1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe Minsk

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phambienngoc, 18/05/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Spykind

    Spykind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/08/2003
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    0
    Em cám ơn lời chúc của bác Blueminsk a
    Nhân tiện các bác cho em hỏi về côn thuỷ lực,nó có cấu tạo và cơ chế
    hoạt động giống phanh dầu đúng không ạ,nhưng em chưa được thấy tận mắt và nghe về ưu điểm của nó bao giờ.
    Mong các bác giải đáp giúp cho! Em cám ơn trước!
  2. Minsk_Nha_que

    Minsk_Nha_que Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/08/2005
    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Côn thuỷ lực kìa bác Phan.
    To Minskbohung: Trời ơi xem con Minsk của ông thành con bọ hung rồi đấy, chán quá đi thôi. Nên dọn lại em ý cho nó nuột. Sau đây là vài đóng góp nho nhỏ:
    * Thụt trước + fanh đĩa, vành ông nênđầu tư bộ của Viago hoặc Husky vì 2 loại đó có đg kính ty là 33mm = của Minsk. Còn của GN thì nhỏ hơn. Giá dao động trg khoảng 1,5T-2T.
    * Còn vụ lắc đít: 1 là như bác Phan nói, 2 là bạc càn sau bị dơ (chỗ trục càng sau ý), kiểm tra bằng cách cầm lắc càng sang 2bên nếu thấy dơ thì là chính nó. 3 là nếu càng ko dơ thì lắc bánh thấy dơ thì là do bi, thay 2vòng bi, may ơ là xong.
    * Ông muốn lắp bánh cào cào thì tốn $ đấy, phải thay càng,may ơ. Nếu muốn rẻ mà vẫn có bánh cào cào thì mua bộ càng,may ơ,vành của Bonus là lắp được lốp 410 -18. Bộ đó khoảng 300k-400k.
    Tính ra đợt này Minskbohung cũng mất tầm 3quả đấy nhỉ. Thôi để $ mua con Minsk nữa về mà chạy hê hê.
  3. myminsk

    myminsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2005
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Bác Hùng minsk có cơ sở trong sài gòn đấy. Myminsk làm mất cái card của bác Hùng cho địa chỉ rùi. Có gì thì bác MINSKbohung gọi đt đến cửa hàng của bác ý ở Hà Nội - 04 9351282- để hỏi cho cụ thể nhé bác.
  4. BlueMinsk

    BlueMinsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Anh sợ là cái bộ của Husky hay virago không dùng được đâu. Vi hình như ti thụt của nó dài lắm mà lại là thụt ti to nữa. Nếu là lắp vào min cao như của minsk nhà quê thì được chứ min thấp thì không ổn đâu. Min thấp nếu không biết cách chế thì chi lắp được thụt bonus thôi. Nhưng lắp thụt bonus ma không biết chế thì cũng chả lắp được phanh dầu đâu.
    Còn vụ vành bánh thì làm như min nhà quê cũng được, nhưng, again nếu lắp bộ của bonus thì chả khác gì min nguyên bản may. Xem lại mấy cái ảnh mình chụp xe min đỏ của mình, con đấy sau 18 trưóc 21 đấy. Thụt em no cung la bonus day.
    Còn cái côn thuỷ lực thì bác tham khảo ảnh xe min xanh. Về nguyên lý thì đúng như bác nói, tháy vì dùng giây kéo như côn thường nó dùng dầu thuỷ lực đẩy một cái piston. Ưu điểm của nó là giãn nở = 0. Khi bạn dùng côn dây, quãng đường đi ở đầu trên và đầu dưới chênh lệch nhau từ 10 đến 20 % do co giãn của dây và vỏ dây. Do vậy bạn bị thiệt thòi về đường đi, chưa kể dến ma sát. Côn thuỷ lực ma sát coi như = 0. Một ưu điểm nữa là bạn không bao giờ phải tăng dây. Lúc nào nó cũng tự bù vào lượng dầu trong ống nên luôn luôn ở múc tối ưu.
    Đại loại là cứ kếm đò bác thích đi, còn lắp thì kiểu gì chả có kế. Chế thế nó mới khoái chứ. híc.
  5. BlueMinsk

    BlueMinsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Min thể thao đây, mấy chú thích chế min thành cào cào nhìn đây mà làm gương. Chiec xe nay dang o giai doan thu nghiem, nhung cong xuat may bi giam tu 14hp xuong chi con co 8,5 hp. Nguyen nhan tai sao thi cung khong ro lam, vi trong may no cha thay khac gi may cu.
    [​IMG]
    Được blueminsk sửa chữa / chuyển vào 15:12 ngày 18/10/2006
  6. BlueMinsk

    BlueMinsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    còn đây là em min 4 kỳ, Xấu như con ma cấu hê hê.
    [​IMG]
  7. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    TRÔNG CŨNG GẤU ĐẤY CHỨ
    (NHƯ CON GẤU BỊ CẤU)
  8. Minsk_Nha_que

    Minsk_Nha_que Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/08/2005
    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
  9. BlueMinsk

    BlueMinsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Min nhà quê chả chịu đọc kỹ gì cả, anh bảo là thụt đấy lắp min cao thì được min lùn không chế thì không lắp được. Chú chưa đi min lùn bao giờ chú không biết, ti nó là ti 31, đầu trên là côn, không đẩy thụt lên cao được đâu, (đây là nói nếu không biết chế cháo gì)
    Cũng như thế, vành bánh của min nó đã là 18 sẵn rồi, có thay của bonus vào cũng chả được cái gì hơn. Muốn lắp lốp quả to vào sau cũng chả đủ khe càng để lắp. đằng trước 18 lắp lốp cào cào thì chỉ lắp được gai s-montage chứ cái cỡ 18 cũng chả có lốp gai to, cùng lắm là lắp được cái lóp sau của dt ra đằng trước, nhưng mà the thì đi như hâm vì vừa nặng vừa không có dẫn hướng.
    Lại nữa của bonus làm gì có phanh dầu, lắp vào thì cũng to đùng như của min, thôi thế để min ma chạy có làm sao đâu. Anh chưa hiểu em lắp moayo bonus nhằm mục đích gì.
    Min nhà quê ơi là min nhà quê, tên thì quê thật đấy nhưng mà chưa đặt mông lên cái xe min lùn bao giờ. Nó khác cái xe min thể thao của em nhiều lắm.
    Híc
  10. NURANIUM

    NURANIUM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2006
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Thằng bạn em bảo không biết có thật ko?Bác nào đính chính hộ cái cho em biết nào
    Bác thằng bạn em nhà thồ hàng bằng minsk nói xe minsk ăn xăng như uaz,bt đã 4-5l/100km còn nếu mà muốn như các bác 2,8-3,5l/100km chắc 2-3 tháng thay chế 1 lần...
    Chẳng biết thế nào..Các bác cho ý kiến xem nào
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này