1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xe thể thao mang dáng dấp cổ điển - Motorcycle Flat Track & Cafe Racer

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi chieno, 23/01/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hmvttd

    hmvttd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2007
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Ở góc gửi xe đường Giảng Võ - Trần Huy Liệu, đối diện quán OhMyGod có 1 em Honda style này, đẹp lắm mà chả thấy ghi mác tên gì, em rình 3 hôm thì 2 hôm có xe, em ko có máy ảnh, hôm nay vác máy ảnh thì xe biến mất. Hy vọng 1,2 hôm nữa chụp được nó lên đây cho các bác xem. Xe máy to uỵch, chắc cũng phải 250-400 mà biển lại là 29-T1 xxxx
  2. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Thưa bác con này là suzuki bigboy 250cc có hai máy bác ạ, chung nhau một ông pô.
  3. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Có chiếc xe này mới buồn cười các bác ạ
    [​IMG].
    Liên hiệp quốc đấy
  4. NewToe

    NewToe Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/12/2007
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    0
    Muốn kiếm con cào cào để đi bụi quá mà không biết mua xe cũ ở đâu, các bác chỉ rùm cái.
  5. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Bác sang bên Motorcross đi hoặc sang Hà Nội Motorcross Group cũng được nhà bên ấy họ chuyên về dòng cào cào, anh em bên này là mototrail thôi, trong topic này có chú minsk classic muốn bán con xe FTR 223 đời 2005 của chú ấy đấy, hình như là giá cũng trên 3k thì phải. ở trang 1 hoặc 2 gì đó có hình con xe của chú Minsk classic bác xem thử nếu thích thì liên hệ. Chúc bác sớm có xe ưng ý.
  6. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Thưa bác con này nó là máy SU GN250 1 máy 2 xả 4vale 1 trục cam
    nó được cải tiến chế hoà khí nên chậy bốc hơn mấy con su của mấy anh CA
  7. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    bỏ mịe ngượng quá, hoá ra bigboy có một máy thôi à thế nào mà lại ra tới 2 cái ống xả nhỉ, mình thấy hình như là nó có hai cái chế hoà khí thì phải, lạ quá ta, mình cứ tưởng nó giống cái anh CM hoặc CD gì đó chứ.
    Xin lỗi bác gì gì nhé,
  8. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    [​IMG]
    Make Model: Suzuki TU 250X
    Year:1997
    Engine: Air/oil-cooled, four stroke, single cylinder, SOHC, 4 valves
    Capacity: 249
    Bore x Stroke 72.0 x 61.2 mm
    Compression Ratio 9,0:1
    Induction: BSR32
    Ignition / Starting
    CDI / electric
    Max Power :20 hp 15 KW @ 8000 rpm
    Max Torque: 21 Nm 2,1 kg-m @ 5500 rpm
    Transmission / Drive: 5 Speed / chain
    Front Suspension: Telescopic, hydraulic dampers, coil springs
    Rear Suspension: Swinging arm, hydraulic dampers, coil springs
    Front Brakes: Single disc
    Rear Brakes: Drum
    Front Tyre: 100/90-19
    Rear Tyre: 130/80-18
    Seat Height 750 mm
    Dry-Weight: 123 kg

  9. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Con Bigboy màu vàng của em đã đc bạn em đưa review cách đây mấy trang, em đưa nốt specs của nó cho anh em khỏi nhầm lẫn nhé
    [​IMG]
    2002-2003 TU250GB Grasstracker Bigboy (NJ47A) specifications (Japan)
    Engine type (J424): Air/oil-cooled single cylinder SOHC 4-stroke, 4 valves
    Piston displacement: 249 cc
    Valve system: SOHC, 2 valves per cylinder, chain driven
    Compression ratio: 9,0:1
    Carburetor: BSR32
    Lubricating system: Wet sump wet sump type
    Engine oil capacity: 1,7 liter (1.8 qt.)
    Bore x stroke: 72.0 x 61.2 mm (2.83 x 2.41 in.)
    Power output: 20 hp (15 kW)/ 8.000 rpm
    Torque: 21 Nm (2,1 kg-m)/ 5.500 rpm
    Starting system: Electric and kick starter
    Ignition: CDI
    Overall length: 2 135 mm (84.1 in)
    Overall width: 910 mm (35.8 in)
    Overall height: 1 145 mm (45.1 in)
    Seat height: 785 mm (30.9 in)
    Wheelbase: 1 405 mm (55.3 in)
    Ground clearance: 200 mm (7.9 in)
    Dry weight: 127 kg (279 lbs)
    Clutch: Wet multiple plate, coil springs
    Transmission: 5 speed, chain
    Primary reduction ratio: 3.238
    Gear ratios, 1st gear: 2.636
    2nd gear: 1.687
    3rd gear: 1.200
    4th gear: 0.952
    5th gear: 0.818
    Frame: Steel craddle
    Caster: 28° 00''
    Trail: 92 mm (3.622 in)
    Front suspension: Telescopic, hydraulic dampers, coil springs
    Rear suspension: Swinging arm, hydraulic dampers, coil springs
    Front tyre: 100/90-19
    Rear tyre: 130/80-18
    Front brake: Single hydraulic disc
    Rear brake: Drum brake
    Minimum turning radius: 2,4 m (7.9 ft.)
    Fuel tank capacity: 6 liter (6.3 qt.)
    Fuel consumption: 54,5 km/liter (60 km/h)
    Steering angle (left to right): 40°
    Recommended retail price: 374,000 Yen (2003, Japan)
    còn đây là cái xe Suzuki ST250 có cơ cấu khung và máy y chang Suzuki GN250 hay Bigboy nhưng máy 250 đời 2004 khác máy 250 đời trc'', nó chỉ có 1 cửa ra:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    cái này là xe Volty TU250 mà

Chia sẻ trang này