1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. virezo

    virezo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Hồi xưa tui có đi Cagiva 125 Mito, xe này nhìn mã thì đẹp chứ chất lượng thì quá tệ, đúng là đồ Ý. Tui mua xe thùng mới tinh mà đi mơi có mấy tháng là mấy các ốc bị gỉ sét hết, đi ban đêm thì không dám bật đèn bình thường, chỉ bật đèn sương mù nếu không chạy một hồi là hết bình! nếu đi xa xa như Vũng Tàu thì về phải súc rửa bô vì bị nghẹt. Đi trên xa lộ thì sợ lắm vì độ vọt rất kém, qua mặt xe khác rất lâu. Nếu muốn chạy nhanh thì phải chạy từ số 1, kéo lên hết ga rồi qua số 2 ... cho đến số 7, chứ đang chạy từ từ cỡ số 4, 5 mà kéo ga thì nó cứ è è, từ từ mà lên . Hồi lúc nó mới ra giá cỡ 6800 mà nghe nói giờ xe cũ còn đâu chừng dưới 2000, chứng tỏ giá cả cũng tương đương với chât luợng.
    Bác nào muốn chơi motor sport thì nên chơi xe Nhật thôi chứ mấy chiếc châu Âu như Cagiva hay Aprilia không phù hợp ở VN đâu.
    [/quote]
    Bác nem này, bác có vẻ thật thà đấy. Bác đang sống ở đâu. Bác mua được xe nguyên thùng thì cũng hơi giỏi đấy, cho em học hỏi tí chút.
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Xin phép anh em, tớ làm tí trên mạng xuống nhé
    Chơi xe phân khối lớn
    Ở Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội, những người "hơi điên một tí" sẵn sàng bỏ ra hàng đống tiền để mua một chiếc mô tô phân khối lớn mà... chẳng chở được ai. Xe gì mà đi trời mưa thì bị bắn, lấm đầy bùn ở lưng. Nhà nước cấm đi xe phân khối lớn nên ngày lễ tết lại thấy anh công an đến nhà xin phép cho... mượn xe về đồn vài ngày...
    Trong mắt của anh Tiến, thành viên của CLB Mô tô Hà Nội thì biểu hiện cụ thể của những cái điên ấy còn là: xe gì mà đi trời mưa thì bị bắn, tiếng máy cứ ầm ầm nhức hết cả tai. Đi mô tô, từ cái mũ, áo, thắt lưng da... đến đôi giày của họ đều phải "khác người"... Nói vui vậy thôi, sau này khi tìm hiểu kỹ mới hết cái điên điên ở đây chính là thú đam mê đến kỳ lạ đối với những chiếc mô tô độc đáo của những người có máu phiêu lưu, dũng cảm và cũng rất tài hoa Hà thành.
    CLB Mô tô HN được thành lập năm 1962 có tên gọi là CLB Mô tô Bộ quốc phòng. Sau năm 1975, CLB dần suy thoái, hoạt động chỉ cầm chừng. Phải đến năm 1984, phong trào chơi mô tô mới được khôi phục do 8 thành viên đều là người dân phố Phủ Doãn. Lúc này CLB được chuyển sang Sở TDTT quản lý, có nhiệm vụ phục vụ phong trào thể thao quần chúng. Các hoạt động của CLB đều do các thành viên tự đóng góp kinh phí. Đến nay CLB đã có gần 200 thành viên, bao gồm cả công chức, nghề nghiệp tự do... Đặc biệt có cả cán bộ ngoại giao của một số nước đang công tác tại Việt Nam. Quy chế hoạt động của CLB khá mở. Tuy nhiên không nhận nữ và người dưới 25 tuổi. Nếu vi phạm các quy định như tham gia đua xe, đi đường đánh võng hay lạng lách gây ảnh hưởng giao thông sẽ bị CLB khai trừ.
    Sở thích chung lớn nhất của các thành viên trong CLB sưu tập xe. Người ít nhất cũng có một chiếc, người nhiều có đến hơn chục chiếc. Như anh Tiến mặc dù đã có 13 chiếc xe nhưng nếu ở đâu xuất hiện một chiếc xe độc đáo mà thích là anh vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua bằng được.
    Theo Giáo dục & Thời đại, dân chơi xe tránh nhất đụng hàng. Họ luôn là chủ nhân của những chiếc xe "number one" ở Việt Nam. Từ màu sắc, hình dáng đến chủng loại... tất cả đều phải khác người. Nếu đã chơi xe mà bị đụng hàng coi như chưa phải dân chơi sành điệu.
    Dân chơi xe từ Nam chí Bắc đều biết đến bác Thịnh, không phải bởi bác là chủ cửa hàng thuốc bắc Hưng Thịnh ở bờ hồ Hoàn Kiếm, mà bởi bác là chủ nhân chiếc Harley Davison 1350 phân khối. Hiện chiếc xe này cả Việt Nam chỉ có 1. Bình thường bác vẫn đi chiếc ô tô Mercedes đời mới nhưng niềm đam mê mô tô khiến bác tìm mọi cách để làm chủ nhân của chiếc xe đó. Cái độc đáo của chiếc xe là ở chỗ nếu ai có tiền thích mua một chiếc ô tô Mercedes đời mới trị giá hàng vài chục ngàn USD - quá đơn giản, nhưng với chiếc Harley Davison thì không thể.
    Để có những chiếc xe độc đáo như vậy, chủ nhân của nó phải là người biết chơi và chịu chơi. Đơn giản như "tiểu sử chiếc LA 250 của anh Vinh cũng đủ biết nghề chơi quả công phu. Anh Vinh phải vào tận TP HCM để mua lại của một cán bộ ngành công an với giá cũng rất... chịu chơi. Dân chơi xe tối kỵ chuyện đưa ra giá của những chiếc xe này bởi đã chơi xe thì không nói đến giá, quan trọng là thích và không bị đụng hàng. Khi đã chọn được chiếc xe ưng ý, dù ai có lắm tiền chơi ngông trả giá ngất trời họ cũng không đồng ý.

