1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. c4c

    c4c Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2003
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Tôi khuyên bác có cái LA250 nên để mà đi. Thứ nhất nếu bán thì LA không giấy rất rẻ, chỉ khoảng 5 hoặc 6T thôi (đấy là xe còn ngon đấy nhá). Thứ hai, nếu chạy đăng kí cho con xe không có cả giấy hải quan thì cũng gần như không thể hoặc là cực đắt, để làm cho LA thì không đáng. Chỉ có mấy con Shadow hoặc Steed đời mới thì người ta mới làm thôi. Tóm lại là nên để mà đi, đừng phạm luật thì không sao, để công an sờ đến thì coi như mất.
  2. johnie

    johnie Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Tuỳ vào mục đích chơi xe mà bạn chọn. Nếu bạn chỉ muốn lướt xe trên phố kiểu chơi công tử, các loại magna, rebel, phantom 125 là đủ. Tuy nhiên đây là kiểu chơi khá nửa mùa.
    Nếu bạn có thú đường trường, và to khoẻ, các loại trên 400cc như steed, shadow 400 là phù hợp. Đây là kiểu thịnh hành tại các CLB môtô của HN. Chủ yếu để diễu hành và đi các chuyến ở đồng bằng và biển.
    Còn nếu bạn muốn có một con xe đủ khoẻ để chinh phục các con đèo Tây bắc, chở đồ và bạn đồng hành trong các chuyến đi dài ngày, mà lại không quá nặng và cồng kềnh thì không gì tốt bằng một con LA 250 thật chiến.
    Còn nếu bạn thích độc hành trong đường rừng, leo trèo tạo cảm giác mạnh, thực sự offroad trong các chuyến rất ngắn ngày, một con cào cào 125-150 là chiếc xe giành cho bạn .
  3. johnie

    johnie Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Tuỳ vào mục đích chơi xe mà bạn chọn. Nếu bạn chỉ muốn lướt xe trên phố kiểu chơi công tử, các loại magna, rebel, phantom 125 là đủ. Tuy nhiên đây là kiểu chơi khá nửa mùa.
    Nếu bạn có thú đường trường, và to khoẻ, các loại trên 400cc như steed, shadow 400 là phù hợp. Đây là kiểu thịnh hành tại các CLB môtô của HN. Chủ yếu để diễu hành và đi các chuyến ở đồng bằng và biển.
    Còn nếu bạn muốn có một con xe đủ khoẻ để chinh phục các con đèo Tây bắc, chở đồ và bạn đồng hành trong các chuyến đi dài ngày, mà lại không quá nặng và cồng kềnh thì không gì tốt bằng một con LA 250 thật chiến.
    Còn nếu bạn thích độc hành trong đường rừng, leo trèo tạo cảm giác mạnh, thực sự offroad trong các chuyến rất ngắn ngày, một con cào cào 125-150 là chiếc xe giành cho bạn .
  4. buigiahuy

    buigiahuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2003
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    bác
    Sao em gửi không được
  5. buigiahuy

    buigiahuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2003
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    bác
    Sao em gửi không được
  6. Don_Juan_De_Marco

    Don_Juan_De_Marco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/04/2001
    Bài viết:
    5.625
    Đã được thích:
    0
    ko thấy ai nói xe to nữa nhờ
    mấy kiểu nsr các thứ bây giờ có ai bán ko
  7. Don_Juan_De_Marco

    Don_Juan_De_Marco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/04/2001
    Bài viết:
    5.625
    Đã được thích:
    0
    ko thấy ai nói xe to nữa nhờ
    mấy kiểu nsr các thứ bây giờ có ai bán ko
  8. b2ong

