1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

yahoo hay hotmail co loi gi khi minh su dung hop thu do

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi babanraumuong, 02/07/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. babanraumuong

    babanraumuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2004
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Minh hoi 1 cau hoi hoi bi ngay tho mot chut day , nhung ai co the tra loi cho minh day , minh da xai hop thu yahoo may nam roi , nhung chi toan thay co loi cho ng dung thoi , tu nhien co hop thu de lien lac voi moi ng tren the gioi mot cach kinh te va nhanh chong nhat ; nguoc lai minh ko thay yahoo lay duoc loi loc gi tu minh
  2. buck

    buck Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    1.020
    Đã được thích:
    0
    Điều thứ nhất, yahoo và hotmail không chỉ dịch vụ e-mail miễn phí, còn các dịch vụ e-mail cũng như hỗ trợ khác như plus, doanh nghiệp hoặc cá nhân. Đó là các dịch vụ thu tiền. Hòm mail của bạn nếu sử dụng chúng sẽ an toàn hơn, nhiều dung lượng hơn, sử dụng dễ dàng hơn và tính marketing cao hơn ví dụ như hòm mail business_name@business_name.com chẳng hạn.
    Điều thứ hai, việc cho đăng ký ID và hòm mail miễn phí là một cách để thu thập thành viên, mở rộng danh tiếng cũng như tầm ảnh hưởng của mạng. Yahoo và MSN đều là những cổng điện tử cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Và việc kêu gọi các thành viên miễn phí trở thành những thành viên đóng tiền cũng dễ dàng hơn, vì lúc đó họ đã quen với mạng đó, hiểu được lợi ích khi tham gia mạng đó.
    Điều thứ ba là các nguồn thu từ quảng cáo. Chẳng phải những banner, popup quảng cáo có mặt khắp nơi trong các dịch vụ của Yahoo hay MSN hay sao. Đây là một nguồn lợi rất lớn và mạng càng có nhiều thành viên thì càng dễ thuyết phục các doanh nghiệp đăng quảng cáo trên đó. Vì thế bạn không việc gì phải lo rằng họ sẽ lỗ vốn cả. Nên nhớ rằng họ là những doanh nghiệp hùng mạnh, với những cái đầu kinh doanh rất khôn ngoan hehe
  3. babanraumuong

    babanraumuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2004
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    khi toi dat ra cau hoi nay , toi da doan biet chac chan se co ng tra loi do la do loi ich cua quang cao , tuy nhien truong hop cu the la toi , toi chang bao gio de y den nhung quang cao cua yahoo , toi chi tap trung vao cai hop thu cua minh , va toi biet ko biet duoc bao nhieu ng dung hop thu yahoo ma cung co thoi quen giong nhu toi vay ? con ban , co bao gio ban quan tam den quang cao tren yahoo ko ? nhu vay muc dich yahoo muon truyen ba thong tin quang cao den nhung ng dung nhu toi la that bai
  4. buck

    buck Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    1.020
    Đã được thích:
    0
    Trước tiên là về quảng cáo, có thành công hay không lại tuỳ thuộc vào đánh giá của những người bán sản phẩm bạn ạ. Đôi lúc một chiến dịch quảng cáo có mục đích quảng bá sản phẩm, đưa sản phẩm đến tay người sử dụng, nhưng cũng có khi chiến dịch quảng cáo chỉ nhằm mục đích nhắc người sử dụng nhớ đến thương hiệu hay tên doanh nghiệp của họ mà thôi. Có những chiến dịch chỉ cần 1% hồi âm đã được đánh giá là thành công rồi, mà cộng đồng mạng rất lớn làm sao biết được đúng không. Biết đâu sẽ có lúc bạn đang buồn chuyện gì đó, ngó qua mấy cái quảng cáo trên mạng cho vui, như thế là họ thành công rồi. Quảng cáo trên báo, đài, tv cũng vậy, mấy người xem phim đọc báo thấy dễ chịu với các quảng cáo đâu, nhưng họ vẫn cứ chiếu đấy thôi. Đối với Yahoo hay các nhà truyền thông, họ không quan tâm doanh nghiệp nào đang quảng cáo, họ chỉ biết có người đăng ký quảng cáo là họ làm thôi. Còn đối với các doanh nghiệp, họ lại rất cần những phương tiện có thể quảng bá trên diện rộng như mạng Yahoo.
    Đấy là về quảng cáo, bạn hãy đọc lại bài tôi xem, còn hai lý do nữa tôi đưa ra chứ đâu chỉ có riêng nguồn thu từ quảng cáo, đúng không.
  5. monvendredi

