1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tuanbeo13

    tuanbeo13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Nhìn con xe của bác trông đẹp vãi
    Tôi đang dùng con Rebel 125 chưa mông má tí gì, so với con xe của Bác xe của tôi trông quê quá. Các bác có biết chỗ nào có đồ lắp thêm cho Rebel không? Tôi đang ở HN. Xin chỉ bảo giùm .Nhân tiện Các bác cho hỏi luôn . Tôi có chú em đang đi làm bên Nhật, tôi muốn nhờ chú ta gửi về cho 1 con HonDa phân khối lớn thì phải qua những thủ tục gì? thuế má ra làm sao... Nói chung là các bước để đem được nó về VN mình.
    Xin chân thành cám ơn.
  2. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Yamha Virago 125
  3. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Yamha Virago 125
  4. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Công bằng mà nói thì hình thức chiếc Virago đẹp hơn Rebel.
    Vir : Bình xăng lớn, chỗ ngồi rộng, đặc biệt máy chữ V phối góc 60độ rất ấn tượng. Tớ chỉ không thích cái vành đúc của nó, nhìn quê quê thế nào.
    Dù sao máy móc Honda vẫn được người ta chuộng hơn, mặc dù k0 biết máy móc thằng Vir thế nào nhưng đó là tâm lý người tiêu dùng.
    Tớ có ý kiến thế này nhé: máy 125 mà Dry weight của nó đã là 150kg thì chỉ nên đi 1 mình thôi và phải cẩn thận số má khi lên dốc. Thực sự thì nhà thiết kế họ cũng chỉ thiết kế cho 1 người thôi đấy
  5. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Công bằng mà nói thì hình thức chiếc Virago đẹp hơn Rebel.
    Vir : Bình xăng lớn, chỗ ngồi rộng, đặc biệt máy chữ V phối góc 60độ rất ấn tượng. Tớ chỉ không thích cái vành đúc của nó, nhìn quê quê thế nào.
    Dù sao máy móc Honda vẫn được người ta chuộng hơn, mặc dù k0 biết máy móc thằng Vir thế nào nhưng đó là tâm lý người tiêu dùng.
    Tớ có ý kiến thế này nhé: máy 125 mà Dry weight của nó đã là 150kg thì chỉ nên đi 1 mình thôi và phải cẩn thận số má khi lên dốc. Thực sự thì nhà thiết kế họ cũng chỉ thiết kế cho 1 người thôi đấy
  6. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1

    Cùng dòng cruiser, kiểu dáng tương tự như nhau nhưng Virago máy chữ V nên mang vẻ ông kễng hơn kiểu thẵng hàng của Rebel, nhưng tui lại thích dáng của Rebel hơn vì bị ấn tượng bởi cái đĩa sau không biết bao nhiêu răng to vật vã của Virago, nhìn cứ lê bê lệt bệt như lợn nái sề thế nào í.
    Nói chung Virago - hòanh tráng ; còn Rebel - thanh thóat.
  7. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1

    Cùng dòng cruiser, kiểu dáng tương tự như nhau nhưng Virago máy chữ V nên mang vẻ ông kễng hơn kiểu thẵng hàng của Rebel, nhưng tui lại thích dáng của Rebel hơn vì bị ấn tượng bởi cái đĩa sau không biết bao nhiêu răng to vật vã của Virago, nhìn cứ lê bê lệt bệt như lợn nái sề thế nào í.
    Nói chung Virago - hòanh tráng ; còn Rebel - thanh thóat.
  8. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Trời... Trời..... Con Virago này tui chỉ khoái cặp la-răng đúc của nó thôi, vậy mà các bác chê quá làm tui nản !!!
    Biết làm sao lội bùn
  9. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Trời... Trời..... Con Virago này tui chỉ khoái cặp la-răng đúc của nó thôi, vậy mà các bác chê quá làm tui nản !!!
    Biết làm sao lội bùn
  10. uyktran

    uyktran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2002
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    ai nói gì thì nói chứ em kết con viargo của bác haitrung2003qn lắm đấy, mấy bác so sánh thế thì tội nghiệp chiếc Vir lắm, rebel nó có cái đẹp của nó nhưng mà em thấy chiếc vir thì duyên dáng và phù hợp với người châu á hơn, vả lại vir này là 125 cho nên nó cũng không có thể so sánh 1 cách tương đương với chiếc rebel được chứ em thấy chiếc vir 250 nhìn khí thế hơn nhiều, còn chi tiết này hay kia có đẹp hay không thì ý kiến cá nhân thôi, bác haitrung2003qn ở DN à, tiếc nhỉ bác mà ở SG thì hẹn gặp bác uống cà phê chơi, bác cho em hỏi cái này tí nhé, bác xi inox cái lốc máy và cái chụp dàn đầu thế nó có bị vàng không ? Em xi cặp mâm chiếc SH của em, xi kỹ lắm mà đi 1 thời gian là nó bị vàng ở ngoài viền, mà 1 chiếc Vir cỡ chiếc của bác thì khoảng bao nhiêu vậy hả bác, còn nếu mua xe cũ mà lên leng keng vậy thì tốn khoảng bao nhiêu, nếu bác rảnh thì cho em xin tí ý kiến đóng góp vì em định năm sau chơi 1 chiếc vir, em thì thích shădow hơn nhưng mà đắt quá, chơi không nổi, em nghe nói vir 125 yếu lắm nhưng mà có lẽ chơi 250 thì lại phiền phức về chuyện giấy má, cho nên chắc em chơi 1 chiếc 125 và làm theo bác Lộc là xoáy nó lên chừng 180-200 gì đó, nếu bác có kinh nghiệm thì cho em xin ý kiến luôn, sẵn đây cảm ơn bác vì mấy cái hình upload , con vợ em nó chẳng chịu cho em mua Vir vì nó bảo xe motor xấu lắm, em thấy con gái chỉ thấy mấy chiếc SH và dylan là đẹp thôi, để em cho nó coi mấy cái hình này cho nó "sáng mắt" ra . Nhưng em thì em nghĩ là bỏ cái dựa lưng sau ra, làm cái yên sau bé lại và bè ra 1 tí, thay ghi dông ngang, gắn cái đèn trước bé hơn chơi xenon luôn, cái chụp đèn này không biết tìm có khó không, em cũng không thích kiểu pô này lắm, xi cặp mâm inox, gác chân sau và trước thì làm to như chiếc daystar, hiihhi như vậy thì chắc nhìn ngầu hơn đấy bác nhỉ hôm trước em thấy 1 chiếc shadow mà chẳng biết nó làm sao mà xi inox cả cái xylanh nhìn đẹp lắm cứ sáng như là gương, hihiih không biết có phải là jin không ? sẵn đây em vote cho bác 5 sao nhé, thanks bác

Chia sẻ trang này