1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe máy và những dòng xe!(Rewrite)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi baby_snocker, 30/06/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Xe máy và những dòng xe!(Rewrite)

    XE MÁY VÀ NHỮNG DÒNG XE
    Các bác biết rồi đó do box chúng ta ngày xưa vẫn còn mang tính chất ?obuôn bán? nên mỗi bài đã được cho vào recycle bin sau 1 tháng, điều đó giải thích tại sao box chúng ta thành lập từ đầu tháng 5 mà tất cả chỉ có 2 trang topic và vắng hoe. Hầu hết các member đều chỉ tham gia một số topic nào đó nên khi topic ấy về chầu recycle thì thành viên ấy cũng bỏ box mà đi. Đến khi được vạ thì má đã sưng, điều mà tất cả các thành viên của box đều mong mỏi: box được chuyển ra khỏi khu chợ. Hy vọng box của chúng ta trở nên sôi động như trước. Chúng ta hãy cùng làm tất cả vì tương lai của the box of the passion. Bây giờ tôi xin được bắt đầu.
    Xe máy cũng có 3 môi trường tung hoành của nó, cũng như ôtô: đường nhựa cao tốc, đường địa hình và đường thành phố. Và có nghĩa là xe máy cũng được chia làm 3 hạng riêng biệt; thiết kế xe máy cụng định theo 3 hướng tiêu chuẩn.
    Từ khi xuất hiện đến nay, xe máy ít có sự thay đổi liên tục như ôtô. Trong hơn 100 năm, người ta đã thay đổi công nghệ, kết cấu, hoàn thiện tính năng khí động học, tốc độ? nhưng khung động cơ, bình xăng, hệ thống treo và 2 lốp xe hầu như không thay đổi. Một điểm đặt biệt nữa của kiểu dáng này là các chi tiết đều được phô ra bên ngoài, trái ngược với ôtô, thậm chí cả phanh, dây dẫn? tao ra nét rất riêng của riêng mình.
    Nào ta bắt đầu bằng dòng Cruiser, dòng cruiser ra đời đã gần 100 năm rồi nhưng trong những thời gian đầu cruiser chỉ là cái bóng trong làng xe máy. Với sự nổi trội của Triumph và nhạc rock ?~n?T roll tất cả đã làm nên một trào lưu nổi tiếng trào lưu của những tay ?~Cafe racer?T. Tại thời điểm đó những người cuồng nhiệt nhất phải nói tới Anh và Đức, bị kích động bởi nhạc rock các tay chơi xe còn tổ chức những cuộc đua trong thành phố . Những chiếc xe có tốc độ cao có tay lái cụp xuống, bình xăng sáng bóng, chỗ để chân thụt về đằng sau và ống xả thẳng. Tiếng nổ ầm ỹ của xe cũng chẳng làm ảnh hưởng đến ai, phương tiện giao thông cũng thưa thớt và chưa hề có những hạn chế về tốc độ. Các tay đua đều mang áo khoác da màu đen như vua nhạc rock .Các vòng cua điệu nghệ được họ trình diễn ngay trong đám đông, ngã tư đông người. Sự pha trộn của tốc độ chóng mặt trên những chiếc xe với là sóng nhạc sôi động là mảnh đất lý tưởng đối để sản sinh ra những ban nhạc và tay đua tài danh. Đó là những ấn tương của niềm đam mê ở bên bờ này Đại Tây Dương.
    Ở bên kia bờ Đại Tây Dương với sự ra đời của mác xe nổi tiếng Harley Davidson, cruiser đã có tiếng nói rất lớn trong làng xe, có thể nói HD đã tạo nên một huyền thoại trong nền công nghiệp xe máy Hoa Kỳ. Không chỉ thế nó còn mang lại cho đàn ông một phong cách mới, thời điểm đó đi HD mới là sành điệu là mơ ước của hàng triệu thanh niên trẻ tuổi và là thú chơi của những người nổi tiếng. ?oChất chơi? của dân Mẽo cũng khác so với châu Âu, họ cũng mặc áo da nhưng chỉ có điều họ chạy trên những con xa lộ lớn, là kẻ không bao giờ biết tuân thủ pháp luật. Chúng ta đã quá quen với hình ảnh Arnorld Schwarzenegger trong ?oThe Terminator? với những pha hành động. Nhưng so sánh như vậy là khập khễnh, thời điểm này các tay cao bồi không còn cưỡi ngựa nữa, một chiếc HD đã trở thành người bạn lý tưởng. Trong suốt thế kỷ 20 Mỹ đã chứng kiến những chuyến đi xuyên lục địa Bắc Mỹ, thời điểm đó chỉ có những tay lái xe tải đường dài và những cuộc ?ohành hương? của những tay HD mới là những tay ngang tàng thực sự. Họ xem thường thành phố coi thành phố chỉ là trạm đỗ xăng, mục đích của họ là đường xa lộ đầy gió và nắng.
