1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quangloc

    quangloc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2002
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
  2. Mustang1253m

    Mustang1253m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    To : Huyboss
    Tôi là 1 người đam mê xe phân khối lớn, và tôi chắc chắn ông cũng thế. Tôi đã đi qua rất nhiều loại xe từ từ 150-550, hiện tại tôi đang sở hữu 1 chiếc CBR 400RR.
    Bọn tôi đang có 1 nhóm thực sự yêu xe thể thao và đang đi những xe dòng Sport.
    Nếu ông muốn tư vấn hay nói chuyện đàm đạo về xe, ông có thể liên lạc với tôi, hy vọng chúng ta sẽ trao đổi và có thêm những hiểu biết
    Tôi rất ủng hộ ý kiến cho là xe yamaha Virago 125cc đi kém, vói cá nhân tôi điều đó hoàn toàn chính xác. Không chỉ riêng xe Virago mà nói chung cho dòng xe Yamaha có máy <250cc thường đi rất ì và máy rất chóng tã
    Nếu có gì sai mong mọi người chỉ giáo
    Được Mustang1253m sửa chữa / chuyển vào 00:58 ngày 31/08/2003
  3. Mustang1253m

    Mustang1253m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    To : Huyboss
    Tôi là 1 người đam mê xe phân khối lớn, và tôi chắc chắn ông cũng thế. Tôi đã đi qua rất nhiều loại xe từ từ 150-550, hiện tại tôi đang sở hữu 1 chiếc CBR 400RR.
    Bọn tôi đang có 1 nhóm thực sự yêu xe thể thao và đang đi những xe dòng Sport.
    Nếu ông muốn tư vấn hay nói chuyện đàm đạo về xe, ông có thể liên lạc với tôi, hy vọng chúng ta sẽ trao đổi và có thêm những hiểu biết
    Tôi rất ủng hộ ý kiến cho là xe yamaha Virago 125cc đi kém, vói cá nhân tôi điều đó hoàn toàn chính xác. Không chỉ riêng xe Virago mà nói chung cho dòng xe Yamaha có máy <250cc thường đi rất ì và máy rất chóng tã
    Nếu có gì sai mong mọi người chỉ giáo
    Được Mustang1253m sửa chữa / chuyển vào 00:58 ngày 31/08/2003
  4. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Hổng chỉ có zậy đâu hà, còn thằng này đặc điểm rất củ chuối khác nữa là nhông xích rất mau hỏnt, cứ 5 tháng lại phải thay một lần nhông xích. Do nó là nhông xích trần, thường bị cát vào và kết quả là xích xe bị ăn mòn, thêm một vấn đề nữa là trọng lượng xe khá lớn mỗi khi tăng tốc máy ỳ nên tuổi thọ của xích cũng giảm đi, do Virago máy V2 nên không có độ bền và ổn định cao như thằng Rebel hay CM của Honda được, nhưng nói chung có đi còn hơn không mỗi tội chi phí nuôi nó cũng khá cao.
    Vợ cũng như Ôtô cũ luôn đòi hỏi rất nhiều tiền và thường không hoạt động được khi cần. Vì vậy tôi không thèm lấy vợ.
  5. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Hổng chỉ có zậy đâu hà, còn thằng này đặc điểm rất củ chuối khác nữa là nhông xích rất mau hỏnt, cứ 5 tháng lại phải thay một lần nhông xích. Do nó là nhông xích trần, thường bị cát vào và kết quả là xích xe bị ăn mòn, thêm một vấn đề nữa là trọng lượng xe khá lớn mỗi khi tăng tốc máy ỳ nên tuổi thọ của xích cũng giảm đi, do Virago máy V2 nên không có độ bền và ổn định cao như thằng Rebel hay CM của Honda được, nhưng nói chung có đi còn hơn không mỗi tội chi phí nuôi nó cũng khá cao.
    Vợ cũng như Ôtô cũ luôn đòi hỏi rất nhiều tiền và thường không hoạt động được khi cần. Vì vậy tôi không thèm lấy vợ.
  6. Mustang1253m

