1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe ôtô Trung Quốc

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi thangio_Argentina, 07/06/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Kimco Đài Loan cũng đang giới thiệu chiếc ATV ở hội chợ Công nghiệp quốc tế HCM 2006 trong nhà thi đấu Phú Thọ đây:
    [​IMG]
    Môtô Kimco động cơ 4 thì 125cc, nhìn khá đẹp, sắc xảo, hơi giống Phantom của bác Camapsaigon, chưa có giá:
    [​IMG]
    Và xe scooter Kimco 500cc, bề ngòai tương tự Beverly :
    [​IMG]
  2. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Híc,,, bọn KIMCO này máu nhỉ?
    Năm ngóai nó cũng đem 3 con xe y chang thế này đến triển lãm hội chợ hàng tiêu dùng ở Trung tâm HIECC Hòang Văn Thụ rồi, năm nay lại triển lãm tiếp.
    Nhà em cũng đã nhìn tận mắt, sờ tận tay con 125 này rồi. Chưa biết chất lượng ra sao nhưng nói chung là hơi xấu về màu sắc và thô về đường nét các bác ạ. Nhìn vào con xe các bác sẽ thấy ngay "cái chất và cái nét Tàu" ở trong đó (giống như bác nhìn 1 con dream Nhật xong quay lại nhìn con Dream Tàu vậy) .
  3. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Bọn KYMCO này có nhiều sản phẩm, được phết.
    ZING150
    [​IMG]
    SOLONA125
    [​IMG]
    JOCKEY
    [​IMG]
    VIVIO
    [​IMG]
    XO
    FOLIO
    [​IMG]
    Xe không rẻ hơn Honda bao nhiêu, chất lượng chắc là tốt.
    Cái xe mô tô không biết bao giờ bọn nó mới bán ra ngoài. Hi vọng sau khi bỏ hàng rào xe phân khối lớn thì bọn này sản xuất cả xe >175 cho bà con mua.
    Đây là cái VENOX của nó, y chang Magna. Nhìn ngon thật
    [​IMG]
    Dimensions L/W/H?^mm?? 2325X840X1080
    Weight?^kg?? 190
    Engine type V-TWIN DOHC 8V
    Cooling System LIQUID
    Displacement?^c.c.?? 252
    Power?^kw/rpm?? 20.0/10500
    Torque?^nm/rpm?? 19.0/8000
    Transmission 5 Speed
    Tire Sizes FR 120/80-17 61S
    RR 150/80-15 70S
    Brake Type FR Disk
    RR Drum
    Được phambienngoc sửa chữa / chuyển vào 19:09 ngày 09/06/2006
  4. tranhoang123456

    tranhoang123456 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/06/2006
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Em thấy bác nào cũng có lý.
    em cũng đến chỗ triển lãm và thử xe rồi
    trông bắt mắt lắm
    trang web http://www.trieudong.com/anhquangcao.asp bác Milimili giới thiệu có khá nhều hình ảnh về con Lifan520. Các bác cứ tham khảo và cho em nhận xét. E đang định làm 1 con.
  5. thangio_Argentina

