1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. goimaitenemtrongnoidau

    goimaitenemtrongnoidau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi, còn chiếc CB125 của Honda thì sao ạh !!?? Bác nào biết thì tư vấn và cung cấp thông tin giùm em cái !!
    Em chân thành cảm ơn các bác.
    Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng
    Còn gian khổ sẽ thuộc phần ai !!
  2. xuandong34

    xuandong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2003
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Cái CB125 đi thì tốt đấy nhưng mà bây giờ không đươc model cho lắm,rất ít người đi........kiếm cái CB250 đi hì chạy sướng phải bít
    i love this game NBA
  3. xuandong34

    xuandong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2003
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Cái CB125 đi thì tốt đấy nhưng mà bây giờ không đươc model cho lắm,rất ít người đi........kiếm cái CB250 đi hì chạy sướng phải bít
    i love this game NBA
  4. vuhn2509

    vuhn2509 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/01/2002
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Harley Davidson V-ROD
    [​IMG]
    Loại xe Harley Davidson thay đổi hoàn toàn so với các đời Harley Davidson cổ truyền từ năm 1951 đến giờ:
    - công suất 113 mã lực, tốc độ vòng quay tối đa 9000 vòng/phút.
    - động cơ 1130cc làm mát = nước (trước đây toàn làm mát = gió, như xe cub ấy), V-Twin góc rộng 60 độ (trước đây toàn 45 độ), 4 van mỗi xi lanh (trước đây 2 van /xilanh).
    [​IMG]
    Khung xe chạy bao xung quanh động cơ, được uốn bằng nước có áp lực cao.
    [​IMG]
    Đồng hồ đặt trên tay lái, thay vì đặt ở bình xăng
    [​IMG]
    Xem qua thông số này, tớ sẽ dịch ra sau
    Specifications
    Harley-Davidson VRSCA V-Rod

    Engine: "Revolution" 60-degree liquid-cooled DOHC V-Twin

    Displacement: 1130cc

    Compression Ratio: 11.3:1

    Bore & Stroke: 100 x 72mm

    Torque: 103Nm @ 7000rpm (88Nm @ 6300rpm)

    Power: 115hp @ 8250rpm (not disclosed)

    Fuel System: Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI)

    Exhaust System: 2-into-1-into-2 with slashcuts

    Oil Capacity: 4.5 US quarts (3.3 litres)

    Fuel Capacity: 3.7 US gallons (14 litres)

    Primary Drive: High-contact ratio spur gear

    Final Drive: Kevlar belt

    Overall Length: 2387.6mm (93.6 inches)

    Seat Height: 659.9mm (26 inches)

    Ground clearance: 142.1mm (5.6 inches)

    Rake/Trail: 34 degrees / 99mm

    Wheelbase: 1713.2mm (67.5 inches)

    Wheels: 19-inch disk front, 18-inch disk rear
    Tyres: 120/70ZR-19 front, 180/55ZR-18 rear
    Dry Weight: 595.7lbs (270.4kg)

    Instruments:
    Electronic speedo with resettable trip meter and diagnostic capabilities, tacho, fuel gauge, low fuel light, oil pressure indicator, engine diagnostic light, security system light (optional), cooling temperature light.

    Colour Options:
    Anodised aluminium

    Price:
    $16,995
    [​IMG]
  5. vuhn2509

    vuhn2509 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/01/2002
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Harley Davidson V-ROD
    [​IMG]
    Loại xe Harley Davidson thay đổi hoàn toàn so với các đời Harley Davidson cổ truyền từ năm 1951 đến giờ:
    - công suất 113 mã lực, tốc độ vòng quay tối đa 9000 vòng/phút.
    - động cơ 1130cc làm mát = nước (trước đây toàn làm mát = gió, như xe cub ấy), V-Twin góc rộng 60 độ (trước đây toàn 45 độ), 4 van mỗi xi lanh (trước đây 2 van /xilanh).
    [​IMG]
    Khung xe chạy bao xung quanh động cơ, được uốn bằng nước có áp lực cao.
    [​IMG]
    Đồng hồ đặt trên tay lái, thay vì đặt ở bình xăng
    [​IMG]
    Xem qua thông số này, tớ sẽ dịch ra sau
    Specifications
    Harley-Davidson VRSCA V-Rod