    b2ong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2003
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    ặ cĂc pĂc pĂn hỏt xe to rại à?
    Em thơ thưch 'i xe nam và chỏằ? 'i xe nam tỏằô hỏằ"i còn 'ỏĂp xe 'ỏĂp. Hiỏằ?n giỏằ em 'ang 'i SU GN125, em mua tỏằô hỏằ"i mỏằ>i ra trặỏằng, xe liên doanh, bÂy giỏằ là gỏĐn 8 vỏĂn rỏằ"i nhặng vỏôn ngon lỏm. Đỏn bÂy giỏằ xe em chỏằ? mỏằ>i thay 'ôi lỏằ'p, nhông xưch, bỏĂc cỏằ. phỏằ't, dÂy côn, dÂy ga, 1 cĂi cỏằ'p (bỏằi trặỏằ>c 'Ây (vơ chỏ zin cỏằĐa SU GN khi kâo ga là kâo gió, còn xfng tỏằ 'ỏằTng nên nhiỏằu khi chỏĂy "trên bỏÊo dặỏằ>i không nghe"), xfng vỏôn thỏ, không fn hặĂn tỏạo nào cỏÊ, bơnh thặỏằng khoỏÊng 1,8l / 100km.
    Em chỏằ? không thưch SU GN ỏằY cĂi dĂng hặĂi ngỏn, ngỏằ"i trên xe mà nhặ ngỏằ"i xỏằ.m vơ chÂn phỏÊi co nhiỏằu, em nghâ mÊi mà chặa biỏt cỏÊi tiỏn nó ntn.
    Em 'ang tưnh nÂng phÂn khỏằ'i lên chỏĂy cho 'Ê, em 'ang 'ỏằi em mỏằTt tiỏng nhâ, giĂ cỏÊ không thành vỏƠn 'ỏằ nỏu có xe ặng ẵ. Em xin cĂm ặĂn trặỏằ>c. Em ỏằY HN.
  9. b2ong

    b2ong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2003
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    ặ cĂc pĂc pĂn hỏt xe to rại à?
    Em thơ thưch 'i xe nam và chỏằ? 'i xe nam tỏằô hỏằ"i còn 'ỏĂp xe 'ỏĂp. Hiỏằ?n giỏằ em 'ang 'i SU GN125, em mua tỏằô hỏằ"i mỏằ>i ra trặỏằng, xe liên doanh, bÂy giỏằ là gỏĐn 8 vỏĂn rỏằ"i nhặng vỏôn ngon lỏm. Đỏn bÂy giỏằ xe em chỏằ? mỏằ>i thay 'ôi lỏằ'p, nhông xưch, bỏĂc cỏằ. phỏằ't, dÂy côn, dÂy ga, 1 cĂi cỏằ'p (bỏằi trặỏằ>c 'Ây (vơ chỏ zin cỏằĐa SU GN khi kâo ga là kâo gió, còn xfng tỏằ 'ỏằTng nên nhiỏằu khi chỏĂy "trên bỏÊo dặỏằ>i không nghe"), xfng vỏôn thỏ, không fn hặĂn tỏạo nào cỏÊ, bơnh thặỏằng khoỏÊng 1,8l / 100km.
    Em chỏằ? không thưch SU GN ỏằY cĂi dĂng hặĂi ngỏn, ngỏằ"i trên xe mà nhặ ngỏằ"i xỏằ.m vơ chÂn phỏÊi co nhiỏằu, em nghâ mÊi mà chặa biỏt cỏÊi tiỏn nó ntn.
    Em 'ang tưnh nÂng phÂn khỏằ'i lên chỏĂy cho 'Ê, em 'ang 'ỏằi em mỏằTt tiỏng nhâ, giĂ cỏÊ không thành vỏƠn 'ỏằ nỏu có xe ặng ẵ. Em xin cĂm ặĂn trặỏằ>c. Em ỏằY HN.
  10. sondangyeu

    sondangyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2003
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào chạy NSR 150 không.Em thì em vẫn khoái con này.nếu xe còn đầy đủ điều tốc thì em nghĩ đường HN này không con xe nào là đối thủ.
    Nhưng hu huuu cay quá các bác ơi xe của em chết con mẹ nó điều tốc rồi.Có bác nào biết chỗ làm điều tốc không chỉ em với

Chia sẻ trang này