1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Hic... lâu lém rồi ko đọc, chẳng hiểu giờ nó có cái gì trong đấy
  2. goimaitenemtrongnoidau

    goimaitenemtrongnoidau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi, còn chiếc LA 250 của Honda thì sao ạh !!?? Bác nào biết thì tư vấn và cung cấp thông tin giùm em cái !! Và giá vào khoảng bao nhiêu một con tốt tốt. Con này với con CB 125 thì nên sử dụng con nào ạh
    Em chân thành cảm ơn các bác.
    Trần Sơn Đông
  3. goimaitenemtrongnoidau

    goimaitenemtrongnoidau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi, còn chiếc LA 250 của Honda thì sao ạh !!?? Bác nào biết thì tư vấn và cung cấp thông tin giùm em cái !! Và giá vào khoảng bao nhiêu một con tốt tốt. Con này với con CB 125 thì nên sử dụng con nào ạh
    Em chân thành cảm ơn các bác.
    Trần Sơn Đông
  4. Zack

    Zack Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/10/2003
    Bài viết:
    1.920
    Đã được thích:
    0
    Trong Hn đã có chú đi đc Z125 140Km/h ! Ai gọi FX 150 đê !
    Sonic Vs Raider-------Sonic:S---Raider: R
    Sonic: 124.7Cm3---Raider 126.7cm3
    S: làm mát bằng nước--R: làm mát bằng gió cưỡng bức
    S: 2 phanh đĩa---R: đĩa trước ,trống sáu
    S:Vành đúc 6 cánh,R:vành 5 cánh
    S:Dung tíc xy lanh nhỏ hơn R nên ko bốc bằng R .Nhưng tỷ số nén cao nên ít hao xăng hơn . và máy do làm mát bằng nước nên bền hơn .
    Các bạn có để ý đồng hồ xe : Raider ,FX125 ,và Stinger hoàn toàn giống nhau ko ??
    Đồng hồ xe Sonic hơn hẳn với 6 số chỉ báo .Đồng hồ nhiệt độ.
    Xe Sonic đẹp hơn do màu ,tem và đèn thiết kế rất đặc sắc !
    Hai xe này rất khoẻ nên dễ dàng wa 100km/h ! Nhưng đi nhanh do đầu nhẹ nên hơi rung !
    Nói chung-- 2 xe đều ngon nhưng xe Sonic vẫn còn bán trên hàng Bông ! Ra con nào hết con đấy.Giá 3300$ Raider thì nhẵn máng !
  5. Zack

    Zack Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/10/2003
    Bài viết:
    1.920
    Đã được thích:
    0
    Trong Hn đã có chú đi đc Z125 140Km/h ! Ai gọi FX 150 đê !
    Sonic Vs Raider-------Sonic:S---Raider: R
    Sonic: 124.7Cm3---Raider 126.7cm3
    S: làm mát bằng nước--R: làm mát bằng gió cưỡng bức
    S: 2 phanh đĩa---R: đĩa trước ,trống sáu
    S:Vành đúc 6 cánh,R:vành 5 cánh
    S:Dung tíc xy lanh nhỏ hơn R nên ko bốc bằng R .Nhưng tỷ số nén cao nên ít hao xăng hơn . và máy do làm mát bằng nước nên bền hơn .
    Các bạn có để ý đồng hồ xe : Raider ,FX125 ,và Stinger hoàn toàn giống nhau ko ??
    Đồng hồ xe Sonic hơn hẳn với 6 số chỉ báo .Đồng hồ nhiệt độ.
    Xe Sonic đẹp hơn do màu ,tem và đèn thiết kế rất đặc sắc !
    Hai xe này rất khoẻ nên dễ dàng wa 100km/h ! Nhưng đi nhanh do đầu nhẹ nên hơi rung !
    Nói chung-- 2 xe đều ngon nhưng xe Sonic vẫn còn bán trên hàng Bông ! Ra con nào hết con đấy.Giá 3300$ Raider thì nhẵn máng !
  6. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Cái này là Honda VFR [​IMG]
    Đẹp mã
    Được lắp động cơ 781 cc công suất 96 mã lực, chiếc xe này đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong 3,4 giây. Nó đẹp một cách hoàn chỉnh với các màu bạc, đen, đỏ, da trời và vàng. Mẫu xe du lịch thể thao cuối cùng của năm 2002 này được bán với giá 8349 £.
    [​IMG] [​IMG]
    Đồng hồ và đầu xe Đuôi xe
    Những thiết bị của xe được thiết kế một cách rất tự nhiên và tinh tế, không gây sự chú ý. Vị trí ngồi và tư thế điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái và xe gắn kết, cảm nhận nhau trực tiếp. Tay lái trung lập với dáng thể thao dễ điều khiển, nhưng cũng không quá bốc đồng, phù phiếm. Hệ thống phanh liên kết có hiệu quả cao, nhạy bén và dễ sử dụng. Các chi tiết trên xe được chuốt trơn bóng và tinh xảo khiến chiếc xe giữ được hình thức đẹp đẽ trong các điều kiện khắc nghiệt, bền bỉ trước thử thách của thời gian. Mẫu xe này đạt được sự cân bằng giữa thể thao và du lịch, giữa chặng xa với chặng gần. Tuy nhiên, một trong số những người lái thử có nhận xét rằng nó làm anh ta hơi đau vai. Quả thật, để chiều theo được từng sở thích riêng là điều không tưởng, hơn nữa, chiếc xe cũng chưa đạt đến độ hoàn hảo để hợp "khẩu vị" tất cả mọi người.
    [​IMG]
    Yên xe
    VFR được lắp hệ thống V-TEC có chức năng gần giống turbo. Khi đạt ngưỡng 6.750 vòng/ phút V-TEC mở thêm các van phụ khiến momen xoắn tăng rõ rệt, công suất được cải thiện tức thời. Mỗi lúc tăng ga, động cơ sẽ chuyển từ tiếng vo vo sang gầm rú, các van phụ mở ra làm nó "thở" sâu và nặng nề hơn, xe vọt đi nhanh hơn
    [​IMG] Động cơ
    [​IMG] Khung xe
    [​IMG]
    He he... mình mà có con này phóng ở VN nhỉ, đua bằng chết luôn
    Porsche GT3
  7. porsche_GT3

