1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xin lời khuyên về sự việc với Vietcombank.

Chủ đề trong 'Khoa học Pháp lý' bởi AcommeAmour, 26/10/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. AcommeAmour

    AcommeAmour Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/05/2002
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    0
    Xin lời khuyên về sự việc với Vietcombank.

    Sự việc như sau:
    Ngày 24/10 tôi có đến trạm ATM của Vietcombank ở TP Mỹ tho, Tiền giang để rút tiền . Vùa tới thì bảo vệ báo là máy hư , gợi ý cho tôi rút tiền từ trạm ATM của BIDV ở bên kia đường. Tôi rút thử 2 lần, mỗi lần 500 ngàn đồng,máy báo là giao dịch không thành công.
    Tôi trở lại hỏi bảo vệ rút từ máy của Argibank được không ? Bảo vệ bảo là được nên tôi đến trạm ATM của Argibank rút. Tại đây tôi rút được 500 ngàn đồng nhưng so sánh 2 hóa đơn thì mất đúng 1 triệu đồng.
    Tôi lập tức vào ngân hàng Vietcombank để trình báo sự việc. Nhân viên ở đây báo là do mạng trục trặc nên chưa thể kiểm tra được sự việc, và lập hai bản Khiếu nại gởi Vietcombank, mỗi bên giữ một bản. và hứa là sau hai tuần sẽ trả lại số tiền bị mất nếu như Giao dịch không thành công mà vẫn mất tiền trong tài khoản.
    Với sự việc xảy ra như vậy, tôi rất bực mình vì:
    -Sự việc xảy ra do sự yếu kém của hệ thống Vietcombank và các ngân hàng liên quan.
    -Tại sao phải cần tới 2 tuần (chưa chắc đúng là vậy) để giải quyết sự việc nhỏ như vậy ? (mà cũng chưa chắc được giải quyết ).?
    ..........
    Tôi phải làm gì tiếp để không bị mất 500 ngàn đồng (do lỗi của Vietcombank) hay chỉ ngồi đợi và đợi ?
    Các bạn ai am hiểu về lĩnh vực này giúp tôi cái ! Chẳng thà tôi dùng 500 ngàn đồng để giúp đỡ ai đó còn hơn là bị mất một cách vớ vẩn như thế này !
    Mặc dù số tiền không lớn so với nhiều người , tuy nhiên tôi nghĩ nếu như các bạn rút số tiền lớn hơn (50 triệu) bị sự cố như thế này thì sao .?
    Các hệ thống ngân hàng của các nước hiện đại có chính sách, biện pháp gì để ngăn ngừa , bảo vệ quyền lợi khách hàng trong những trường hợp như thế này không .?
  2. justice_more

    justice_more Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/07/2005
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Bảo đảm với bác là không mất, nếu mất bác tới đập ngân hàng tơi tả cho tớ, mấy ngàn tỷ mà đi lấy của người ta 500k là sao?
    Nói cho vui cho pác đỡ bực mình chứ dịch vụ của ta là vậy, chịu thôi. Khiếu nại thì cũng đã làm rồi, chờ thôi. muốn biết có 2 tuần hay không thì lục lại hd pác ký với ngân hàng (chắc pác cũng ko dọc lúc ký nhỉ), ko có nữa thì xem điều lệ cung cấp dv ATM do nó ban hành thử t/g giải quyết k/nại là bao lâu (ứng với p/vi dvụ á, nghi ngờ là đây là dv liên ngân hàng nên cơ chế riêng, biết đâu thằng BI hay AG lấy 500k của pác chứ ko phải VC ) Nếu mà t/g ít hơn pác cứ tới chửi xối xả cho hả giận nhá
  3. AcommeAmour

    AcommeAmour Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/05/2002
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn nhiều.
    Vừa được Vietcombank xin lỗi và 500 k , lý do là mạng trục trặc, thôi thì sự việc cũng qua.
    Lại có thêm một người bạn, là người thụ lý vụ việc của tui, nhân viên Vietcombank, vài bữa nữa rủ bạn ấy uống cafe, justice-more muốn đi uống cùng không .?
  4. justice_more

    justice_more Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/07/2005
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Lại có thêm một người bạn, là người thụ lý vụ việc của tui, nhân viên Vietcombank, vài bữa nữa rủ bạn ấy uống cafe, justice-more muốn đi uống cùng không .?
    [/quote]
    Tks bác có lời mời. Mình là male ở sài gòn, để mình coi nếu minh rảnh thì ok đi cho vui.

Chia sẻ trang này