1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Yamaha Exciter 135cc

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi dat_mit, 03/01/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. blackcatfish

    blackcatfish Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    0
    hix các pác đi nhanh quá . em chỉ dám 60km/h thôi
  2. tomato0880

    tomato0880 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2007
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    chắc đi xe đạp chư gì
  3. druggist_34

    druggist_34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    EX máy có êm hông ạ, dùng một thời gian thì rốc máy >>>> không bền phải hông ạ:) Với cả em nghe nói vào ổ gà, phuộc truớc kêu lọc cọc ạ:)
    Em đang tính chơi em này, nên cần tìm hiểu ạ:) Thanks các pro:-)
    Được druggist_34 sửa chữa / chuyển vào 22:43 ngày 07/09/2007
  4. chipu

    chipu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2006
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Chán chả buồn nói với các cậu nữa. Khằng định luôn rằng bạn pbinh979 là người khác.
    Tớ nói các cậu "Sudang gì đó" trẻ con vì các cậu lại đi nói những câu như "bác chạy sau 200 -300 m rồi 4 -5 ph mới vượt được" Khi người ta nói không vượt được phải hiểu rằng 2 xe chạy gần như song song nhau. và cùng kéo ga để chạy, chứ có phải dở hơi đâu mà so 2 xe cách xa nhau. Nói chung phải chạy đường trường nhiều mới biết. Nhiều xe Angel 80 (chứ không phải loại 100 đâu nhé) mà Dream chạy chưa chắc vượt được đâu. Còn về xe DD 70 chạy lên tầm 90 là đúng. Xe DD 90 thì hiếm nhưng không phải không có trên đường (hình như chỉ có màu xanh thì phải ??) Hai loại đấy không phân biệt qua chỗ để chân sau như xe CUB 81 và 82 thông thường vì loại CUB 70 chỗ để chân sau cố định còn CUB90 thì gập.
    Về vụ max speed của xe thì nói cho các bạn biết tin buồn thế này: nói chung speedometer của xe máy là không chính xác lắm đâu. Phải đưa xe vào giá thử tốc độ (tại nhà máy của Honda hoặc VMEP đều có giá đó). Tốc độ sẽ được tính ở trạng thái có tải (trọng lượng xe + 1 hoặc 2 người) và có cả gió giả định . Năm 1994 tớ đã từng vào giá thử của VMEP và thấy Bonus MB125 A chạy kịch ga, giả định đi 1 người, gió ngược 15km/h tốc độ tối đa trên máy thử chỉ 97 km/h thôi, trong khi đó trên speedometer chỉ 120 .
  5. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Các bác tranh luận xôm quá nhỉ
    Đúng là về kỹ thuật thì bác chipu vững đấy, ĐH Bách khoa / Cơ khí chế tạo máy mà, hình như hơn em khoảng 20 khoá thì phải, em K34. Bác thosancao cũng rất hiểu biết, em gặp nhiều lần bên box 67 rồi.
    Nhưng cơ bản là tranh luận dựa trên tinh thần học hỏi lẫn nhau, chứ không phải là cha chú giảng dạy cho các cháu nghe, bác chipu ạ. Ngày trước bác hailua_dichat là đại ca về cơ khí trong taybacgroup.com sang đây giảng đạo về hệ thống truyền động cơ khí trong xe ô tô, khi về bên đó còn phải kêu là "ôm đầu máu chạy về" đấy
    Exciter dáng đẹp thật, cái lốp sau mà cỡ to hơn chút thì ôm cua bám đường lắm, chứ như hiện tại thì em cũng thấy ghê răng lắm, các bác đã thử ôm cua 70-80kmh chưa? Có vấn đề gì về răng lợi không?
  6. chipu

    chipu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2006
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Chú K34 thì kém tớ chỉ 10 khoá thôi. Nếu chú học K34 CTM thì chắc là cùng khoá cu Trường con Thầy TIến (thầy ấy hướng dẫn tớ làm luận án PTS cơ khí - giờ gọi là TS). Trường nó cũng làm xong TS rồi. Tớ là thủ khoa của cả trường BK K24, không phải chỉ của khoa đâu mà ai đã học BK sẽ biết CTM là điểm khó nhất . Bọn Đ - ĐT điểm còn thua xa tớ. Bác Đồng còn về chụp ảnh cùng tớ và Hiệu trưởng Hà Học Trạc.
    Không bao giờ có chuyện tớ phải bỏ chạy, Chẳng qua chán không muốn nói thôi, và tớ cũng không dám giảng giải ai cả mặc dù về lý thuyết thì chắc là không ai trên này được đào tạo bài bản bằng tớ: 2 bằng TS, 1 bằng MBA, giờ là chủ DN kiêm giảng dạy cao học ở KTQD. Lý do là vì kiến thức thì vô biên, mà lý thuyết mình biết thì chưa chắc đã cập nhật bằng thông tin các bạn lấy về trên Internet.
  7. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Trường: có phải thằng Trường kều không bác? Hồi em học thì TS Đặng Vũ Giao hướng dẫn đồ án. Ngày trước bọn em thi lại thôi rồi, đâu có học giỏi như bác, giờ chỉ đi làm thuê thôi
    Có lẽ bác nói đúng, kiến thức bây giờ vô vàn trên Internet, chỉ cần khá tiếng Anh là tìm ra nhiều tài liệu bổ ích. Thời bác học so với bây giờ khác nhau quá nhiều về công nghệ, nhưng kiến thức cơ bản thì vẫn vậy thôi. Chưa nắm vững lý thuyết cơ bản thì những kiến thức công nghệ sẽ không sâu sắc được.
    Nhưng trên này nhiều cao thủ ẩn danh đó bác, học vị tiến sĩ như bác vào đây không phải là hàng hiếm đâu, vậy nên một khiêm tốn bằng bốn tự kiêu bác ạ. Em có thằng em cũng đang giảng cao học KTQD / ngành ngân hàng ở nơi bác, cũng tiến sĩ - năm nay có 29 tuổi thôi. Tên Trần Quang Đạt không hiểu bác có để ý không.
  8. 29s4440

    29s4440 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/09/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Co ai muon ban xe không?
  9. chipu

    chipu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2006
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Thanks for your reply.
    Tr­ường là cu Trường cận, con thầy Lê Văn Tiến Khoá 1 BK, thầy ấy là cùng thời với thầy Nguyễn Phương (máy cắt), Đỗ Sanh (SBVL), Nguyễn Đình Trí (toán) chỉ sau thầy Lê Anh Tuấn (học Trung Quốc) thôi. Tớ thì ở lại trường làm chuyển tiếp sinh lúc ấy, toàn làm về công nghệ gia công bằng laser rất nhiều chi tiết của động cơ. Chỉ tiếc là ở ta không có đất dụng võ nên sau đành đi Mỹ để học sang ngành kinh tế (học bổng FullBright).
    Tớ cũng chẳng tự phụ đâu. Yên tâm. Tớ cũng như các bạn thôi. Nhất là anh em cùng ngành thì hoà đồng lắm. Trong hội GL anh em biết tớ cả. Chỉ có là bận quá nên không có điều kiện giao lưu nhiều.
  10. SteelStructure

    SteelStructure Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    0
    Thấy thằng bạn đi con xe này nhưng công nhận là nhìn xấu thật

Chia sẻ trang này