1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

...........................YÊU VÀ CHO.........................???

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi hiepH5N1, 23/04/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hiepH5N1

    hiepH5N1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2007
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    ĐƯỢC RỒI GIỜ THẾ NÀY NHÉ -- ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO CÁC BẠN DÙ CÁC BẠN CÓ CHO RẰNG QUAN ĐIỂM NÀY ĐÚNG HAY SAI THÌ MÌNH XIN ĐƯỢC POST PHẦN NÀY ĐỂ CÁC BẠN CÓ THÊM Ý KIẾN KHÁC CHỨ ĐỪNG CÃI NHAU NHÉ -- MÌNH THẤY BUỒN VÌ CHÚNG TA ĐANG CÙNG TRONG MỘT MÁI NHÀ TTVN MÀ PHẢI KHÔNG -- CHÚNG TA HÃY GÁN BÓ VÀ ĐOÀN KẾT NHÉ -- DẪN CHỨNG Ở CÂU CHUYỆN DÂN GIAN '''' BÓ ĐŨA ''''
    NÀO CẠCH MỘT CỐC '''' LAN CHÍN '''' NHÉ - 1....2....3...... ZÔ..................!!!!
    Trinh tiết dưới nhãn quan y học
    Không biết tự bao giờ, nhân loại mắc một thói quen gán ghép cho mỗi bộ phận của cơ thể những chức năng khá kỳ cục không hề được mô tả trong các sách giáo khoa y học. Điều đó cũng không là ngoại lệ với cái bộ phận được chú ý quá nhiều so với chức năng của nó: **********.
    -********** là gì?
    Một cách hình tượng, nếu ta cụp đầu ngón trỏ và ngón cái vào nhau để tượng trưng cho ngõ vào của âm đạo, thì ********** là một lớp mô sợi chắn ngang giữa 2 ngón tay. Dày hay mỏng, đàn hồi hay không đàn hồi, có nhiều mạch máu hay không, là những dị biệt về cơ thể học thường thấy và là đề tài tranh cãi tốn khá nhiều giấy mực của nhiều giới chuyên môn: văn hóa, đạo đức, tôn giáo...
    -Vì chức năng sinh học của ********** là không có chức năng gì cả. Thế nên, trong lịch sử tiến hóa của các loài, chỉ có khoảng 15 loài động vật được trời phú cho cái màng cỏn con, vốn được loài người rắc rối xưng tụng bằng đủ thứ ngôn từ mỹ miều như ?ongười lính canh cửa thần Vệ nữ?, ?ongười bảo vệ tiết hạnh?, ?ocái ngàn vàng?, ?ocái quý nhất của đời người con gái?...
    -Những ai đã đọc Đoạn tuyệt của Nhất Linh ắt hẳn khó mà quên được cảnh tượng kỳ cục: Chú rể trải một tấm vải trắng lên chiếc giường tân hôn để xem vết máu chảy ra sau lần ân ái đầu tiên với cô Loan. Hành động này đã làm Nhất Linh cho phép cô Loan nhếch mép cười khinh bỉ. Và cũng làm cho giới y khoa không tránh khỏi một nụ cười tủm tỉm.
    -Thật vậy, vì tính chất co dãn của **********, vẫn có trường hợp một người đàn bà có thể giao hợp 20 lần một ngày, sinh đẻ cả một lố con, mà ?olá cờ đức hạnh? ấy vẫn phất phới đầy kiêu hãnh. Chốn lầu xanh cũng không thiếu những ?ochiến binh? có ********** co dãn, những người có thể giàu to bằng cách bán đời con gái nhiều lần trong một đêm với giá cao ngất ngưởng. Chỉ cần 30 phút xoa bóp và ngâm nước nóng, cái ********** vừa được mua đi bán lại đó có thể trở về vị trí cũ và sẵn sàng cho một thương vụ tiếp theo.
    -Thường thì sẽ có chảy máu khi ********** bị rách. Nhưng không phải luôn luôn. Sách thuốc viết rằng chỉ có 43% phụ nữ thấy có chảy máu sau lần giao hợp đầu tiên. Nghĩa là có 57% phải chịu tiếng oan uổng, ít ra là dưới mắt chàng Thân của Nhất Linh. Và những cô gái bán trinh chuyên nghiệp lần nào cũng bị chảy máu, nếu chúng ta phớt lờ chi tiết trước đó một giờ, máu đó đã chảy trong mạch máu một con gà, hay nằm trong một lọ phẩm màu ở chợ Kim Biên.
    -Ngược lại, một ********** rách nát không có nghĩa là ?ocon ong đã tỏ đường đi lối về?. Vì tính chất mỏng mảnh của nó, ********** có thể tiêu tùng, mặc dù hiếm hoi, do một số tai nạn như vận động mạnh, tuột sào, trèo cây. Thói quen sử dụng băng vệ sinh mạnh bạo theo kiểu ?ocả vú lấp miệng em? hay thủ dâm cũng có thể làm hy sinh ?ocái ngàn vàng?.
    -Dấu hiệu tin cậy duy nhất của một âm đạo còn trinh là một ********** không có lỗ thủng tự nhiên để cho máu kinh nguyệt thoát ra. Rất ít ai thấy được cái này, ngoại trừ bác sĩ phụ khoa khi làm thủ thuật khai thông ********** (hymenotomy).
    --Vậy thì cái trinh có thật ?ođáng giá ngàn vàng? ?
    -Chắc chắn là không, theo nghĩa đen về mặt kinh tế. Không cần tốn kém đến ?ongàn vàng?, các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp đều có thể làm thủ thuật tái tạo hay ghép ********** (hymenography) bằng các cân cơ của chính đương sự, với chi phí không đến ?ongàn vàng?.
    -Và việc kiểm tra chất lượng xem ********** là đồ ?ogin? hay đồ dỏm, thì chỉ có nhà mô học biết được, sau khi đã săm soi hồi lâu trên kính hiển vi mà thôi.

