1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Bác mời cụng ly thì làm sao anh em dám lên xe nữa chứ ???
    bên này uống rượu lái xe bị tịch thu bằng và phạt tiền 4200 USD
    đấy ,còn gây tai nạn nghiêm trọng thì bóc lịch nữa đấy hà hà
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  2. Mustang1253m

    Mustang1253m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0

    KHà khà
    Đúng là nếu hôm nào anh em có điều kiện cafe cũng hay, ngồi ngắm xe và đám đạo trao đổi kinh nghiệm chơi xe
  3. Mustang1253m

    Mustang1253m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0

    KHà khà
    Đúng là nếu hôm nào anh em có điều kiện cafe cũng hay, ngồi ngắm xe và đám đạo trao đổi kinh nghiệm chơi xe
  4. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Bác quang loc sành về vir nhỉ vote cho bác * rồi , nghe mấy cái bác nói em choáng , thật sự là ko ngờ nó lại có thể như thế hôm nào bác nói kĩ hơn về chuyện nâng cấp con vir này nhé
  5. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Bác quang loc sành về vir nhỉ vote cho bác * rồi , nghe mấy cái bác nói em choáng , thật sự là ko ngờ nó lại có thể như thế hôm nào bác nói kĩ hơn về chuyện nâng cấp con vir này nhé
  6. quangloc

    quangloc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2002
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác Mr.perfect, tôi đã đi khá nhiều xe rồi: Nova, Su GN, Rebel 250... nhưng bây giờ thì đi Avenis của vợ
    Thật ra mỗi dòng xe đều có nhược điểm riêng, Su GN chính ra đi cũng khá chỉ tội chế hay bị chẩy xăng và làm cho xe bốc chậm, nếu thay chế của con Su đầu bò vào thì đi rất bốc.
    Còn riêng Virago muốn nâng lên 250cc thì trước hết doa nòng mỗi bên lên 125cc sau đó thay tay biên (cho đường chạy của quả pitong dài hơn), tôi mới chỉ nâng lên 180cc thôi bởi vì không muốn động chạm vào biên, mà đi thế này cảm thấy cũng đủ rồi.
    Còn thấy bác nào bảo đi xe Vir phải chi phí nhiều do nhông xích... thì tôi thấy hơi nhầm, xe nào xích trần chẳng hay bị cát & bụi, nếu ko biết cách giữ thì chết. Lúc đi rửa xe nhớ bảo rửa sạch xích, sau đó cho dầu sạch rồi bảo bọn nó lau sạch đi cho đỡ bám bụi, lúc này dầu đã ngấm vào mắt xích mà đi ko bị bụi, tha hồ bền (cho bọn rửa xe thêm khoảng 5.000d là OK ngay).
    Tôi đi Virago khoảng gần 2 năm, chỉ phải thay 1 cái acqui, thay dầu và đổ xăng thôi (khoảng 2,9-3,2/100km tùy có hay bị tắc đường hay ko), hơi bị ít. Bây giờ đi Avenis của vợ mà phát khiếp, riêng tiền xăng đã gấp dôi rồi.
    Thôi bây giờ phải đi đón vợ đây, lúc nào rỗi lại cùng các bác bàn luận tiếp
  7. quangloc

