1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các bác cho hỏi TTVN có chỗ để thắc mắc, kiện cáo khóa nick của mod không nhỉ?

Chủ đề trong 'Thông báo Ý kiến hỏi đáp' bởi mcvodoi2, 15/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mcvodoi2

    mcvodoi2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2012
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Dạo thử các box con chả thấy ở chỗ nào cả.
    Bực mình với ông mod bên box BĐVN quá. PM thông báo xóa bài + dọa đuổi. Tôi post lại bài viết và hỏi thêm vi phạm lạc đề chỗ nào thì bị khóa luôn.

    Trong khi có những bài vi phạm về thô tục thì ko xử lý.
    Bài viết của tôi chỉ trả lời 1 thành viên trước và vẫn đúng theo cái chủ đề đó. Topic bên box BĐVN: http://ttvnol.com/vffc/1432318/page-40

    Còn nội dung nói chuyện với ông Mot thì thế này:
    Hôm nay nhận được pm của ông mod bdnuocnam thông báo xóa bài viết vì lạc đề kèm theo câu dọa mời đi chỗ khác nếu tiếp tục. Tôi gửi cả pm ông mod và phần trả lời của tôi lên cho mọi người cùng theo dõi. Sau đó tôi sẽ post lại đại ý bài viết đã bị ông mod xóa lấy lí do là lạc đề, ko chuẩn nhưng nguyên gốc đc, tôi thêm vào 1,2 ý và bỏ phần trả lời bài viết của bác muaxuabackinh. Topic bóng đá quốc tế và bài viết của tôi đang làm rõ ràng chuyện fans đội này đội kia, đề cập cả các đội có thành tích tốt nhất trong lịch sử C1, Mu còn kém...

    Những gì tôi bình luận hoàn toàn liên quan đến chủ đề: bóng đá quốc tế. Vấn đề ở đây là đang làm rõ fan đội này, fan đội nọ. Và nội dung của nó khớp và tương tự với nội dung bài viết ông Redd tôi đã quote lại.
    Nếu đánh giá bài viết của tôi là lạc đề, phải xóa thì phải xóa bài ông Redd trước.
    Và bác đọc cũng thấy sau bài viết đó của ông Redd, mod mmuaxuanbackinh đã post bài hàm ý chấm dứt. Redd vẫn ko dừng, tiếp tục ở bài tiếp theo ---> thêm lý do để tôi có bài viết trả lời. Lý do cá x (ông Redd đề cập trực tiếp) và cả lý do khách quan, tập thể (rõ ràng vấn đề fans trong bóng đá và Redd ko hề bị xử lý bài viết sau yêu cầu dừng của mod muafxuanbk).
    Bị đá ra ngoài ---> do phạm luật ----> hãy chỉ rõ tôi đã vi phạm nội quy gì từ TTVN.

    Bác mod ở box này nếu biết có chỗ có kiện cáo thì làm ơn chuyển hộ sang với[r32)]. Nếu vi phạm hy vọng chỉ bị khóa chứ đừng xóa bài. Cám ơn mod đã chuyển hộ topic.
  2. MCvodoi3

    MCvodoi3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2012
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Cập nhật thông tin (tiếp tục bị khóa nick) http://ttvnol.com/f_69/p-21284151#post21284151

    1. Đầu đuôi câu chuyện kiện cáo
    - Tôi bị xóa bài, dọa dẫm rồi bị khóa nick bên Box BĐVN. Lập topic kiện ông mod Bdnuocnam của box BĐVN và đc mod ở F69 chuyển sang đúng chỗ bên F3: http://ttvnol.com/f3/1438231
    - Tôi có lập chữ ký với nội dung: "Topic kiện mod.... đề nghị nói rõ vi phạm nội quy gì TTVN" và tham gia trả lời vài topic ở F69 và box bđvn. Nhưng ngay lập tức nick thứ 2 tôi lập lại bị khóa với lý do "xúc phạm ban quản trị".
    Và kèm theo lời mời của ông bdnnam là có thắc mắc gì thì vào Topic hỏi đáp của box:-w. Không biết có phải là chiêu dụ để khóa tiếp nick lập tiếp theo hay không?
    Tình hình là bức xúc lắm rồi, các bạn cho hỏi ai quản lý F3 để tôi liên hệ nhờ can thiệp. Thấy bên F3 như cái box ma ấy.


