1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Không biết Steed của Sachkientruc chất lượng giá cả sao chứ ở ĐNẵng có một vài cây Steed 400cc đang chạy hô giá 5000$.
    To: Sachkientruc - Con Shadow 400cc ở ĐN cũng giống như xe của chú, nhưng đầy đủ đồ gin đi theo (Tựa, 2 thùng bên hông) lại độ thêm đồ chơi Inox, kèn, đèn nữa nên trông ấn tượng hoành tráng lắm, tiếc là nó bán 7000-8000$ gì vào SG rồi. Nếu các bác thấy con nào đẹp biển xanh 27(?!) thì chính là nó đấy.
    Bữa nay chú đang lặn lội đâu đấy Sachkientruc ?
  2. sachkientruc

    sachkientruc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2004
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác uyktran đã ủng hộ em 1phát hì hì, vâng đúng là anh em mình thì đi steed hợp lý hơn, nhẹ hơn, vì tay lái và trọng lượng của shadow nặng và đồ sộ nên lượn phố không hợp. nhất là vào ngõ nữa thì thôi rồi... Nhưng thỉnh thoảng vác con shadow đánh võng bờ hồ là @,SH đứt hết bác ạ. Cả 2con đều biển quân đội cả, con steed bô nguyên đấy bác ạ, chạy có đc 5ngàn mấy thôi, toàn hàng đặt mới tinh cả, hiện giờ thì chưa có ý định bán bác uyktran ạ, nếu bác muốn mua thì hôm nào em rình đc con nào em báo cho, chứ giá bây giờ cao lắm, bọn nó toàn rao 6000us. còn kinh nghiệm gì đâu bác, các cụ nhà ta nói rồi: "vỏ quýt dày có móng tay nhọn thôi". Vì biển quân đội nên em cũng chả muốn độ gì cả, để nguyên thuỷ cho đỡ rách việc, chứ độ vài đồ inox và tem lửa thửa bên đàiloan về thì mấy em steed biển 56 đứt hết. Khi nào rảnh thì sẽ PM với bác sau ạ.
    To bác haitrung: đại ca à. em mấy hôm đi ctac, sang tuần này em đi huế và đà nẵng nữa, định ới bác đấy. Mà con shadow có đủ hết option bác ạ, nhưng ko đi nên tháo ra cất rồi, giá con này hơn 10000us đấy bác ạ, 2con mới nhập về HN theo em biết là sấp xỉ 12000us rồi, hơn con matiz rồi đấy, hôm nọ em vớ trượt con steed bạc lậu giá 2800us phí quá.
  3. sachkientruc

    sachkientruc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2004
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác uyktran đã ủng hộ em 1phát hì hì, vâng đúng là anh em mình thì đi steed hợp lý hơn, nhẹ hơn, vì tay lái và trọng lượng của shadow nặng và đồ sộ nên lượn phố không hợp. nhất là vào ngõ nữa thì thôi rồi... Nhưng thỉnh thoảng vác con shadow đánh võng bờ hồ là @,SH đứt hết bác ạ. Cả 2con đều biển quân đội cả, con steed bô nguyên đấy bác ạ, chạy có đc 5ngàn mấy thôi, toàn hàng đặt mới tinh cả, hiện giờ thì chưa có ý định bán bác uyktran ạ, nếu bác muốn mua thì hôm nào em rình đc con nào em báo cho, chứ giá bây giờ cao lắm, bọn nó toàn rao 6000us. còn kinh nghiệm gì đâu bác, các cụ nhà ta nói rồi: "vỏ quýt dày có móng tay nhọn thôi". Vì biển quân đội nên em cũng chả muốn độ gì cả, để nguyên thuỷ cho đỡ rách việc, chứ độ vài đồ inox và tem lửa thửa bên đàiloan về thì mấy em steed biển 56 đứt hết. Khi nào rảnh thì sẽ PM với bác sau ạ.
    To bác haitrung: đại ca à. em mấy hôm đi ctac, sang tuần này em đi huế và đà nẵng nữa, định ới bác đấy. Mà con shadow có đủ hết option bác ạ, nhưng ko đi nên tháo ra cất rồi, giá con này hơn 10000us đấy bác ạ, 2con mới nhập về HN theo em biết là sấp xỉ 12000us rồi, hơn con matiz rồi đấy, hôm nọ em vớ trượt con steed bạc lậu giá 2800us phí quá.
  4. XuanQuynh

    XuanQuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/07/2002
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Xem ảnh các bác post, đọc giá các bác nói, em phang cái bốp vào màn hình... Phần vì phê, phần vì chân em ngắn. Coi như giấc mơ của em tan thành mây khói.
    Trước khi lượn, em mạn phép trả lời bác nào vừa thắc mắc về giá xe ở 3 miền. Ở HP rất ít xe phân khối lớn, em chả biết lý do gì, có thể là vì không đăng ký được (Deck có CLB xe để tham gia). Em đã từng sờ vào một em hình như là VFT hay là VTF gì gì đó, độc có 2,5T (VND ạ, chứ $ thì em vái cả nón!) Giá cả xe ngoài phụ thuộc chất lượng, có lẽ còn do nhu cầu của thị trường điều phối, nên giá rẻ âu cũng là chuyện thường tình.
    Cho em nuối tiếc một chút. Giấc mơ của em là một "bé" dáng Sport, khoảng 250cc thôi, nuôi nấng giấc mơ ấy từ bé, giờ giữa đường đứt gánh, lòng em đau quá...
    Thôi, các bác ngồi uống nước nói chuyện, em tàu lượn...
  5. XuanQuynh

    XuanQuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/07/2002
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Xem ảnh các bác post, đọc giá các bác nói, em phang cái bốp vào màn hình... Phần vì phê, phần vì chân em ngắn. Coi như giấc mơ của em tan thành mây khói.
    Trước khi lượn, em mạn phép trả lời bác nào vừa thắc mắc về giá xe ở 3 miền. Ở HP rất ít xe phân khối lớn, em chả biết lý do gì, có thể là vì không đăng ký được (Deck có CLB xe để tham gia). Em đã từng sờ vào một em hình như là VFT hay là VTF gì gì đó, độc có 2,5T (VND ạ, chứ $ thì em vái cả nón!) Giá cả xe ngoài phụ thuộc chất lượng, có lẽ còn do nhu cầu của thị trường điều phối, nên giá rẻ âu cũng là chuyện thường tình.
    Cho em nuối tiếc một chút. Giấc mơ của em là một "bé" dáng Sport, khoảng 250cc thôi, nuôi nấng giấc mơ ấy từ bé, giờ giữa đường đứt gánh, lòng em đau quá...
    Thôi, các bác ngồi uống nước nói chuyện, em tàu lượn...
  6. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Khách sáo quá, lâu nay quên VOTE chú 5* vì tầm hiểu biết rộng rãi xe pháo của chú. Anh em mần ly , Chú thấy con nào lậu giá rẻ, hoành tráng đẹp đẽ ới anh đưa về nhà ngắm chơi. Mua đàng hoàng cũng không đăng ký được, mà đắt quá. Mua lậu giá rẻ cũng thế.
    Vào ĐN nhớ báo trước, anh mới thu xếp công việc mới ra gặp chú được!
  7. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Khách sáo quá, lâu nay quên VOTE chú 5* vì tầm hiểu biết rộng rãi xe pháo của chú. Anh em mần ly , Chú thấy con nào lậu giá rẻ, hoành tráng đẹp đẽ ới anh đưa về nhà ngắm chơi. Mua đàng hoàng cũng không đăng ký được, mà đắt quá. Mua lậu giá rẻ cũng thế.
    Vào ĐN nhớ báo trước, anh mới thu xếp công việc mới ra gặp chú được!
  8. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Ờ không hiểu kiểu gì trên đường chẳng có con moto nào hết bác nhỉ? Không hề có 1 con nào luôn! Điều này em thắc mắc lâu rồi bác biết vì sao không?
    Hồi còn ở HP, em biết là ở trên đường HP có đúng 1 con Su sport(RGV). Hồi ấy em còn chẳng biết gì về xe cộ cơ, trề môi chửi: " M* thằng đi xe đểu, xe gì mà khói um kêu pằng pằng thế kia"
    Quái, dân Hp chán thế không biết, rặt Dream Wave với lại Jupiter, @ cũng lắm mà sao không có con moto nào hết.
  9. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Ờ không hiểu kiểu gì trên đường chẳng có con moto nào hết bác nhỉ? Không hề có 1 con nào luôn! Điều này em thắc mắc lâu rồi bác biết vì sao không?
    Hồi còn ở HP, em biết là ở trên đường HP có đúng 1 con Su sport(RGV). Hồi ấy em còn chẳng biết gì về xe cộ cơ, trề môi chửi: " M* thằng đi xe đểu, xe gì mà khói um kêu pằng pằng thế kia"
    Quái, dân Hp chán thế không biết, rặt Dream Wave với lại Jupiter, @ cũng lắm mà sao không có con moto nào hết.
  10. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1

    Một chiếc moto độc nhất vô nhị trê thế giới:

    Công ty Đức chuyên sản xuất máy cưa dùng động cơ đốt trong Dolman thành lập năm 1927 là nhà tiên phong trong lĩnh vực máy móc công nghiệp ở Châu Âu, nên cũng không có gì ngạc nhiên khi họ dùng công nghệ máy cưa của mình để sản xuất xe moto phân khối lớn.
    Sử dụng 24 (vâng, 24) động cơ máy cưa Dolman tạo nên một con quái vật được gọi là chiếc moto Dolmette.
    Hai mươi bốn động cơ Dolman nối liền với nhau và sử dụng bộ truyền động 5 cấp của Harley Dadvison bằng một hệ thống đặc biệt làm nên một cỗ máy gồm 24 cylinder 2 thì với tổng cộng 1900 phân khối, chúng đồng thời họat động tạo ra công suất lên đến 170 HP!!!
    Đai truyền động của nó đây:
    Lần đầu khi được đưa ra chạy thử ở đường đua Contidrrom ở gần Hannover, chiếc Dolmette đã vượt qua tốc độ tương đương 210khm/h chỉ với số 3 !!! Nó đang là đề tài để dân chơi xe ở Châu Âu bàn tán. Chỉ nhân nút khởi động, tiếng rền của 24 động cơ cũng đủ làm bạn vỡ ngực.

Chia sẻ trang này