1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ý tưởng mới trong quảng cáo

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 01/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Logo thiết kế thương hiệu và quảng cáo cộng kết hợp để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ bắt buộc 1 chút sáng tạo là với thể tạo một số hiệu quả bất ngờ qua việc gắn liền PR với một vài tình huống sinh hoạt hàng ngày.

    [​IMG]



    trường hợp nhận diện thương hiệu quảng bá được thực hiện tốt, nó sẽ lôi kéo sự chú ý của bạn và hướng các bạn đến sự lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. có 1 môi trường đầy cạnh tranh như hiện này, sáng tạo trong quảng bá là 1 tiêu chí bắt buột. Sự sáng tạo trong thể hiện logo cũng là một phương pháp quảng cáo và nâng tầm thương hiệu.

    [​IMG]

    sở hữu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu như vậy mới hiệu quả. Chi ít là tai họa! 

Điều này thật nghịch lí, nhưng ấy là sự thật. khi tiêu dùng truyền thông cần tính toán khối lượng tần số tương tác mọi mới có tác động hình thành ý định dùng. sở hữu một vài trường hợp người thiết kế tiếp thị cho rằng phải chi “mỏng mỏng” lúc đầu để thăm dò rồi từ từ tính tiếp. làm như thế chẳng khác gì kéo dài bữa ăn lê thê suốt từ trưa đến chiều nhưng lúc nào cũng thiếu thiếu, đói đói. 

Tôi cho rằng truyền thông hùng hậu, nhanh chóng sẽ thiết kế người dùng “no” tin tức, sẽ muốn thử xem sao và như thế mới có tác dụng tốt.

Chia sẻ trang này