1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe cổ Việt Nam: Ấn tượng màu thời gian. Như?fng bức a??nh hiếm cu??a scooter Saigon (trang 14,21,2

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi cu_lan, 24/12/2002.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0

  2. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0

  3. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    ..cuối năm đi rảo xem bà con dọn xe ăn tết .thấy mà ham ..
  4. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    ..cuối năm đi rảo xem bà con dọn xe ăn tết .thấy mà ham ..
  5. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Định đi chụp hình nhưng bác ThangVespa bận nên không vào nhà được. Lục lọi trong đám hình cũ tìm ra được tấm này, chụp từ góc đẹp nhất của acma: cặp cốp tròn lẳn khêu gợi.
    Còn đây là ông lambretta
    Đây không fải là Lam Li. CHiếc Li đang rao bán cũng màu trắng, nói chung xe mua về phải làm lại, từ máy đến sơn lại.
    Cách phân biệt xe Li và Special: Li đèn tròn, lỗ mũi (chỗ giữa bửng trước) cao, cốp có một sọc ngang ở giữa, số sườn số máy bắt đầu bằng LI 3 150. Special đèn lục giác, cốp không có sọc ngang SỐ sườn SX 150.
    Mua xe Li nên chú ý số s9ườn, số máy đúng với cà-vẹt xe, đàu đèn tròn, lỗ mũi cao là OK. Hai cái cốp có thể làm lại dễ dàng. Giá tham khảo của một bộ đầu đèn+lỗ mũi Li gin = 600K, một cặp cốp Li gin ít nhất 600K nữa. Nếu cốp không gin chỉ 150K.
  6. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Định đi chụp hình nhưng bác ThangVespa bận nên không vào nhà được. Lục lọi trong đám hình cũ tìm ra được tấm này, chụp từ góc đẹp nhất của acma: cặp cốp tròn lẳn khêu gợi.
    Còn đây là ông lambretta
    Đây không fải là Lam Li. CHiếc Li đang rao bán cũng màu trắng, nói chung xe mua về phải làm lại, từ máy đến sơn lại.
    Cách phân biệt xe Li và Special: Li đèn tròn, lỗ mũi (chỗ giữa bửng trước) cao, cốp có một sọc ngang ở giữa, số sườn số máy bắt đầu bằng LI 3 150. Special đèn lục giác, cốp không có sọc ngang SỐ sườn SX 150.
    Mua xe Li nên chú ý số s9ườn, số máy đúng với cà-vẹt xe, đàu đèn tròn, lỗ mũi cao là OK. Hai cái cốp có thể làm lại dễ dàng. Giá tham khảo của một bộ đầu đèn+lỗ mũi Li gin = 600K, một cặp cốp Li gin ít nhất 600K nữa. Nếu cốp không gin chỉ 150K.
  7. oro

    oro Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/03/2002
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Hình chiếc Li serie III đang thi gan cùng mưa nắng Sài Gòn.

  8. oro

    oro Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/03/2002
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Hình chiếc Li serie III đang thi gan cùng mưa nắng Sài Gòn.

  9. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Xe của một tay chơi xe cổ tên Vinh... ông í nhiều xe lắm, trên giời dưới biển, chả biết chất lượng xe thế nào, Ví dụ như bác Lam gìa này, em thấy cái logo đề năm 53, hay 56 gì đó, nhớ ko rõ.. Bác garu thế nào ??
  10. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Xe của một tay chơi xe cổ tên Vinh... ông í nhiều xe lắm, trên giời dưới biển, chả biết chất lượng xe thế nào, Ví dụ như bác Lam gìa này, em thấy cái logo đề năm 53, hay 56 gì đó, nhớ ko rõ.. Bác garu thế nào ??

Chia sẻ trang này