1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe Ford Lazer Ghia 1.8

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi toan_nguyentrung, 26/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Nếu thực dụng như baby thì phải chọn con Corolla mới đúng do bảo dưỡng rẻ hơn, cái này quan trọng đấy, kiếm phụ tùng thay dễ và sửa rẻ rất quan trọng.
    Hai con này có lẽ là cùng class vậy các đặc tính phụ ra sao? độ ồn khi đi xe thế nào? Option có những cái quái gì?
  2. toan_nguyentrung

    toan_nguyentrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/08/2003
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn các bác nhiều lắm. Nhà em là lính mới tò te tí te. Thật ra em cũng chưa đủ tiền mua xe đâu nhưng mà nghe nói sang năm nó lên 20% nữa nên em sợ quá. Ki cóp mãi mới đủ tiền để trả góp đợt đầu thôi. Thật ra khi đi xem thì em thấy thằng Ford có đủ mọi thứ đồ chơi cơ bản rồi, mua về là dùng ngay chứ không cần nâng cấp hay mua thêm gì như trường hợp của bác tugia cả ( bác ấy nâng cấp con Altis lên gần 30,000 cơ đấy ) nhưng mà em không hiểu nếu thằng To nó đắt thế mà vẫn được chuộng thì em lo quá ( các bác thông cảm em mới lần đầu mua xe mà ).
    Hôm qua đọcbáo thấy có chiếc Mazda 323 mới 95% chào giá 17,200 em chưa kịp đi xem. Em không biết Mazda 323 có được không ạ. Các bác chỉ giáo cho em với.
  3. hola

    hola Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    8.471
    Đã được thích:
    0
    Con Ma 323 cũng được rồi bạn à. Tuy là lượng xe bán ra không nhiều.Còn to cơ bản vì nó có tiếng nhất là ở Châu Á ( mà VN là điển hình chuộng xe to).Theo tôi con Laser ghia tốt chán không đến mức như các bác nói đâu( Con này ở HN chạy nhiều lắm chứ Altis có khi ít hơn)
  4. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Thôi bác đợi vài năm nữa biết đâu chính sách thay đổi và
    cho nhập xe nguyên chiếc thuế rẻ thì mua có phải sướng hơn
    là mua xe bên ấy không ?Nói thật tôi cũng thấy tiếc khi mua xe
    bên đấy vì số tiền mình bỏ ra không được món hàng có giá trị
    như mong muốn ,trong khi đó với số tiền đó thì bên đây tôi có
    thể mua một chiếc xe thể thao chiến đấu .
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  5. tugia

    tugia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Các bác cứ nói thế nghĩa là bà con mua xe Toyota chịu mắc vì chỉ " chuộng" thôi à?Bên Mẽo xe Ford cũng không được chuộng hơn Toyota đâu, mà thưa các bác, các bác cứ thử nhìn mấy con Ford laser đời đầu xem, có còn phong độ bằng mấy con Toyota corona hay corolla GLi cùng thời không? mà rõ nhất là xe second hand rao bán đó, Ford mất giá hơn Toyota nhiều...
    Các bác cứ nghĩ là ai bỏ ra một số tiền lớn thế thì cũng phải tập khôn ít ra cũng...gần bằng các bác bây giờ trước khi mua xe chớ, thế xe Ford laser có bao giờ dẫn đầu trong doanh số bán hàng tháng chưa nhỉ?không lẽ mua xe Ford lợi hơn mà bán không lại To sao? nhà cháu mất 3 tháng cân nhắc xem mua xe gì, có nhiều người họ cũng cân nhắc chán chê ra ấy chứ lị, như nhà bác Aozola chạy cái Toyota thể thao cũ mèm mà vẫn thấy tự hào là chạy Toyota đó đó...Các bác chạy xe Ford mà cũ rồi thì hơi oải..Đổi xe thì chắc chắn là lỗ hơn Toyota nhiều, các bác cũng phải dự phòng ngày nào đó lên hương mà đổi xe khác chớ..Kính các bác..
  6. hola

    hola Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    8.471
    Đã được thích:
    0
    Thưa các bác là Laser ghia đứng thứ 2 về loại xe nhỏ ở thị trường VN sau Altis.Đúng là To được chuộng hơn nhưng Ford cũng có tiếng của nó các bác ạ
  7. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    đúng đúng ,bác tugia nói đúng đó ,mua To có lợi hơn mua
    Ford hà hà .Còn tôi không chỉ thích Tô không thôi ,tôi chỉ thích
    xe thể thao nên không phân biệt hãng nào cả ,Mít và Honda hay
    Mazda hoặc Nít cái nào cũng thích miễn sao là nhanh hà hà
    nhưng phải kiểu dáng đẹp và nhất định phải là "màu đỏ " hà hà
    Còn về chiếc xe thể thao của tôi thì không phải tự hào là vì của
    Tô đâu nhe mà là vì nó nhanh thật đấy ,tăng tốc cực nhanh và
    chưa bao giờ thất bại trên xa lộ .Tôi mua nó tính sang tiền
    việt khoảng 70 triệu đấy nhưng không có cũ mèm như bác nói
    đâu nhe ,bây giờ chỉ mới chạy có 50.000 Km thôi nhé (khi mua
    nó khoảng 30.000 km ) ,nó thuộc dòng họ với Celica đấy và máy
    thì hoàn toàn như nhau ! Bác nào muốn đọ sức không ? hà hà
    Nếu vác nó về bên VN đưọc thì tôi sẽ đổi nghề mới là đi đua để
    kiếm sống hà hà
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  8. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Nói về phần Option các bác ở nước ngoài lại cười cho, cả hai con đều có các trang bị thể thao tuỳ chọn(ở VN là các option gắn vào cho nó đẹp chứ không thể thay đổi như suất ăn tự chọn đâu). Hầu hết đều là Lazăng đúc, ốp gỗ táp lô, nẹp crome, cản trước cản sau. Còn ở nước ngoài option là ABS, EBD, số tự động... Xấu hổ quá.
    Vợ cũng như Ôtô cũ luôn đòi hỏi rất nhiều tiền và thường không hoạt động được khi cần. Vì vậy tôi không thèm lấy vợ.
  9. hola

    hola Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    8.471
    Đã được thích:
    0
    Chà bác này cứ chằm chặp bênh bọn to bác cũng có cái đúng nhưng sao bác không thử con Ford nào cho biết nhỉ
  10. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0

    cái ABS thì lúc nào cũng có cả nên không cần phải tùy chọn
    option đâu (xe mới chứ không bàn đến xe cũ nhé ) và người ta
    hay chọn các option như DVD ,MD system -car navigation( GPS)
    hoặc các bộ phận tăng cường thêm lực ghìm xe xuống đường
    như cánh đuôi ,cánh bên và dàn mắt ở đầu ...Còn số tự động
    thì thường mắc hơn số tay vài ba triệu nhưng loại xe thể thao thì
    số tay lại mắc hơn số tự động đấy ,và thêm cái nữa là bây giờ
    người ta rất chuộng loại truyền động 4 bánh ( Full 4 WD ) vì
    đi đường tuyết hoặc vào cua rất an toàn ,xe thể thao thì loại FR
    được chuộng hơn FF vì vào cua rất tuyệt .Còn rất nhiều cái option
    khác nữa ,tóm lại bạn muốn gắn cái gì cũng hầu như có cả ,chỉ
    phụ thuộc vào túi tiền của bạn thôi !
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ

Chia sẻ trang này