1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe môtô phân khối lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huyboss, 04/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. LIMZIM

    LIMZIM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    cam on ba ckhoa gop y nhung minh can hoi cai quan trong nhat
    o day la voi kieu dong co nhu the nay thi khi su dung
    chay voi toc to thap thi no co giat ko
    tuc la no co muot ma hay lai phai chay it nhat la 7-80kmh no moi em ai dc ay chu
    cam on bac truoc nhe
  2. HarleyChoppe

    HarleyChoppe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2007
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    ong anh Steedboy con day thong so cua Honda VTX 1800cc
    Technical Specifications


    Engine Type Liquid-cooled 52-degree V-twin
    Displacement 1,795cc
    Bore & Stroke 101mm x 112mm
    Compression Ratio 9.0:1
    Valve Train Chain-driven SOHC, 3 valves per cylinder
    Fuel Delivery PGM-FI with automatic choke
    Transmission Five-speed
    Final Drive Shaft
    Front Suspension 45mm fork, 129mm (5.1 inches) travel
    Rear Suspension Dual shocks with adjustable spring preload, 99mm (3.9 inches) travel
    Tires 130/70R - 18 radial front; 180/70R - 16 radial rear
    Brakes Front dual 296mm discs with LBS three-piston calipers; rear single 316mm disc with LBS twin-piston caliper
    Seat Height 701mm (27.6 inches)
    Wheelbase 1,717mm (67.6 inches)
    Dry Weight 333 kg (734 pounds)
    Fuel Capacity 18.2 litres
    Colour Black
    VTX1800C-2007 Price | Specifications
    Price
    MSRP: $18,699.00
    Accessories: $0.00

    Total: $18,699.00
    [​IMG]
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    @Limzim:
    Mình chưa thực tế chú khủng long này, nhưng với tỉ số nén thấp dưới 9.0 thì mình nghĩ nó rất an tòan chạy cruising (ít nóng máy) vả lại với vòng tua không cao nhưng torque quá lớn thì bác cũng kiềm côn chết luôn nếu đi vào TP.
    Tốc độ min khuyến khích là trên 50mph đấy bác.
    bác xúi steedboy mua 1800 thì phải khuyên bác ấy đi tập tạ, ăn thịt bò, uống Rebbulll nhiều nhiều vào nhé
  4. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    VTX1800 đã bán rồi các bác nhé,chuẩn bị rước vợ mới về thôi
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    thôi bác steedboy nhắm được chiến luôn HD cho nó dữ bác àh, đã leo đến ngưỡng ấy rồi thì chơi HD cho nó phong độ...
  6. LIMZIM

    LIMZIM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    day day quan trong nhat la (Tốc độ min khuyến khích là trên 50mph đấy bác)
    cai nay thi se kho boi vi neu trong doi moto thi thoang
    ma phai di ho tong dan doan ma chay toc do 30km/h thi chac chet
    nen co le thoi ko cuoi em nay nua bac a
    em nay khoe qua so cuoi ve ong anh em ko kheo lao luc mat
    cam on bac kho''a nhieu nhieu nhe
    ra Hn nho hu'' anh em con tiep don.
  7. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    Các bác yêu quý, đặc biệt bác Khoa và X4 ơi, tôi chỉ yêu mỗi cái dáng hiền lành của em VTX1300 thôi, Harley tốn xăng mà trông dữ lắm, được mỗi cái em mà Terminator2 chạy là còn trông hiền một tí thôi...có rổ giá gì các bác báo tôi một câu nhé...thanks nhiều...he he
    [​IMG]
  8. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    @ ALL : Các bác ạ, em chạy thử chú VTX 1800, thế nên mới định hỏi mua con 1300 đấy ạ...hic, con 1800 chỉ cần nghiêng một cái là....HẾT ĐỠ, khổ lắm....chắc khối lượng của 1300 nhỏ hơn ạ, đi nó yên tâm hơn...he he....Chúc các bác dồi dào sức khoẻ ạ...hi
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    @LIMZIM: thanks bác có nhã ý, ra HN em sẽ call cho bác..
    mà đi trong đoàn thì nên chọn con nào có két nước đấy bác, tua máy thấp mà torque vừa phải thôi, nếu không kềm riết hư côn và sôi nước hay nóng máy đấy bác. Cở con SF02 củ chuối của em mà xui đụng phải hôm nào đi cho đoàn ..chạy bộ..có mà xin chạy cơ động cho nó phẻ, cứ lao lên lao xuống nó mát máy..chứ cho đi mở đường hay chốt hậu thì chết cả xe lẫn người Mua Con Rocket III cũng vậy, để dành đi cơ động thui bác..
    @steedboy: VTX1300 hay 1800 nó đã nghiêng thì chỉ có đè bác thôi chứ không có chuyện dỡ lên đâu.. Dòng máy VTX chạy chậm sẽ nóng máy rát lắm đấy bác.
  10. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    mua vtx à có điên không đấy , ông mua 1800 về tháo bớt một máy còn 900 chạy cho lành lại nhẹ .hehe

Chia sẻ trang này