    Engine: "Revolution" 60-degree liquid-cooled DOHC V-Twin

    Displacement: 1130cc

    Compression Ratio: 11.3:1

    Bore & Stroke: 100 x 72mm

    Torque: 103Nm @ 7000rpm (88Nm @ 6300rpm)

    Power: 115hp @ 8250rpm (not disclosed)

    Fuel System: Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI)

    Exhaust System: 2-into-1-into-2 with slashcuts

    Oil Capacity: 4.5 US quarts (3.3 litres)

    Fuel Capacity: 3.7 US gallons (14 litres)

    Primary Drive: High-contact ratio spur gear

    Final Drive: Kevlar belt

    Overall Length: 2387.6mm (93.6 inches)

    Seat Height: 659.9mm (26 inches)

    Ground clearance: 142.1mm (5.6 inches)

    Rake/Trail: 34 degrees / 99mm

    Wheelbase: 1713.2mm (67.5 inches)

    Wheels: 19-inch disk front, 18-inch disk rear
    Tyres: 120/70ZR-19 front, 180/55ZR-18 rear
    Dry Weight: 595.7lbs (270.4kg)

    Instruments:
    Electronic speedo with resettable trip meter and diagnostic capabilities, tacho, fuel gauge, low fuel light, oil pressure indicator, engine diagnostic light, security system light (optional), cooling temperature light.

    Colour Options:
    Anodised aluminium

    Price:
    $16,995
    [​IMG]
  6. xuandong34

    xuandong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2003
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Ừh con Harley này trông hiện đại thịt đấy,nhưng à không đẹp và ngầu bằng nhưng chiếc hồi xa xưa kia
    i love this game NBA
  7. xuandong34

    xuandong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2003
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Ừh con Harley này trông hiện đại thịt đấy,nhưng à không đẹp và ngầu bằng nhưng chiếc hồi xa xưa kia
    i love this game NBA
  8. killer_rat2000

    killer_rat2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2003
    Bài viết:
    3.093
    Đã được thích:
    0

    To bac Poorboy: nán bình xăng àh tốt nhất là lên cầu chương dương bác ở đâu thế sao không biết chỗ này???????????????????????
    có đắt 1 tý nhưng cũng nên làm đi nếu không ra chỗ cuối đại cồ việt gần trường Tô Hoàng

    Rosamariolove
  9. killer_rat2000

    killer_rat2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2003
    Bài viết:
    3.093
    Đã được thích:
    0

    To bac Poorboy: nán bình xăng àh tốt nhất là lên cầu chương dương bác ở đâu thế sao không biết chỗ này???????????????????????
    có đắt 1 tý nhưng cũng nên làm đi nếu không ra chỗ cuối đại cồ việt gần trường Tô Hoàng

    Rosamariolove
  10. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Du cati ST4S
    Loại xe này có động cơ V-Twin, nhanh và nhẹ, cải tiến mới nhất cho dòng xe dân dụng. Giá bán 12.000 USD.
    [​IMG]
    Chiếc Ducati ST4S bề ngoài trông khá đơn giản, nhưng bên trong nó lại là một "trái tim lửa". ST4S nhẹ nhàng ma f mạnh mẽ hơn hẳn chiếc 916 cùng hãng. Nó mang dáng dấp chiếc ST4, một dòng xe bắt nguồn từ ST2 sản xuất năm 97. Động cơ V-Twin của nó được các chyuên gia cải tiến từ loại 996 cc của chiếc Ducati 916. Họ nâng cấp coh đầu xi lanh chắc chắn hơn, trục cam mới với số vòng quay giảm. Công suất sau khi cải tiến mạnh hơn của ST4, vòng tua động cơ đạt ngưỡng trên 4.000 tr/phút
    [​IMG]
    Khung của ST4S àl thép dạng ống, phuộc được phủ titan, vành bánh bằng nhôm. Tay lái của nó rất nhẹ và lốp xe bám đường khá tốt, khoảng để chân thoải mái. Tiện nghi phụ trợ cũng có nhiều cải tiến như cản gio và yên xe mở rộng hơn. Vì tư thế ngồi lái kiểu thể thao nên nếu dùng ST4S cho đường trường bạn sẽ hơi bị mỏi lưng.
    [​IMG]
    He hé cái nè thì hay đây
    [​IMG]
    Matrix reloaded... cảnh đua xe trên cao tốc nè...

Chia sẻ trang này