1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe mô tô Taiwan: Husky - Bonus - Kymco - KTR ...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi ngonluaHusky, 18/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Bác độ khá kỹ nhưng có 2 điểm quan trọng ở Husky cần thây đổi nhất thì bác chưa làm:
    1- Ghi đông
    2- Giá để chân trước.
    Nếu bác là người dong dỏng cao, gầy thì khi chạy Husky, tư thế ngồi rất ko ổn (cái này để ý nhiều bác chạy Husky ngoài đường rồi)
    1 vấn đề nữa là xu hướng độ Husky là cứ lắp thêm rất nhiều đồ vào xe, nhưng những đồ đấy lại chưa đạt được tinh tế cần thiết -> tăng trọng lượng của xe, cồng kềnh. Nên chăng đi theo hướng đơn giản mà ấn tượng, xe nhỏ có cách độ của xe nhỏ, thiết nghĩ ko nên thổi phồng nó lên quá (quan điểm của cá nhân mình).
    Nhưng nhìn xe bác thì thấy được sự chăm chút khá kỹ lưỡng cho việc độ.Cảm phục & chúc mừng.
  2. hieplq

    hieplq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    @ dawublu: Tiền thì cụ thể thế này: Đôi vè 3mil thành 3mil5 do 1 số sửa chữa so với TK ban đầu. Cặp thùng sau 600K, yên 100K, túi da 150K + 50 K nam châm, đèn ba lăng nhăng đâu khoảng 200-300 gì đó, thùng đuôi 350K, pô xe 750K. Lẽ ra chỉ vậy thôi, nhưng do vụ kịch vè sau như đã nói ở trên, đi "thay" cặp nhún (Gặp người quen, lèn rõ đau, lại không thay mà làm lại mới đau, vụ này thôi, không kể, coi như không bóc người quen).
    @INTRUDER: Bác nói toàn cái đúng. Ghi đông chắc chắn phải thay ghi đông ngang, tôi 1m75, gần 80kg, ngồi gò bó dã man (toàn ngồi lên cái mép sau yên). Cái giá để chân thì không biết thay thế nào cho đẹp, bác chỉ giúp nhé, đang tuning, được góp ý là quý lắm. Vụ lắp thêm đồ thì là thế này: tôi thích làm trường xe, mà không dám đi theo dòng chopper (hãi) nên phải lắp thêm cái thùng "phao câu" cho dài ra sau. Để làm "đối trọng" thì mới thiết kế bộ đèn trước và kính chắn gió. Tuy nhiên bộ đèn trước mua vội, xấu quá, chắc phải lùng bộ đẹp. Nói chung là để làm "to, dài" xe ra, tôi thêm chắc gần 20kg đấy, nhất là cặp vè = tôn 1ly5, sơn bả dầy cộp nặng dã man, được cái cứng lắm. Cộng với trọng lượng khô nguyên bản 149kg thì chắc xe tôi gần tạ bảy rồi .
    Chúc anh em làm được con xe như ý cho thoả mãn thú chơi.
    P/S: T6 vừa rồi cũng có ông bạn rủ đi xem xe bác Intruder đấy nhé . Phải cái đang đi học (hoc 1 buổi, làm 1 buổi) nên chịu.
  3. chipu

    chipu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2006
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Bonus bốc hơn GN 125 nhiều, nhưng không bằng GL 125 chứ chưa nói đến 150 và 160. Xe Bonus hồi mới ra quảng cáo xe đỏ do Lý Hùng đi đấy. Bonus mà lên 140 như bác gì nói thì hơi gay go đấy. Xe đây chạy trên công của nó chỉ lên 120, còn đưa lên giá thử tại nhà máy thì chỉ được 97 thôi (trong khi công vẫn chỉ 120).
    Năm 94 em là "cán bộ cao cấp" của VMEP ở Hà Nội, lúc đó hãng đang lắp Bonus, Angel, bắt đầu lắp Enjoy 50, Passing 110. Về động cơ hồi đó VMEP lắp cho Bonus và Angel có 2 loại: SUN và SANYANG. Sau đó em đi Mỹ học thế là thôi luôn nghiệp làm xe máy.
  4. dawublu

    dawublu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác nhiều! Tại vì em có con CM đang muốn độ lại một chút cho bằng anh bằng chị nên đang tham khảo giá để độ (sorry bác nha vì xe em không thuộc chủ đề này ).
    Em có ý kiến mộ chút về xe bác nha! Chỉ là ý kiến cá nhân thôi! Cái kính chắn gió của bác nó đứng quá, đi tốc độ hơi cao hay gió ngược thì bạt gió phải biết!
    Được dawublu sửa chữa / chuyển vào 14:33 ngày 12/09/2007
    được khome sửa chữa / chuyển vào 15:51 ngày 12/09/2007
  5. hieplq

    hieplq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Thx bác đã góp í. Có lẽ fải điều chỉnh cái kính thật. Xe mới làm sơ bộ, còn fải tunning nhiều. Hoan nghênh các bác tiếp tục cho í kiến. Mà bác nào có chỗ mạ nhôm ngon giới thiệu AE đê ...
    Rgrds
    HiepLQ
  6. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Thế thì tiện đây show cho bác coi xe em.Cũng độ lại : Ghi đông, để chân trước, bu sau, đèn hậu sau!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Để chân tiện bằng thép bản dày 20mm , đánh nhắm và mang đi mạ. Bu sau gò bằng tole 1,5mm. Đèn hậu là đèn của Mio Classico New pop.
    Được intruder sửa chữa / chuyển vào 15:15 ngày 12/09/2007
    được khome sửa chữa / chuyển vào 15:52 ngày 12/09/2007
  7. hieplq

    hieplq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Ac ac, very cool
    Bác Intruder share đ/c làm đê cho AE tham khảo
  8. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    ĐÌnh Thương - 1c Nguyễn khánh Toàn - Gần chùa Hà
  9. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Bác Hiệplq ơi.. bác Độ tấm kính chắn phê quá.. bác mua ở đâu, rổ "giá" thế nào ạ..
    Hít hít... nom xe bác Nuột quá... thèm...
    @ALL: các bác ơi.. Cuối tuần trước nhà Cruiser có chuyến đi nam Định, em tình cờ được các bác Husky Nam Định (khoảng 8 xe) vợt.... buôn dưa lê... qua tiếp xúc ban đầu thấy anh-em dưới đấy cũng chịu khó độ xe, nhiệt tình và trẻ trung.. rất mong anh-em Hà Nội bố trí 1 chuyến về Nam Định giao lưu... (P/S: em hổng phải người Nam Định..)
  10. hieplq

    hieplq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Cả đôi gác chân trước hả bác?

Chia sẻ trang này