1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xin ý kiến các mem về việc thêm mod cho box Bóng đá Việt Nam.

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi tete_a6, 20/04/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Xin ý kiến các mem về việc thêm mod cho box Bóng đá Việt Nam.

    Theo lời mod Tungsin thì 2 mod con lại của box BĐVN từ lâu đã tuyệt tích giang hồ mà bản thân mod Tungsin hình như cũng ko rảnh lắm. Vì vậy, tớ đề nghị bầu thêm vài mod nữa để box lành mạnh và sôi nổi hơn. Mod Tungsin cũng đã đồng ý và đề nghị lập topic trưng cầu ý kiến thành viên.

    Tớ thấy box có rất nhiều topic spam, lượng thông tin ít. Ví dụ như topic về thay huấn luyện viên có đến mấy cái, mỗi lần O. VN đá 1 trận là y như rằng mọc thêm topic mới... .Thêm mod để dọn dẹp là cần thiết. Như thế box được Quản lý và sẽ phát triển tốt hơn. Nếu mà có chú nào post bài chửi bới thì thịt ngay, hay có mem nào phát biểu hơi quá thì có thể del vài từ nhạy cảm hơn, đỡ cãi nhau, có khi lại phải xoá 1 topic hay. Dạo này O. VN đá lên chân, giải V-lít thì khá nóng bỏng, sắp tới là Asian cup rồi SG24 chắc sẽ có thêm nhiều mem gia nhập vào box, nếu ko có thêm mod quản lý chắc sẽ loạn mất.

    Cá nhân tớ đề cử mấy bác sau: nongdanwto, dongbai, trang khóc nhè68, mc_quen, changtraitaito, buonet cả hungsheva nữa. .Tớ thấy đây đều là những mem rât yêu thích và hiểu biết bóng đá, hay vào box và cũng tranh luận rất có chừng mực. Tất nhiên là ko phải lấy tất cả các bác này làm mod. Vì có thể có vài người từ chối (đây là lí do tớ ko để tên tete_a6 ở đầu danh sách, tớ xứng quá đi ấy lị. Nói thêm với các fan SLNa, tớ chuồn ko phải là do bị các bác liệt kê vào danh sách đồng minh của bác Tuấn . Mời các bác các mem khác vào bàn luận cho xôm, các bác có thể đưa ra danh sách của riêng mình hoặc tự xin làm mod. Đây là dịp tốt vì nhờ hiệu ứng từ tuyển O.VN có khá nhiều mem on hàng ngày. Sau này mà O.VN thua vài trận thì chắc chả ma nào ngó ngàng đến nữa.
  2. DONGBAI

    DONGBAI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/10/2002
    Bài viết:
    2.204
    Đã được thích:
    0
    theo tui cần phải có sự nhất quán trong việc đồng ý tuyển Mod mới ,dầu tiên là lập danh sánh thành viên của box Bóng đá Việt Nam .Các bác vào đăng ký 1 cái xem nào .
    1.Đồng Bái .
  3. Handsome_MU

    Handsome_MU Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/08/2003
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Tưởng chú bầu thằng Tuấn đế quốc làm mod
    Mịa, nó miệt thị các cầu thủ SLNA như thế nào (****, mít đặc, vechai...) thì bọn này miệt thị lại nó như thế thôi.
    Lưu ý bạn trước khi lại có cafi nhau nhé
    Được tungsin_tpg sửa chữa / chuyển vào 00:07 ngày 21/04/2007
  4. _winter_

    _winter_ Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2005
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Lưu ý bạn góp ý nghiêm túc nhé
    Được tungsin_tpg sửa chữa / chuyển vào 00:09 ngày 21/04/2007
  5. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Theo tớ thì ko cần, vì mem nào hay vào đây anh em ta đều biết cả. Nhìn trả lời của 2 fan SLNA kìa bác, làm như bác tớ thấy chỉ loạn thêm.
    Hơ, nhờ mod có thể được thì xoá 2 bài đó đi. Không lại cãi nhau ở đây mất.
  6. lLoveYou

    lLoveYou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/03/2004
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Sao lúc thấy bác bảo không tham gia mod miếc gì mà, ở đây lại có danh sách nhỉ. Hài vãi
    Đề cử ứng viên E***or1983
    Giữ lại mod Tungsin.
    Thế là ok
  7. Handsome_MU

    Handsome_MU Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/08/2003
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Oài, xem cái danh sách hài vãi quần
    Toàn bọn anti SLNA.
    Thôi, thêm chú và chú Tuấn USA nữa cho nó xôm, rồi thì lập box anti SL, cho các bác tha hồ miệt thì, chê bai các cầu thủ SLNA trong đó. Cho các bác đồng nhất làm mod kiêm thành viên.
    Còn đây là box Bóng Đá Việt Nam, với những cầu thủ đóng góp cho tổ quốc như Công Vinh, Tấn Tài, Minh Phương.
    3 cầu thủ giành quả bóng vàng, bạc, đồng đều thấp bé nhẹ cân cả đấy!
    Vì vậy các bác ăn nói cho đúng mực chút. Không có thằng ****, Mít đặc nào ở đây hết á.
    Được handsome_mu sửa chữa / chuyển vào 15:53 ngày 22/04/2007
  8. 611_forever_251

