1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. uyktran

    uyktran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2002
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    bác ơi cái khó là đăng ký chứ nếu mà không thì làm theo cách của bác qua bên đó kiếm 1 con shadow chạy còn bảnh hơn ấy chứ, vì thật ra với điều kiện đường sá vn thì tốc độ chiếc này hay chiếc kia cũng bao nhiêu đó thôi
  2. uyktran

    uyktran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2002
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    dòng này gọi là naked bike, nó nằm giữa dòng cruiser và sport, vừa nhanh mà ngồi thoải mái, điều khiển dễ nhất trong các loại, còn về đẹp hay xấu là do sở thích mỗi người thôi
  3. uyktran

    uyktran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2002
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    dòng này gọi là naked bike, nó nằm giữa dòng cruiser và sport, vừa nhanh mà ngồi thoải mái, điều khiển dễ nhất trong các loại, còn về đẹp hay xấu là do sở thích mỗi người thôi
  4. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Day roi chiec CB400 nay trong rat giong chiec CB One (CB1-400) ma toi noi co anh ban trong nhom dang di day bac khome ah.
    Chiec day thi mau xam tro va trong moi hon chiec nay - tren 90%. Tieng may thi giong nhu bac gi day mo ta nghe te ca nguoi.
    Anh em o SG me moto dau ca roi hop lai cai nua coi. Khong kheo cai topic nay "loang" mat.
  5. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Day roi chiec CB400 nay trong rat giong chiec CB One (CB1-400) ma toi noi co anh ban trong nhom dang di day bac khome ah.
    Chiec day thi mau xam tro va trong moi hon chiec nay - tren 90%. Tieng may thi giong nhu bac gi day mo ta nghe te ca nguoi.
    Anh em o SG me moto dau ca roi hop lai cai nua coi. Khong kheo cai topic nay "loang" mat.
  6. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn đã vote 5* !
    Xin có đôi lời:
    - Chiếc Vir 125 trên hoàn toàn nguyên thuỷ chưa có độ chế thêm thắt gì, bô, tựa nguyên theo xe, đồ của nó mạ Crôm toàn bộ nhìn láng mượt, rất kiêu sa. Loại này lúc mới hơn 5000$, còn bây giờ loại đã chạy rồi cũng khó kiếm. Nếu còn ngon tầm 2500-3000$.
    - Lịch sử con Vir trên: Biển số 76, mua ĐNẵng về 45tr, chạy 1năm, hỏng sạc- thay sạc linh tinh , bán lại 39tr về chạy quên kiểm tra nhớt máy bị lột dên, cháy sạc liên tục, sửa lại chạy tạm bán 24tr- Chạy hỏng sạc, hỏng IC, hư dên, Cầm đồ 13 tr.
    Tình trạng hiện thời giống ảnh chụp, vẫn còn gin& láng mượt mà.
    - Mình thấy ở SG độ Vir 125 thành Shadow VXL 125 cũng đẹp, một người ở QNgãi mua về thấy chạy tít nghe đồn mua 70tr.
    - Vir 250 bánh căm, không phải đúc, nhìn không đẹp và mượt như Vir 125. Kích thước gần như nhau.
    - Shadow 125 như ảnh chụp, không có mạ Crôm nắp xilanh. Loại mạ Crôm sáng chói như bạn nói là Shadow 400cc. Cái này cực đẹp.
    -Nói chung trên 175cc thì phiền phức về đăng ký là đúng rồi.
    - Để tránh phiền phức xài loại dưới 175cc.
    - Nếu có điều kiện, nên mua Shadow125 mới khoảng 6000$. Khỏi lo nghĩ độ chế gì. Chạy ổn, đường trường bon vô tư, rất đầm. Chạy thành phố thì hơi khó xoay trở ( dài 2,3m). Shadow thì kiểu dáng đẹp hơn Vir nhiều, nhìn phong độ lịch lãm hơn.
    Loại đã chạy rồi chưa thấy ai bán.
    - Có mấy loại 125, 150 sau kiểu dáng cũng đẹp:
    * Honda Phantom150- 1máy 2thì, làm mát bằng chất lỏng,không đề SX tại Thailand. Loại cũ khoảng 35tr
    *Dealim Magma125 1máy 2bô. Loại cũ khoảng 30-35tr
    *2máy V chỉ có Vir.
    -DayStar của Dealim cũng được nhưng hơi thô ( chỗ để chân, gương, bô,2 bánh) bình xăng thômà không đẹp. Nói chung thằng này bắt chước Shadow mấy món, Harley mấy món
    Vài dòng tham khảo. Chúc bạn chọn được con xe như ý!
  7. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn đã vote 5* !
    Xin có đôi lời:
    - Chiếc Vir 125 trên hoàn toàn nguyên thuỷ chưa có độ chế thêm thắt gì, bô, tựa nguyên theo xe, đồ của nó mạ Crôm toàn bộ nhìn láng mượt, rất kiêu sa. Loại này lúc mới hơn 5000$, còn bây giờ loại đã chạy rồi cũng khó kiếm. Nếu còn ngon tầm 2500-3000$.