    Niềm đam mê của những tay chơi cruiser này là không biên giới, không phân biệt quốc tịch tuổi tác giới tính. Nhưng niềm đam mê ấy đã có thời bị suy giảm nghiêm trọng vơi sự xuất hiện của sport bike và bây giờ là scooter. Giới trẻ bây giờ không còn nhìn Cruiser bằng con mắt thèm thuồng nữa, thay vào đó là những chiếc Sport bike tốc độ và gọn gàng hay những chiếc scooter tiện lợi. Có lẽ đã từng thời thế hệ trẻ đã lầm lạc nhưng không khi nào còn đàn ông là còn Cruiser còn niềm đam mê. Với sự trở lại của những niềm đam mê từ những năm cuối của thập niên 80 và đầu những năm 90. Các tay đệ tự của cruiser không chỉ tìm về với những gì đã thuộc về mình. Niềm đam mê nay còn được tìm thấy ở nhiều nơi khác, một nơi mà ta không thể không nói tới là Đất nước Nga, với những con người hồn hậu. Phải nói các lễ hội Bike ở đây không hề thua kém gì so với Châu Âu và Bắc Mỹ. Một điều đáng nói ở đây là tuy có hàng ngìn con người nhưng cuồng nhiệt nhưng nói chung các lễ hội đều có tổ chúc trong khuôn khổ, trật tự cho phép, thể hiện văn minh của những đệ tử của chiếc xe. Vì vậy mọi lễ hội đều được chính phủ cho phép. ?oTrên cả quảng trường rộng lớn không hề thấy một vỏ chai rượu. Ngay cả những fan ngà ngà say cũng có ý thức bỉ rác đúng nơi quy định?(lễ hội Bike ở St.Petersburg). Ở Mỹ HD là một trong những biểu tượng của sức mạnh, sự bền vững và tự do tuy vậy nhưng chính quyền vẫn nhìn những fan HD với con mắt cảnh giác, đề phòng họ. Nhưng ?odù bia có chảy như suối và trời nóng bức đến mức nào đi nữa cũng không có ai nhảy tắm dưới đài phun nước, chọc ghẹo người qua đường hay đập phá nhà hàng.(Lễ hội bike Washington DC).
    Ở Việt Nam trào lưu chơi xe cruiser đã có từ lâu nhưng mãi đến những năm 90, trào lưu này mới thực sự phát triển. Niềm đam mê không phải là của riêng ai, họ coi xe như con, những chiếc xe dữ dằn đã trở thành vật trao tay của bao nhiêu tay chơi xe nổi tiếng. Nhưng rồi nhà nước thắt chặt dần quản lý về thể loại xe >175cc, không vì thế mà ngăn được niềm đam mê của những tay "đệ tử cuồng tín", chuyện độ xe là không phải hiếm. Trong thành phố HCM đã có một nhóm đã độ con xe của mình trở nên cá tính hơn, còn ở Hà Nội có người đã biến Rebel thành HD. Xe tại việt nam hầu hết là các xe của hãng Honda với các mác như Rebel, Shadow, Steed, Magma... Cho đến nay nhà nước vẫn chưa khuyến khích một thú chơi lành mạnh này, nhưng không phải vì thế mà các tay chơi từ bỏ con xe thân yêu của mình, ở TP HCM có cụ già 70 tuổi đang sở hữu một con HD được coi là đầu tiên của Việt Nam mang biển số BCT001(biển Việt Nam cộng hoà). Niềm yêu xe không phải là của riêng ai, không phân biệt tuổi tác giới tính, quan trọng là có một con tim đam mê.
    Chúng ta cùng đến với sport bike nhá, đầu tiên tôi cũng đã quyết tâm viết một bài nhưng sau khi đọc bài ?oSport bike tất cả cho tốc độ? của tác giả Việt Dũng đăng trên ÔTÔ-XE MÁY Việt Nam tháng 09/02 thì thấy bài của mình không thể ngửi nổi nên cũng đành mạn phép xin tác giả cho đăng bài này lên để bà con cùng thưởng thức.