    Tiêu chí đầu tiên: Không đụng hàng!
    Nói đến dân chơi xe, nhiều người thường nhắc đến những tay chịu chơi nổi tiếng như Tiến baba, Đông, Long tô-ma-hốc... Dân chơi xe gọi vui họ là những "nữ hoàng môtô". Họ không chỉ có nhiều xe độc nhất vô nhị mà còn lưu truyền trong dư luận những câu chuyện chẳng giống ai.
    Đợt anh Tiến và đội đi theo đoàn thể thao vào TP HCM công tác, thấy tin đồn có chiếc mô tô BMW 75 mã lực, đời 1971 rất lại chỉ có 1 cái ở Việt Nam đang rao bán, dân chơi xe ở đó còn đang trả giá. Anh Tiến và một số người bạn đến xem thấy thích, chung 8.000 USD mua ngay. Về đến Hà Nội có người trả ngay 10.000 USD nhưng anh không bán. Sau vụ này dân chơi xe Sài Gòn rất tự ái vì để chiếc xe tuột vào tay của dân chơi Bắc.
    Trong giới chơi xe còn lưu truyền câu chuyện tưởng như đùa. Số là nghe tin ở Sơn Tây có ông chủ xưởng luyện thép mua được chiếc xe tăng đang định cho vào lò nấu sắt. Anh Tiến biết chuyện vội vàng lên mua ngay nhưng không kịp. Sau này biết chuyện hỏi anh sao lại mua sắt vụn về làm gì? Anh bảo tuy xe đó đã hết thời gian sử dụng, các phụ tùng quân sự đã được tháo ra nhưng máy nổ vẫn tốt nên muốn mua về để ở sân nhà thỉnh thoảng nổ nghe chơi. Có lẽ những tiếng nổ ầm ầm như xe tăng của những chiếc xe gần 1.000 phân khối đã hấp dẫn anh tìm đến thú vui chơi... xe tăng? Chưa hết, chơi xe từ năm 13 tuổi, đến khi có vợ, có con lại càng đam mê hơn. Niềm đam mê này lây cả sang vợ con. Con gái anh mới có 5 tuổi đã được bố cho đi xuyên Việt trên chiếc xe 3 bánh. Biết tin, gia đình nội ngoại, bạn bè hết vía khuyên can nhưng anh bảo "vì nó thích đòi đi theo đó chứ".

