1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

các sai lầm thường gặp khi cưa gái

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi sunny_boy, 31/12/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    các sai lầm thường gặp khi cưa gái

    Kỷ yếu:

    1. Xét một cách toàn diện, việc khống chế cảm xúc của bạn thân là điều quan trọng nhất. Rất nhiều con gà (tạm gọi) đã ngã ngựa khi không tiết chế được cảm xúc. Nếu bấn quá thì tìm cách giải tỏa chỗ khác.

    2. Xét một cách toàn diện, việc làm chủ được cảm xúc của đối phương là điều quan trọng nhì. Nếu đạt được nó công cuộc cưa gái sẽ diễn tiến, nhanh, gọn và hợp lý.

    Sai lầm hay mắc:

    1. Quá vồ vập, nguyên nhân sai lầm là đặt mình vào gái, cảm xúc của chúng ta trào dâng không có nghĩa là cô ta cũng vậy. 1 tuần chỉ nên nhắn tin 2-3 lần, gọi điện 1-2 lần.

    2. Quá trịnh trọng, áo quần bảnh bao là hợp lý, nhưng ăn nói nghiêm túc quá, cử chỉ dáng điệu liên tưởng đến đang ngồi họp trong công ty khiến gây ra tâm lý cẳng thẳng cho cả 2.

    3. Quá cầu toàn, việc cầu toàn trong mọi trường hợp là tốt, tuy nhiên ở mặt thể hiện chúng ta phải phủi, cho nó chỉ là muỗi,

    4. Hỏi nhiều về đời tư, nó khiến cô gái bị ức chế, như đang trình báo ở phường, trừ điểm sâu sắc. Hãy hỏi 1 vài đặc điểm quan tâm, lấy cái nào thú vị thì tâng bốc lên, xuyên tạc ra cho càng hài càng tốt, xoáy sâu vào đấy, ví dụ cô gái có dáng chuẩn nhưng không may có cái gì đó không ok như ngực đô thì nên tìm cách đặt cho cô ta cái tên Thu Đô, Hương Đô, một cách vui vẻ,...

    5. Không tiếc lời khen ngợi, đây là điều hoàn toàn sai lầm, chỉ khen ngợi khi cô gái khen ta, phục ta, cảm ta, mà khen những cái bình dị, những cái ưu điểm không nổi bật, không nên đem những ưu điểm quá nổi bật lên mà nói. VD cô gái quá xinh, dang chuẩn hơn mẫu thì ỉm cái đấy đi, vì cô ta cũng biết tỏng là cô ta có cái gì. Nhưng ví dụ cô ta hay rửa bát, quét nhà thì phải xoáy vào những cái hài hài đấy mà khen...


    6. Hẹn hò cố định, rất phản tác dụng, chẳng khác gì mang 1 quả cân 1 tạ đặt vào ngực cô gái khi hẹn hò kiểu "Thứ 7 tuần này 7h30 em có bận không, anh muốn chúng mình đi ăn" Hẹn hò phải thật tự nhiên, thật hấp dẫn, nói năng phải to rõ ràng, không run rẩy. Ví dụ câu chuyện đang lạc sang chủ đề truyện tranh, cô gái thích đi đọc sách (tiểu thư xinh đẹp học hành giỏi giang nề nếp là hay gi vờ thế) thì không nên gợi ý đi hiệu sách, nhưng khi cô ta nói về 1 chủ để khác ví dụ điên người vì món chè thái, nem chua rán, thì ta phải xem xét tình hình. Nếu trời lạnh, giờ này lỡ cỡ, chắc cô ta đã đói mềm xương thì gợi ý luôn "ờ, hay là đi làm bát ốc, trời này hợp" . Tóm lại rủ đi chơi phải hội tụ đủ nhân hòa địa lợi và sở thích lên cao trào thì nó mới dễ, quan trọng nhất là phải thật tự nhiên.