    monvendredi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2004
    Bài viết:
    1.980
    Đã được thích:
    0
    Đâu chỉ có các pop-up và banner mới làm nhiiệm vụ quẳng cáo. Bạn trưa thấy trong Mailbox của bạn có thư quẳng cáo bao giờ à?!? Họ có thể bán thông tin cá nhân or địa chỉ E-mail cho các cty hoặc trực tiếp quẳng cáo cho các cty đó qua email.
    Nhờ thế mà vẫn còn dịch vụ POP3 free đối với các nhà cung cấp dịch vụ email miễn fí khác. Hi hi...cứ ngồi nhà check mail = OE, cả năm chẳng thăm Website đến 1 lần thì họ để banner và pop-up ở đó cũng vô ích
  6. vimouze

    vimouze Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2003
    Bài viết:
    1.535
    Đã được thích:
    0
    Thật ra việc quảng cáo của nước ngoài không chỉ đánh trực tiếp vào sản phầm như cách rẻ tiền mà VN thường dùng. Yahoo từ khi cung cấp dịch vụ mail, dịch vụ nhắn tin miễn phí thì danh tiếng của họ đã tăng lên rất nhiều. Chính bản thân bạn là một công cụ quảng bá cho yahoo mà không biết. Bạn không tin hả, bạn mở ra chủ đề này, và xuyên suốt trong cả chủ đề, chúng ta đã đề cập đến Yahoo và dịch vụ của họ bao nhiêu lần, bạn đếm thử xem. Ngoài ra với số lượng thành viên đông đảo tạo ra cho những doanh nghiệp cảm thấy Yahoo chính là một môi trường tốt để họ quản gbá sản phẩm của mình trong số hàng triệu member của yhaoo chỉ cần một phần r6át nhỏ trong số đó tiếp cận với sản phẩm là đã thành công. Mặt khác nữa cộng với uy tính của Yahoo, các chương trình search engine, và vô số các dịch vụ kèm theo, mà lúc bạn dùng bạn không nhận biết được những thông điệp quảng cáo của Yahoo đã đi vào trong đầu lúc nào không biết.
  7. buck

    buck Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    1.020
    Đã được thích:
    0
    Đâu chỉ có các pop-up và banner mới làm nhiiệm vụ quẳng cáo. Bạn trưa thấy trong Mailbox của bạn có thư quẳng cáo bao giờ à?!? Họ có thể bán thông tin cá nhân or địa chỉ E-mail cho các cty hoặc trực tiếp quẳng cáo cho các cty đó qua email.
    Nhờ thế mà vẫn còn dịch vụ POP3 free đối với các nhà cung cấp dịch vụ email miễn fí khác. Hi hi...cứ ngồi nhà check mail = OE, cả năm chẳng thăm Website đến 1 lần thì họ để banner và pop-up ở đó cũng vô ích
    [/QUOTE]
    Đấy là tôi chỉ ví dụ một số hình thức quảng cáo cho bạn babanraumuong để bài trả lời thêm phần xinh động thôi. Sau này các bác đọc bài cũng nên đọc kỹ một chút nhé, bài viết có ba ý mà chỉ chú ý đến một thôi. Còn muốn tranh luận về quảng cáo thì mời các bác mở ra một topic khác hoặc sang box ý tưởng sáng tạo, bên đó có nhiều người khoái quảng cáo lắm đấy. Còn chuyện chúng ta có chú ý tới quảng cáo của Yahoo hay không thì tôi đã nói rồi, thế giới rộng lớn lắm, hàng triệu người dùng net cơ mà, đâu chỉ có bạn hay là tôi. Cách suy luận của bạn không khác gì cách suy luận của các công ty tin học hay thương mại điện tử tại VN, nhiều lúc chán chả buồn nói

Chia sẻ trang này