    (Theo Bác sĩ Lê Đình Phương(Bệnh viện FV), NLD)

  2. hiepH5N1

    hiepH5N1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2007
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    THẬT VẬY TUY ĐÂY LÀ LÝ THUYẾT CỦA ********** NHƯNG LÝ THUYẾT THÌ VẬY AI CŨNG CÓ CHỦ QUYỀN CÁ NHÂN TÔI KHÔNG DÁM XÂM PHẠM -- CÒN CÁI CHỮ TRINH TIẾT NGOÀI CÁI VIỆC ''''**********'''' DÙ CÓ QUAN TRỌNG HAY KHÔNG VẪN PHẢI PHỤ THUỘC PHẦN LỚN VÀO CHỮ ''''TIẾT'''' PHẢI KHÔNG CÁC BẠN NHƯNG THẬT SỰ NẾU CÁC BẠN TRAI CÓ LẤY VỢ MÀ VỢ MÌNH VẪN CÒN CẢ ''''TRINH'''' LẪN TIẾT THÌ CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH CỦA MÌNH Ở TƯƠNG LAI SẼ ÍT SÓNG GIÓ VÀ KHÔNG CÓ SỰ ''''HỐI HẬN'''' NHƯ VẬY CUỘC SỐNG SẼ HẠNH PHÚC NHIỀU HƠN -- CÒN VỀ PHẦN CÁC BẠN GÁI THÌ LUÔN LUÔN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO VỀ PHẨM HẠNH CỦA MÌNH BỞI VÌ ĐI CÙNG VỚI CHỮ ''''TRINH TIẾT'''' THÌ BAO GIỜ CŨNG LÀ ''''CÔNG-DUNG-NGÔN-HẠNH'''' PHẨM CHẤT CAO ĐẸP NÀY CHÍNH LÀ CỘI NGUỒN CỦA PHỤ NỮ VIỆT NAM MÀ CÁC NƯỚC PHƯƠNG TÂY KHÔNG BAO GIỜ LÀM ĐƯỢC VÀ CÓ ĐƯỢC VÀ ĐÓ CŨNG LÀ NỀN VĂN HOÁ LÂU ĐỜI TỪ XƯA ĐẾN NAY [ r22)]
    ĐẤY LÀ Ý KIẾN CỦA TÔI VÀ CŨNG LÀ MỤC TIÊU CỦA TÔI CÒN MỌI NGƯỜI MỖI NGƯỜI MỘT CÁCH MỘT Ý KHÁC NHAU VÀ ĐẤY LÀ CHỦ QUYỀN CỦA MÌNH KHÔNG AI ĐƯỢC QUYỀN XÂM PHẠM VẬY MONG CÁC BẠN THAM KHẢO VÀ MANG LẠI CHO MÌNH NHỮNG GÌ MÌNH CHO LÀ ĐÚNG NHẤT -- CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC BÀI CỦA MÌNH
  3. trai_tim_bi_danh_cap