    Những người... hơi điên của Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội.
    Đã là dân chơi xe, trình độ sử dụng xe của họ cũng thuộc hàng siêu hạng. Chẳng thế mà Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ đã mời các anh trong CLB làm HLV dạy các lớp lái xe ba bánh, xe phân khối lớn an toàn cho cán bộ chiến sĩ trong Cục. Lúc đầu, một số người không phục vì cho rằng mình đã có kinh nghiệm trấn áp tội phạm, nhiều lần tham gia bắt đua xe. Nay lại phải học lại của những anh chàng trẻ măng, có người thì nhỏ thó, ốm nhom. Nhưng họ - với tất cả kiến thức đã học được từ ông thầy người Nhật Bản Iowo cựu vô địch thế giới đua xe công thức 1 năm 1971 - đã khiến cho các chiến sĩ cảnh sát nể phục. Những cú nâng thuyền xe ba bánh đi trên vòng số 8 hay nâng thuyền xe khi chở 5 người trên đường hẹp đã khiến cho mọi người phải kính nể. Chính những khoá học này đã giúp cho các chiến sĩ công an an toàn hơn khi làm nhiệm vụ, đặc biệt như săn bắt cướp hay trấn áp các đợt đua xe.
    Nghề chơi nào cũng lắm công phu, để hiểu hết thú đam mê của con người thật khó. Là một thú đam mê kỳ lạ, nhưng thú chơi mô tô còn hướng con người đến hướng thiện và cùng nhau gây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
  3. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Xin phép anh em, tớ làm tí trên mạng xuống nhé
    Chơi xe phân khối lớn
    Ở Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội, những người "hơi điên một tí" sẵn sàng bỏ ra hàng đống tiền để mua một chiếc mô tô phân khối lớn mà... chẳng chở được ai. Xe gì mà đi trời mưa thì bị bắn, lấm đầy bùn ở lưng. Nhà nước cấm đi xe phân khối lớn nên ngày lễ tết lại thấy anh công an đến nhà xin phép cho... mượn xe về đồn vài ngày...
    Trong mắt của anh Tiến, thành viên của CLB Mô tô Hà Nội thì biểu hiện cụ thể của những cái điên ấy còn là: xe gì mà đi trời mưa thì bị bắn, tiếng máy cứ ầm ầm nhức hết cả tai. Đi mô tô, từ cái mũ, áo, thắt lưng da... đến đôi giày của họ đều phải "khác người"... Nói vui vậy thôi, sau này khi tìm hiểu kỹ mới hết cái điên điên ở đây chính là thú đam mê đến kỳ lạ đối với những chiếc mô tô độc đáo của những người có máu phiêu lưu, dũng cảm và cũng rất tài hoa Hà thành.
    CLB Mô tô HN được thành lập năm 1962 có tên gọi là CLB Mô tô Bộ quốc phòng. Sau năm 1975, CLB dần suy thoái, hoạt động chỉ cầm chừng. Phải đến năm 1984, phong trào chơi mô tô mới được khôi phục do 8 thành viên đều là người dân phố Phủ Doãn. Lúc này CLB được chuyển sang Sở TDTT quản lý, có nhiệm vụ phục vụ phong trào thể thao quần chúng. Các hoạt động của CLB đều do các thành viên tự đóng góp kinh phí. Đến nay CLB đã có gần 200 thành viên, bao gồm cả công chức, nghề nghiệp tự do... Đặc biệt có cả cán bộ ngoại giao của một số nước đang công tác tại Việt Nam. Quy chế hoạt động của CLB khá mở. Tuy nhiên không nhận nữ và người dưới 25 tuổi. Nếu vi phạm các quy định như tham gia đua xe, đi đường đánh võng hay lạng lách gây ảnh hưởng giao thông sẽ bị CLB khai trừ.
    Sở thích chung lớn nhất của các thành viên trong CLB sưu tập xe. Người ít nhất cũng có một chiếc, người nhiều có đến hơn chục chiếc. Như anh Tiến mặc dù đã có 13 chiếc xe nhưng nếu ở đâu xuất hiện một chiếc xe độc đáo mà thích là anh vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua bằng được.
    Theo Giáo dục & Thời đại, dân chơi xe tránh nhất đụng hàng. Họ luôn là chủ nhân của những chiếc xe "number one" ở Việt Nam. Từ màu sắc, hình dáng đến chủng loại... tất cả đều phải khác người. Nếu đã chơi xe mà bị đụng hàng coi như chưa phải dân chơi sành điệu.
    Dân chơi xe từ Nam chí Bắc đều biết đến bác Thịnh, không phải bởi bác là chủ cửa hàng thuốc bắc Hưng Thịnh ở bờ hồ Hoàn Kiếm, mà bởi bác là chủ nhân chiếc Harley Davison 1350 phân khối. Hiện chiếc xe này cả Việt Nam chỉ có 1. Bình thường bác vẫn đi chiếc ô tô Mercedes đời mới nhưng niềm đam mê mô tô khiến bác tìm mọi cách để làm chủ nhân của chiếc xe đó. Cái độc đáo của chiếc xe là ở chỗ nếu ai có tiền thích mua một chiếc ô tô Mercedes đời mới trị giá hàng vài chục ngàn USD - quá đơn giản, nhưng với chiếc Harley Davison thì không thể.
    Để có những chiếc xe độc đáo như vậy, chủ nhân của nó phải là người biết chơi và chịu chơi. Đơn giản như "tiểu sử chiếc LA 250 của anh Vinh cũng đủ biết nghề chơi quả công phu. Anh Vinh phải vào tận TP HCM để mua lại của một cán bộ ngành công an với giá cũng rất... chịu chơi. Dân chơi xe tối kỵ chuyện đưa ra giá của những chiếc xe này bởi đã chơi xe thì không nói đến giá, quan trọng là thích và không bị đụng hàng. Khi đã chọn được chiếc xe ưng ý, dù ai có lắm tiền chơi ngông trả giá ngất trời họ cũng không đồng ý.

