất chăm chút phần máy móc ...và đây cũng của một anh Tây ..mới tham gia
    ...còn đây hàng độc ..theo như langbat thì Việt nam mình không còn bao chiếc như vậy ...chiếc Li 150 series 2 này của Bác Lộc vespa trong giới giang hồ vespa từ dân sưu tầm cho đến cái đứa bơm xe vespa đều biết ... bác ấy xuất xe từ những ngày đầu
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 07:52 ngày 21/07/2004
  2. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Tiếp lời bác Lang bạt,
    Em standard sơn gin hongsonn đã có cơ hội ngắm nghía khá kỹ, khoảng 1 tiếng đồng hồ sáng thứ 7 17/07/04. Cảm nhận an đầu: xe máy mạnh, tiếng nổ chắc nhưng có vẻ chắc quá làm dễ liên tưởng đến Sprint. Đèn đuôi vừa thay đèn Standard vào, trước kia là đèn super sprint gì đó. B8àng chứng là vẫn còn lớp sơn xù xì lộ ra vì đèn standard nhỏ hơn đèn super. Sàn xe hơi rỉ sét, được queét sơn sơ sài và cẩu thả. Gầm xe cũng vậy, quẹt tùm lum sơn chống rỉ. Đuôi xe đã dặm lại, màu sơn tái và mới (!). Hai tay thắng+ambraya gãy 1/4, một bên là đồ dỏm (bên thay thắng). Cặp bao tay dỏm nhưng bác Túy mua về đã thay cặp khác, có lẽ là gin. Bảng số 58B 1414. Còn cả dấu ấn màu thời gian mờ mờ nơi vè trước :ED.... Ta vẫn thường nghe nói đời EA, EB, ED là nó đấy!!!
    Buổi sáng thứ 7 nó có giá 14 triệu. Sau khi về bác Túy đã lên tới 20 triệu. Cũng đúng thôi, người ta bỏ vốn ra mua xe về, co khi cả năm trời mới bán được. Tuy nhiên so với chiếc standard sơn gin Thành HN mua thì không hơn mà giá lại đắt hơn.
    Con xe màu cam của tay dân chơi mắt xanh chẳng cò gì đặc biệt nếu nhìn quan ảnh. Ngoại trừ 1 điểm: cái móc đồ phía dưới yên trước. Các chiến hữu thấy khác không? Nó hình tròn, không như chiếc móc ở xe bên cạnh. Nó là móc của GS đấy!!! Nếu đem bán chắc không dưới 30USD!!!
    Con xe của bác Lộc VK là Li seri 2.
    Tin chuyển nhượng
    Sau EURO, đội hình xe cổ cũng lang thang tứ tán. Ông tiền vệ Velo3300 được tặng cho một huấn luyện viên mới vào nghề (chả là có ông bạn mới tập toẹ chơi xe cổ), vài hôm sau ổng mang đến tặng lại 1 cái đồng hồ Movado. Ông hậu vệ Lambretta Li Silver 150 được một anh giai Việt Nam đến coi giò cẳng, sau đó hình như giới thiệu cho một ông Nhật mang về đội Honda cho đá tiền đạo. Nếu không có gì thay đổi cuối tháng này ông huấn luyện viên Nhật Bản sẽ đến rinh Li Silver veề Tokyo. Ông tiền đạo Standard đá quá dở, hết Ý thua đến Pháp thua nên đã lên đường sang Bồ Đào Nha hồi cuối tháng trước, chở Zidane về Paris (hic hic, thua độ quá, bán bớt 1 em)
    Hiện nay bN HUẤN LUYỆN đang tích cực săn tìm cầu thủ mới. Thông tin sơ bộ, 1 em GS 160 lên đời, 1 em standard đang trong tầm ngắm.
  3. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Tiếp lời bác Lang bạt,
    Em standard sơn gin hongsonn đã có cơ hội ngắm nghía khá kỹ, khoảng 1 tiếng đồng hồ sáng thứ 7 17/07/04. Cảm nhận an đầu: xe máy mạnh, tiếng nổ chắc nhưng có vẻ chắc quá làm dễ liên tưởng đến Sprint. Đèn đuôi vừa thay đèn Standard vào, trước kia là đèn super sprint gì đó. B8àng chứng là vẫn còn lớp sơn xù xì lộ ra vì đèn standard nhỏ hơn đèn super. Sàn xe hơi rỉ sét, được queét sơn sơ sài và cẩu thả. Gầm xe cũng vậy, quẹt tùm lum sơn chống rỉ. Đuôi xe đã dặm lại, màu sơn tái và mới (!). Hai tay thắng+ambraya gãy 1/4, một bên là đồ dỏm (bên thay thắng). Cặp bao tay dỏm nhưng bác Túy mua về đã thay cặp khác, có lẽ là gin. Bảng số 58B 1414. Còn cả dấu ấn màu thời gian mờ mờ nơi vè trước :ED.... Ta vẫn thường nghe nói đời EA, EB, ED là nó đấy!!!
    Buổi sáng thứ 7 nó có giá 14 triệu. Sau khi về bác Túy đã lên tới 20 triệu. Cũng đúng thôi, người ta bỏ vốn ra mua xe về, co khi cả năm trời mới bán được. Tuy nhiên so với chiếc standard sơn gin Thành HN mua thì không hơn mà giá lại đắt hơn.
    Con xe màu cam của tay dân chơi mắt xanh chẳng cò gì đặc biệt nếu nhìn quan ảnh. Ngoại trừ 1 điểm: cái móc đồ phía dưới yên trước. Các chiến hữu thấy khác không? Nó hình tròn, không như chiếc móc ở xe bên cạnh. Nó là móc của GS đấy!!! Nếu đem bán chắc không dưới 30USD!!!
    Con xe của bác Lộc VK là Li seri 2.
    Tin chuyển nhượng
    Sau EURO, đội hình xe cổ cũng lang thang tứ tán. Ông tiền vệ Velo3300 được tặng cho một huấn luyện viên mới vào nghề (chả là có ông bạn mới tập toẹ chơi xe cổ), vài hôm sau ổng mang đến tặng lại 1 cái đồng hồ Movado. Ông hậu vệ Lambretta Li Silver 150 được một anh giai Việt Nam đến coi giò cẳng, sau đó hình như giới thiệu cho một ông Nhật mang về đội Honda cho đá tiền đạo. Nếu không có gì thay đổi cuối tháng này ông huấn luyện viên Nhật Bản sẽ đến rinh Li Silver veề Tokyo. Ông tiền đạo Standard đá quá dở, hết Ý thua đến Pháp thua nên đã lên đường sang Bồ Đào Nha hồi cuối tháng trước, chở Zidane về Paris (hic hic, thua độ quá, bán bớt 1 em)
    Hiện nay bN HUẤN LUYỆN đang tích cực săn tìm cầu thủ mới. Thông tin sơ bộ, 1 em GS 160 lên đời, 1 em standard đang trong tầm ngắm.
  4. laoxiao

