1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
  2. El_Flaco

    El_Flaco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    1
    chẹp nói lại bảo em trù ẻo. chứ con daystar này cũng sẽ chịu chung số phận với con manga thôi. cái kiểu bọn dalim này chả có con nào chạy mà ko lỗi cái gì. đúng là được mỗi cái dáng.
  3. El_Flaco

    El_Flaco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    1
    chẹp nói lại bảo em trù ẻo. chứ con daystar này cũng sẽ chịu chung số phận với con manga thôi. cái kiểu bọn dalim này chả có con nào chạy mà ko lỗi cái gì. đúng là được mỗi cái dáng.
  4. my_my

    my_my Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Thấy các bác nói chuyện hay quá nên tham gia một tý. Nghe bác nào ở trên ca ngợi Virago mà hơi ngạc nhiên. Hồi xưa Yamaha quảng cáo xe liên tục trên trang cuối của báo Thể thao văn hoá. Tớ mê nhất cái con Virago 125 nên nhịn ăn sáng suốt để là một trong những người đầu tiên mua ở HN. Giá hồi 1996 đâu khoảng gần 5.000. Tớ chơi 1 em nan hoa chứ không chơi vành đúc vì trông bụi hơn và lại rẻ hơn đâu 500. Nói chung đẹp hơn Rebel nhiều nhưng chất lượng phải nói là cực lởm. Sau này mới phát hiện ra là của Yamaha Taiwan, not Nhật xịn. Ngay khi mới mua về cái đồng hồ công tơ mét đã trục trặc. Được đâu khoảng 2 năm bắt đầu thủng ống bô. Dây côn đứt vô tội vạ. Lúc đầu còn dám chơi dây xịn 140 k/sợi sau thay nhiều quá phải mua dây chế. Đến năm 1999 chết bộ xạc và phải làm lại máy nhưng vẫn bị lên dầu như điên. Bu gi lúc nào cũng uớt nhèm như đít trẻ con. Đến mức ấy tớ khiếp quá phải gọi mấy thằng buôn xe vào bán tống bán tháo được khoảng 1.700. Đấy là tớ còn chăm sóc bảo dưỡng như liên tục toàn mang lên Yamaha Ngô thì Nhậm. Trong khi đó cái Honda CM125 made in Japan ra cùng thời bây giờ vẫn chạy ngon, giá chắc phải vẫn khoảng 3.000. Hôm rồi thấy thằng buôn xe đến năn nì viết hộ lại cái giấy bán xe cho 1bác ở Điện bàn Quảng nam. Bác Haitrung chú ý đừng rước vào nhé. Sau bài học xương máu ấy tớ tâm niệm đã chơi xe phải chọn Honda, nhất là xe dưới 125. Mấy cái Dealim, Hyosung thật sự khuyên các bác nên tránh cho xa. Được mỗi cái đẹp mã, sau này bán chẳng ai mua
    Phantom 125 trông cũng hay nhưng HN chỉ co loại 2 thì, 4 thì có loại 200 phân khối rất phổ biến ở Thái. Các bác có thể xem ảnh ở đây. Bác nào có con Shadow định bán liên lạc với tớ nhé 0903238007. Tặng thêm các bác mấy cái ảnh xe độ của bọn Tây. À bác gì quảng cáo bán Magna250 đâu rồi nhỉ, còn định bán không để tớ múc cho. Có mấy cái Magna 250 độ lại đây, nhìn muốn tức thở luôn, chà chà...!!!
    Magna250 nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các bác có nhận ra con này không. Steed 400 đấy, quá tuyệt luôn
    [​IMG]
    Đây là em Phantom200 của Xiêm
    [​IMG]
    Và đây là 2 em Shadow125, quả ống bô được của nó các bác nhỉ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Shadow600, đỉnh cao nghệ thuật
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bây giờ phải hành nghề đã. Lúc nào rỗi lại tiếp tục với các bác. Mấy vụ Cruiser này là tớ khoái lắm.
  5. my_my

    my_my Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Thấy các bác nói chuyện hay quá nên tham gia một tý. Nghe bác nào ở trên ca ngợi Virago mà hơi ngạc nhiên. Hồi xưa Yamaha quảng cáo xe liên tục trên trang cuối của báo Thể thao văn hoá. Tớ mê nhất cái con Virago 125 nên nhịn ăn sáng suốt để là một trong những người đầu tiên mua ở HN. Giá hồi 1996 đâu khoảng gần 5.000. Tớ chơi 1 em nan hoa chứ không chơi vành đúc vì trông bụi hơn và lại rẻ hơn đâu 500. Nói chung đẹp hơn Rebel nhiều nhưng chất lượng phải nói là cực lởm. Sau này mới phát hiện ra là của Yamaha Taiwan, not Nhật xịn. Ngay khi mới mua về cái đồng hồ công tơ mét đã trục trặc. Được đâu khoảng 2 năm bắt đầu thủng ống bô. Dây côn đứt vô tội vạ. Lúc đầu còn dám chơi dây xịn 140 k/sợi sau thay nhiều quá phải mua dây chế. Đến năm 1999 chết bộ xạc và phải làm lại máy nhưng vẫn bị lên dầu như điên. Bu gi lúc nào cũng uớt nhèm như đít trẻ con. Đến mức ấy tớ khiếp quá phải gọi mấy thằng buôn xe vào bán tống bán tháo được khoảng 1.700. Đấy là tớ còn chăm sóc bảo dưỡng như liên tục toàn mang lên Yamaha Ngô thì Nhậm. Trong khi đó cái Honda CM125 made in Japan ra cùng thời bây giờ vẫn chạy ngon, giá chắc phải vẫn khoảng 3.000. Hôm rồi thấy thằng buôn xe đến năn nì viết hộ lại cái giấy bán xe cho 1bác ở Điện bàn Quảng nam. Bác Haitrung chú ý đừng rước vào nhé. Sau bài học xương máu ấy tớ tâm niệm đã chơi xe phải chọn Honda, nhất là xe dưới 125. Mấy cái Dealim, Hyosung thật sự khuyên các bác nên tránh cho xa. Được mỗi cái đẹp mã, sau này bán chẳng ai mua
    Phantom 125 trông cũng hay nhưng HN chỉ co loại 2 thì, 4 thì có loại 200 phân khối rất phổ biến ở Thái. Các bác có thể xem ảnh ở đây. Bác nào có con Shadow định bán liên lạc với tớ nhé 0903238007. Tặng thêm các bác mấy cái ảnh xe độ của bọn Tây. À bác gì quảng cáo bán Magna250 đâu rồi nhỉ, còn định bán không để tớ múc cho. Có mấy cái Magna 250 độ lại đây, nhìn muốn tức thở luôn, chà chà...!!!
    Magna250 nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các bác có nhận ra con này không. Steed 400 đấy, quá tuyệt luôn
    [​IMG]
    Đây là em Phantom200 của Xiêm
    [​IMG]
    Và đây là 2 em Shadow125, quả ống bô được của nó các bác nhỉ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Shadow600, đỉnh cao nghệ thuật
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bây giờ phải hành nghề đã. Lúc nào rỗi lại tiếp tục với các bác. Mấy vụ Cruiser này là tớ khoái lắm.
  6. diabayvn

    diabayvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2003
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Phantom loại 2 thì là 150cc chứ không phải 125 cc. Con này đi phải nói là cực kì sướng, trừ lúc hỏng :D. Con này trọng lượng cũng ngang ngửa Rebel, nên giữa đường bị hỏng phải dắt thì cực lắm. Trước đây tôi cũng đi một con Phantom. Con này máy 2kì nên cũng hay hỏng vặt lắm, máy cũng nhanh xuống nữa. Được cái là dáng đẹp và rẻ. Ở chợ xe Dịch Vọng, Hà Nội hiện nay cũng có mấy chiếc, giá cỡ khoảng 23 triệu trở xuống chứ không đắt như bác gì ở trên nói.
    Hình của bác my_my post lên là Phantom 150 cc 2kì đấy chứ, con Phantom 200cc 4thì làm mát bằng không khí nên không có cái dàn lạnh ở phía trước đâu.
    Vừa rồi tôi mua lại chiếc Virago 125 của bác quangloc. Con này biển F, đăng kí từ năm 1997 mà bây giờ vẫn ngon lắm, từ lúc tôi đi đến giờ chưa phải sửa cái gì. Hôm trước đi ngoài đường thấy 1 thằng độ 1 con Virago đẹp lắm, tôi hỏi được địa chỉ để làm rồi, bữa nào làm xong sẽ post lên cho các bác góp ý
  7. diabayvn

    diabayvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2003
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Phantom loại 2 thì là 150cc chứ không phải 125 cc. Con này đi phải nói là cực kì sướng, trừ lúc hỏng :D. Con này trọng lượng cũng ngang ngửa Rebel, nên giữa đường bị hỏng phải dắt thì cực lắm. Trước đây tôi cũng đi một con Phantom. Con này máy 2kì nên cũng hay hỏng vặt lắm, máy cũng nhanh xuống nữa. Được cái là dáng đẹp và rẻ. Ở chợ xe Dịch Vọng, Hà Nội hiện nay cũng có mấy chiếc, giá cỡ khoảng 23 triệu trở xuống chứ không đắt như bác gì ở trên nói.
    Hình của bác my_my post lên là Phantom 150 cc 2kì đấy chứ, con Phantom 200cc 4thì làm mát bằng không khí nên không có cái dàn lạnh ở phía trước đâu.
    Vừa rồi tôi mua lại chiếc Virago 125 của bác quangloc. Con này biển F, đăng kí từ năm 1997 mà bây giờ vẫn ngon lắm, từ lúc tôi đi đến giờ chưa phải sửa cái gì. Hôm trước đi ngoài đường thấy 1 thằng độ 1 con Virago đẹp lắm, tôi hỏi được địa chỉ để làm rồi, bữa nào làm xong sẽ post lên cho các bác góp ý
  8. Lamborghini

    Lamborghini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    636
    Đã được thích:
    0
    mấy bác ở sài gòn chắc cũng lớn tuổi nên khoái dòng xe "trâu" nhỉ,bọn em ngoài bắc này chỉ khoái dòng xe "bò" thôi.ví dụ như loại này

    đây là ví dụ hình ảnh thôi chứ có em cũng chả dám mơ có con này mà cưỡi.mà sợ leo lên trông như ếch ngồi lá khoai làm xấu cả xe này thôi
  9. Lamborghini

    Lamborghini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    636
    Đã được thích:
    0
    mấy bác ở sài gòn chắc cũng lớn tuổi nên khoái dòng xe "trâu" nhỉ,bọn em ngoài bắc này chỉ khoái dòng xe "bò" thôi.ví dụ như loại này

    đây là ví dụ hình ảnh thôi chứ có em cũng chả dám mơ có con này mà cưỡi.mà sợ leo lên trông như ếch ngồi lá khoai làm xấu cả xe này thôi
  10. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Nghe bác My My kể chuyện sướng thật.
    (nhưng cái nick của bác nghe như em bé ấy)
    Nhân tiện post cái giá của Shadow bên Campuchia cho các bác ... thèm chơi
    Shadow 400 Classic 2002 : 4.500$
    Shadow VLX 600 -2002 : 5.700$
    Tất cả đều gần như mới tinh, mang về VN được nhưng không đăng ký được, có bác nào có cách k0?

Chia sẻ trang này