    Tiêu chí đầu tiên: Không đụng hàng!
    Nói đến dân chơi xe, nhiều người thường nhắc đến những tay chịu chơi nổi tiếng như Tiến baba, Đông, Long tô-ma-hốc... Dân chơi xe gọi vui họ là những "nữ hoàng môtô". Họ không chỉ có nhiều xe độc nhất vô nhị mà còn lưu truyền trong dư luận những câu chuyện chẳng giống ai.
    Đợt anh Tiến và đội đi theo đoàn thể thao vào TP HCM công tác, thấy tin đồn có chiếc mô tô BMW 75 mã lực, đời 1971 rất lại chỉ có 1 cái ở Việt Nam đang rao bán, dân chơi xe ở đó còn đang trả giá. Anh Tiến và một số người bạn đến xem thấy thích, chung 8.000 USD mua ngay. Về đến Hà Nội có người trả ngay 10.000 USD nhưng anh không bán. Sau vụ này dân chơi xe Sài Gòn rất tự ái vì để chiếc xe tuột vào tay của dân chơi Bắc.
    Trong giới chơi xe còn lưu truyền câu chuyện tưởng như đùa. Số là nghe tin ở Sơn Tây có ông chủ xưởng luyện thép mua được chiếc xe tăng đang định cho vào lò nấu sắt. Anh Tiến biết chuyện vội vàng lên mua ngay nhưng không kịp. Sau này biết chuyện hỏi anh sao lại mua sắt vụn về làm gì? Anh bảo tuy xe đó đã hết thời gian sử dụng, các phụ tùng quân sự đã được tháo ra nhưng máy nổ vẫn tốt nên muốn mua về để ở sân nhà thỉnh thoảng nổ nghe chơi. Có lẽ những tiếng nổ ầm ầm như xe tăng của những chiếc xe gần 1.000 phân khối đã hấp dẫn anh tìm đến thú vui chơi... xe tăng? Chưa hết, chơi xe từ năm 13 tuổi, đến khi có vợ, có con lại càng đam mê hơn. Niềm đam mê này lây cả sang vợ con. Con gái anh mới có 5 tuổi đã được bố cho đi xuyên Việt trên chiếc xe 3 bánh. Biết tin, gia đình nội ngoại, bạn bè hết vía khuyên can nhưng anh bảo "vì nó thích đòi đi theo đó chứ".

