1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe Tank Các Quốc Gia Trên Thế Giới (World's Tanks)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi CodeMonkey, 14/02/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khacming

    khacming Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2012
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào hiểu cấu tạo của bộ phận nhồi đạn trên xe tăng Nga không vậy, tại sao cái dây xích đó có thể thu gọn lại mà khi đẩy đạn đi nó lại không bị chùn gập lại vậy
  2. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
  3. theki22

    theki22 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/01/2009
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    127
    các bác cho hỏi việc đặt động cơ phía sau/trước xe tăng có ưu điểm và nhược điểm gì. Em chỉ biết động cơ đặt phía sau thì leo đồi núi tốt hơn còn đặt động cơ phía trước như Merkava thì an toàn hơn cho kíp lái vì bọn nó chui ra chui vào ở đít xe.
  4. JapanJAV

    JapanJAV Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/09/2012
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
  5. namboruong

    namboruong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2010
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    265
    (Đối với MBT)
    * Động cơ đặt trước:
    Ưu: bảo vệ tốt hơn khi thân trước bị xuyên phá; có chổ để đồ, cửa ra vào ở phía sau; thiết kế thân xe có thể ngắn hơn; bùn đất bám theo xích xe phải đi một khoảng dài trước khi tới bánh truyền động nên xe ít mắt kẹt hơn.
    Nhược: những chổ hở như lỗ hút khí, thải khí phải đặt ở phía trước có thể là điểm yếu; giáp trước thân xe có thiết kế khá phức tạp và không thể làm quá dày; muốn thay động cơ thì phải bóc lớp giáp nặng bảo vệ; trong trường hợp động cơ lớn thì tháp pháo phải đăt cao lên để có thể hạ nòng đủ góc; bánh truyền động đặt phía trước có thể dễ bị hỏng hơn so với đặt phía sau; phần thân sau xe không có động cơ chắn nên phải chấp nhận khả năng bảo vệ tổ lái từ phía sau yếu hoặc phải bố trí giáp dày hơn, nặng hơn; chổ xích từ bánh truyền động xuống bánh chịu tải thứ nhất là chổ lỏng nhất nên xích xe dễ bị trượt ra ngoài.

    * Động cơ đặt sau: ngược lại.
  6. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    Đào mộ lên chơi
    Đố các thanh niên con này là con gì
    [​IMG]
  7. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    Nhìn giống hệ thống phòng không hơn là xe tank[:D]
  8. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    nặng hơn 90% các loại tank hiện giờ đấy :))
  9. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    thì trả lời đi thanh niên sống lâu năm =))
  10. thuanthanh2507

    thuanthanh2507 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/12/2011
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    34

Chia sẻ trang này