    3. Câu hỏi đến ban quản trị hay mod nào rành.

    Sau khi nick MCvodoi2 bị khóa thì chữ ký ở tất cả các bài viết (F69 và BĐVN) cũng bị mất tiêu luôn. Dám hỏi là chức năng của mod box BĐVN có thể làm mất chữ ký thành viên viết bài bên F69. Và có quy định gì khi mod, min được phép làm thế??


    4. Câu hỏi nhờ các bạn rành IT.
    Sau khi nick MCvodoi2 bị khóa thì lap tự động reset (win báo lỗi). Cứ thế bị đến 3 lần và lúc đó tôi mới thấy là do đều vào ttvnol qua Firefox. Rồi thì khi xóa coockie lập nick mới thì liên tục tự động refesh ở box bđvn.
    Tôi hỏi đó có phải dấu hiệu của việc bị tấn công ko? Và phải làm gì để phòng ngừa, ko bị mất các thông tin tài khoản??

    Thank, cám ơn tất cả các bác đã đọc bài.
  3. favourite

    favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    99.678
    Đã được thích:
    9.967
    Khi bị khóa nick thì chữ ký sẽ ko hiển thị bạn nhé (ở bất kỳ box nào cũng thế)

    Nick của bạn bị Mod khóa vì post bài lạc chủ đề, nhất là đoạn bên dưới đây:
    Vui lòng kiềm chế hơn trong cách post bài bạn nhé, box đấy nổi tiếng là hay có giải vật tự do đấy :-ss

  4. MCvodoi3

    MCvodoi3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2012
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Hic, dẫu sao cũng Thanks bác. Mới ngộ ra giờ TTVN vắng teo, tham gia cũng chả mấy ai mặn mà, nữa là coi kiện cáo:D

    Ở cái phần đoạn trên đấy, em đã giải thích là do mạch câu chuyện như thế. Quote lại bài của ông trước, nếu vi phạm thì chủ nhân bài viết đc em quote cũng phải bị xử lý. Chuyện bàn thảo fan đội này fan đội nọ vẫn thuộc phạm trù Bóng đá nước ngoài nữa. Chưa kể phần đó lạc đề nhưng phần lớn bài viết lại ko.

    Tiếp theo là lý do bị khóa tiếp cái nick thứ 2 chỉ vì để cái chữ ký như bây giờ[r23)]. PM thắc mắc rồi post bài hỏi rõ ở BĐVN thì bị lock nick ngay ---> Kiện cáo, hỏi rõ ở nơi khác, treo chữ ký ----> bị lock tiếp. Đã thế sau khi lock nick rồi còn bày đặt pm mời vào box kiện cáo ở topic dính. Bựa^:)^

    Em chỉ giãi bầy thôi, ko đòi hỏi kiện cáo nữa>:) Kể nếu như ông mod Bdnuocnam mà mặt đủ dầy thì giãi bầy cũng thôi nốt. bdnuocnam yêu cái mặt mũi, thích che đậy quá.
  5. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Hóa ra là ông MCvodoi này bị khóa, giờ tôi mới đọc được cái bài ông quote trả lời tôi đấy. Hài thật, mình được mod bảo kê :))

    Thôi, thích chuyện gì thì về kia chém tiếp. Đọc cái đoạn thề với thốt abc của ông mà tôi buồn cười vỡ bụng đấy =))
  6. MCvodoi3

    MCvodoi3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2012
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Mod ưu ái cho thành viên lâu năm, hay gửi bài là chuyện thường. Nhưng ko thể lấy lí do đó chém, khóa dọa dẫm người chả phạm nội quy gì cả. Chỉ để cái chữ ký mà lại khóa tiếp vì lý do "xúc phạm ban quản trị" thì tôi éo hiểu ---> tự thừa nhận và giấu diếm sai trái. Ông cho tôi thuê chữ ký đi, thử để chữ ký giống tôi xem có bị ra đảo ko?:D

    Khi nào cái nick kia đc mở thì tôi lại vào chém tiếp, giờ nick này mà quay về post bài, bị khóa thì chữ ký lại bay mất tiêu.

    Vu thề thốt thì với nhiều người thì coi đó là trò trẻ con nhưng với tôi thì đó là để đánh giá mức độ đàng hoàng của người khác. Vì dẫu sao chả ai đi kiểm tra hết đc những điều người khác nói. Nick mcvodoi2 đc mở khóa thì tôi để chữ ký là câu thề trong Châu Tinh trì tiếp, lần này sẽ là "tên nào ko theo nội quy TTVN khóa nick mcvodoi thì sẽ....:))"
  7. favourite

    favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    99.678
    Đã được thích:
    9.967
    Đã xong !!! Closed
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này