    Hạng xe máy vua dành cho các xe có tốc độ lớn nhất-super bike hay sport bike- các xe kiểu thể thao thiết kế tương tự các xe đua hạng 600-750cc. Chẳng hạn như Ducati 998 Testasstretta- mẫu xe giống hệt xe đua đã mang lại danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 6 cho đội Ducati. Chỉ có những người cầm lái ôtô mới phải ghen tị vì họ chẳng bao giờ được mua và đi được hàng ngày những chiếc xe mơ ước, như xe đua F1 của Schummi chẳng hạn.
    Những mẫu sport bike của Italia mang đậm phong cách riêng, dựa trên những mẫu xe truyền thống lâu đời nên thường sang trọng hơn, tất nhiên cũng hiện đại và bắt mắt. Còn sport bike của Nhật thì trông ngầu hơn và phần nào độc đáo hơn. Theo thời gian, mỗi mác xe đều có bộ mặt riêng của mình không phải đèn pha tròn giống hệt nhau như trước nữa. MV Agusta có hệ thống pha thẳng đứng, với 2 hình tam giác còn Gilera lại có pha tương tự như ôtô? Tất nhiên cúng là giống như trong thể thao, các hãng Ý và Nhật cũng chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trên thị trường xe máy ?ophổ thông?. Tại ý có gần 20 hãng còn ở Nhật có 4 hãng như vậy.
    Nhóm sport bike vua gồm toàn những mẫu nổi tiếng thật sự dnàh cho những người đam mê tốc độ: Honda VTR, Fire Blade, MVAgusta F4 SPR, Ducati 916, 998,999, Suzuki GSX R750,R1000; Kawasaki ZXR series, Yamaha YZF R1?. Một số mẫu có thể đạt tốc độ xấp xỉ 300km/h! Chính vì vậy một trong những nhiệm vụ đặt ra cho các nhà thiết kế là làm sao ngăn người cầm lái văng ra khỏi yên. Để hình dung phần nào điều ấy bạn cứ hãy phóng xe ôtô với vận tốc trên 140km/h và thò bàn tay ra ngoài cửa kính xe ngược chiều gió xem. Khi đó bạn có thể thông cảm với những ai cầm lái sport bike với tốc độ trên 200km/h? Nói chung là khi điều khiển những chiếc xe như vậy thì thiết kế làm sao cho tư thế người ngồi lái càng nằm thấp bao nhiêu càng tốt. Dù cho có hơi bất tiện nhưng tình yêu tốc độ sẽ vượt qua tất cả. Đối với thành phố đã có hạng sport bike riêng: nhẹ nhàng hơn, ngắn hơn và ít ?okín đáo? hơn. Dạng đơn giản nhất là không còn các tấm ốp che bên ngoài. Tất nhiên phải thú nhận rằng sport bike cũng giống như con người không phải càng ít ?oquần áo? càng đẹp được. Trong tình trạng như vậy thì Ducati 998 quả thật khó coi, trong khi Cagiva Raptor và MV Agusta Brutale lại thật quyến rũ với các chi tiết gần như là thống nhất. Nhìn chung loại sport bike đi trong thành phố được coi là xe phân khối lớn nhưng tính năng khí động học của kiểu dáng và tốc độ thua xa người anh em trên xa lộ. Theo mốt thì phải có đầu xe nhọn và hệ thống đèn siêu hiện đại, chiều dài ngắn hơn, yên thẳng đứng và cao hơn, tuy làm giảm tốc độ nhưng tính cơ động lại cao hơn. Đối tượng chính của dòng xe này là giới trẻ nên kiểu dáng đến tên xe luôn gợi nhớ tới những biểu tượng của khoa học kỹ thuật.
    Một dòng xe được xem là con lai giữa Cruiser và sport bike là dòng Sport Tuoring dòng xe này thường đem lại cảm giác thoải mái cho người lái trên quãng đường dài, với thiết kế thân xe dài, gầm cao với những trang bị tối đa cho cuộc trường chinh. Phải nói với thiết kế kết hợp giữa hai dòng trên mà ST đã mang lại cho những người khó tính một cái nhìn khác về dòng xe Sport. Ở dòng xe này bạn có thể tìm thấy những gì hiện đại mà ôtô có từ hệ thống dẫn đường GPS đến ABS? đều có mặt. Để đem lại cho người dùng những tiện nghi nhất trên con đường dài, các nhà sản xuất đã phải nâng gầm tạo dáng ngồi gần với tư thế thẳng đứng? Dòng xe này không có đối thủ vẫn là BMW 1200LT và Honda Goldwing, PanEuropan. Giá của dòng xe này không phải rẻ chút nào. Nhưng sự cạnh tranh bên bờ kia đại tây dương chỉ có thể là HD Touring.