    Những người... hơi điên của Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội.
    Đã là dân chơi xe, trình độ sử dụng xe của họ cũng thuộc hàng siêu hạng. Chẳng thế mà Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ đã mời các anh trong CLB làm HLV dạy các lớp lái xe ba bánh, xe phân khối lớn an toàn cho cán bộ chiến sĩ trong Cục. Lúc đầu, một số người không phục vì cho rằng mình đã có kinh nghiệm trấn áp tội phạm, nhiều lần tham gia bắt đua xe. Nay lại phải học lại của những anh chàng trẻ măng, có người thì nhỏ thó, ốm nhom. Nhưng họ - với tất cả kiến thức đã học được từ ông thầy người Nhật Bản Iowo cựu vô địch thế giới đua xe công thức 1 năm 1971 - đã khiến cho các chiến sĩ cảnh sát nể phục. Những cú nâng thuyền xe ba bánh đi trên vòng số 8 hay nâng thuyền xe khi chở 5 người trên đường hẹp đã khiến cho mọi người phải kính nể. Chính những khoá học này đã giúp cho các chiến sĩ công an an toàn hơn khi làm nhiệm vụ, đặc biệt như săn bắt cướp hay trấn áp các đợt đua xe.
    Nghề chơi nào cũng lắm công phu, để hiểu hết thú đam mê của con người thật khó. Là một thú đam mê kỳ lạ, nhưng thú chơi mô tô còn hướng con người đến hướng thiện và cùng nhau gây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
  4. nem

    nem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2001
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Xe này lúc trước ở SG có cửa hàng chuyên bán nguyên thùng mà, chỗ đuờng gì đối diện New World, mà dẹp lâu rồi, chỉ có bán 2 loại màu đỏ và vàng thôi. Xe tui lúc trước mua màu vàng, thời gian là cỡ năm 96.
  5. nem

    nem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2001
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Xe này lúc trước ở SG có cửa hàng chuyên bán nguyên thùng mà, chỗ đuờng gì đối diện New World, mà dẹp lâu rồi, chỉ có bán 2 loại màu đỏ và vàng thôi. Xe tui lúc trước mua màu vàng, thời gian là cỡ năm 96.
  6. my_my

    my_my Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Tôi gọi cho bạn nhiều lần nhưng máy bị khoá. Nếu bạn vẫn định bán xe thì liên hệ với tôi.
    Đức 0903238007
  7. my_my

    my_my Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Tôi gọi cho bạn nhiều lần nhưng máy bị khoá. Nếu bạn vẫn định bán xe thì liên hệ với tôi.
    Đức 0903238007
  8. Mr_Sandora