    porsche_GT3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2003
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Cái này là Honda VFR [​IMG]
    Đẹp mã
    Được lắp động cơ 781 cc công suất 96 mã lực, chiếc xe này đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong 3,4 giây. Nó đẹp một cách hoàn chỉnh với các màu bạc, đen, đỏ, da trời và vàng. Mẫu xe du lịch thể thao cuối cùng của năm 2002 này được bán với giá 8349 £.
    [​IMG] [​IMG]
    Đồng hồ và đầu xe Đuôi xe
    Những thiết bị của xe được thiết kế một cách rất tự nhiên và tinh tế, không gây sự chú ý. Vị trí ngồi và tư thế điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái và xe gắn kết, cảm nhận nhau trực tiếp. Tay lái trung lập với dáng thể thao dễ điều khiển, nhưng cũng không quá bốc đồng, phù phiếm. Hệ thống phanh liên kết có hiệu quả cao, nhạy bén và dễ sử dụng. Các chi tiết trên xe được chuốt trơn bóng và tinh xảo khiến chiếc xe giữ được hình thức đẹp đẽ trong các điều kiện khắc nghiệt, bền bỉ trước thử thách của thời gian. Mẫu xe này đạt được sự cân bằng giữa thể thao và du lịch, giữa chặng xa với chặng gần. Tuy nhiên, một trong số những người lái thử có nhận xét rằng nó làm anh ta hơi đau vai. Quả thật, để chiều theo được từng sở thích riêng là điều không tưởng, hơn nữa, chiếc xe cũng chưa đạt đến độ hoàn hảo để hợp "khẩu vị" tất cả mọi người.
    [​IMG]
    Yên xe
    VFR được lắp hệ thống V-TEC có chức năng gần giống turbo. Khi đạt ngưỡng 6.750 vòng/ phút V-TEC mở thêm các van phụ khiến momen xoắn tăng rõ rệt, công suất được cải thiện tức thời. Mỗi lúc tăng ga, động cơ sẽ chuyển từ tiếng vo vo sang gầm rú, các van phụ mở ra làm nó "thở" sâu và nặng nề hơn, xe vọt đi nhanh hơn
    [​IMG] Động cơ
    [​IMG] Khung xe
    [​IMG]
    He he... mình mà có con này phóng ở VN nhỉ, đua bằng chết luôn
    Porsche GT3
  8. coldwinter

    coldwinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2003
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    0
    Ở Yamaha Town mới khai trương có con Warrior 1600 phân khối , trông quả bô của nó choáng , bác nào thích thì hôm nào qua mà xem , em nhìn nó mà mê mẩn , mỗi tội đi con xe đấy thì phải cao khoảng 2m và nặng 1,5 tạ . Có mấy con xe đua và xem Ya quảng cáo cũng được , mỗi tội chỉ là hàng trưng bày thôi , ko bán.
    Người ra đi đầu không ngoảnh lại
    Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy
  9. coldwinter

    coldwinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2003
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    0
    Ở Yamaha Town mới khai trương có con Warrior 1600 phân khối , trông quả bô của nó choáng , bác nào thích thì hôm nào qua mà xem , em nhìn nó mà mê mẩn , mỗi tội đi con xe đấy thì phải cao khoảng 2m và nặng 1,5 tạ . Có mấy con xe đua và xem Ya quảng cáo cũng được , mỗi tội chỉ là hàng trưng bày thôi , ko bán.
    Người ra đi đầu không ngoảnh lại
    Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy
  10. xuandong34

    xuandong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2003
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Ở Vn thấy có con Yamaha R1 trùi ơi nhìn to kinh khủng Hehehe co'' con này đi mới fê nà.
    i love this game NBA

Chia sẻ trang này