    Em đến đây là hết bác nào thương lấy thân em thì tiếp hộ em dòng Scooter và dòng Off Road nữa nhé. Bác nào giúp em em xin mang 5* ra vote coi như là lời cám ơn.

    Người ta trả lại cánh hoa tàn
    Thôi thế duyên tình cũng dở giang
    Màu máu tigôn đà biến sắc
    Tim người yêu cũ phủ màu tang



    Được baby_snocker sửa chữa / chuyển vào 17:31 ngày 26/06/2004
  2. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Quá hay , dạo này ko có thời gian lên đây ,cái này viết lại còn hay hơn cái truớc đấy
    phần về HD nên nói thêm về Buell nữa babe ạh Spót bai Nhật còn hơn nữa là đỡ tốn nhiên liệu nữa
    Công nhận là lần này hay đấy , vote cho cậu sao xừ nó rrồi => đếch vote được nữa
    Đợi tôi nữa nhé !!
  3. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn các bác đã ủng hộ. Em thấy cái bài Scooter của bác bạc phếch Ctrl C ở trên VnExpress cũng hay đó chứ bác ơi, giúp bà con đi cái.
    T của K! Mai của Hoàng ơi.
    Cạn thế kỷ rối
    Sao trăng vẫn cô đơn
    Vẫn cứ xanh trên mồ ai lặng lẽ
    Xanh như màu tóc khi về đất mẹ
    Chưa kịp yêu cho chín trái tim mình.
  4. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi các bác nhé hỏng fải em câu bài đâu, em tìm cái này mãi mới bít nó chết dí ở trang cuối cùng, sau khi hoàn thành fần II của topíc em đi tìm nó mãi mà không thấy. Thành thử em lôi nó lên trên để cho dễ pót, sau khi pót xong em sẽ tùng del cái "bài câu" này của em.
  5. 01234

    01234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/06/2002
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    5*
  6. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác!
    Tớ thì chỉ mê moto và đọc bài ở trên bác Baby snoker viết quá hay về dòng cruiser và sport bike .
    Tuy nhiên moto cũng còn có 1 số dòng khác và sẽ là khiếm khuyết nếu như kh6ng kể hết nó ra các bác nhỉ.
    Sau đây là 5 dòng xe moto cơ bản được phân biệt bởi hình thức kiểu dáng và loại động cơ :
    1. Standard/Naked/Tra***ional Bike :
    Đây là dòng xe cơ bản nhất trong các loại moto. Chỗ để chân gần như ngay dưới hông người lái. Tay lái không quá gần và cũng không quá xa người tạo thế ngồi thẳng đứng rất thoải mái và dễ điều khiển.
    Với chỗ ngồi dài, không tạo sức ép lên cổ tay và bả vai. Giá thành không quá đắt, đây là loại xe suit nhất đối với những người bắt đầu làm quen với Moto. Ở VN loại này thông dụng như LA, CB, GL ...
    2. Cruiser/Choppers :
    Đặc điểm nhận diện của loại xe này là chỗ đễ chân đưa ra đằng trước, chỗ ngồi thấp. Tay lái đưa ra sau, banh ra 2 bên tạo thế hơi ngửa. Đôi khi ngửa nhiều làm dồn trọng lượng về phía xương cụt.
    1 biến thể của chiếc cruiser là chiếc chopper với đặc điểm là bánh trước đưa xéo ra đằng trước.
    Ngày nay loại cruiser đã chiếm 1 thị phần lớn trên thị trường bởi hình thức bắt mắt. Người ta nói rằng "almost anyone would look good sitting on a cruiser".
    Tuy nhiên đối với người mới tập moto thì cruiser không phải là thứ dễ điểu khiển. Tuy nhiên nếu bạn đã mê nó thì phải chấp nhận tập đi thôi. Với thiết kế ngửa, chỗ ngồi thấp và tay lái đưa lên cao, nó sẽ là thử thách lớn đối với những ai muốn đi thành thạo.