    trai_tim_bi_danh_cap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    Việc này không đơn thuần chỉ là cái màng bạn ạ. Đây là cách nhìn nhận, cách cư sử, thái độ đối với một sự việc trong xã hội- một lớp người trong xã hội. Xa hơn nữa những chuẩn mực, những quy chuẩn về đạo đức, về tư cách, về bổn phận. Mà nhiều cái hiện giờ cần phải thay đổi.
  4. NoIdea

    NoIdea Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/06/2006
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    27
    Vấn đề động chạm đến nhiều người nên có tranh luận cũng không có gì lạ. Bạn chủ Topic đừng quá bận tâm.
    -----
    Vì khác biệt về giới tính, tuổi tác, không gian sống => Khác biệt quan niệm giữa mọi người là quá lớn, không thể có một kết luận để ai nấy đều gật gù được.
    Noidea chỉ cố gắng có trách nhiệm với những gì mình phát biểu: Không làm được thì không nói, (cố gắng) không phán xét, cũng không áp đặt giá trị cho người khác.
    Có lẽ, nên định rõ Điểm nhìn khi bàn đến chuyện này:
    1. Người ngoài cuộc: Là người chưa/không phải đối mặt với Virginity loss của bản thân/ của những người thân thiết nhất. Phản xạ thường thấy của người ngoài cuộc là gì:
    - 1.1: Phát biểu những gì có lợi nhất cho bản thân mình (nhất là các bạn nam): "Chơi thì thích Tây, lấy (vợ) thì thích Ta".
    - 1.2: Phát biểu Quan điểm của riêng mình: Hoặc là Tự do, bình đẳng muôn năm, hoặc là Con gái cẩn thận vẫn hơn hoặc là Không chấp nhận Virginity loss. Rồi tiếp đó sẽ cố gắng thuyết phục/tranh luận với những người khác chính kiến.
    +Ưu điểm của người ngoài cuộc là gì: Là khách quan, tỉnh táo
    +Nhược điểm (to nhất) là: Đa số (chứ không phải tất cả nhé) không có/ít có trách nhiệm với lời nói của mình. Giả sử rằng em gái/ người yêu/ chị gái ... của mình mà xử sự như cách mà mình nêu ra, thì mình có hối hận không?
    2. Người trong cuộc:
    -2.1. Vẫn là dạng phát biểu những gì có lợi nhất cho mình: Virginity không quan trọng, nam nữ bình đẳng - đàn ông không có quyền phán xét Virginity của phụ nữ => Trực tiếp/Gián tiếp cổ vũ các bạn gái cứ tự do (giống tôi đây, mặc dù tôi đã cảm thấy hối hận)
    -2.2. Bảo vệ chính kiến của mình: Luận điểm và cách thể hiện không có gì khác với dạng 2.1. Làm sao mà biết được người ấy có hối hận hay không?
    -2.3. Thay đổi quan điểm: Mình đã sai lầm
    +Ưu điểm: đã thấy quan điểm của mình được hiện thực hoá (trên bản thân/người thân) => Biết nó đúng hay là sai
    +Nhược điểm: Cũng vì thế mà không còn khách quan nữa. Nhiều khi mâu thuẫn. Động cơ phát biểu ý kiến cũng rất phức tạp.
    -----------
    Tổng kết như vậy, có sơ sài quá không nhỉ.
    Quan điểm cá nhân của Noidea là:
    Các bạn gái vẫn nên CẨN THẬN. Cái gọi là bình đẳng nam nữ, tôi tin là có, nhưng là có ở đâu đâu ấy. Chờ đến lúc "được vạ thì má đã sưng". Nếu bạn thực sự muốn loại bỏ thành kiến về Virginity của con gái thì nên đấu tranh cho thế hệ F1 của bạn. Còn ngay bây giờ, bạn muốn thanh minh với bà mẹ chồng 5x-6x, anh chồng 7x-8x của bạn thì thật không khả thi chút nào.
    Còn bạn gái nào có ý kiến khác, Noidea chẳng có lợi ích/tư cách gì để bảo các bạn đổi ý cả. Noidea chỉ có thể nhắc bạn là nếu có thể thì chọn đường bẳng phẳng mà đi.
    ---------
    Ngoài lề, Noidea rất tán thành ý kiến của chị Dbnnho và anh Bất khả xâm phạm (em dịch theInvincible thế có đúng không nhỉ): Rất có trách nhiệm với lời mình nói.
  5. trai_tim_bi_danh_cap