    611_forever_251 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2004
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Bầu cho anh E***or1983 cùng anh Tungsin làm mod của box.
  9. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Tớ đã nói đến chuyện này với Owen. Các bạn đọc đi đã:
    Trích từ bài của Michael_Owen viết lúc 12:08 ngày 21/04/2007:
    [i
    Bầu mod à? danh sách đề cử toàn bọn anti SLNA, thử hỏi cái box sẽ như thế nào? Fans SLNA cũng hùa nhau và bầu một member của SLNA làm mod thì các bác có đồng ý không? Vì vậy nên dẹp cái trò bầu mod kiểu đó đi. Một mình Tungsin cũng đủ rồi. Mod phải vô tư và khách quan như Tungsin thì mới đủ tư cách làm mod box như thế này.
    Được Michael_Owen sửa chữa / chuyển vào 12:42 ngày 21/04/2007
    Bạn dựa vào đâu mà nói rằng những mem trong danh sách đó đều là anti SLNA. Tôi thấy bạn hầu như ko lai vãng qua box BĐVN, lần gần đây nhất có lẽ là vụ tranh cãi với bác Tuấn (cái vụ mà bác Tuấn bị lock nick lần trước). Đây đều là thành viên thường xuyên vào box trong thời gian qua (thời điểm mà box rất ít thành viên vãng lai), bài viết của họ đều là bài phân tích, nhận định sâu sắc về bóng đá VN, có chút ít đóng góp để BĐVN phát triển. Hơn hết là họ tranh luận rất có chừng mực, đôi khi còn đề nghị các mem khác ăn nói kiềm chế hơn, bác Nongdan_WTO còn là người Nghệ An đấy bạn ạ. Nếu bạn có thể tìm ra bất cứ bằng chứng nào chứng tỏ họ anti SLNA thái quá cực đoan thì cứ nêu ra, tôi nghĩ họ sẽ vui lòng out ngay lập tức (nhiều người còn khen những cầu thủ Công Vinh, Quang Tình nữa cơ). Có lẽ cái họ làm khiến bạn bảo họ anti SLNA là đã không tung hô, khen ngợi hết lời các cầu thủ SLNA, ko bơm họ lên tận mây xanh. Bọn nó anti vì dám chê bai, ko mở lòng cho những cầu thủ bán độ Văn Quyến, Quốc Vượng. Bọn nó không những không phụ hoạ fan SLNA chửi bới mem khác thì chớ lại còn yêu cầu fan SLNA tranh luận có văn hoá hơn.
    Fans SLNA cũng hùa nhau và bầu một member của SLNA làm mod thì các bác có đồng ý không?
    Xin thưa là fan SLNA chả làm gì để giúp cho box bóng đá VN tốt hơn cả. Họ chỉ đóng góp bài viết cho box khi có mem nào chê bai cầu thủ SLNA, nói ra cái sự thực là SLNA hiện giờ đá dở, hay khi có cơ hội khích bác, chửi mem khác (như khi Công Vinh được quả bóng vàng). Họ không yêu thích BĐVN, cái này tôi ko chắc lắm nhưng tôi có thể khẳng định trình độ am hiểu bóng đá nói chung và bóng đá VN nói riêng hơi bị thấp. Bài viết họ đóng góp cho box hầu hết là chửi bởi, là chó, là sủa, rồi thì dâm tặc, làm nhục. Vậy thì fan SLNA làm mod bóng đá làm gì cơ chứ.
    Một mod là bác Tungsin là không đủ, đấy là chưa kể Tungsin cũng đã nói không rảnh nhiều lắm, hình như cũng ko thích bóng đá lắm thì phải. Và bác Tungsin nhiều lúc cũng không công tâm cho lắm, khiến nhiều mem bất phục. Bóng đá Việt Nam đang ngày càng đi lên sau khi đã phanh phui, giải quyết các vụ tiêu cực, bán độ. O. Việt Nam đang có thành tích rất tốt, giải Vleague ngày càng hấp dẫn, săp tới lại có nhiều sự kiện lớn như: Asian cúp, Seagames 24. Trong khi đó thành tích của SLNA tại Vleague ngày càng đi xuống, khả năng xuống hạng cũng lớn hơn thế thì nói SLNA box SLNA ko cần thêm mod là đúng. Nhưng bạn đừng nên áp dụng điều đó với Box BĐVN, tình hình của BĐVN và SLNA là trái ngược nhau, khác nhau 1 trời 1 vưc. Với tình hình sáng sủa của BĐVN, thì box này càng sôi động, đón nhiều mem mới vậy thì thêm mod là điều tất yếu.
    Có lẽ vì sự thiếu thiện chí của bạn và các fan SLNA thì cái vụ bầu bán này sẽ chẳng đi đến đâu. Vậy thì tớ có 1 hạ sách như thế này ko biết các bạn có đồng ý ko, mod Tungsin có thể bàn với admin tìm 1 đồng chí là mod ở box khác có chút rảnh rỗi, yêu thích và hiểu biết BĐVN, có thiện chí và mong muốn BĐVN phát triển, ko có nhiều xích mích với các bạn bị Owen liệt vào danh sách anti SLNA kiêm nhiệm quản lý luôn box này (tớ nghĩ là phải hơn 1 người). Đây là tớ muốn có sự vô tư, công tâm và khách quan chứ ko phải e ngại các bác SLNA. Các bác cho ý kiến đi, nói trước đây là hạ sách nhá, đừng chửi em, tội nghiệp
    Được tete_a6 sửa chữa / chuyển vào 00:05 ngày 23/04/2007
  10. changtraitaito

    changtraitaito Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    26
    Tớ bầu cho NongdanWTO làm mod, vẫn giữ lại Tungsin
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này