1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xu hướng màu sắc thống trị trong thiết kế

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi ndtoan10, 01/06/2021.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ndtoan10

    ndtoan10 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/10/2015
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    0
    Màu sắc sở hữu tác động xấu không nhỏ đến tâm lý của người mua cũng như việc chọn lựa sản phẩm. Mỗi năm luôn có 1 xu hướng màu mới và cho dù đó bạn là 1 nhà tiếp thị kỹ thuật số hay một nhà thiết kế đồ họa, thật hữu ích khi bạn biết trước các xu hướng này cho công việc thiết kế của bạn. Cùng với KALAPRESS để khám phá xu hướng sáu màu sắc mới lại và hấp dẫn 5 2019. Dưới đây là 6 xu hướng màu sắc dự kiến sẽ phổ biến rộng rãi trong giới thiết kế 5 2019.
    Tìm hiểu thêm: https://kalapress.vn/tin-tuc/nhan-in-hop-banh-trung-thu-cao-cap-so-luong-it-tai-tphcm.html
    MÀU SAN HÔ (CORAL)

    Mỗi 5 Màu sắc chính của năm được phát triển từ Viện nghiên cứu màu sắc Pantone đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn nhà thiết kế trên toàn cầu. Năm 2019, Viện nghiên cứu Pantone đã chọn lựa Living Coral (màu Cam san hô). 5 2018, Màu của năm là Ultra Violet (màu cực tím) và ngay lập tức Ultra Violet được áp dụng trong thời trang, thiết kế đồ họa và thương hiệu của các nhãn hàng.
    Đạm hơn hồng và nhạt hơn đỏ, màu Cam san hô là sự công nhận của các rạn san hô trên toàn thế giới đang đối mặt với nguy cơ mất đi trong tương lai gần.
    tại vì cuộc sống luôn luôn phát triển nhanh chóng, đôi khi phần đông người đang tìm kiếm cảm giác bình yên giữa cuộc sống nhộn nhịp này. “Màu sắc giống như một lăng kính cân bằng phản ánh hiện thực tự nhiên và kỹ thuật số, và điều này đặc biệt đúng với màu Cam san hô”, Leatrice Eiseman – Giám đốc điều hành của Viện màu Pantone nói với tạp chí Forbes rằng “đối với những quý khách khao khát sự tương tác và kết nối xã hội của con người, những phẩm chất nhân văn và nồng nhiệt được thể hiện, bởi màu Cam san hô Pantone hấp dẫn đã tạo thành 1 sự kết hợp hợp lý nhạy bén, tinh tế”.
    [​IMG]
    Apple đã áp dụng xu hướng màu Cam san hô để kết hợp thiên nhiên và công nghệ lại với nhau cho thiết kế iPhone của họ. Đó là một cách để bạn vững chắc sở hữu 1 chặng đường dài để thành công cho màu chủ đạo này. Một màu sắc năng động và rực rỡ. Không chỉ thế, màu Cam san hô đặc biệt choáng ngợp khi kết hợp với màu xanh navy, những màu nâu sẫm và xám.
    Tìm hiểu thêm: https://kalapress.vn/san-pham/in-tui-giay-gia-re-232.html
    MÀU SẮC RỰC RỠ

    “Ngày nay, ấn tượng đầu tiên được hình thành trong tích tắc, màu sắc có thể giúp nhà thiết kế thu hút sự lưu ý của người sử dụng và truyền tải thông điệp. 5 Nay, họ đang thu hút sự chú ý với các tác phẩm sở hữu màu sắc sống động và tươi sáng…” CMDS, cơ quan tiếp thị và thiết kế kỹ thuật số của New Jersey cho biết.
    Đã đến lúc bước ra khỏi vùng an toàn với các màu tối trong thiết kế của bạn. Năm 2019, các nhà thiết kế sẽ chứng kiến sự “thống trị” của những màu sắc tươi sáng và sống động. Đầu 5 2019, Apple đã công bố iPad Pro mới. Nhưng không giống như các sự kiện trước đó, lời mời thường xuyên của họ được thay thế bằng một cái gì đó độc đáo. Những nhà thiết kế (in-house desgner) đã tạo ra các phiên bản bespoke mới cho logo của họ mà sau đó sẽ được dùng để gửi lời mời theo phong cách mới lạ và khác biệt.
    ngoài ra, còn có các màu sắc sống động như vàng electric, xanh lam và đỏ – màu sắc mà chúng tôi dự đoán sẽ được lưu ý trong năm nay.
    Spotify luôn luôn là vị trí áp dụng các xu hướng thiết kế ban đầu. Ví dụ, họ đã áp dụng các thiết kế phẳng và chuyển màu vào đầu 5 2017 với các thiết kế như dưới đây.
    Bây giờ con người thấy Spotify kết hợp màu sắc sống động trong những chiến dịch tiếp thị của họ. Dưới đây là một nếu cho chiến dịch quảng cáo 2018 của họ. Màu sắc sống động cũng sở hữu thể cho phép thiết kế của bạn mang tới cảm giác tương lai và khiến cho quý khách hàng của bạn cảm thấy thương hiệu của bạn tiên tiến - hiện đại và mới mẻ. Mẹo về thiết kế: Carrie Cousins từ Design Shack cho rằng mặc dù một cách tuyệt khi sử dụng màu sắc sống động trong thiết kế của bạn, thế nhưng cũng rất quan trọng để “tập trung vào sự tương phản giữa những nguyên nhân nền và tiền cảnh để bảo đảm rằng mỗi nguyên nhân đều dễ nhìn và đọc được”.
    Tìm hiểu thêm: https://kalapress.vn/tin-tuc/nhan-in-hop-giay-so-luong-it-gia-re-tphcm-168.html

Chia sẻ trang này