    trai_tim_bi_danh_cap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    Từ đầu đến phần quote là dành cho anh, còn phần sau là nói về quan điểm cá nhân.
    Cả bài viết của anh dài dòng thế nhưng chỉ có một ý. Anh sẽ cố giữ gìn những cái sự trong trắng của anh và những người xung quanh anh. Đúng chưa ? Em không thấy có ý nào khác cả nên viết chung vào cả bài cho tiện.
    Anh giữ gìn là việc của anh. Nhưng ví dụ như: nếu anh thích hút điếu cày . OK. Đó là quyền của anh, anh thích hưởng thụ thế nào là việc của anh. Nhưng anh đừng phán xét người khác hút thuốc lá là ngu dốt, là kém cỏi....etc. Mà anh cũng không thể ngăn cản được xu hướng chung của cả xã hội này là: càng giàu thì người ta càng ít hút điếu cày, sẽ chuyển sang hút ba số hết.
    Cuối cùng, cái logic, cái chính kiến của anh là dựa trên cái gì ? Cái gì đảm bảo một người phụ nữ khi lấy chồng còn trinh sẽ không phản bội chồng sau ngày cưới ? anh dựa vào cái học thuyết cám dỗ và dựa vào sự trinh tiết để đánh giá khả năng kiềm chế ? Thế em hỏi anh: anh không uống rượu bao giờ thì liệu anh có nghiện rượu được không ? Trực tiếp hơn: liệu có ai nghiện rượu từ khi mới sinh ra không ? Thế giả sử anh có con gái, anh giáo dục nó về chữ trinh rất nghiêm khắc. Không bao giờ cho con gái ở một mình với trai. Không cho đi chơi quá 9 giờ tối. Thế nhưng. Con gái của anh ( ví dụ nhá ): không phải là một người có khả năng kiềm chế tốt. Sau này khi lấy chồng mà chồng không đáp ứng được và cô ấy đi léng phéng ở bên ngoài thì sao ? Ai đảm bảo được truyện đó ? Đấy, logic đấy, cãi đi.
  6. trai_tim_bi_danh_cap