    3. Sport Bike
    Đặc điểm dễ thấy là chỗ để chân đưa ra sau hông hơi nhiều. Tay lái cụp ở phía trước tạo tư thế chúi giúp người lái lúc nào cũng như lao về phía trước. tư thế này có thể tạo áp lực gây mỏi lên cổ tay và bả vai, không thoải mái khi đi đường trường.
    Dáng xe rất khí động học, máy được giấu kín và để giảm trọng lượng, chúng được sử dụng tối đa các chi tiết bằng nhựa.
    Điểm vượt trội của sport bike là chúng có công suất (HP) và vòng tua máy (RPM) rất lớn đủ để cho các dòng khác ngửi khói.
    Tuy nhiên, 1 điều đáng buồn là theo thống kê, các vụ tai nạn moto phổ biến trên thế giới lại xảy ra với hầu hết là dòng sport bike này.
    4. Touring/Sport Touring
    Dòng này cũng dễ nhận diện ở chỗ xe rất to, phân khối chỉ từ 500cc trở lên. Chỗ ngồi và tay lái giống loại cơ bản. Nhưng bao giờ cũng có mấy cái như windshield, side bags.. Chỗ ngồi rộng, bình xăng lớn.
    Ngoài ra chúng còn được trang bị thêm thiết bị định vị GPS, radio, giá để ly... Và giá cả thì chắc chắn là rất cao.
    Với thiết kế như trên, chúng rất thích hợp cho nhưng chuyến đi dài.
    5. Dirt Bike/Off-Road Bike:
    Với chỗ để chân hơi đưa ra sau, tay lái vươn cao. Mục đích là dễ quẹo cua khi ở tốc độ chậm. Chỗ ngồi cao và ngắn, trọng lượng xe rất nhẹ.
    Bình xăng đôi khi bằng plastic, giảm xóc rất cao và dài. Gân lốp rất lớn. Chúng được thiết kế để chạy trên những địa hình xấu.
    Với những đặc điểm trên ,máy móc của nó không cần quá lớn, tối đa chỉ là 500cc và thường gắn động cơ 2 thì và chỉ có 1 xylanh.
    Dòng offroad này mới chỉ được phát triển từ thập niên 60s nên còn rất non trẻ
  7. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Các bác này cái con CD 125 Benly nhà em nó thuộc thể lọai nào thế, em chẳng thấy nó giống lọai nào bên trên cả.
  8. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    ya thanks bác đã ủng hộ em, em cũng đã viết xong bài về thằng Offroad nhưng do lưu trong ổ cứng nên đã tử theo cái ổ và em chưa có thời gian viết lại nên đành khất các bác để khi khác thôi.
    Còn việc chia các dòng xe ra như bác là kiểu chia kiểu dân nghiên cứu còn bình thường chia làm các kiểu: Cruiser(kết hợp giữa Cruiser và Tra***ional), Scooter, Sport Bike, Touring và Offroad còn một số loại là con lai và Makeup thì cũng được xếp vào danh sách.
    Cái này em đang cố gắng hoàn thiện. Thanks bác.
  9. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Nice, thanks!
    Đang có hứng , tớ post luôn cái list các đời xe & hãng xe thuộc dòng Cruiser để anh em tham khảo. (250 up)
    AlphaSports 250 V-Twin Classic
    AlphaSports 250 V-Twin Cruiser
    Harley-Davidson Sportster 883
    Honda Rebel 250
    Honda Rebel 450
    Honda Magna 250
    Honda Shadow A.C.E. 750
    Honda Shadow Spirit 750
    Honda Shadow VT500
    Honda VLX Shadow 600
    Kawasaki Eliminator 125
    Kawasaki EN450
    Kawasaki Vulcan 500 LTD
    Kawasaki Vulcan 750
    Suzuki GZ250
    Suzuki LS650 Savage
    Yamaha Virago 250
    Yamaha Virago 535
  10. sachkientruc

    sachkientruc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2004
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    em xin adua theo bác motormaniac cái nhỉ, cái này cả giá (bên Mỹ) và phân khối luôn, một số cái thì chưa có giá, các bác bổ sung thêm nhé
