1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe mô tô Taiwan: Husky - Bonus - Kymco - KTR ...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi ngonluaHusky, 18/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hieplq

    hieplq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Nhất trí, A thấy nhiều lúc topic bị bỏ hơ hoắc, lắm khi tụt trang 2 luôn.
  2. crashbar

    crashbar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Em thấy nó định cư ở trang 2 đấy chứ , lâu lâu mới di cư lên trang 1
  3. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Thấy nó tuột xuống cuối trang 2, em kéo nó lên các bác nhé ^^
    Cảm ơn bác CrashBar, để mấy hôm nữa em xuống chỗ trung kính xem lại cái xe của em cái ^^. Tiện em hỏi các bác, thay lá côn thì xe nó khoẻ hơn không nhỉ..và có phức tạp lắm không ah?
  4. hieplq

    hieplq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Thanh kiù vụ kéo
    Về vụ thay lá côn:
    Côn - ly hợp - là trung gian giữa máy và hộp số - xích tải - bánh xe để kéo xe chạy. Côn mà trượt thì công suất đưa ra bánh thiếu, dĩ nhiên yếu xe, đặc biệt khi đề pa tăng tốc: Xe gào to, ỳ ra, từ từ tăng tốc dần, tới 1 tốc độ nhất định thì lực kéo giảm do xe đã có đà -> côn lại bám, xe vọt được. Như vậy nếu khẳng định máy khoẻ, truyền động (số, nhông xích, bánh xe) tốt thì thay lá côn để côn bám tốt dĩ nhiên là xe khoẻ lên. Tuy nhiên thấy kinh nghiệm bên AE Su GN125 thì thay bộ lá 70K Giang Sơn, khi nóng máy sẽ dính côn, lởm. Đã thay phải thay đồ xịn, vì côn tốt không những ảnh hưởng độ khoẻ của xe, mà còn ảnh hưởng lớn độ bền hộp số và đặc biệt là vấn đề tiêu thụ nhiên liệu của xe. Cái sau cùng này giờ cũng quan trọng phết nhỉ, hihi
  5. hieplq

    hieplq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Thanh kiù vụ kéo
    Về vụ thay lá côn:
    Côn - ly hợp - là trung gian giữa máy và hộp số - xích tải - bánh xe để kéo xe chạy. Côn mà trượt thì công suất đưa ra bánh thiếu, dĩ nhiên yếu xe, đặc biệt khi đề pa tăng tốc: Xe gào to, ỳ ra, từ từ tăng tốc dần, tới 1 tốc độ nhất định thì lực kéo giảm do xe đã có đà -> côn lại bám, xe vọt được. Như vậy nếu khẳng định máy khoẻ, truyền động (số, nhông xích, bánh xe) tốt thì thay lá côn để côn bám tốt dĩ nhiên là xe khoẻ lên. Tuy nhiên thấy kinh nghiệm bên AE Su GN125 thì thay bộ lá 70K Giang Sơn, khi nóng máy sẽ dính côn, lởm. Đã thay phải thay đồ xịn, vì côn tốt không những ảnh hưởng độ khoẻ của xe, mà còn ảnh hưởng lớn độ bền hộp số và đặc biệt là vấn đề tiêu thụ nhiên liệu của xe. Cái sau cùng này giờ cũng quan trọng phết nhỉ, hihi
  6. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác nhiều, về chất lượng lá côn thì cũng nan giải đây ! Em cũng bên GN mà, thấy mọi người bảo có loại 70k, có loain 120k. Mà em thì cũng không thạo về kỹ thuật lắm, có j lại phải ra nhờ các bác thợ. Hum này lên Trung Kính xem sao, chắc mình bảo thya loạn tốt thì họ thay tốt, bảo thay loại kém thì họ thay loại kém thôi bác nhỉ ^^. Xuống đấy em bảo ai giới thiệu bi giờ ( cho nó chắc ^^ ) hả các bác ơi !!!
  7. crashbar

    crashbar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ bảo là bạn của Tiến Husky ( khong phải em đâu , em là Hiếu ) hoặc là bạn của ông Tùng bụng bự đi Hus-Bel cũng okề . Chúc bác sớm làm xong xe để anh em nhà GN và Húky còn giao lưu
    P/s : Vụ lá côn bác được thợ cứng của nhà em cho ý kiến thì yên tâm cứ thế mà làm thôi
  8. crashbar

    crashbar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Nhà mình chiều nay ra Đào Tấn chém gió , phang bão trước rồi ra Bảo Lâm chén .
    @a.Trường : Dạo này trốn đâu mất mặt thế
  9. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Trường dạo này chắc vẫn đang bận rộn với thi cử... chú thử Alo trường xem sao!!
    @DonMetal: nếu chỉ mòn lá côn mà bát côn vẫn bình thường thì bác đem đi dán lá côn cũng được.. Su GN tháo cũng dễ... phần Côn nằm gần chỗ bác đổ dầu máy vào ấy, thay thì phải gỡ máy xuống!!
  10. crashbar

    crashbar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Nhà mình đi đâu hết rồi thế này
    @all : Sáng nay vừa đưa xe ra hàng nói ý tưởng , đang ngồi ở nhà chờ nó đo tôn + báo giá . Xe em sắp nằm vùng rồi

Chia sẻ trang này