    trai_tim_bi_danh_cap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0

    Thực ra mình không thích tranh cãi về vấn đề này. Nhưng mà theo dõi một số topic trên này. Một số bạn gái khi đã quan hệ với những người khác khi gặp người yêu mới lên đây lập topic lo sợ việc anh ấy sẽ duỗi mình. Mà chưa thấy chàng trai nào trên này lập topic về vấn đề tương tự Còn nếu bạn quá bộ bước vào giáo dục giới tính, hay ngay như một số topic ở ngay trong tư vấn tình yêu, tình ******** yêu cũng thấy: toàn mưu cao, kế lạ: cốt sao kéo được bạn gái lên giường. Từ đó nảy sinh ra câu hỏi: như vậy có đúng không ? Tại sao con trai làm truyện đó thì thoải mái còn con gái thì không ?
    Cứ nghĩ truyện đó không có gì thì cái màng đó mỏng như không khí, còn nếu coi truyện đó là to thì cái màng đó dày tựa da trâu - không sao phá ra được.
    Bạn ăn để sống hay ăn để tồn tại ?
    - Nếu là ăn để sống: quan hệ ******** chỉ cốt sao để có được thế hệ sau nối dõi thế hệ trước. Nghĩa là chỉ cần quan hệ khoảng vài lần trong đời là đủ rồi.
    - Nếu là ăn cho ngon. Vậy bạn ăn ngon đến mức nào ? Có nên phán xét cách ăn của người khác, coi cách của mình là độc tôn hay không ?
    Bạn có ăn dở được không ? Ví dụ như nếu có món ăn rất ngon. Nhưng người khác đã nhúng đũa mất rồi. Mặc dù nếu không ai bảo thì người ngoài nhìn vào vẫn không thể biết là đồ ăn dở. Mà thức ăn chất lượng vẫn y nguyên như mới. Chưa kể gia vị rất vừa vì người trước ăn xong đã nếm lại gia vị cho bạn.
    Tất nhiên trong một cộng đồng, số người ăn được dở sẽ có lợi thế rất lớn. Vì khả năng họ kiếm được một món ăn vừa khẩu vị rất cao. Vì có nhiều đĩa mà người khác chê nó vì một tiêu chuẩn vớ vẩn thì họ vẫn ăn được.
    Tất nhiên là đĩa thức ăn cũng vậy. Nếu còn nguyên thì sẽ có xác suất cao hơn trong việc tìm được người sẽ bỏ tiền ra mua đĩa thức ăn đó. Nhưng người mua đĩa thức ăn là một người hay xét nét như thế: nhỡ ngộ sau này người đó tìm thấy que tăm rơi vãi vào đĩa thức ăn thì sao ? Mặc dù chỉ là que tăm vô tình rơi vào thôi. Đĩa thức ăn đó sẽ bị ném đi ư ?
  7. tomochut

    tomochut Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2006
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Hmm nhận/phán xét là quyền của em, công nhận hay ko là quyền của anh, có phải đấy là logic của anh ko nhỉ? hay là ko phải? hay là nó chỉ đúng khi chúng ta ko tranh luận, còn lúc chúng ta tranh luận thì nó ko đúng? (Hy vọng anh đừng phản biện bằng cách nói em "cùn", vì như thế anh sẽ vi phạm cái logic "khi tôi nói A anh phải chứng minh A là ko đúng,..." của chính anh ).
    Vậy anh thừa nhận con số anh đưa ra là hoàn toàn chủ quan và ko có cơ sở khoa học? Nếu anh thừa nhận thì em ko cần thiết phải đồng ý hay ko đồng ý, vì khi con số anh đưa ra là chủ quan, hoàn toàn chỉ dựa trên phán đoán của riêng anh mà ko dựa trên thống kê khoa học nào thì nó hoàn toàn vô nghĩa để đưa ra tranh luận!
    Nguyên tắc thứ nhất khi tranh luận: ko phát ngôn vô căn cứ.
    Thứ nhất, cái vàng 1 vô nghĩa. Tại sao vô nghĩa, mời anh xem lại nguyên tắc 1.
    Thứ hai, kể cả giả sử cái vàng 1 của anh là đúng, thì cái vàng 2 của anh chỉ là subjective and ignorant deduction. Một người từ nhỏ được giáo dục bởi gia đình xã hội như thế nào ko có nghĩa người đó sẽ răm rắp đóng khuôn mình trong cái khuôn mẫu đó cho đến hết đời. Mỗi người trưởng thành có khả năng tư duy, nhận thức của riêng mình, họ có thể tự nhận thức được điều gì là hay, điều gì là dở trong cách dạy dỗ của gia đình xã hội, và hoàn toàn có thể chọn cho mình một lối đi khác, một lối tư duy khác (nhất là trong điều kiện được giao lưu trao đổi với nhiều nền văn hóa khác như hiện nay). Và khi họ sống theo cách sống mà mình chọn, anh ko thể đánh giá họ dựa trên cái chuẩn mực cũ mà họ được dạy, đơn giản vì với họ chuẩn mực đó ko còn là đúng nữa. Và như anh nói, tính cách chi phối hành động, người ta chọn cách sống nào thì người ta sống theo như thế, chứ ko phải ai "bất chấp" cái gì ở đây cả.
    Được tomochut sửa chữa / chuyển vào 02:52 ngày 28/04/2007
  8. duonghiep3101979