    7. Hẹn hò vào dịp đặc biệt, cực kỳ sai lầm, nếu mới quen gái, vào dịp lễ tết ngày trọng đại mà rủ đi đúng buổi tối là 1 sai lầm nặng, ta phải đặt gái vào vị trí của gái đang có, nếu mới nhăn tin, gọi điện vớ vẩn hoặc mới đi chơi 1 vài lần mà đã đặt gái vào vị trí ngày đẹp nhất thì vô tình ta đã thừa nhận gái là rất quan trọng, điều này tối kỵ.


    8. Không biết dứt điểm. Sai lầm này thường gặp với những con gà thiếu kinh nghiệm, khi có cơ hội là phải dứt điểm ngay, rể dắt hay chuyển bóng giỏi mà không sút được vào lưói thì sẽ bị thua mà thua đau. Cơ hội dứt điểm trong 1 cuộc hẹn không nhiều, liên tiếp trong đầu phải định tính cảm xúc gái, nếu cảm thấy gái đã đủ ngấm (dựa vào kinh nghiệm) là phải shock hàng, đè ra mà hôn, hôn xong tỏ ra như chưa có gì, cưòi nói như chuyện thường, thế thì sau này nó mới dễ tiến đến z. Tóm lại vai trò dứt điểm rất quan trọng, nhưng nó dựa vào cảm giác, tài năng, kinh nghiệm nhiều hơn lý thuyết.

    Nếu bị ăn tát, tát lại. Phản ứng phải thật nhanh. Buông thêm câu "có gì đâu mà cô làm dữ thế, mất cả vui" . Biện giải sơ bộ: khi bị ăn tát là ta đã chọn sai tình huống dứt điểm, nhưng khi sút ra ngoài ta phải ăn vạ trọng tài là nó fam lỗi, không nên đứng như từ hải, vô tình thừa nhận mình ngu. Phản ứng nhanh trong khâu dứt điểm là rất quan trọng, chỉ thua chính xác.


    Tất nhiên có nhiều kiểu dứt điểm, nhẹ nhàng nắm tóc, vuốt má, cầm tay, rồi ôm ấp,,,, mới đến hôn hít, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và gái đang bị nhiều vệ tinh vây quanh thì ta phải dứt thế không thằng khác nó cũng có kém gì đâu. Đều là người, não nặng 1,3 KG cả.


    9. Cay cú ăn thua. Sai lầm hay nhiều đồng chí mắc phải nhất. Phải biết những tín hiệu mình bị loại mà đi kiếm con khác, việc cố đấm ăn xôi chỉ làm hạ thấp giá trị bản thân và thúc đẩy cánh cửa khép lại nhanh hơn.

    Ví dụ gọi điện nói chuyện nó cứ thôi nhớ, dập luôn máy, xóa ngay số.
    Gọi điện đến toàn thấy bảo đi vắng (cố định) hay máy bận, khong trả lời ..... Biến càng nhanh càng tốt.
    Trừ khi nó giận, còn bình thường hôn gái xong mà bị nó tát, tối về gọi điện nó vẫn nghe, mình giải thích trình bày nó vẫn nghe thì rất tốt, hôm sau hôn tiếp, nó tát thì lại hôn tiếp, một lúc là phê, thân thể mềm như bún.


    10. Tặng quà có giá trị, không tiếc tiền, đây là sai lầm, trừ khi yêu không nói nhưng khi đang tán, chỉ chi đủ tiền, không thể tặng gái cái LX khi đang tán được, mà chỉ vừa đủ, thoải mái nhưng vừa đủ. Nhưng tuyệt đối không ki bo, buôn điện thoại buổi đêm là phải không tiếc, vào quán là phải ăn no, cư xử lịch sự với người đánh giầy, cho tiền các em nhỏ ăn xin...

    11. Gái nhờ cái là làm ngay. Sai lầm này rất hay bị mắc phải, cái gì thấy hợp lý mới làm mà phải nhờ khẩn thiết, có cảm xúc, nhờ nhiệt tình thì mới dang tay làm tí, gái thúc thì mới làm nốt. Lơ ngơ là về quét nhà rửa bát cho con bú .