    Honda
    Valkyrie Rune - 1832cc - $N/A
    VTX 1800 - 1795cc - ($12,499 - 12,999 Retro Cast - 13,199 Retro Spoke)
    Valkyrie - 1520cc - $13,099
    VTX 1300 - 1312cc - ($N/A - 8,999 Retro)
    Shadow Spirit - 1099cc - $7,999
    Shadow Sabre - 1099cc - $8,199
    Shadow Aero - 1099cc - $8,999
    Magna - 748cc - $7,499
    Shadow A.C.E 750 Deluxe - 745cc - $5,999
    Shadow Spirit 750 - 745cc - $5,999
    Shadow VLX - 583cc - $4,999
    Shadow VLX Deluxe - 583cc - $5,299
    Rebel - 234cc - $2,999
    Nighthawk 750 - 747cc - $5,799
    Nighthawk - 234cc - $3,399
    Yamaha
    Royal Star Venture ?" 1300cc- ($16,399 ?" 16,899)
    Road Star Warrior ?" 1670cc ?" ($11,999 ?" 12,099)
    Road Star Silverado ?" 1602cc ?" ($12,399 ?" 13,299)
    Road Star Midnight Star ?" 1602cc ?" $11,799
    Road Star ?" 1602cc ?" ($10,999 ?" 11,899)
    V Star 1100 Silverado ?" 1063cc - $9,399
    V Star 1100 Classic ?" 1063cc ?" ($8,199 ?" 8,499)
    V Star 1100 Custom ?" 1063cc ?" ($7,899 ?" 7,999)
    V Star Silverado ?" 649cc - $6,899
    V Star Classic ?" 649cc ?" ($5,899 ?" 5,999)
    V Star Custom ?" 649cc ?" ($5,599 ?" 5,699)
    V Max - 1198cc - $10,899
    Virago ?" 249cc - $3,399
    Suzuki
    Intruder LC 1500 ?" 1462cc - $9,999
    Intruder 1400 ?" 1360cc - $8,349
    Intruder Volusia ?" 805cc - $6,599
    Intruder 800 ?" 805cc - $6,399
    Marauder ?" 805cc ?" $5,999
    Savage ?" 652cc - $4,299
    GZ250 ?" 249cc - $2,999
    Kawasaki
    Vulcan 1500 Nomad Fi ?" 1470cc - $12,999
    Vulcan 1500 Drifter ?" 1470cc - $10,999
    Vulcan 1500 Mean Streak ?" 1470cc - $10,999
    Vulcan 1500 Classic ?" 1470cc - $8,999
    Vulcan 800 Classic ?" 805cc - $6,499
    Vulcan 800 Drifter ?" 805cc - $6,999
    Vulcan 800 ?" 805cc - $5,999
    Vulcan 750 ?" 749cc - $6,099
    Vulcan 1600 Classic ?" 1552cc - $10,499
    Vulcan 500 LTD ?" 498cc - $4,699
    Harley davidson
    XL 1200S Sporster 1200 - 1200cc - ($8,960 - 9,130)
    XL 1200C Sportster 1200 - 1200cc - ($9,425 - 10,040)
    XLH Sportster 1200 - 1200cc - ($8,255 - 8,425)
    XL 883C Sportster 883 - 883cc - ($7,.075 - 7,690)
    XLH Sportster 883 Hugger - 883cc - ($6,435 - 6,595)
    XLH Sportster 883 - 883cc - ($5,975 - 6,145)
    XL 883R Sportster - 883cc - $6,795
    FLSTC/FLSTCI Heritage Classic Softail - 1450cc - ($16,965 - 17,870)
    FLSTS/FLSTSI Heritage Springer Softail - 1450cc - ($17,795 - 18,615)
    FXSTS/FXSTSI Springer Softail - 1450cc - ($16,395 - 16,630)
    FLSTF/FLSTFI Fat Boy Softail - 1450cc - ($16,195 - 17,100)
    FXST/FXSTI Standard Softail - 1450cc - ($13,635 - 13,870)
    FXSTB/FXSTBI Night Train Softail - 1450cc - ($15,425 - 15,575)
    FXSTD/FXSTDI Deuce Softtail - 1450cc - ($16,965 - 17,870)
    V-ROD VRSCA - 1130cc - ($17,995 - 18,695)
    FXDXT T-Sport Dyna Glide - 1450cc - ($15,370 - 15,520)
    FXDX Dyna Sport Super Glide - 1450cc - ($14,275 - 14,510)
    FXDWG Dyna Wide Glide - 1450cc - ($16,310 - 17,215)
    FXD Dyna Super Glide - 1450cc - ($12,255 - 12,490)
    FXDL Dyna Low Rider Glide - 1450cc - ($15,185 - 16,090)

Chia sẻ trang này