1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xin ý kiến về Honda LA 250

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 25/03/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    Hỏi bác Gúc-gồ đi bác. Lâu rồi cũng kg để ý nữa. nhưng hồi trước thì chừng 18-24t. không biết có lên giá theo USD, vàng kg :D
  2. chinhqldt

    chinhqldt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2010
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    LA mà 18 - 24tr thì chỉ có mà mua cái giấy ko thôi. xe ngon bây giờ khoảng trên dưới 50tr, có những chiếc tôi hỏi lên tới 68tr, thậm chí có chiếc bên ******** rao bán 99tr. Các bác tham khảo giá trên thi trường đi rồi biết. Xe rao bán khoảng trên 30tr bây giờ cũng nhiều nhưng mà mua về rồi thì motor sẽ thành mồ tổ đó.
  3. NghjaMobile

    NghjaMobile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2010
    Bài viết:
    2.562
    Đã được thích:
    0
    Có thật không hả bác ?
    Nhà em có 1 con,bác đừng làm em mừng hụt nha :((
    Đầy đủ giấy tờ,thanh lý từ ngành ra
    [​IMG]
  4. chinhqldt

    chinhqldt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2010
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    giấy thanh lý không có giá cao đâu bạn ơi. Vì xe công, mạnh ai nấy chạy, chạy cho đến khi hư quá ko chạy nổi mới sửa cho nên máy móc tã lắm rồi, với lại người ta thích giấy tờ nghiêm chỉnh (như bà con chơi phân khối lớn hay nói là hải quan chính ngạch). Nhưng mình vẫn khoái cải biển màu xanh xanh, hehe. Chạy lòng vòng thì ok mà đi chơi bậy bạ thì kỳ lém hê hê.
  5. NghjaMobile

    NghjaMobile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2010
    Bài viết:
    2.562
    Đã được thích:
    0
    Biển trắng bác ạ
    Làm đằng kí đàng hoàng mà
    Giấy tờ nghiêm chỉnh
  6. tvthai

    tvthai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2007
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Các loại xe mỏtor khũng (1000cc-1800cc), mới đúng là xe kiễng nè, Ở VN, thì đường xá đâu mà đi cho đúng công xuất của nó, Đi làm thì càng bất tiện, chỉ có dòng xe 250cc là phù hợp nhất, vừa đi làm vừa đi đi off xa cũng được, mời các bác mê LA già vào tham gia bình loạn về em nó cho xôm tụ nào.
  7. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    @tvthai : bác leo lên naked 1k chạy đi làm rồi hãy phát biểu ạ
  8. tvthai

    tvthai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2007
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Dạ, nake 1k thì em chưa được chạy, em chỉ từng sở hữu con HD 1k8, và con Kawa Ninya 1k , nhưng nặng nề quá không vật lộn với nó nỗi, với lại tuổi em cũng trọng rùi bác ạ.U50 rùi còn gì.Em chỉ thích dòng 250cc trở lại thui
  9. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    @tvthai : hì, trước hết sorry bác vì thất lễ.
    HD1k8 : cruiser to nặng, Ninja 1k : sport chồm. Cả 2 kg thích hợp để đi hàng ngày trong thành phố, nên bác nói là xe kiểng là chính xác.
    Bác đổi Z1k hoặc CB1k, sẽ thấy khác liền. Đối với kiểu đường đô thị VN chỉ có cào cào or naked thì mới chịu nổi. Các thể loại cruiser , sport hoành tráng thì thua
  10. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
    Dạ cho em hóng hót tí xíu...Mỗi dòng xe điều có ưu và khuyết ...vấn đề là mục đích sử dụng thôi ạ...con GW 1800 chạy mượt như nhung chắc gì đã theo kịp con cào cào 50 nếu chạy băng rừng lội suối...Tuy nhiên ,,chắc các bác không phãn đối nếu em nói rằng trái tim của xe chính là khối động cơ..??hay em nói rằng động cơ càng nhiều xi-lanh thì vận hành mượt mà hơn ít xi-lanh....??bác nào mà đã ôm dòng xe trang bị động cơ 4 in line vd như ninja 1000 dohc mà lại cho rằng có thể dễ dàng chia tay để kết thân với em LA 250 twin thì em 0 dám tin ...hay chia tay con CB1000 đễ yêu em LA...thì em đến là bó tay luôn..
    ...ai cũng biết rằng Honda sử dụng cùng blốc máy cho các em LA.rebe.CB125 CD125.bồ câu bồ nông gì gi đó của áo vạng..rebel 125...và rất nhiều em trung quốc như rebel USA..tôi có may mắn vọc phá rất nhiều dòng xe này..có lần tôi cân cái Bien của con CB 125 và bien LA...thì chúng có khối lượng như nhau{trừ cánh tay bien nhé.chỉ tính cục đối trọng là má bien thôi}...và điều gì đã xãy ra?? ...Khi dộng cơ 125 loại này hoạt động[vd CD125,rebel 125..]thì có thể nói rằng khá mượt mà..nhưng hạn chế là công suất khá bé[so với nhu cầu của đa số tín đồ mỏtor]
    ... cũng với dòng này khi động cơ 250[vd LA,Rebel 250,bồ câu...]hoạt động thì đối trọng sai bét nhè..má bien vẫn thế,,mà thể tích buồn đốt được nâng lên gấp đôi...nhà sản xuất khắc phục bằng cách tăng khối lượng bánh trớn{bâ-lân lửa} và nồi âmbrayả lên thêm 1 tấm bố....,tuy nhiên vẫn 0 làm cho động cơ mượt mà hơn được..nên chúng ta bị rung rần ê cả tay ,cả mông khi xe đạt tốc độ tầm sáu bảy chục km/h.{tôi sẽ giải thích nếu các bác thắc mắc}nói chung là ưu thế về động cơ thì khó mà so sánh được với dòng 4 in line..và cũng khó mà nói rằng máy LA gây nghiện cho tín đồ mỏtor ,hơn là máy CB1000
    Thành thật xin phép các cao thủ,em viết vì tinh thần giao lưu và học hỏi thôi,chia sẽ là chính...và nếu bác nào tin tuởng em..mà cần tư vấn về kỹ thuật em LA này thì em xin sẵn lòng..
    Tel:0909520670

Chia sẻ trang này