    laoxiao Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0

    Được ThangVespa sửa chữa / chuyển vào 01:47 ngày 26/07/2004
  5. laoxiao

    laoxiao Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0

    Được ThangVespa sửa chữa / chuyển vào 01:47 ngày 26/07/2004
  6. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
  7. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
  8. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Những chiếc xe "ấn tượng màu thời gian" có lẽ nên dành cho các xe còn màu sơn gin, hay chí ít cũng liền lạc, không phải loại Vesparetta.
    Một con lam già, hay lam đầu bò LD 125 đã sơn lại từ lâu lâu lắm. Tuy lai một số món nhưng nhìn vẫn thèm.
    Số suờn nằm ngay dưới yên trước, không phải nằm trong sườn như LD150. Chiến hữu chú ý khi vớ được con LD 125 thứ hai.
    Có cái giấy tờ xe là mới nhất. Bộ công tắc nhìn choáng chưa???
    Các chiến hữu xem xe này có món gì không gin nhé. Giá của con xe này là 9triệu, không bao sang tên.
    Được hongsonn sửa chữa / chuyển vào 07:49 ngày 18/08/2004
  9. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Những chiếc xe "ấn tượng màu thời gian" có lẽ nên dành cho các xe còn màu sơn gin, hay chí ít cũng liền lạc, không phải loại Vesparetta.
    Một con lam già, hay lam đầu bò LD 125 đã sơn lại từ lâu lâu lắm. Tuy lai một số món nhưng nhìn vẫn thèm.
    Số suờn nằm ngay dưới yên trước, không phải nằm trong sườn như LD150. Chiến hữu chú ý khi vớ được con LD 125 thứ hai.
    Có cái giấy tờ xe là mới nhất. Bộ công tắc nhìn choáng chưa???
    Các chiến hữu xem xe này có món gì không gin nhé. Giá của con xe này là 9triệu, không bao sang tên.
    Được hongsonn sửa chữa / chuyển vào 07:49 ngày 18/08/2004
  10. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Chiếc Rally hiếm hoi của saigon ... nhìn xe choáng thật
    dòng xe này gần như không còn ... chiếc của bác Lộc với chiếc này ngang ngữa đây

Chia sẻ trang này