1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Du cati ST4S
    Loại xe này có động cơ V-Twin, nhanh và nhẹ, cải tiến mới nhất cho dòng xe dân dụng. Giá bán 12.000 USD.
    [​IMG]
    Chiếc Ducati ST4S bề ngoài trông khá đơn giản, nhưng bên trong nó lại là một "trái tim lửa". ST4S nhẹ nhàng ma f mạnh mẽ hơn hẳn chiếc 916 cùng hãng. Nó mang dáng dấp chiếc ST4, một dòng xe bắt nguồn từ ST2 sản xuất năm 97. Động cơ V-Twin của nó được các chyuên gia cải tiến từ loại 996 cc của chiếc Ducati 916. Họ nâng cấp coh đầu xi lanh chắc chắn hơn, trục cam mới với số vòng quay giảm. Công suất sau khi cải tiến mạnh hơn của ST4, vòng tua động cơ đạt ngưỡng trên 4.000 tr/phút
    [​IMG]
    Khung của ST4S àl thép dạng ống, phuộc được phủ titan, vành bánh bằng nhôm. Tay lái của nó rất nhẹ và lốp xe bám đường khá tốt, khoảng để chân thoải mái. Tiện nghi phụ trợ cũng có nhiều cải tiến như cản gio và yên xe mở rộng hơn. Vì tư thế ngồi lái kiểu thể thao nên nếu dùng ST4S cho đường trường bạn sẽ hơi bị mỏi lưng.
    [​IMG]
    He hé cái nè thì hay đây
    [​IMG]
    Matrix reloaded... cảnh đua xe trên cao tốc nè...
  2. littlekid

    littlekid Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/02/2002
    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    0
    Nhưng mấy con xe ngon lành này đâu có đem về việt nam được. Bực mình ghê.
  3. littlekid

    littlekid Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/02/2002
    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    0
    Nhưng mấy con xe ngon lành này đâu có đem về việt nam được. Bực mình ghê.
  4. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Sang Tàu mua... rồi phóng về
    he hé
  5. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Sang Tàu mua... rồi phóng về
    he hé
  6. conthu

    conthu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/05/2002
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    biết nói gì bi giwò ??? tất cả những gì cần nói đều đuwcj bác loc nói hết rồi.
    toi thích xe côn tay >125.
    riêng GN: hay lỗi nhất phần đầu bò. và xích cam. có lẽ do đặc điểm của su là như vậy chăng? còn đã đi thì ít ai chê.
    vir: chạy đầm hơn gn nhiều ! ông anh vợ đã chạy cái này rồi. nói chung là rất khá, nhưng mỗi tội sử chữa thì chết tiền thôi. dây công thay cũng mất 2 lít . :(( mà lại nặng nề.
    nhưng đã ra đường trường thì bóp chết các chú khác. thật đấy tôi không nói phét đâu. chạy vừa đầm lại khá thoải mái. tất nhiên nếu thích bốc thì chạy dòng sport TZM mặt quỉ là ok
  7. conthu

