1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xu hướng trong tương lai phần mềm CRM

Chủ đề trong 'PR' bởi dongnd0912, 29/02/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. dongnd0912

    dongnd0912 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đã từng làm việc trong một đội ngũ bán hàng lớn, bạn đã tiếp xúc với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, hoặc CRM. Nó có thể đã được giới thiệu với bạn vào ngày đầu tiên của bạn là "độc quyền bán hàng giúp đỡ" công cụ của công ty. Odds là nó cản trở bạn nhiều hơn nó đã giúp, nhưng công ty đã dành một gia tài thiết lập và duy trì nó, vì vậy nó không được đi đâu cả.

    Bây giờ bạn có thể có một công ty nhỏ hơn, và chủ đề của CRM đã đưa ra như một cách để cải thiện quá trình bán hàng tổng thể. kỷ niệm của bạn của hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng cồng kềnh và khó quản lý có thể dẫn bạn để chống lại việc thực hiện, nhưng gọn gàng hơn, phần mềm CRM trực quan hơn hiện nay là khác xa với những con khủng long của năm qua. Giá cả phải chăng, nhanh chóng triển khai và dễ dàng để sử dụng, CRM đã nổi lên của thời đại đen tối và trở thành một công cụ mà các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể tận dụng.

    Hơn thế nữa CRM cũng như một phần mềm theo dõi công việc giúp bạn quản lý công việc hiệu quả hơn

Chia sẻ trang này