    12. Chỉ cần chân thành. Sai lầm này từ trong não các nhà tâm lý mà ra, phải biết chém gió, fa trò, nói điêu trong nhiều thậm chí rất nhiều trường hợp, tâm lý phải vững, không bao giờ được quỵ.


    13. Chỉ cần trái tim. Sai lầm, nếu muốn cưa gái tốt, thì phải giỏi, đầu óc phải sáng, tiền phải nhiều, sự nghiệp phải có, ý chí phải lớn, không sợ bố con thằng nào đồng thời cũng hòa nhã với tất cả mọi người. Chém hay mấy mà rỗng tuếch thì sớm hay muộn cũng lộ. Nó coi thường, nhìn = nửa con mắt.
    phoenix_px2002michael1123 thích bài này.
  2. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    14. Không làm chủ được tình huống. Sai lầm, địa điểm ăn chơi, đi đâu làm gì là phải chủ động, không bảo giờ được nói "Em thấy đi ăn ở quán Long Đình có được không" mà phải nói "Vô long đình cũng được, ăn tạm mà lại gần".
    Hay nên cố gắng giờ giấc, gái bảo 10 giờ em phải về, nếu chưa fang fap thì phải đúng hẹn, thậm chí 9 rưỡi là cho gái về. Em hỏi còn sớm mà anh, thì phải giả đò "ừ, thôi anh cũng bận, về sớm, ngủ sớm đi"
    15. Tranh luận bằng vai phải lứa. Đây cũng là tối kỵ, không bao giờ được ngồi tranh luận kiểu thủ tướng ITalia là ông nào, em thì bảo A, anh thì bảo B, tranh luận đặt cược là nát.
    16. Vào nhà gái xin phép đi chơi. Dở người, mới quen, bạn bè có bao giờ phải vào xin phép không, tôi có đặt vấn đề với con gái ông bà đâu mà phải vào xin phép?
    17. Chờ đợi. Sai lầm, không bao giờ hẹn xong đến đứng trước của, mà phải ngồi quán cafe'' gọi nước cam, khi nào gái call em ra đứng ở đầu ngõ rồi, mới thong thả trả tiền đi khoan thai đến.
    18. Khi bị gái từ chối 1 lần, hoặc bị gái làm hàng nhắn tin không thèm trả lời, thì phải kiên nhẫn, chờ gái liên lạc lại, thi gan trong trường hợp này dược đánh giá cao. Nếu gái kết, không sớm thì chày cũng phải nôn ra cú điện hay tin nhắn.
    19. Không bao giờ được chê sống sượng ngoại hình gái. Điều này cũng sai lầm, nhất là với gái quá hót, nhưng phải chờ thời cơ, mới buông ra 1 câu ra trò, xuất đòn là không cho gái đỡ được. Có 2 thằng trình độ như nhau lên gặp vua, 1 thằng tỏ ra không ngần ngại không sợ thì vua sẽ "chú ý" đến nó hơn, có thể thích hơn, có thể chặt đầu nhanh hơn. Cả 2 đều tốt.
    20. Giờ giấc của gái là quan trọng của ta không quan trọng. Sai lầm, việc ta ta làm dù chỉ là ngủ đủ giấc, xem chương trình ti vi yêu thích,... nếu gái làm phiền sẵn sàng từ chối trong lúc ấy, tuy nhiên, ta phải chủ động liên lạc lại, cho là người có văn hóa.
    21. Hoạt động về đêm là tối kỵ. Sai lầm, dù mới quen nếu đủ trình và muốn mang lại cho gái cảm giác lạ, thì hoàn toàn có thể call vào đêm. Nhưng phải tự tin, kinh nghiệm và cho rằng gái nhiều khả năng đã chết ta. Tán hay cho nó mất ngủ cả đêm được là tốt.
    22. Cứ bình thường như đi làm, đầu tóc thế nào cũng được, ta sao ta vậy, đổi chác làm gì, nếu gái kết thì nó kết còn không thì không. Sai lầm, tán gái, ăn mặc phải thật hoành tráng, hoành tráng nhất có thể, đầu tóc phải đẹp, vuốt keo nếu đủ đô, mặt mũi sạch sẽ sáng sủa, đẹp giai, người ngợm OK luôn được cộng điểm. Tóm lại phụ kiện phải thật vãi.
    23. Cho rằng không thay đổi được tính cách con người. Điều này cũng rất sai lầm, với bất kỳ cô gái nào, khi yêu 1 chàng trai, chàng trai này có 1 quyền lực to lớn và có thể thay đổi được 1 phần hoặc hoàn toàn tính cách của cô gái đó, ngay cả đến cha mẹ cô ta rất nhiều khi cũng thể làm được như chàng trai này. Uốn nắn ngay từ đầu cũng rất quan trọng.
    24. Thề thốt, tỏ ra có tránh nhiệm. Cũng hết sức sai lầm, mà khiến chúng ta trẻ con đi, cô ta không là chúa hay phật tổ như lai khiến ta phải thề thốt. Cái gì đến sẽ đến, muốn cưới là cưới, không cưới là bỏ, xác định rõ như vậy, tránh hậu họa về sau.
    25. Những điều trên không có nghĩa là ta không xin lỗi khi ta làm sai, xin lỗi thật tình cảm, chân thành, đôi khi tặng hoa phải hoành tráng, gái đang trong công ty, trong trường trước mặt nhiều người, phi thẳng vào lớp shock hàng mà tặng, đồng thời cũng đóng dấu luôn với mấy anh ho he, chân chính, không liếc ngang dọc, tà lưa là rất quan trọng....

