1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ý tưởng xây dựng website cho các tổ chức doanh nghiệp.

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi thanh786, 09/03/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thanh786

    thanh786 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2005
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Ý tưởng xây dựng website cho các tổ chức doanh nghiệp.

    Ngày nay ta thấy rất nhiều tổ chức doanh nghiệp đã có website riêng cho mình . Tuy nhiên cũng còn rất nhiều tổ chức doanh nghiệp vẫn chưa có website cho riêng mình. Nhất là ở những tỉnh lẻ.
    Có thể họ chưa ý thức được tầm quan trọng của nó. Hoặc có thể họ nghĩ việc có một trang web là quá tốn kém. Cũng có thể họ nghĩ cơ quan hay tổ chức của chúng ta có lẻ không việc gì mà phải thông qua mạng miệc gì cứ đến gặp trực tiếp là đủ. Những suy nghĩ đó là sai lầm !
    Trừ khi tổ chức hay doanh nghiệp có phạm vi ảnh hưởng quá nhỏ còn lại tất cả đều nên có một trang web cho mình. Không cần phải to tát phức tạp quá cái này tùy thuộc vào quy mô của cơ quan tổ chức. Nhà nước của chúng ta nên khuyến khích(và dần bắt buộc) tạo điều kiện tối đa cho mọi tổ chức doanh nghiệp có một trang web. Việc này mang lại nhiều lợi ích cho quốc gia nói chung và doanh nghiệp nói riêng.
    Ta lấy một ví dụ để thấy được cái hay này :
    Một doanh nghiệp thường xuyên có nhiều khách hàng muốn tìm hiểu và ký kết làm ăn, khách hàng có thể gọi điện hay phải đến nơi trực tiếp để tìm hiểu . Tuy nhiên vì phải tìm hiểu nên khách hàng cần phải biết nhiều thông tin.
    Ta dể thấy sự bất tiện thế nào : Nhân viên tiếp đón thường xuyên phải trả lời những câu hỏi tương tự nhau rất mệt mỏi và chán nản, khách hàng cũng chả ưa hỏi gì vì công việc bắt buộc mà thôi. Nếu đường sá xa xôi thì lại càng mệt mỏi.
    Giả sử có một website thì khách hàng chỉ cần vào đó là biết tất cả những gì cần tìm hiểu mà chả phải phiền ai cả, khi đó thật là lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.
    Mặt khác trên website tổ chức doanh nghiệp rất dể đưa ra các thông tin quảng bá doanh nghiệp khiến khách hàng thêm càng yêu mến và dể dàng ký kết làm ăn. Trên trang web các thông tin dể dàng được cập nhật bổ sung nhanh chóng nên kịp thời phục vụ khách hàng tốt .
    Ở nước ngoài vấn đề này họ đã thực hiện đã lâu, thậm chí ngay cả một cá nhân cũng có thể xây dựng cho mình một website riêng. Mạng internet tạo điều kiện cho mọi người hay tổ chức làm điều đó. Nếu một trang không quá lớn thì người ta cho tải lên miễn phí.
    Một website nó cần đảm bảo những tiêu chí sau là nó có thể mang lại lợi ích :
    · Mang tính hợp pháp
    · Thực hiện được nhiệm vụ chính của tổ chức doanh nghiệp
    · Thông tin luôn luôn được cập nhật kịp thời
    · Có diển đàn trao đổi với người đọc về các vấn đề liên quan
    · Có thể có mục ký kết làm ăn qua mạng luôn thì càng tốt
    · Ngoài ra là các thông tin về lịch sử tổ chức doanh nghiệp hay những thông tin bổ ích khác mà phục vụ cho nhiệm vụ chính của tổ chức doanh nghiệp đều nên đưa lên.
  2. thanh786

    thanh786 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2005
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0

    [Ngày nay ta thấy rất nhiều tổ chức doanh nghiệp đã có website riêng cho mình . Tuy nhiên cũng còn rất nhiều tổ chức doanh nghiệp vẫn chưa có website cho riêng mình. Nhất là ở những tỉnh lẻ.
    Có thể họ chưa ý thức được tầm quan trọng của nó. Hoặc có thể họ nghĩ việc có một trang web là quá tốn kém. Cũng có thể họ nghĩ cơ quan hay tổ chức của chúng ta có lẻ không việc gì mà phải thông qua mạng miệc gì cứ đến gặp trực tiếp là đủ. Những suy nghĩ đó là sai lầm !
    Trừ khi tổ chức hay doanh nghiệp có phạm vi ảnh hưởng quá nhỏ còn lại tất cả đều nên có một trang web cho mình. Không cần phải to tát phức tạp quá cái này tùy thuộc vào quy mô của cơ quan tổ chức. Nhà nước của chúng ta nên khuyến khích(và dần bắt buộc) tạo điều kiện tối đa cho mọi tổ chức doanh nghiệp có một trang web. Việc này mang lại nhiều lợi ích cho quốc gia nói chung và doanh nghiệp nói riêng.
    Ta lấy một ví dụ để thấy được cái hay này :
    Một doanh nghiệp thường xuyên có nhiều khách hàng muốn tìm hiểu và ký kết làm ăn, khách hàng có thể gọi điện hay phải đến nơi trực tiếp để tìm hiểu . Tuy nhiên vì phải tìm hiểu nên khách hàng cần phải biết nhiều thông tin.
    Ta dể thấy sự bất tiện thế nào : Nhân viên tiếp đón thường xuyên phải trả lời những câu hỏi tương tự nhau rất mệt mỏi và chán nản, khách hàng cũng chả ưa hỏi gì vì công việc bắt buộc mà thôi. Nếu đường sá xa xôi thì lại càng mệt mỏi.
    Giả sử có một website thì khách hàng chỉ cần vào đó là biết tất cả những gì cần tìm hiểu mà chả phải phiền ai cả, khi đó thật là lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.
    Mặt khác trên website tổ chức doanh nghiệp rất dể đưa ra các thông tin quảng bá doanh nghiệp khiến khách hàng thêm càng yêu mến và dể dàng ký kết làm ăn. Trên trang web các thông tin dể dàng được cập nhật bổ sung nhanh chóng nên kịp thời phục vụ khách hàng tốt .
    Ở nước ngoài vấn đề này họ đã thực hiện đã lâu, thậm chí ngay cả một cá nhân cũng có thể xây dựng cho mình một website riêng. Mạng internet tạo điều kiện cho mọi người hay tổ chức làm điều đó. Nếu một trang không quá lớn thì người ta cho tải lên miễn phí.
    Một website nó cần đảm bảo những tiêu chí sau là nó có thể mang lại lợi ích :
    · Mang tính hợp pháp
    · Thực hiện được nhiệm vụ chính của tổ chức doanh nghiệp
    · Thông tin luôn luôn được cập nhật kịp thời
    · Có diển đàn trao đổi với người đọc về các vấn đề liên quan
    · Có thể có mục ký kết làm ăn qua mạng luôn thì càng tốt
    · Ngoài ra là các thông tin về lịch sử tổ chức doanh nghiệp hay những thông tin bổ ích khác mà phục vụ cho nhiệm vụ chính của tổ chức doanh nghiệp đều nên đưa lên.

Chia sẻ trang này