    duonghiep3101979 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2006
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    thui cãi nhau suốt tóm lại là vậy nè
    Theo truyền thống xã hội của người Việt Nam chúng ta, quan niệm về chữ trinh vẫn giữ nguyên giá trị thiêng liêng, tốt đẹp. Tuy nhiên, ở đây chúng ta phải hiểu theo ý nghĩa giá trị của một con người về đạo đức, lối sống và nhân cách của họ chứ không chỉ xét về ý nghĩa sinh học của cơ thể.
    CÓ PHẢI KHÔNG Ạ
    TÓM LẠI LÀ----Trong cuộc sống, giá trị của mỗi con người nằm ở chính nhân cách và thái độ sống của người đó chứ không phải vì những cái phù du, hay nói một cách trần trụi hơn là cái ?o**********? của người thiếu nữ. Nếu hai người thật sự yêu thương, chia sẻ và trân trọng những giá trị sống của nhau thì đó không phải là rào cản cho tình yêu chân chính đang nảy mầm ở hai người
    --- CHO NÊN MONG MỌI NGƯỜI THAM KHẢO THÔI CHỨ CÃI NHAU LÀM GÌ MẤT HAY --
  9. billkiller

    billkiller Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2007
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Ông nên sang Ytalia nơi ấy có phong tục sau đêm tân hôn người ta trưng luôn cái ga trải giường đỏ lòm ra cho cả thiên hạ thấy.Hô hô.Thực ra nói chuyện ngu vật thời xưa như ông kia thì cũng không phải lắm với các cụ nhà ta đâu.Nhưng em có con bạn học trường Đại học Y nó chỉ tặng em có câu:Sinh lý thắng lý trý,nói chung tuỳ hoàn cảnh thôi.Anh nào cảm thấy chấp nhận được là vì ông ấy đã từng làm chuyện "ấy "rồi.Theo tôi như ông thì nên vào mầy tu viện kiếm vợ là khả thi nhất.Hoặc lấy con gái theo đạo thiên chúa(dân chính thống kia)bọn ấy thì gần 100% là "còn nguyên".
  10. kiepga84

    kiepga84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2006
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Theo tôi thì trong đây có rất ít người đủ thông minh để hiểu được hàm ý của bác theInvincible.
    Tôi nghĩ làm thế này là rõ ràng nhất. Hãy lấy đại 1 cô tùy ý nào đó đã từng có QHTD với người thứ nhất (nhưng bị bỏ) và khi gặp người thứ hai thì anh ta không chấp nhận được chuyện này. Hãy hỏi cô gái đó, trước khi QHTD với người thứ nhất, "cái đầu" của cô ta có những ý nghĩ gì về đàn ông. Và hãy hỏi cô ta bây giờ suy nghĩ như thế nào về đàn ông.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này