    Tạm thế đã.
    phoenix_px2002 thích bài này.
  3. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    Đọc cái này cứ giật mình thon thót...
    Ôi, thời oanh liệt nay còn đâu!
  4. Valdes80

    Valdes80 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/05/2009
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Bí kíp QUác cơ version 2.0...Rất hay,mong bác tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm cho các Gà phát..
  5. Salamander

    Salamander Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/07/2002
    Bài viết:
    1.731
    Đã được thích:
    1
    Quá hay, mình là bị dính mấy phát mãi chưa sửa được, vote bác chủ thớt. Tiếp đi bác ơi...
  6. thienbucon

    thienbucon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2009
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Hay quá anh ơi, em sẽ vote 5* hết mức có thể cho anh, cứ tiếp tục phát huy cho gà bọn em nó lớn.
  7. thnhcuong

    thnhcuong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/07/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    lâu lắm mới được đọc bài chất lượng thế này.Viết năng suất vào bác nhá,anh em ngóng tin bác
  8. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    6 ==> Đôi khi cũng cần hẹn trước đấy 1-2 ngày, nhưng không cụ thể giờ giấc địa điểm
    3 ==> Quá cầu toàn là khi các gà dập khuôn theo cái dàn ý này
    Nói chung cương nhu phải hỗn hợp, chỉ cần mình xác định được tinh thần : "Đang xích lại gần 1 bạn gái quen sơ sơ", "Không quỵ lụy, van vỉ, không cay cú, sầu đau" thì sẽ thể hiện được dàn ý này 1 cách tự nhiên hợp lý
    phoenix_px2002 thích bài này.
  9. concaro128

    concaro128 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Đang đợi phần tiếp theo của bác, in thành sổ tay, lưu truyền cho hậu thế, có bác nào viết tiếp cẩm nang giữ gái khi tán đc roài, và cẩm nang abc nữa k cho đủ bộ???, in thành sách có khi thành best seller :D
  10. only_for_fun

    only_for_fun Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/10/2007
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    1
    Thi xong rảnh thế
    Nhưng bí kíp này imba quá, công lực *** cao là dễ thọt lắm
    phoenix_px2002 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này