1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xin hỏi về việc chứng minh kinh nghiệm làm việc.

Chủ đề trong 'Úc (Australia)' bởi hgiangnt, 26/03/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hgiangnt

    hgiangnt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Xin hỏi về việc chứng minh kinh nghiệm làm việc.

    Mọi người cho mình hỏi về việc chứng minh kinh nghiệm làm việc, Mình đã có skill Kế toán và được 50 điểm. Bây giờ mình muốn chứng minh kinh nghiệm làm việc thì phải nộp các chứng từ liên quan đến nghề Kế toán đúng không ạ? Công việc mà mình làm là kế toán doanh thu một loại dịch vụ nhưng hiện giờ những giấy tờ mà mình có lại chẳng có cái nào ghi rõ là Kế toán
    cả. Tất cả các giấy tờ như Hợp đồng lao động, Bảng lương, Chức danh lương... đều ghi là Chuyên viên kinh tế. Như vậy nếu mình nộp các giấy tờ này có ổn không ạ? Có bạn nào làm rồi làm ơn giúp mình với, mình bối rối quá. Xin cảm ơn các bạn.


    @Anh Alex: Em đã email cho anh Alex nhưng không hiểu sao yahoomail lại cứ báo error 999?
  2. hgiangnt

    hgiangnt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này