1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

[Xin kinh nghiệm phỏng vấn] nghề trực điện thoại hỗ trợ khách hàng

Chủ đề trong 'Đề thi - Đáp án' bởi powersalem, 14/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. powersalem

    powersalem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    mình đang tìm việc [​IMG]

    anh/chị nào có kinh nghiệm về trả lời phỏng vấn trong nghề điện thoại viên tư vấn khách hàng của truyền hình Cab giúp em mấy câu này với ạ [​IMG] .. em cảm ơn [​IMG] em search trên mạng ra 1 số câu họ sẽ hỏi như này :

    1. Vai trò của chăm sóc khách hàng với một doanh nghiệp là gì? [​IMG]

    2. Theo bạn quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại có những bước nào? [​IMG][​IMG]

    3. Bạn làm thế nào để đánh giá khách hàng có hài lòng hay không? [​IMG]


    4. Những câu hỏi để đánh giá nhiệt huyết, thái độ của các bạn: khách hàng ở xa, khách hàng hẹn ngoài giờ, khách hàng khó tính. --> họ sẽ hỏi những câu như nào ạ ?? [​IMG][​IMG]



    5. Những câu hỏi tình huống xung đột, tranh cãi, lưa chọn, và bạn phải đưa là cách hành xử khi làm chăm sóc khách hàng? ()~~~~ ví dụ cụ thể và cách hành xử như thế nào ạ ?? ) [​IMG]


    6.Những tính huống thực tế khiếu nại của khách hàng mà bạn sẽ phải giải quyết ngay trên bàn phỏng vấn. (là những tình huống như nào ạ ?? [​IMG] )


    [​IMG] xin cảm ơn nhiều [​IMG]

Chia sẻ trang này