    Mr_Sandora Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi bây giờ con Cagiva mito 125 giá bán bao nhiêu vậy ? và mua ở đâu ? cám ơn các bác trước
    Model Cagiva Mito 125 Evoluzione 2004
    Category Sport
    ENGINE
    Type 124.63 cc, liquid cooled, single cylinder, 2-stroke
    Bore x stroke (mm) 56 mm x 50.6 mm
    Compression ratio 7.4:1
    Fuel system DELL?TORTO PHBH 28 BD
    Ignition C.D.I. with variable spark advance
    Power 34 hp (25.4 kW) @ 12000 rpm
    Torque 23 Nm (17 ft. lbs) @ 11000 rpm
    Lubrication system By the oil contained in the crankcase
    TRANSMISSION
    Clutch Wet, multiplate type; mechanical release system
    Gearbox 6 speed
    Ratios 1st 2.727 (30/11), 2nd 1.857 (26/14), 3th 1.353 (23/17), 4th 1.095 (23/21), 5th 0.956 (22/23), 6th 0.864 (19/22)
    Primary drive 3.273
    Final drive Chain, 2.714 (14:38)
    Starting system Electronic
    CHASSIS
    Frame Aluminium double extruded beam with cast head pipe and rear plates
    Front suspension Marzocchi upside-down telescopic hydraulic fork, 40mm, 120 mm travel
    Rear suspension Progressive with hydraulic shock absorber/ adjustable spring preload, 133.5 mm travel
    WHEELS
    Rims Light alloy
    Front wheel 3.0 x 17
    Rear wheel 4.0 x 17
    Front tyre 110/70-17
    Rear tyre 150/60-17
    Front brakes single 320 mm disc with 4-piston calipers
    Rear brakes single 230 mm disc with 1-piston calipers
    DIMENSIONS
    Overall length 1980 mm (78 inches)
    Overall width 760 mm (29.9 inches)
    Overall height 1100 mm (43.3 inches)
    760 mm (29.9 inches)
    Wheelbase 1375 mm (54.1 inches)
    Ground clearance 150 mm (5.9 inches)
    Fuel capacity - reserve 14 l (3.7 gallon US)
    Dry weight 129 kg (284.4 pounds)
    Được Mr_Sandora sửa chữa / chuyển vào 06:59 ngày 22/09/2004
  9. Mr_Sandora

    Mr_Sandora Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi bây giờ con Cagiva mito 125 giá bán bao nhiêu vậy ? và mua ở đâu ? cám ơn các bác trước
    Model Cagiva Mito 125 Evoluzione 2004
    Category Sport
    ENGINE
    Type 124.63 cc, liquid cooled, single cylinder, 2-stroke
    Bore x stroke (mm) 56 mm x 50.6 mm
    Compression ratio 7.4:1
    Fuel system DELL?TORTO PHBH 28 BD
    Ignition C.D.I. with variable spark advance
    Power 34 hp (25.4 kW) @ 12000 rpm
    Torque 23 Nm (17 ft. lbs) @ 11000 rpm
    Lubrication system By the oil contained in the crankcase
    TRANSMISSION
    Clutch Wet, multiplate type; mechanical release system
    Gearbox 6 speed
    Ratios 1st 2.727 (30/11), 2nd 1.857 (26/14), 3th 1.353 (23/17), 4th 1.095 (23/21), 5th 0.956 (22/23), 6th 0.864 (19/22)
    Primary drive 3.273
    Final drive Chain, 2.714 (14:38)
    Starting system Electronic
    CHASSIS
    Frame Aluminium double extruded beam with cast head pipe and rear plates
    Front suspension Marzocchi upside-down telescopic hydraulic fork, 40mm, 120 mm travel
    Rear suspension Progressive with hydraulic shock absorber/ adjustable spring preload, 133.5 mm travel
    WHEELS
    Rims Light alloy
    Front wheel 3.0 x 17
    Rear wheel 4.0 x 17
    Front tyre 110/70-17
    Rear tyre 150/60-17
    Front brakes single 320 mm disc with 4-piston calipers
    Rear brakes single 230 mm disc with 1-piston calipers
    DIMENSIONS
    Overall length 1980 mm (78 inches)
    Overall width 760 mm (29.9 inches)
    Overall height 1100 mm (43.3 inches)
    760 mm (29.9 inches)
    Wheelbase 1375 mm (54.1 inches)
    Ground clearance 150 mm (5.9 inches)
    Fuel capacity - reserve 14 l (3.7 gallon US)
    Dry weight 129 kg (284.4 pounds)
    Được Mr_Sandora sửa chữa / chuyển vào 06:59 ngày 22/09/2004
  10. sachkientruc

    sachkientruc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2004
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Con này bây giờ ở HN chắc die từ lâu rồi, chả biết HCM thế nào, chứ con này chỉ đc cái dáng thôi, chạy chán bỏ xử, mình chạy con này 1tháng (cách đây 8 năm về trước rồi). Kiếm mua con NSR 150 của ông nào đó rao bán trên này mà mua lại thì hơn. Còn nếu mua chắc chỉ bên Lào hay Thailand thì có.

Chia sẻ trang này