1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Yamaha Exciter 135cc

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi dat_mit, 03/01/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. RapperJonny8x

    RapperJonny8x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2006
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Thăng bạn em đang đi 1 con Ex độ độc nhất hà nội , xe nó chế 2 thụt thành 1 thụt giữa , bô đẩy lên yên sau giống bô cào cào , bộ số kéo về sau trông giống dong racing , vỏ nó gửi sang bên thái sơn . Nghe nó nói là .. Tiền mua xe là 28tr và tiền chế là 50 tr ..... ..
    Được RapperJonny8x sửa chữa / chuyển vào 18:38 ngày 08/04/2007
  2. duccop

    duccop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/03/2005
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    1
    chế từ 1 thụt thành 2 thụt, rồi lại chế về 1 thụt thế này thì tốn 50 triệu vẫn còn là ít.
  3. fightstinger

    fightstinger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ thử đi, chọn hôm nào thời tiết đẹp+xe vừa bảo dưỡng ấy. bên biker còn có mem kêu ex lên đc 150 (em ko tin). EX lên đc 130 thì em thử rồi (ko dùng công tơ mét của xe đâu)
  4. fightstinger

    fightstinger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    EX nguyên bản đã là 1 thụt giữa rồi bác ơi.
  5. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    @T.A: Em về bảo ku đấy tập tạ rồi ăn thêm vào đi.. trông nó gầy quá!...
    Chiếc Exciter đó độ khá là đều đồ và rất bốc! Chủ xe độ có thẩm mỹ chứ không quá xanh xanh đỏ đỏ chắp vá! Em đã chạy thử cùng chiếc này và... lose toàn diện !
    Công của Exciter VN theo em thì không chính xác! Em đã thử so với công của SF thì thấy .. khác hẳn! Nhìn công Exciter cứ tưởng bỗng dưng mình trở thành.. dân đua!
  6. uyendinh

    uyendinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    2.497
    Đã được thích:
    0
    Chậc, em có thằng bạn cũng chuyên độ xe. Mua chiếc Nouvo xong về độ cái đầu và đuôi xe thành của Ex. rồi đem sơn xe thành màu.........cam. hic. trong cũng lạ lạ. Chả biết nó điên hay nó ngông nữa. mà hình như tốn có 7 tr à.
    Em có chạy qua Ex, đúng là cái công tơ mét nó làm sao í.
  7. lamcon83

    lamcon83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    130 lên được bác à !!!! 150 em chưa thử
  8. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Các Bác định đua xe trái phép hay sao mà cần tốc độ kinh thế ?
    Dù sao để cần lên được 150km/h đỗi với dòng xe của các Bác cũng cần chế cháo, chỉnh sửa một số thứ nữa. Ví dụ như RGV 2.000 cũng thế thôi mà, chỉ cần thay pô, chỉnh chế hoặc thay chế là tốc độ đã lên thêm khoảng gần 30km/h rồi.
    Vì đa phần các xe không thuộc dòng Sport, nhà thiết kế sẽ không cho phép bạn chạy hết công suất của động cơ với tốc độ tối đa, vì như vậy xe sẽ không được bền động cơ, mà động cơ không bền thì sản xuất xe thì bán cho ai
    Có đôi điều hiểu biết nông cạn, mong mạn phép góp lời cùng các Bác về quan điểm chơi xe, nếu có gì chưa đúng mong các Bác bỏ qua và xin chỉ giáo thêm
  9. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Theo mình thì chắc con Ex này lắp máy Intruder rồi rổ giá nó mới lên mức 50 triệu bạn nhỉ ?
    Với cái giá 50 triệu mình mua được cả xe tăng, chạy phằm phằm, chỉ lo cán người ta, không lo người ta cán mình
  10. blackcatfish

    blackcatfish Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    0
    em đi ex được gần 1 năm rồi . Chưa thấy số 3 lên đến 100 bao giờ , toàn đến 80 là thấy ì ì rồi , zô 4 thì kéo 1 phát lên 120-125 là cảm thấy hết cỡ , lên rất chậm . Được cái gia tốc lớn , thỉnh thoảng vi vu đường xa rất khoái , leo đèo vượt dốc thì cứ gọi là phê luôn . Yên ngồi trước hơi bị trượt nên phải thay cái vỏ cho vững là được , mấy em ngồi sau thì thôi rồi , phanh nhẹ 1 cái là núi đồi đụng tứ tung . haha . Nói nôm na là mua ex là đúng , không mua thì hơi phí , với 30 trịu ( em làm cả đăgn ký mới 29 quả 500 ) thì 1 cái xe như vậy là ngon ngon roài .
    Nhược điểm lớn nhất là không thể mang vác + treo móc cái gì cả , đồ đạc gì cũng phải cho vào balô đeo sau lưng tuốt
    p/s : mua vành đúc để xài phanh đĩa sau ở đâu các bác nhỉ ?

Chia sẻ trang này