    quangloc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2002
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác Mr.perfect, tôi đã đi khá nhiều xe rồi: Nova, Su GN, Rebel 250... nhưng bây giờ thì đi Avenis của vợ
    Thật ra mỗi dòng xe đều có nhược điểm riêng, Su GN chính ra đi cũng khá chỉ tội chế hay bị chẩy xăng và làm cho xe bốc chậm, nếu thay chế của con Su đầu bò vào thì đi rất bốc.
    Còn riêng Virago muốn nâng lên 250cc thì trước hết doa nòng mỗi bên lên 125cc sau đó thay tay biên (cho đường chạy của quả pitong dài hơn), tôi mới chỉ nâng lên 180cc thôi bởi vì không muốn động chạm vào biên, mà đi thế này cảm thấy cũng đủ rồi.
    Còn thấy bác nào bảo đi xe Vir phải chi phí nhiều do nhông xích... thì tôi thấy hơi nhầm, xe nào xích trần chẳng hay bị cát & bụi, nếu ko biết cách giữ thì chết. Lúc đi rửa xe nhớ bảo rửa sạch xích, sau đó cho dầu sạch rồi bảo bọn nó lau sạch đi cho đỡ bám bụi, lúc này dầu đã ngấm vào mắt xích mà đi ko bị bụi, tha hồ bền (cho bọn rửa xe thêm khoảng 5.000d là OK ngay).
    Tôi đi Virago khoảng gần 2 năm, chỉ phải thay 1 cái acqui, thay dầu và đổ xăng thôi (khoảng 2,9-3,2/100km tùy có hay bị tắc đường hay ko), hơi bị ít. Bây giờ đi Avenis của vợ mà phát khiếp, riêng tiền xăng đã gấp dôi rồi.
    Thôi bây giờ phải đi đón vợ đây, lúc nào rỗi lại cùng các bác bàn luận tiếp
  8. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Trời ơi mấy ai được như bác con đó mà đi máy 125 thì bác phát khiếp luôn, cách bác chỉ cho anh em đã có nhiều người làm từ lâu. Doa tay biên để tăng dung tích trước đây có xe dung tích 50cc như Babetta tăng dung tích lên 100 để chở hàng cho khỏe thôi, còn như bác nếu mà bị túm thì hơn nan giải đó. Nhưng thế mới là chơi xe, còn nếu ngày nào cũng mưa như dạo này thì mỗi ngày bác về phải rửa xe(10k*30=300k/tháng à?). Hứt ước gì em cũng có tiền và cũng có máu để độ xe như bác.
    Vợ cũng như Ôtô cũ luôn đòi hỏi rất nhiều tiền và thường không hoạt động được khi cần. Vì vậy tôi không thèm lấy vợ.
  9. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Trời ơi mấy ai được như bác con đó mà đi máy 125 thì bác phát khiếp luôn, cách bác chỉ cho anh em đã có nhiều người làm từ lâu. Doa tay biên để tăng dung tích trước đây có xe dung tích 50cc như Babetta tăng dung tích lên 100 để chở hàng cho khỏe thôi, còn như bác nếu mà bị túm thì hơn nan giải đó. Nhưng thế mới là chơi xe, còn nếu ngày nào cũng mưa như dạo này thì mỗi ngày bác về phải rửa xe(10k*30=300k/tháng à?). Hứt ước gì em cũng có tiền và cũng có máu để độ xe như bác.
    Vợ cũng như Ôtô cũ luôn đòi hỏi rất nhiều tiền và thường không hoạt động được khi cần. Vì vậy tôi không thèm lấy vợ.
  10. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Bác loc ơi thế chỉ như như bác nói thì có lẽ quúa rẻ , em kết cách làm của bác rồi đấy thế con vir của bác đâu rồi bác định giá con đấy bao nhiêu thế ??
    Mà muốn làm 1 con như bác nói thì khoảng bao nhiêu , em thấy con vir thường giá ko cao sao ít người đi và đều nói là ko hay cả con GN em cũng thích nhưng chẳng thấy ai khen hay ngoài bác , hôm nào bác nói rõ hơn nữa nhé , hay là bác cho em theo bác để học hỏi , em kêtmấy con xe đó ( có Đk mua 1 con nhưng ko hiểu lắm , mà ko có ai chỉ bảo như bác nên cũng chưa dám chơi )
    Còn chuyện túm con vir 180cc thì ko lo vì mấy ông nào bổ máy ra mà biết phảiko bác
    Chuyện rửa xe , ko có tiền thì rửa ở nhà , ko rửa tất thì rửa cái xích ko thôi cũng ko sao bác nhỉ lau dầu vào xích thì chắc ko khó nhìn 1 vài lần chắc là làm dược thôi , đỡ cái khoản kia mỗi ngày đút túi 5 khìn => tha hồ cho xe uống xăng + mình uống cafe
    Bác loc nói nữa đi nhé
    Được mr.perfect sửa chữa / chuyển vào 12:45 ngày 10/09/2003

Chia sẻ trang này