    thangio_Argentina Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/02/2006
    Bài viết:
    1.295
    Đã được thích:
    0
    Cô ng mẫu ngồi đẹp nhể.Đúng là nếu có sản xuất moto >175cc thì em cũng sẽ hì hục đẩy về 1 chiếc rồi sau đó thay đồ của...xe mấy bác vào(em đang tính tầm sư học sửa moto để sửa riêng cho box mình).Hehe
  6. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/06/3B9EA920/
    Tuy không đồ sộ bằng khu trưng bày của Trường Hải nhưng gian hàng của Công ty Trường Thanh lại thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan nhờ sự xuất hiện của 2 chiếc xe khá đặc biệt, được lắp ráp từ linh kiện Trung Quốc. Chiếc đầu tiên thuộc dòng hatchback 5 chỗ, mang tên Soyat, dung tích động cơ 1.5 lít, I4, phun xăng điện tử đa điểm, công suất 84 mã lực. Mặc dù trang bị chống bó cứng phanh ABS, mức tiêu thụ nhiên liệu 5,5 lít/100 km (miẹ núo, nuói phiét rì thì cũng vừa vừa thôi chứ, chắc là còn thiếu số 1 ở phía trước lắm), cửa kính điện, khóa điều khiển từ xa nhưng Soyat chỉ có giá 11.500 USD.
    Điểm gây nghi ngờ nhất về thiết kế của Soyat là việc bánh dự phòng được nhà sản xuất đặt ngay dưới nắp ca-pô, cạnh các chi tiết động cơ. Theo nhiều người có mặt tại đó, thiết kế vị trí lốp như vậy gây nguy hiểm, nhất là khi xảy ra chập điện hoặc cháy, bởi lốp đó trở thành nguồn bắt lửa.
    Chiếc xe thứ hai thuộc dòng Crossover (CUV), có tên Gonow giá 19.500 USD. Thiết kế hiện đại, bắt mắt nhưng nó không thể chinh phục và lấy trọn niềm tin của khách hàng bởi chất liệu mỏng, rẻ tiền. Nội thất khá nghèo nàn trong khi thân xe và các chi tiết cơ học mỏng, yếu. Với giá 19.500 USD, Gonow khó có thể "sống" được bởi người tiêu dùng Việt Nam thích sản phẩm có chất lượng cao hơn.
    Điểm thu hút thứ hai trong Autotech là sự rầm rộ và "hoành tráng" từ gian hàng của Lifan. Với các sản phẩm xe máy, động cơ và ôtô, Lifan xếp đặt trên một khu có chiều dài hơn 20 m. Mối quan tâm lớn nhất mà tập đoàn này mang lại cho khách là sự xuất hiện của chiếc 520 hay LF7160 có giá xuất xưởng vỏn vẹn 5.000 USD. Nhiều người lầm tưởng đó là giá bán của 520 tại Việt Nam nên cố gắng tìm hiểu các thông số, thử các chi tiết trên xe. Thực tế, theo nhà phân phối Lifan 520 tại Việt Nam, giá bán chính thức là 16.000 USD, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế VAT.
  7. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/06/3B9EA891/
    LF7160 có nước sơn khá bóng, vóc dáng hiện đại và có phần giống với những mẫu xe Toyota phổ thông như Vios, Corolla. Dài 4.370 mm, rộng 1.700 mm, cao 1.473 mm và với chiều dài cơ sở 2.542 mm, LF7160 được xếp vào dòng xe hạng trung. Đèn pha halogen, vành đúc hợp kim 5 chấu kép khá hợp thời trang.
    LF7160 sử dung động cơ Tritec 1,6 lít, I4, 16 van, công suất cực đại 114 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 149 Nm tại 4.500 vòng/phút. Theo số liệu mà Lifan đưa ra, mức tiêu hao nhiên liệu của LF7160 là 5,85 lít/90 km (tương đương 6,5 lít/100 km), nghĩa là có thể nằm trong danh sách 20 chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới mà Edmunds.com bình chọn. (?????)Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h theo thử nghiệm của nhà sản xuất là 11 giây, tốc độ tối đa 176 km/h. LF7160 sử dụng hộp số sàn 5 cấp, tay lái trợ lực, phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau.
    Nội thất LF7160 có điều hòa nhiệt độ, màn hình DVD. Thế nhưng, khi ngồi vào cabin, cảm giác đầu tiên của khách tham quan là mùi chất liệu khét lẹt, khác hẳn với mùi thơm như trên những chiếc xe mới khác. Cửa xe không linh hoạt, nặng và không khớp. Kính điều khiển bằng điện nhưng không đều, hay giật.
    Một khách thăm quan là nhân viên nghiên cứu thị trường cho biết, những chiếc xe dạng này khó mà thâm nhập được thị trường Việt Nam với giá trên 15.000 USD bởi người tiêu dùng thường chọn xe Hàn Quốc có chất lượng và uy tín cao hơn. Theo đánh giá của anh, cấu trúc xe, các chi tiết kỹ thuật rời rạc, yếu ớt, và quan trọng nhất là thiếu độ tin cậy từ phía người tiêu dùng.
    Công ty TNHH Bảo Toàn là nhà phân phối độc quyền LF7160 tại Việt Nam và bán với giá 16.000 USD, bao gồm cả thuế VAT.

Chia sẻ trang này