    - Lịch sử con Vir trên: Biển số 76, mua ĐNẵng về 45tr, chạy 1năm, hỏng sạc- thay sạc linh tinh , bán lại 39tr về chạy quên kiểm tra nhớt máy bị lột dên, cháy sạc liên tục, sửa lại chạy tạm bán 24tr- Chạy hỏng sạc, hỏng IC, hư dên, Cầm đồ 13 tr.
    Tình trạng hiện thời giống ảnh chụp, vẫn còn gin& láng mượt mà.
    - Mình thấy ở SG độ Vir 125 thành Shadow VXL 125 cũng đẹp, một người ở QNgãi mua về thấy chạy tít nghe đồn mua 70tr.
    - Vir 250 bánh căm, không phải đúc, nhìn không đẹp và mượt như Vir 125. Kích thước gần như nhau.
    - Shadow 125 như ảnh chụp, không có mạ Crôm nắp xilanh. Loại mạ Crôm sáng chói như bạn nói là Shadow 400cc. Cái này cực đẹp.
    -Nói chung trên 175cc thì phiền phức về đăng ký là đúng rồi.
    - Để tránh phiền phức xài loại dưới 175cc.
    - Nếu có điều kiện, nên mua Shadow125 mới khoảng 6000$. Khỏi lo nghĩ độ chế gì. Chạy ổn, đường trường bon vô tư, rất đầm. Chạy thành phố thì hơi khó xoay trở ( dài 2,3m). Shadow thì kiểu dáng đẹp hơn Vir nhiều, nhìn phong độ lịch lãm hơn.
    Loại đã chạy rồi chưa thấy ai bán.
    - Có mấy loại 125, 150 sau kiểu dáng cũng đẹp:
    * Honda Phantom150- 1máy 2thì, làm mát bằng chất lỏng,không đề SX tại Thailand. Loại cũ khoảng 35tr
    *Dealim Magma125 1máy 2bô. Loại cũ khoảng 30-35tr
    *2máy V chỉ có Vir.
    -DayStar của Dealim cũng được nhưng hơi thô ( chỗ để chân, gương, bô,2 bánh) bình xăng thômà không đẹp. Nói chung thằng này bắt chước Shadow mấy món, Harley mấy món
    Vài dòng tham khảo. Chúc bạn chọn được con xe như ý!
  8. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Bác ơi Phantom chạy máy 4 thì mà.
    1 chiếc phantom cũ ở Sg cũng đã bán giá 3000$ rồi. 35 triệu mua ở đâu thế hả bác?
  9. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Bác ơi Phantom chạy máy 4 thì mà.
    1 chiếc phantom cũ ở Sg cũng đã bán giá 3000$ rồi. 35 triệu mua ở đâu thế hả bác?
  10. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Em dang di Daystar day bac a - doi 2004, san xuat cho thi truong EU. Mam duc, da chong tat may, khong co cong tac den (den sang ca ngay)
    Dung la no copy tu nhieu loai xe - di nhien khi copy thi nguoi ta chi lay cai dep thoi, nen khong nhu bac noi la trong no "tho".
    Loai nay nhap ve VN rat it khoi so dung hang "com cop" ngoai duong. Trong "kenh cang" y nhu la Shadow hay Harley Davidson. Day la noi xe de nature chua gan can hay "do choi" vao.
    May chay em, xe rat dam. O SG duong dong nen xoay tro cung met - dai 2,2m. Rat tiec la con nay rat kho kiem phu tung thuong la phai order ve bang duong air (nguoi ban noi the).
    No day (photo by khome)
    SPECIFICATION
    GENERAL SPEC
    LENGTH x WIDTH x HEIGHT(mm) 2,240 X 790 X 1,150
    WHEEL BASE(mm) 1,5,5
    GROUND CLEARANCE(mm) 130
    SEAT HEIGHT(mm) 700
    DRY WEIGHT(Kg) 160
    SEATING CAPACITY(PERSON) 2
    FRAME SPEC
    FUEL TANK CAPACITY(L) 17.3
    BRAKE(FR/RR) DISK / DRUM
    TIRE(FR/RR) 90/90-18/130/90-15
    SUSPENSION(FR/RR) TELESCOPIC FORK / SWING ARM
    IGNITION SYSTEM C.D.I
    ENGINE SPEC
    SYSTEM AIR COOLING / 4 STROKE
    DICPLACEMENT(cc) 124.1
    BORE X STROKE(mm) 56.5 X 49.5
    COMPRESSION RATIO 11.5 : 1
    CARBURETOR TYPE PD TYPE
    TRANSMISSION 5 STEP RETURN
    STARTING SYSTEM KICK AND ELECTIC START
    MAX. POWER(ps) 13.2
    MAX.SPEED(Km/h) 115
    FUEL CONSUMPTION(Km/L) 46.8
    HIGHLIGHT
    The first motorcycle to offer a gas-typed monocushion and forkGas-typed monocushion absorbs the shock in the triangularstructure together with harder rear fork so that a rider can make a joyfulriding maintaining its feeling on any type of the road.
    Crystal of function. "O-ring chain & chain tensioner" O-ring chain guarantees quadruple durability and safer driving,and chain tensioner protects shortening chain life may caused by longer wheel-base.
    4 Stroke 4 valve engine powerThe dream to make out maximized engine output and highest coolingefficiency finally comes true here, in the heart of DAYSTAR.- Oil supply hole added in clutch center and newly designed friction disk.Plate makes it possible to minimize power loss in transmitting power.- Highest cooling efficiency comes from new system using oil & air cooling system together.

Chia sẻ trang này