1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xóm Kawasaki Classsic ( Estrella & W)-Tầng 2

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi K.T, 23/01/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theljfe

    theljfe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2008
    Bài viết:
    6.610
    Đã được thích:
    0
    ^:)^^:)^^:)^ lạy cụ, cái dầu 2T là dầu đốt cùng vs xăng, cứ mở nắp dầu ra thấy không đầy ắp tận miệng thì lại trút vào thôi, chả áp suất áp siếc gì cả
  2. Kawalassic

    Kawalassic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2012
    Bài viết:
    2.610
    Đã được thích:
    0
    Hầy dà, em ló mới chơi, chả hỏi các lền anh trong Xóm thì hỏi ai, khuyến khích em ló chứ nị, thiệt tình...
    Chiều mai các cụ nhá.
  3. yourdalink

    yourdalink Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2011
    Bài viết:
    1.855
    Đã được thích:
    0
    Em cũng biết là phải nhìn mắt dầu n nó bẩn bẩn mắt em kèm nhèm nên ngó k rõ. Để mai e xem thử coi.
    @ cụ bj: ý em là dầu nên đầy để nó đủ áp lực dồn vào cái phần trộn với xăng ấy ợ. Khổ, hồi em học là chỉ có động cơ 4 thì, mà e cũng dốt mấy cái này nhắm
  4. W650

    W650 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2012
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Thứ 2 là ngày đầu tuần... thứ 6 rồi đến thứ 7 cô cho cháu phiếu bé ngoan chủ nhật cả nhà đều vui vì bé ngoan nhất nhà. Các cụ nhớ mai đấy nhé...
  5. theljfe

    theljfe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2008
    Bài viết:
    6.610
    Đã được thích:
    0
    Cái áp lực dầu thì không lo đâu vì dầu này có đừng ống dẫn vào buồng đốt trộn với xăng, nhìn mắt dầu còn khoảng 1/3 thì nên châm thêm dầu. Theo kinh nghiệm của anh ngày trước thì cứ khoảng 01 tháng anh đổ thêm dầu 01 lần. Anh ngày xưa cứ mua sẵn 05 chai về vứt ở nhà vì xe 4 thì thì có thể chưa thay dầu vẫn cố chạy được chứ xe này mà hết dầu ko đổ thêm là toi luôn.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Dạ thưa cụ, cửa hàng sửa Vespa ở Hà nội thì cũng nhiều, dưng ko đề phòng hỏng vặt em dự là riêng việc đẩy xe đến cửa hàng để sửa đã đủ chết rồi. Cụ có dám chắc là mỗi lần xe cụ hỏng là đều cách cửa hàng sửa xe Vespa có 10m hay hỏng trước cửa hàng ko ạ?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chiều mai em đem sẵn tô vít, cờ lê đi rồi nhé, em định tranh thủ vặt của cụ W650 01 chiếc còi (cụ ấy mới lắp 02 quả còi mà) cụ nào muốn vặt nốt còi còn lại em cho thuê đồ nghề 20k nhé ;))
  6. lexus350

    lexus350 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng cụ Thắng Salem có chuyến phượt đầu tiên với Es mà lại rất chi nà " hoành tờ- ráng " , quả là niềm mơ ước với nhiều anh em nói chung và nhà cháu " lói diêng " . À mà về cái vụ max speed của Estrella thì nhà cháu chưa bao giờ dám thử , do tính nhà cháu cũng hơi bị hèn , mà cái này thì chắc các cụ trong Xóm đều rõ vì Gấu chỉ cần " e hèm " 1 cái là y như rằng hôm ấy chắc chắn nhà cháu vắng mặt buổi off . Mà lúc nãy Gấu lại e hèm rồi các cụ ạ , buổi of ngày mai.....Thôi nhà cháu chẳng dám nói nữa đâu :-ss
  7. borne29

    borne29 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    (Khẩn !!!)

    Chào các bác,

    Thứ 7 này mà cụ thể là sáng mai em có hẹn với một đồng chí để đặt hàng 1 con estrella đời 99-2k, giá 58tr, no pp, mà vẫn còn hơi hoang mang. May quá vào đây thấy cả một club chơi es luôn lại có bác Salem đang sở hữu con xanh đen y chang con xe được rao bán hồi giữa tháng 1 của đồng chí em hẹn ngày mai.

    Vậy các bác trong hội và đặc biệt là bác Salem có góp ý gì cho em trước cuộc hẹn ngày mai ko ạ?

    Em hy vọng sớm được gia nhập hội. Ghiền em này quá, mà thương vụ ngày mai lại hơi hên xui, hic...

    Mong tin các bác.
  8. yourdalink

    yourdalink Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2011
    Bài viết:
    1.855
    Đã được thích:
    0
    Giá cả thì e k rành nhưng chắc cũng loanh quanh giá đó thôi, cụ cố mặc cả đc ít nào hay ít đó. Nên xem hình thức, nếu dọn kĩ thì đỡ phải tút tát. Date thì cũng k quan trọng lắm vì cũng chả biết phân biệt làm sao.

    Giấy tờ thì cụ cứ lấy xe đi rồi tính tiếp. Máy móc thì nên nhờ ng đi xem cùng nếu k rành. Mà nói chung chạy đc là đc, về chỉnh đốn sau.

    Em thì em hiểu có vậy. Cụ cố lên.
  9. Kawalassic

    Kawalassic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2012
    Bài viết:
    2.610
    Đã được thích:
    0
    Nguoi ta dat hang co ma cu Viet? Lam sao ma nho nguoi di cung de test xe duoc? Hehe
  10. W650

    W650 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2012
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Cụ cố gắng xem kỹ:
    - 4 giảm sóc
    - đèn các loại
    - lốp xe
    - tem ở bình xăng và cốp
    ..... các cái khác làm lại được hết ạ. Chúc cụ may mắn.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này