    Mustang1253m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Tôi không nghĩ rằng máy V2 là không bền. Tôi nghe và đọc khá nhiều về máy V, theo tôi biếi máy V nói chung thường bền hơn so với máy ngang ( nhất là máy V có độ lệch la 90 độ )
    Về ưu điểm :
    _ Thứ nhất là gọn hơn so với máy ngang ( đối với các xe có 4 máy trở lên )
    _ Thứ 2 tôi thấy máy V có quả giật tức thời ( hay đềpa ) khoẻ hơn máy ngang ( bọn tôi đã thử giữa CBR400 bốn máy ngang và VFR 400 bốn máy V )
    _ Thứ 3 là có độ bền và độ ổn định cao hơn
    Nhược điểm :
    _ Khó sửa chữa
    Còn đối với xe Yamaha Virago Baby_Snocker nói rất đúng khi xe có máy 125cc mà phải kéo 1 xác xe quá nặng ( gần 2 tạ ) điều đó chính là nguyên nhân chính của việc máy xe ì và nhanh tã
    Được Mustang1253m sửa chữa / chuyển vào 00:30 ngày 01/09/2003
  7. Mustang1253m

    Mustang1253m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Tôi không nghĩ rằng máy V2 là không bền. Tôi nghe và đọc khá nhiều về máy V, theo tôi biếi máy V nói chung thường bền hơn so với máy ngang ( nhất là máy V có độ lệch la 90 độ )
    Về ưu điểm :
    _ Thứ nhất là gọn hơn so với máy ngang ( đối với các xe có 4 máy trở lên )
    _ Thứ 2 tôi thấy máy V có quả giật tức thời ( hay đềpa ) khoẻ hơn máy ngang ( bọn tôi đã thử giữa CBR400 bốn máy ngang và VFR 400 bốn máy V )
    _ Thứ 3 là có độ bền và độ ổn định cao hơn
    Nhược điểm :
    _ Khó sửa chữa
    Còn đối với xe Yamaha Virago Baby_Snocker nói rất đúng khi xe có máy 125cc mà phải kéo 1 xác xe quá nặng ( gần 2 tạ ) điều đó chính là nguyên nhân chính của việc máy xe ì và nhanh tã
    Được Mustang1253m sửa chữa / chuyển vào 00:30 ngày 01/09/2003
  8. c4c

    c4c Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2003
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Nghe các bác bàn về xe nghe thích qua. Nói thật là em không có điều kiện để theo đuổi thú chơi xe nhưng giá mà có một buổi họp mặt để có điều kiện nói chuyện trực tiếp và thăm thú chiến mã của nhau thì hay biết mấy. Em nói thật lòng đấy ạ. Bác nào rảnh thì đi uống cà fê cho vui đi. À mà cái vụ đua xe là em nói đùa thôi, đừng ai để bụng mà hiểu lầm em.
  9. c4c

    c4c Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2003
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Nghe các bác bàn về xe nghe thích qua. Nói thật là em không có điều kiện để theo đuổi thú chơi xe nhưng giá mà có một buổi họp mặt để có điều kiện nói chuyện trực tiếp và thăm thú chiến mã của nhau thì hay biết mấy. Em nói thật lòng đấy ạ. Bác nào rảnh thì đi uống cà fê cho vui đi. À mà cái vụ đua xe là em nói đùa thôi, đừng ai để bụng mà hiểu lầm em.
  10. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Bác mời cụng ly thì làm sao anh em dám lên xe nữa chứ ???
    bên này uống rượu lái xe bị tịch thu bằng và phạt tiền 4200 USD
    đấy ,còn gây tai nạn nghiêm trọng thì bóc lịch nữa đấy hà hà
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ

Chia sẻ trang này