    conthu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/05/2002
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    biết nói gì bi giwò ??? tất cả những gì cần nói đều đuwcj bác loc nói hết rồi.
    toi thích xe côn tay >125.
    riêng GN: hay lỗi nhất phần đầu bò. và xích cam. có lẽ do đặc điểm của su là như vậy chăng? còn đã đi thì ít ai chê.
    vir: chạy đầm hơn gn nhiều ! ông anh vợ đã chạy cái này rồi. nói chung là rất khá, nhưng mỗi tội sử chữa thì chết tiền thôi. dây công thay cũng mất 2 lít . :(( mà lại nặng nề.
    nhưng đã ra đường trường thì bóp chết các chú khác. thật đấy tôi không nói phét đâu. chạy vừa đầm lại khá thoải mái. tất nhiên nếu thích bốc thì chạy dòng sport TZM mặt quỉ là ok
  8. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Suzuki GSX ?" R1000 [​IMG]
    Model GSX được giới đua môto thế giơi ngưỡng mộ vì luôn gây sóng gió ở các giải World Superbiké. Mẫu 2003 của xe "vua năm 2001" có pha trước thu gọn dành chỗ coh các cửa hút gió, đèn hậu loại đi-ốt phát quang và bảng điều khiển với tín hiệu ra vào số hiện đại
    [​IMG] [​IMG]
    Đầu xe - cửa hút giớ - đồng hồ
    Bình nhiên liệu cũgn được bó hẹp bề ngang khiến xe co dạng khí động học tốt hơn. Ngoài ưu thế sử dụng trong đừong đua, chiếc xe này cũng phù hợp cho những chuyến đi dài.
    [​IMG] Trên đường đua
    Động cơ cũ của GSx đã rất mạnh mẽ, nhưng loại máy lắp trên phiên bản 2003 vẫn được rà soát và cải thiện toàn bộ. "Bộ não" điện tử ECU được nâng lên 32 bit thay vì 16 bit. Các van tiết lưu đoi đáp ứng thao tác tăng giảm ga một cách nhỵabén và điều khiển các lỗ nạp khí từ các xi lanh dốc xuống vào các xi-lanh dốc lên kề bên, tăng hiệu suất động cơ. Các chi tiết máy được làm bằng titan, giảm được trọng lựong khoảng 500 g.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Nhìn từ: phải - trước - trái - sau
    Chiếc GSX 2003 có suờn, gắp trong và những khung trượt ở phuộc sơn màu đen sắc sảo. Phuọc trước và giảm chấn không có gì khác với xe đời trước. Đáng chú ý là các vòng đệm càgn xe có thể hiệu chỉnh, đây là cải tiến dành cho những tay đua. Các dầm dọc sườn hoàn toàn mới, chúng nhẹ và cứng chắc hơn. Cơ cấu phanh của GSX đã được cải tiến khắc phục yếu điểm của xe đời cũ.
    [​IMG]
    Bánh trước - phanh - giảm xóc
    [​IMG] Ống xả
    Mẫu xe công suất 155 mã lực, trọng lượng 168 kg này được bán với giá trên 11000 USD.
  9. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Suzuki GSX ?" R1000 [​IMG]
    Model GSX được giới đua môto thế giơi ngưỡng mộ vì luôn gây sóng gió ở các giải World Superbiké. Mẫu 2003 của xe "vua năm 2001" có pha trước thu gọn dành chỗ coh các cửa hút gió, đèn hậu loại đi-ốt phát quang và bảng điều khiển với tín hiệu ra vào số hiện đại
    [​IMG] [​IMG]
    Đầu xe - cửa hút giớ - đồng hồ
    Bình nhiên liệu cũgn được bó hẹp bề ngang khiến xe co dạng khí động học tốt hơn. Ngoài ưu thế sử dụng trong đừong đua, chiếc xe này cũng phù hợp cho những chuyến đi dài.
    [​IMG] Trên đường đua
    Động cơ cũ của GSx đã rất mạnh mẽ, nhưng loại máy lắp trên phiên bản 2003 vẫn được rà soát và cải thiện toàn bộ. "Bộ não" điện tử ECU được nâng lên 32 bit thay vì 16 bit. Các van tiết lưu đoi đáp ứng thao tác tăng giảm ga một cách nhỵabén và điều khiển các lỗ nạp khí từ các xi lanh dốc xuống vào các xi-lanh dốc lên kề bên, tăng hiệu suất động cơ. Các chi tiết máy được làm bằng titan, giảm được trọng lựong khoảng 500 g.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Nhìn từ: phải - trước - trái - sau
    Chiếc GSX 2003 có suờn, gắp trong và những khung trượt ở phuộc sơn màu đen sắc sảo. Phuọc trước và giảm chấn không có gì khác với xe đời trước. Đáng chú ý là các vòng đệm càgn xe có thể hiệu chỉnh, đây là cải tiến dành cho những tay đua. Các dầm dọc sườn hoàn toàn mới, chúng nhẹ và cứng chắc hơn. Cơ cấu phanh của GSX đã được cải tiến khắc phục yếu điểm của xe đời cũ.
    [​IMG]
    Bánh trước - phanh - giảm xóc
    [​IMG] Ống xả
    Mẫu xe công suất 155 mã lực, trọng lượng 168 kg này được bán với giá trên 11000 USD.
  10. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Ảnh nữa nè...
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này