1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe Tank Các Quốc Gia Trên Thế Giới (World's Tanks)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi CodeMonkey, 14/02/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. himan

    himan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Tây nó nói link tôi đưa hết rồi cơ mà :-O bạn Gúc thì thấy. Bây giờ bắt tôi mua con K2 về để bạn quay phim chụp ảnh thì khó nhể

    Bánh hơi với bánh xích thì cũng kô ăn gian lắm đâu, hệ số ma sát bánh xích chắc phải gấp vô số lần so với bánh hơi. Tôi chỉ chứng minh là nó kô bị lộn cổ thôi. Nếu tìm bánh xích mô hình leo dốc 60 độ thì chắc kô thiếu, hàng RC model cũng có
  2. start123456

    start123456 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    199
    Ăn gian ở cái vận tốc ban đầu ấy. Lại thêm cái trọng lượng nữa. Còn mô hình thì nói làm gì, nó nhẹ thế, gọi là super ăn gian =)) Tặng him câu mà mình nghĩ là mình mới phát hiện ra, sai sót của thế giới đấy:

    T34 mình cũng leo được mà, cũng 60 độ, dốc ngắn hơn dốc của K2 xiu thôi. K2 (max speed 70 km/h) leo được 2m thì T34 mình (max speed 53 km/h) leo được 1.5 m. Hí hí. Còn cục sắt của mình 10km/h thì leo được 2/7 mét:P
    [​IMG]
  3. himan

    himan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Thế cái hệ số ma sát bánh xích nó có ăn gian kô bạn ??? Chạy đà leo dốc thì có gì là lạ??? Nếu bánh xích thiết kế đặc biệt thì nó dừng giữa dốc rồi leo tiếp cũng hoàn toàn có thể :D
  4. start123456

    start123456 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    199
    Thế mới nói, chẳng có gì lạ cả, con T34 mình làm tốt, cục sắt mình làm cũng tốt, cần gì K2 chứng minh sức mạnh leo dốc 60 độ:P
    Bánh xích thiết kế kiểu đặc biệt để tăng ma sát kiểu gì?:D mình tướng xích K2 cũng chẳng khác quái gì xích của các dòng tăng phương tây khác, và tất nhiên tệ hơn tăng Nga ở khoản ma sát vì nó sử dụng lót cao su để giảm hư hỏng đường???
    Chia hệ số công suất động cơ trên khối lượng, K2 (27.2 hp/tonne) bằng T80U (27.2 hp/tonne) và còn thua Type 99KM (28 hp/tonne), hề hề, thế thì T80U Nga ngố, Type 99 của tàu leo dốc tốt nhỉ nhỉ? Chưa kể ma sát của xích tụi tàu, nga tốt hơn nữa
  5. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.002
    Đã được thích:
    29.094
    Ôi vậy dốc 60 độ thì tank viện sỹ cần lấy đà à? úi xời thế thì cần gì tank, kêu mấy thằng trượt patin, trượt ván 7-8 tuổi nó cũng làm được

    http://www.youtube.com/watch?v=297EpGvJU4A


    Ậy. Viện sỹ lại khiêm nhường nữa rùi á! siêu tăng K2 leo được dốc 60 độ khẳng định như đinh đóng cột sao bây giờ lại là "có thể" chứ[-X
  6. himan

    himan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Ma sát xích cao su với nền bê tông so với xích sắt trên nền bê tông kô chắc sắt đã hơn đâu bạn :D. Nếu chỉ so sức máy thì nói làm gì, K2 được đánh giá cao thêm ở điểm thay đổi, điểu chỉnh được hệ thống treo. Áp lực lên đường có thể thay đổi được nhờ vậy đó bạn :)
  7. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.002
    Đã được thích:
    29.094
    Ôi trời ơi là trời! đề nghị viện sỹ vào viện lại gấp gấp cho cái. Điều chỉnh hệ thống treo làm trọng lượng xe thay đổi. Bây giờ thêm 1 từ cấm mới là "hệ thống treo" nữa nhá các cậu=))
  8. start123456

    start123456 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    199
    Lại áp lực, him chẳng hiểu áp lực là gì mà cứ phán.Hi, hi, thay đổi áp lực thế nào chỉ mình với:)) cái hệ thống treo có tác dụng thay đổi thế nào:D mình dốt lắm.
    Mình chỉ biết áp suất mới thay đổi được thôi, dựa vào việc phân bổ khối lượng xe, ở các điểm tiếp xúc (mặt xích) khác nhau, áp suất sẽ khác nhau. Nhưng cái này nó chỉ giúp chống lún thôi, bố khỉ nó có tăng ma sát đâu nhỉ?

    Còn nữa, him chả hiểu cái xích có gì mà cứ thích nói dóc, nói him rồi, cái xích nó gồm rất nhiều cái gọi là lưỡi cày, nó sẽ cày vào mặt đường, để tăng ma sát, nhưng nó cũng làm hỏng mặt đường. Còn cái cao su thì cày vào đâu?
    Công nhận chơi với him tốn thời gian, mà vui phết:D Lúc khác gặp lại nhé
  9. himan

    himan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Hơ hơ lại bé cái nhầm trọng tâm lẫn lộn sang vụ lộn đò :P. Nền xi măng cứng thì tiết diện lớn cao su bám dễ hơn so với bánh xích :).

    Hẹn bạn tối chém gió tiếp nhé
  10. start123456

    start123456 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    199
    Hử, dễ bám hơn xích sắt cày vào đường sao? him thử thấy miếng cao su chả vào đường, với lấy cái mớ bùi nhùi dùng để cọ xoong chà vào đường xem cái nào khó chà hơn?:D Không biết him thấy tăng đi đường chưa chứ, lũ xích sắt đi qua đường bê tông nó để lại 2 cái đường song song vạch xích, mặt đường bị đâm thủng lỗ chỗ. Tác dụng của mấy cái đâm thủng lỗ chỗ đó chính là cái gờ để tăng ma sát, tăng độ bám đường đấy:P
    Mà mình không chém gió đâu, cái mình nói là kiến thức vật lý đấy, lâu lắm rồi mình không dùng, nhận tiện bạn nói thì mình xài chơi chút cho đỡ nhớ. Mình biết là bạn đã hiểu được cái ma sát nghỉ hoạt động thế nào, vậy nên không cần chém nữa đâu. Không phải ai cũng hiểu được những kiến thức vật rắn, mấy đứa bạn cấp 3 hồi xưa của mình (hệ chuyên) cũng không mấy đứa hiểu đâu. Không hiểu chẳng phải là cái tội, cái tội là cố tình không hiểu thôi.

Chia sẻ trang này